14 Cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời hiệu quả an toàn


Hiện nay có rất nhiều cách chữa trị bệnh hôi nách trong đó các cách trị hôi nách tại nhà cách đang được các chị em chia sẻ với nhau vì độ hiệu quả của nó. Vậy, các cách chữa đó là gì và các cách chữa hôi nách tại nhà này có chữa khỏi được bệnh lý này hay không? Cùng Xịt Khử Mùi tìm hiểu về bài viết này nhé!

Hôi nách là gì và Nguyên nhân gây ra hôi nách

Hôi nách là trạng thái tăng tiết mồ hôi ở vùng nách, kèm theo sự phát triển của vi khuẩn tạo ra mùi hôi khó chịu. Đặc biệt trạng thái này càng nghiêm trọng hơn khi thời tiết nóng bức hay hanh khô do mồ hôi ra nhiều.

Hôi nách là bệnh lý không gây nguy hiểm và rất phổ biến ở cả hai giới. Mặc dù không gây nguy hiểm tới sức khỏe của người mắc nhưng hôi nách lại khiến cho người mắc cũng như người xung quanh họ cảm thấy khó chịu vì mùi hôi này.

Nó khiến mọi người xa cách hơn, khó gần hơn, người mắc bệnh dễ tự ti và khép kín hơn. Không chỉ vậy, với những cặp vợ chồng, chứng hôi nách đôi lúc cũng làm giảm đi mức độ nồng nhiệt.

Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến hôi nách

  • Tuyến mồ hôi: Tuyến mồ hôi của con người bao gồm 2 loại: tuyến mồ hôi nhỏ và tuyến mồ hôi lớn. Trong đó, đào thải độc tố, chứa sắt, protein và lipid là nhiệm vụ của tuyến mồ hôi lớn. Các chất này khi bị vi khuẩn phân hủy sẽ tạo ra mùi hôi khó chịu.
  • Do di truyền: nếu có ba mẹ bị bệnh này thì con cái sẽ có nguy cơ cao mắc phải bệnh.

Về bản chất, hôi nách thường gặp ở những người có tuyến mồ hôi đặc biệt, khi người mắc bệnh hoạt động nhiều hoặc tuyến mồ hôi dưới nách hoạt động nhiều hơn cùng với sự tích tụ của vi khuẩn dưới da sẽ tạo ra mùi hôi khó chịu. Nhất là trong thời tiết nóng bức, hanh khô thì mùi phát ra nồng nặc và trầm trọng hơn.

Bên cạnh đó, trạng thái nách tăng tiết mồ hôi cũng có thể do nhiều nguyên nhân khác như vận động nhiều, thường xuyên ăn nhiều thức ăn dầu mỡ, cay nóng,…

Đặc điểm nhận biết về chứng hôi nách:

  • Có mùi hôi khó chịu bốc ra từ vùng dưới cánh tay. Đặc biệt, mùi hôi này càng gắt hơn khi thời tiết nóng bức.
  • Những vết ố vàng xuất hiện ở vùng áo ngay nách do các sản phẩm lăn nách và mồ hôi bám vào.

Để ngăn ngừa mùi hôi khó chịu này thông thường mọi người thường sử dụng các loại lăn khử mùi, sáp khử mùi. Mặc dù, các sản phẩm này có khả năng ngăn ngừa mùi trong một khoảng thời gian nhưng nó lại đem đến khá nhiều rắc rối. Ví dụ như dễ bị tắc lỗ chân lông gây ra mụn, làm ố áo vàng tay áo, đôi khi lại có những sản phẩm có mùi hương khá nồng khiến những người xung quanh khó chịu.

Bệnh hôi nách xuất hiện mùi hôi khó chịu
Bệnh hôi nách xuất hiện mùi hôi khó chịu

Cách trị hôi nách tại nhà bằng thiên nhiên hiệu quả an toàn

Nói về ưu điểm của phương pháp chữa hôi nách tại nhà là các phương pháp này đều rất đơn giản, dễ thực hiện tại nhà lại tiết kiệm hơn nhiều so với việc mua và sử dụng các sản phẩm khử mùi. Không chỉ vậy, độ an toàn của phương pháp này là 100% và có thể dùng cho mọi đối tượng mà không lo kích ứng hay bị bít lỗ chân lông.

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm khử mùi, việc dùng các cách trị hôi nách tại nhà cũng đang được nhiều người truyền tai nhau vì tính hiệu quả của nó. Vậy cách trị bệnh hôi nách tại nhà này là gì?

Ưu điểm khi điều trị bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian tự nhiên đó là dễ thực hiện. Tiết kiệm được chi phí, nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm và an toàn tuyệt đối với cơ thể. Người bệnh có thể điều trị tại nhà mà không cần phải quá tốn kém.

Khi chữa hôi nách bằng các phương pháp dân gian lưu truyền thường chỉ áp dụng đối với những trường hợp bệnh nhẹ, phải kiên trì thực hiện lâu dài. Còn đối với những người bị hôi nách  nặng sẽ không mang lại được kết quả như mong đợi.

Có thể điểm qua một vài các cách trị hôi nách dân gian đang được nhiều người áp dụng:

Cách làm phèn chua trị hôi nách

Phèn chua có tính sát khuẩn cực mạnh. Vì vậy, bạn chỉ cần sử dụng ít phèn chua mỗi ngày bôi lên vùng da dưới cánh tay để mùi hôi khó chịu hoàn toàn được loại bỏ nhanh chóng.

Phèn chua hay còn được gọi là bạch phàn, một loại chất màu trắng, có vị chua được tạo ra bởi quá trình làm nóng bằng nhiệt.

Thành phần của phèn chua là nhôm sunfat có tính hàn. Tác dụng giải độc, giúp ngăn đổ mồ hôi hiệu quả, đánh bay mùi hôi nách hiệu quả.

Hướng dẫn cách trị hôi nách tận gốc bằng phèn chua:

  • Lấy 80 gam phèn chua cho vào nồi đất chưng nóng.
  • Đến khi phèn rút hết nước sẽ nở phồng gấp 3 đến 5 lần. Ta sẽ có phèn chua dạng xốp.
  • Sau đó nghiền nhỏ thành bột và cho vào hũ hoặc chai lọ có thể đậy kín dùng dần.
  • Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng nách dùng bột phèn chua đã nghiền ở trên chà xát nhẹ vào nách.

Nó có công dụng làm co bớt lỗ chân lông, hút ẩm, khử mùi hôi trên nách hiệu quả. Nên thực hiện ngày 3 lần và duy trì đều đặn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Khi mới bắt đầu phương pháp này, bạn nên áp dụng mỗi ngày sau khi tắm. Đến khi thấy mùi hôi giảm dần rồi  bạn chỉ cần thực hiện 3 lần/tuần là đủ.

Phèn chua có thể ngăn mùi hôi cực tốt.
Cách nấu phèn chua trị hôi nách

Xem thêm bài viết: Dùng phèn chua trị hôi nách có hại không? TOP 7+ cách trị

Cách trị hôi nách triệt để bằng lá lốt

Lá lốt không chỉ đơn giản là nguyên liệu để chế biến thành nhiều món ăn. Bên cạnh đó, nhiều người còn dùng lá lốt để chữa bệnh như các bệnh xương khớp, viêm da và đặc biệt trị hôi nách cực kỳ hiệu quả. Cách này có thể khử mùi hôi nhanh chóng và cực kỳ hiệu nghiệm.

Các bước thực hiện cực kỳ đơn giản

  • Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị khoảng 50gr lá lốt đã được rửa sạch, muối và 1 lít nước sạch
  • Đổ vào nồi 1 lít nước, sau đó cho lá lốt và một ít muối vào
  • Đợi đến khi nước sôi, tắt bếp và bắt đầu tiến hành xông hơi trong vòng 20-30 phút

Chỉ cần kiên trì thực hiện 2 lần/tuần trong vòng 1 tháng mùi hôi khó chịu sẽ không còn đeo bám bạn nữa.

Lá lốt vừa dễ tìm, vừa giá rẻ
Lá lốt vừa dễ tìm, vừa giá rẻ

Xem thêm bài viết: TOP 6 cách trị hôi nách bằng lá lốt hiệu quả tại nhà

Cách trị hôi nách đơn giản tại nhà bằng ngải cứu

Ngải cứu không chỉ được biết đến là một vị thuốc quý với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Mà còn là giúp điều trị bệnh hôi nách hiệu quả.

Tác dụng của ngải cứu hỗ trợ lỗ chân lông giúp nó trở nên thông thoáng hơn. Giảm dịch tiết mồ hôi, đặc biệt là khử mùi cơ thể.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 20 – 30 gram lá ngải cứu nên chọn loại lá không quá già cũng không quá non.
  • Đem rửa thật sạch, loại bỏ những lá sâu, úa tàn rồi đem phơi khô.
  • Tiếp đó cho vào nồi đun đến khi sôi.
  • Cho thêm 1 – 2 thìa muối tinh hòa tan đều.
  • Sau khi vệ sinh vùng nách sạch sẽ lau khô sử dụng nước lá ngải cứu để vệ sinh lại vùng da dưới cánh tay.

Nên kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao.

Trị hôi nách bằng ngải cứu hiệu quả
Trị hôi nách bằng ngải cứu hiệu quả

Một số cách trị hôi nách bằng chanh

Chanh có nhiều công dụng rất tuyệt vời như giúp lợi tiểu, điều hòa huyết áp, giảm cân,…và đặc biệt cũng có thể trị hôi nách vĩnh viễn. Như bạn đã biết, chanh chứa các hoạt chất axit có khả năng làm sạch sâu nang lông, ngăn ngừa vi khuẩn, hạn chế bã nhờn thừa còn đọng lại gây mùi hôi khó chịu.

Thành phần của quả chanh có chứa axit citric, vitamin C, có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, sát trùng, chống viêm hiệu quả.

Nguồn axit tự nhiên trong quả chanh có công dụng sát khuẩn hoạt động trên bề mặt da vùng dưới cánh tay. Hòa tan các axit béo chưa no giúp ngăn chặn mùi hôi nách hiệu quả.

Cách này phù hợp với những ai không có nhiều thời giờ, đơn giản chỉ với 1 quả chanh tươi. Kiên trì thực hiện cách này hàng ngày, sau hai tuần bạn sẽ cảm nhận được vùng da dưới cánh tay ít tiết mồ hôi, không còn mùi khó chịu .

Nếu bạn thuộc trường hợp nặng mùi, dễ đổ mồ hôi thì chanh và muối biển là cách vừa giảm mồ hôi tiết ra vừa giảm mùi hôi khó chịu. Muối biển có đặc tính sát trùng cao còn chanh có hoạt chất axit cao, sự kết hợp này vô cùng hoàn hảo. Cách này vừa loại bỏ mùi hôi vừa giúp da trắng sáng.

Nên sử dụng muối nhuyễn để tránh tổn thương da và giảm xây xước
Cách trị hôi nách bằng muối nhuyễn để tránh tổn thương da và giảm xây xước

Xem thêm bài viết: Top 5 cách chữa hôi nách bằng chanh tại nhà hiệu quả

Cách trị hôi nách bằng gừng tươi tại nhà

Theo dân gian gừng được sử dụng rất nhiều để trị nhiều bệnh và luôn có sẵn trong căn bếp của mỗi gia đình. Trong gừng có chứa chất cay và một lượng rất lớn tinh dầu.

Những hoạt chất này có tác dụng ngăn cản sự phát triển của tuyến mồ hôi dưới nách. Qua đó gừng sẽ có tác dụng kìm hãm sự phát triển của các vi khuẩn gây mùi. Giúp cho vùng nách trở nên khô thoáng hơn và sạch sẽ hơn.

Nước ép gừng tươi có rất nhiều công dụng như giảm cảm, làm ấm bụng khi bị đau bụng kinh thì nước ép gừng tươi có thể khử được mùi hôi. Bạn chỉ cần thoa nước ép gừng tươi lên bề mặt da nách là đã có thể ngăn được mùi hôi.

Trong gừng có chứa chất cay và một lượng lớn tinh dầu. Những hoạt chất này có công dụng làm giảm sự phát triển của tuyến mồ hôi ở vùng nách. Giúp cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng và không còn mùi hôi khó chịu.

Cách thoa gừng tươi tắm:

  • Chuẩn bị 4-5 củ gừng tươi
  • Đem xay với củ rừng đã được cạo vỏ và rửa sạch, xay thật nhuyễn sau đó vắt lấy nước cốt.
  • Thoa lên vùng nách ngay sau khi tắm, rồi rửa sạch lại với nước lạnh

Để hiệu quả nhanh chóng bạn nên thực hiện điều đặn mỗi ngày sau 1 tháng áp dụng đảm bảo mùi hôi không còn nữa.

Trị hôi nách bằng gừng tươi hiệu quả
Trị hôi nách bằng gừng tươi hiệu quả

Xem thêm bài viết: Cách chữa hôi nách bằng gừng hiệu quả ngay tại nhà

Cách trị hôi nách bằng lá trầu không

Trong lá trầu có chứa rất nhiều tinh dầu không những tốt cho da, trị được nám mà lá trầu còn có tính sát khuẩn rất cao và thường được sử dụng để diệt khuẩn. Vì vậy, lá trầu cũng có khả năng làm giảm, làm mất đi mùi hôi nách. Bạn chỉ cần dùng từ 1, đến 2 lá trầu không sau đó vò nát và chà lên nách là được.

Lá trầu có chất diệt khuẩn, trị mùi hôi hiệu quả.
Lá trầu có chất diệt khuẩn, trị mùi hôi hiệu quả.

Xem thêm bài viết: TOP 8 cách trị hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản

Trị hôi nách với giấm

Giấm vốn dĩ chứa nhiều axit axetic có đặc tính kháng viêm và sát khuẩn cao. Ngoài ra, sử dụng giấm để thoa ngoài da còn giúp trắng da và mịn màng hơn. Đó là lý do khi tìm kiếm các cách trị hôi nách tại nhà hiệu quả nhất, nhiều người áp dụng giải pháp này.

Hầu hết các loại giấm đều có tác dụng khử trùng và sát khuẩn. Với vùng da nhạy cảm dưới cánh tay các chuyên gia đề nghị người bệnh nên sử dụng  giấm gạo hoặc giấm táo bởi hàm lượng axit lành tính và phù hợp hơn.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần pha loãng nước và giấm lọc theo tỉ lệ 1:1, sau đó bôi nhẹ vào nách mỗi ngày một lần. Buổi sáng sớm hoặc vào buổi tối là thời điểm tốt nhất sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách trị hôi nách dứt điểm bằng băng phiến

Băng phiến hay còn được gọi là Long não có tính sát khuẩn mạnh mẽ và khử mùi tốt được người người sử dụng trong những bài thuốc y học cổ truyền đặc biệt là dùng để điều trị hôi nách nặng tại nhà.

Cách trị hôi nách nặng tại nhà đầu tiên được kể đến là băng phiến. Lấy 5g băng phiến hòa tan vào 20ml cồn khoảng 50 độ, dùng nắp đậy kín lại sau một thời gian để băng phiến tự tan. Trước khi dùng hỗn hợp này thoa lên nách cần tắm rửa sạch, lau khô nách. Ngày bôi 2 lần, liên tục bôi trong khoảng 1 tuần sẽ cảm thấy hiệu quả.

Cách trị hết hôi nách bằng Vỏ cam diệt khuẩn

Vỏ cam chứa rất nhiều phytochemical đặc biệt có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ, nên khi cho vào nách sẽ giúp diệt khuẩn ngăn hôi nách. Ngoài ra ở vỏ cam còn có vitamin C, kali, limonene, bioflavonoids và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da trắng sáng mềm mịn.

Trị hôi nách nặng tại nhà bằng vỏ cảm
Trị hôi nách nặng tại nhà bằng vỏ cảm

Bạn lấy vỏ cam tươi đem trên phơi nắng tránh ẩm mốc cho đến khi héo và khô lại. Sau đó dùng máy xay nát thành bột mịn. Bạn trộn bột của vỏ cam này với nước hoa hồng và sữa tươi không đường để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Áp hỗn hợp này lên nách và chờ 10-20 phút. Rửa sạch lại với nước lạnh, thực hiện 2 -3 lần mỗi tuần.

Cách trị hôi nách sau sinh bằng Khoai tây

Trong khoai tây có một lượng axit nhẹ có tác dụng chính khử mùi tốt mà không gây ngứa hay dị ứng cho da. Khoai tây không có tác dụng làm trắng như đối với chanh.

Cách thực hiện đơn giản chỉ cần rửa sạch khoai đem cắt mỏng và chà xát nhẹ vào vùng nách và đặt ở đó khoảng 15 phút. Lặp đi lặp lại hai lần mỗi ngày để cho hiệu quả tốt nhất.

Dầu dừa tiêu diệt vi khuẩn dưới vùng cách tay

Dầu dừa có chứa nhiều axit béo bão hòa có khả năng công dụng mạnh mẽ tiêu diệt hầu như tất cả các loại vi khuẩn, virus gây hại cho da đặc biệt là giúp tiêu diệt vi khuẩn ở vùng dưới cánh tay rất mạnh mẽ.

Dầu dừa là một sự lựa chọn đúng đắn để giúp chữa mùi hôi nách kinh khủng bám trên cơ thể bấy lâu. Dầu dừa do chứa Vitamin E giúp dưỡng da và làm trắng vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả.

  • Dùng một lượng nhỏ dầu dừa thoa lên vùng nách bị mùi.
  • Chờ khoảng 20 phút để chúng ngấm hết vào da.
  • Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm và lau khô.
Dầu dừa trị hôi nách rất hiệu quả
Dầu dừa trị hôi nách rất hiệu quả

Xem thêm bài viết: Các phương pháp trị hôi nách bằng dầu dừa chị em nên biết

Trị hôi nách nặng bằng lá ổi

Lá ổi non có công dụng trị hôi nách hiệu quả mà rất ít ai biết đến do thành phần chứa nhiều tanin, các chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả

Bạn có dụng lá ổi đun với lửa nhỏ dùng để tắm trực tiếp. Vừa mang lại cảm giác thoải mái sau một ngày mệt mỏi lại giúp các tinh chất từ lá ổi thẩm thấu vào da dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Bạn cần chuẩn bị khoảng 200g lá ổi non, rửa sạch và cho vào nồi đun nước.
  • Sau đó bạn đun sôi và để nguội nước cho thêm 1 thìa muối trắng để tắm.

Tuy rất đơn giản nhưng hiệu quả của nó lại rất tuyệt vời.

Lá ổi là nguyên liệu dễ tìm và trị hôi nách cực hay
Lá ổi là nguyên liệu dễ tìm và trị hôi nách cực hay

Chữa hôi nách bằng cơm nóng

Bạn nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài. Nhưng cũng cần lưu ý với bạn đó là trước khi thực hiện cách điều trị hôi nách bằng cơm nóng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách sẽ nhanh chóng thấy kết quả.

Cơm nóng trị được hôi nách là do nó có tính đặc biệt hút được mùi trên cơ thể, ngoài ra nó còn gây ức chế sự hoạt động của tuyến mồ hôi, ngăn ra mồ hôi hiệu quả. Đây là phương pháp chữa trị hôi nách rất đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.

Cơm nóng trị hôi nách đơn giản, an toàn và rất hiệu quả 
Cơm nóng trị hôi nách đơn giản, an toàn và rất hiệu quả

Cần lưu ý gì khi chữa hôi nách tại nhà

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi nách trong đó tỉ lệ người mắc hôi nách phần lớn là do di truyền. Không những thế, việc thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cũng là điều khiến người ta dễ bị bệnh hôi nách, nhất là phụ nữ sau sinh, mọi thứ trong cơ thể đều thay đổi và các mẹ bỉm sữa dễ bị bệnh hôi nách.

Để giữ cho mình cơ thể luôn thơm mát, bên cạnh việc sử dụng các cách trị hôi nách tại nhà, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Các cách trị hôi nách được nêu trên hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu bệnh tình không dứt điểm bạn nên nhanh chóng tìm gặp bác sĩ để áp dụng các biện pháp chuyên sâu.
  • Khi áp dụng cách trị này cần phối hợp với chế độ chăm sóc, vệ sinh da hợp lý.
  • Hạn chế mặc quần áo dày, chật. Thay vào đó, bạn nên mặc trang phục có chất liệu thấm hút, thoáng mát và rộng rãi.
  • Không áp dụng những phương pháp này lên vùng da đang bị nhiễm trùng hoặc có vết thương hở.
  • Vệ sinh vùng da dưới cánh tay trước khi thực hiện các biện pháp trị hôi nách.
  • Hạn chế tiếp xúc với rượu bia, thuốc lá,  nước ngọt có gas, đồ ăn cay nóng nhiều dầu mỡ để hạn chế mùi cơ thể.
  • Sử dụng lăn khử mùi thường xuyên để giảm tăng tiết mồ hôi và mùi khó chịu.
  • Uống nhiều nước để duy trì thân nhiệt.
  • Hạn chế hiện tượng đổ mồ hôi quá nhiều
  • Suy nghĩ tích cực, tránh căng thẳng quá mức
Lá trầu có chất diệt khuẩn, trị mùi hôi hiệu quả.
Lá trầu có chất diệt khuẩn, trị mùi hôi hiệu quả.

Có cách nào để trị được hôi nách triệt để?

Như đã nói ở trên, để trị được hôi nách thì việc quan trọng là phải có những tác động sâu tới các tuyến mồ hôi, khiến tuyến mồ hôi ngừng hoạt động. Hiện nay, với sự phát triển của y khoa, các bệnh viện, thẩm mỹ đã có những phương pháp loại bỏ tình trạng hôi nách tốt và triệt để.

Để trị hôi nách vĩnh viễn, bạn cần đến các cơ sở y tế, các thẩm mỹ viện để điều trị từ sâu trong tuyến mồ hôi.
Để trị hôi nách vĩnh viễn, bạn cần đến các cơ sở y tế, các thẩm mỹ viện để điều trị từ sâu trong tuyến mồ hôi.

Nói đến các cách chữa hôi nách triệt để thì không thể bỏ qua các phương pháp: triệt hôi nách bằng laser, triệt hôi nách bằng cách tiêm botox, mổ nội soi lấy tuyến hôi. Mỗi một loại đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình nhưng đây đều là các giải pháp giúp bạn có thể loại bỏ được mùi hôi của cơ thể.

Trị hôi nách bằng cách tiêm Botox

Phương pháp tiêm botox là một phương pháp trị liệu không cần phẫu thuật được sử dụng nhiều ở các spa uy tín lớn. Khi đã được tiêm botox vào vùng da dưới cánh tay, hoạt chất này sẽ có công dụng gây ức chế và ngăn cản làm tê liệt những dây thần kinh làm sinh ra mồ hôi.

Và bạn cần biết rằng khi chúng ta tiêm botox ở vùng nách thì dĩ nhiên chỉ có thể ngăn mồ hôi và mùi hôi ở vùng nách, những tuyến mồ hôi trên cơ thể vẫn sẽ hoạt động như bình thường.

Đây là một hoạt chất đã được FDA công nhận cho sử dụng làm điều trị hôi nách từ rất lâu. Đây là phương pháp với nhiều ưu điểm, trị hôi nách nhanh chóng ít tốn kém dành cho chị em phụ nữ.

Trị hôi nách bằng công nghệ Nano Extra Smelly

Công nghệ đặc biệt nổi trội được nhiều spa lớn sử dụng để trị hôi nách đó là công nghệ Nano Extra Smelly. Đây là công nghệ có những bước đột phá cải tiến mới trong cách điều trị hôi nách nặng hiệu quả, chỉ với duy nhất một lần thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, mùi hôi nách giảm đi, vùng da nách trắng sáng hết thâm, đặc biệt mùi hương ở vùng nách sẽ có mùi tự nhiên hơn bạn sẽ không cần phải dùng lăn khử mùi nữa.

Tóm lại, cách trị hôi nách tại nhà có thể giúp bạn ngăn chặn mùi hôi nách nhưng lại không thể loại bỏ được bệnh lý này hoàn toàn. Do đó, nếu bạn muốn chia tay bệnh lý này vĩnh viễn thì bạn nên cân nhắc đến các cách chữa trị bằng thẩm mỹ.

Mổ nội soi lấy tuyến mồ hôi

Mổ nội soi lấy tuyến mồ hôi là phương pháp hiệu quả và tốt nhất, giúp bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được mùi hôi hoàn toàn. Đây cũng là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất khi đến các cơ sở y tế hay thẩm mỹ viện.

Với cách hoạt động hiện đại không cần sử dụng đến dao kéo, phẫu thuật không cần cắt da. Mà phương pháp này sẽ chỉ cần chích một nốt nhỏ ở vùng da dưới cánh tay. Để làm đường dẫn đưa ống nội soi có đầu gắn camera và đèn chiếu sáng vào, sau đó hút bỏ tuyến mồ hôi nách một cách chính xác đã được xác định trước đó.

Có nhiều tính năng vượt trội như không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo vì không dùng đến dao kéo. Hiệu quả cao, nhanh chóng hạn chế được tối đa những biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian.

Hy vọng qua bài viết 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin và kiến thức về cách trị hôi nách cho mình, để lấy lại hình tượng sự tự tin vốn có. Chúc bạn thành công và có thật nhiều may mắn trong cuộc sống.

Xem thêm bài viết liên quan:

4/5 - (3 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan