5 loại thuốc trị mồ hôi tay


Bạn đang gặp phải tình trạng tay luôn tiết ra mồ hôi, làm bạn ngại giao tiếp, ngại bắt tay với người khác hoặc không dám chạm vào vật dụng của bất kỳ ai vì sợ dính mồ hôi? Bạn đang băn khoăn làm thế nào để chấm dứt vấn đề này? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số loại thuốc trị mồ hôi tay có hiệu quả tốt.

Thuốc Đông y Việt Thiên Y Khang

Thuốc có khả năng điều trị mồ hôi tay rất hiệu quả
Thuốc có khả năng điều trị mồ hôi tay rất hiệu quả

Đây là loại thuốc có tác dụng điều trị mồ hôi tay hiệu quả với những thành phần được chiết xuất 100% thảo dược. Những thành phần đó là:

  • Tinh dầu tràm trà: đây là tinh dầu được chiết xuất từ cây tràm trà có khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm trên da tay.
  • Tinh dầu bạc hà được chiết xuất từ cây bạc hà ở một số bộ phận như thân cây, lá cây bạc hà.
  • Tinh chất từ quế: quế từ lâu đã là loại thảo dược được sử dụng phổ biến, vì nó có chứa nhiều thành phần có khả năng ngăn ngừa sự oxy hóa và kháng khuẩn rất tốt.
  • Tinh dầu được chiết xuất từ vỏ bưởi: trong vỏ bưởi có những thành phần như vitamin C, pinen, myrcene… có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa oxy hóa, cũng như cung cấp những dưỡng chất tốt cho cơ thể.
  • Tinh dầu xuyên khung: đây là loại cây thân thảo, được thu hái để làm dược liệu rất tốt cho việc điều trị một số bệnh, trong đó có ra mồ hôi tay.
  • Bên cạnh những tinh chất trên thì thuốc còn một số thành phần như ethanol, nước tinh khiết…

Thuốc Thiên Y Khang với những thành phần như vậy nên có khả năng tiêu diệt cũng như ngăn chặn nấm, vi khuẩn và điều trị tình trạng ra mồ hôi tay hiệu quả.

Bạn nên sử dụng thuốc đều đặn, thường xuyên thì sẽ có kết quả nhanh và tốt hơn. Cách sử dụng thuốc không hề phức tạp, bạn chỉ cần dùng thuốc xịt trực tiếp vào tay sau khi tay đã được vệ sinh sạch sẽ.

Thuốc thảo dược Hòa Hãn Linh

Thuốc Hòa Hãn Linh điều trị mồ hôi tay phù hợp nhiều đối tượng
Thuốc Hòa Hãn Linh điều trị mồ hôi tay phù hợp nhiều đối tượng

Thuốc Hòa Hãn Linh có tác dụng chữa ra mồ hôi tay phù hợp cho cả người lớn và trẻ em 7 tuổi trở lên. Trong mỗi viên thuốc có chứa các thành phần như: cao sơn thù du, cao hoàng kỳ, cao thiên môn, taurine và magie.

Thuốc có chứa những thành phần thảo dược như vậy nên có tác dụng rất tốt trong việc:

  • Điều trị tình trạng ra mồ hôi ở tay cũng như một số bộ phận khác trên cơ thể (chân, ngực, lưng…)
  • Giúp bạn giảm đi sự lo âu, hồi hộp.
  • Hỗ trợ bồi bổ, tăng cường sự đề kháng cho cơ thể và hạn chế tình trạng mệt mỏi.

Đối với sản phẩm thuốc trị mồ hôi tay này có đưa ra liều dùng hợp lý cho bạn khi sử dụng:

  • Người lớn được chỉ định uống 4-6 viên/ ngày chia làm 2 lần trong ngày.
  • Trường hợp dùng cho trẻ từ 7 tuổi: 2 viên/ 2 lần/ ngày
  • Để thuốc phát huy tác dụng bạn nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc có thể là 1 giờ sau khi ăn.

Thuốc Elmoss Green

Elmoss Green là loại thuốc hỗ trợ điều trị tình trạng mồ hôi tay hiệu quả mà hiện nay được sử dụng rất nhiều. Loại thuốc này được kế thừa từ những bài thuốc Đông Y, chiết xuất 100% thảo dược từ thiên nhiên như rễ cây lá lốt, trà xanh, lá ổi, đinh hương, ngải cứu.

Nhờ vậy mà thuốc có khả năng kiểm soát sự tiết mồ hôi quá nhiều ở một vùng trên cơ thể như bàn tay; ngoài ra còn có thể khử mùi rất hiệu quả và hạn chế những triệu chứng của căn bệnh phong thấp mọi người hay gặp phải.

Thuốc được thiết kế rất tiện lợi, dễ dàng cho mọi đối tượng sử dụng – dạng xịt. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần xịt thuốc trực tiếp lên những khu vực tiết mồ hôi nhiều như bàn tay, chân, nách. Sau đó để thuốc khô tự nhiên tạo điều kiện cho các tinh chất thẩm thấu vào da.

Bạn nên sử dụng thuốc đều đặn thường xuyên từ 1-2 lần/ ngày giúp thuốc có tác dụng nhanh và hiệu quả.

Tinh dầu mẫu lệ

Tinh dầu mẫu lệ có chiết xuất từ vỏ hàu
Tinh dầu mẫu lệ có chiết xuất từ vỏ hàu

Mẫu lệ ở đây là vỏ hàu, tinh dầu mẫu lệ là sự kết hợp của vỏ hàu cùng nhiều loại thuốc đông y quý hiếm tốt cho cơ thể con người. Tinh dầu này có tác dụng điều tiết tuyến mồ hôi, giúp cho chúng hoạt động bình thường, không phải tiết mất kiểm soát ở một số vùng trên cơ thể.

Sau một thời gian bạn sử dụng tinh dầu mẫu lệ thì các tuyến mồ hôi sẽ hoạt động bình thường trở lại, giúp bạn không phải gặp những rắc rối khi đôi bàn tay luôn trong tình trạng ướt đẫm mồ hôi.

Ưu điểm của tinh dầu:

  • Bạn sẽ thấy được hiệu quả của thuốc ngay sau lần đầu tiên sử dụng.
  • Đảm bảo bạn sẽ hết bệnh sau 40 ngày điều trị mà bệnh không tái phát trở lại.
  • Tinh dầu phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả những trường hợp như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai…
  • Tinh dầu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng các thành phần hóa chất nên đảm bảo an toàn cho da, không gây ra sự kích ứng.
  • Sản phẩm dễ sử dụng, không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Tinh dầu mẫu lệ có cách sử dụng rất đơn giản:

  • Đầu tiên bạn nên vệ sinh sạch sẽ bàn tay hoặc khu vực cần sử dụng thuốc.
  • Lau khô bàn tay.
  • Tiếp theo bạn nên lắc đều thuốc trước khi sử dụng cho đều các dưỡng chất, sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu ra lòng bàn tay và thoa đều.
  • Cuối cùng bạn chờ cho vùng da bôi thuốc trở nên khô giúp cho các tinh chất thấm đều vào da tay.

Thuốc Drysol

Tình trạng mồ hôi tay mà bạn đang gặp phải sẽ được chấm dứt khi bạn sử dụng loại thuốc Drysol, cách thức đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng. Thuốc có khả năng giảm thiểu quá trình tiết mồ hôi trên da ở bàn tay, giải quyết được vấn đề tay luôn trong hiện tượng ướt đẫm.

Thuốc có thành phần là muối aluminum và một số thành phần khác an toàn cho da khi bạn sử dụng. Hiện nay trên thị trường thuốc được bán theo chai với dung tích 37cc, nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng.

Nếu tình trạng ra mồ hôi tay của bạn mới xảy ra thì bạn nên sử dụng thuốc Drysol sớm để có thể chấm dứt tình trạng bệnh nhanh hơn, để thời gian càng dài bệnh sẽ càng khó điều trị.

Cách sử dụng thuốc đơn giản:

Nếu bạn là người lớn sử dụng thuốc: Bạn nên thoa thuốc vào buổi tối tốt nhất là trước khi đi ngủ cho thuốc có thời gian cũng như điều kiện thẩm thấu vào da, sau đó rửa sạch vào buổi sáng hôm sau.

Thời gian đầu sử dụng bạn nên thoa thuốc đều đặn 2 lần/ tuần, đến khi bạn nhận thấy dấu hiệu tích cực bệnh đã có dấu hiệu giảm thì chỉ cần sử dụng thuốc 1 lần/ tuần.

Lưu ý thuốc Drysol không thể dùng chữa bệnh cho trẻ em vì da của trẻ rất mỏng không phù hợp với thuốc.

Nếu bạn có vết thương hở, bị trầy xước hoặc mới cạo…  ở vùng cần điều trị bệnh ra mồ hôi thì không nên thoa thuốc.

Nếu trong quá trình sử dụng thuốc bạn gặp phải những trường hợp như da bị kích ứng hoặc gây nhạy cảm thì nên ngưng thuốc ngay.

Trong quá trình điều trị da bị kích ứng nên ngừng sử dụng ngay
Trong quá trình điều trị da bị kích ứng nên ngừng sử dụng ngay

Mồ hôi tay tuy là bệnh không phải nghiêm trọng nhưng lại gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hằng ngày. Hy vọng những thông tin hữu ích về một số loại thuốc trị mồ hôi tay ở bài viết sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan