TOP 10+ vật dụng cần thiết làm Spa nhất định phải có!


Như các bạn biết đấy, khi bắt đầu kinh doanh một lĩnh vực mới thì không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ, đặc biệt là lĩnh vực spa. Bạn phải lên kế hoạch từ địa điểm, chi phí đến các vật dụng spa cần thiết….

Có rất nhiều bạn chịu khó trong việc tìm kiếm thông tin để lựa chọn các vật dụng trang trí spa phù hợp, tuy nhiên giải pháp như thế nào là không thừa không thiếu và đem lại hiệu quả vận hành spa tốt nhất?

Nếu bạn chưa có đáp án, thì hãy cùng Xịt Khử Mùi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

TOP vật dụng cần thiết trong Spa

Spa chính là nơi để chăm sóc sức khỏe & làm đẹp, giúp bạn nuôi dưỡng cả thể chất & tinh thần. Với top 6 vật dụng trang trí spa độc đáo sau, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Vật dụng trang trí Spa độc đáo, ấn tượng
Vật dụng trang trí Spa độc đáo, ấn tượng

Tranh treo tường

Tranh treo tường với nhiều màu sắc, kết hợp với đường nét hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn và cuốn hút đối với người xem.

Những mẫu tranh treo tường còn được xem là liệu pháp giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Chúng phù hợp trong mọi không gian nội thất khác nhau, đặc biệt là vật dụng trang trí spa không thể thiếu.

Tranh treo tường trang trí spa
Tranh treo tường trang trí spa

Rèm trang trí spa

Rèm trang trí có tính năng vượt trội đó chính là sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần mộng mơ. Đặc thù của các trung tâm spa sẽ sử dụng rèm trang trí ở nhiều khu vực như: cửa sổ, phòng chăm sóc da, sử dụng làm màn che ngăn cách giữa hai giường…

Rèm trang trí có nhiều màu sắc như: vàng, xanh, nâu nhạt, trắng…chúng nên được kết hợp với màu tường và không gian nội thất, để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể spa.

Rèm trang trí spa
Rèm trang trí spa

Giường, ghế, kệ bàn trang trí

Tùy thuộc vào không gian spa mà lựa chọn giường, bàn ghế và kệ phù hợp. Chất liệu được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là chất liệu gỗ, mang lại sự thân thiện và gần gũi đến với khách hàng, đồng thời cũng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng.

Giường, ghế, kệ bàn trang trí spa
Giường, ghế, kệ bàn trang trí spa

Một số spa lớn có thể thỏa thích trong phong cách thiết kế. Còn đối với spa mini, chúng ta nên tận dụng cả không gian ở các góc, kệ treo tường, tuy không gian nhỏ nhưng vẫn thoải mái, thoáng mát.

Sử dụng gương trang trí spa

Gương góp phần tạo nên vẻ đẹp mơ mộng, lãng mạn và được xem là vật dụng trang trí spa không thể thiếu. Gương có nhiều kích cỡ khác nhau, thông thường các gương lớn được đặt ở phòng chăm sóc da, phòng tắm…và gương nhỏ giúp chị em cảm thấy tiện lợi hơn mỗi khi muốn xem da mặt chi tiết.

Bên cạnh đó, gương còn có tác dụng vô cùng bất ngờ mà ít ai biết đến. Đó chính là các góc phản chiếu ở bề mặt gương, góp phần tạo nên sự thoáng và rộng rãi hơn cho không gian. Tác dụng này rất hữu ích đối với các spa có diện tích nhỏ, vừa.

Trang trí spa với đèn, nến

Sử dụng ánh sáng tự nhiên thôi chưa đủ, các ánh đèn và nến bên trong như tô thêm phần nổi bật cho spa, góp phần tạo nên không gian lung linh, huyền ảo.

Đèn có nhiều loại và màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào thiết kế của không gian spa mà lựa chọn gam màu, kích cỡ đèn phù hợp.

Trang trí spa với đèn, nến
Trang trí spa với đèn, nến

Cũng tương tự như vậy, nến sẽ tạo hiệu ứng màu sắc cho không gian trở nên thú vị và đẹp mặt hơn. Ánh sáng của nến có lúc mờ, có lúc ảo, mang đến một cảm giác ấm cúng, thư giãn hơn bao giờ hết.

Trang trí spa với cây xanh

Có thể nói cây xanh luôn lá sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ không gian nào, góp phần tạo nên bầu không khí ấm cúng, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Nếu sử dụng cây xanh, bạn hãy thử trang trí chúng với một ít sỏi đá trên chậu cây, cho không gian trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

Cây xanh thường được lựa chọn như: phát tài, khóm trúc – một màu xanh mướt cho không gian. Hoa lan, hoa hồng bởi nét đẹp tinh tế và quyến rũ…ngoài ra bạn có thể lựa chọn một số loại dây leo mà bạn yêu thích.

Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian để thay hoa tươi và chăm sóc chúng thường xuyên. Thì hãy tham khảo các chậu hoa nhựa, chúng cũng rất đẹp, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đấy.

Trang trí spa với bể ngâm nhỏ

Một không gian tiện nghi và thư giãn tối đa như spa thì còn gì tuyệt bằng. Nếu không gian spa nhà bạn tương đối rộng, hãy xây dựng một hồ bơi nhỏ xinh cho khách yêu nhé. Khách hàng của bạn chắc chắc sẽ rất thích thú khi được thả mình thư giãn với nước.

Trang trí spa với bể ngâm nhỏ
Trang trí spa với bể ngâm nhỏ

Các thiết bị trong spa cần thiết

  • Máy xông hơi nóng lạnh

Một spa chăm sóc da chuyên nghiệp thì không thể không có sự góp mặt của dụng cụ này. Máy xông hơi giúp cho các lỗ chân lông trên da được dãn nở. Từ đó các bước skincare tiếp theo mới có thể phát huy hết công dụng. Hơi nóng sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, còn hơi lạnh sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Máy xông hơi là dụng cụ cơ bản tại các spa
Máy xông hơi là dụng cụ cơ bản tại các spa
  • Máy phân tích da

Đây là một loại máy hiện đại giúp các cơ sở spa xác định được một cách chính xác tình trạng da của khách. Chỉ với 20 giây, chúng ta đã có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khám xét.Từ đó đưa ra được các liệu trình điều trị một cách chính xác hơn, tạo dựng được lòng tin của khách hàng.

Đặc biệt, xung quanh hồ hơi hãy trang trí thêm cây xanh, cầu thang nhỏ gọn lên xuống hồ bơi, kể cả loại gạch, màu sắc xung quanh cũng nên được chú ý. Nếu đầu tư hơn, bạn hãy tham khảo thêm nhiều ý kiến bạn bè, mời chuyên gia tư vấn để không gian spa trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến thật nhiều kinh nghiệm hữu ích cho bạn. Hơn nữa, với các vật dụng trang trí spa này bạn cũng có thế áp dụng cho các không gian khác như: không gian nội thất gia đình mình, hay quán cafe….đó nha.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan