TOP 10+ lăn khử mùi nam cao cấp được các quý ông yêu thích


Bình thường nam giới đã ra mồ hôi nhiều hơn nữ giới và khiến cho nách có mùi hôi khó chịu. Nếu khi bạn có dịp ra ngoài mà cơ thể lại có mùi khó chịu sẽ khiến cho bạn mất đi sự tự tin.

Do đó, nhu cầu sử dụng lăn khử mùi nam cao cấp đang cực kỳ gia tăng. Bài viết này Xịt Khử Mùi sẽ giới thiệu một số sản phẩm được nhiều người đánh giá cao.

Review TOP các loại khử mùi nam cao cấp hiện nay

Lăn khử mùi là sản phẩm sử dụng trên vùng da, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay, có thể ngăn chặn sự toát mồ hôi, ngăn chặn sự xâm nhập vi khuẩn cũng như mùi hương để mang lại cho cơ thể thoải mái, tự tin hơn.

Lăn khử mùi có khả năng ngăn chặn cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở
Lăn khử mùi có khả năng ngăn chặn cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở

Lăn khử mùi có khả năng ngăn chặn cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở cũng như hạn chế cơ thể tiết ra mồ hôi. Vùng da dưới cánh tay hoạt động khá nhiều nên gây ra nhiều mồ hôi cũng như tạo mùi cho cơ thể.

Khi sử dụng lăn khử mùi thì sẽ giúp cơ thể hạn chế tiết mồ hôi, ngăn chặn tình trạng ố vàng trên da cũng như làm sáng da dưới cánh tay.

Tùy vào các thành phần và tôn chỉ hoạt động của từng nhãn hàng mà thành phần có trong lăn khử mùi sẽ khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm lăn khử mùi hiện nay đều có các thành phần chính như nước, PPG-15 Stearyl Ether, Aluminum Chlorohydrate, Oil Ferment,…

Đối với dòng lăn nách cho nam với tinh chất đá khoáng thì chất Aluminum thường không có và đây là sự khác biệt của nó với dòng sản phẩm lăn nách nói chung trên thị trường hiện nay.

Với các thành phần của lăn khử mùi thì nó đều giúp sản phẩm hỗ trợ bạn trong việc giảm thiểu sự hoạt động của tuyến mồ hôi nách, ngăn mùi hôi cơ thể và dưỡng mềm da dưới cánh tay.

Lăn nách Nivea nam

Lăn nách nam nivea là một thương hiệu quen thuộc tại thị trường tiêu dùng người Việt Nam, đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc mỹ phẩm hiệu quả đến từ công ty Beiersdorf đến từ Đức.

Nivea lăn nách nam là một thương hiệu hóa mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện cho da mặt, da toàn thân và kể cả những sản phẩm khử mùi dành cho cả nam giới và nữ giới. Hiện nay thương hiệu này có mức độ phủ sóng gần như toàn Việt Nam.

Nivea là một thương hiệu đến từ công ty Beiersdorf
Nivea là một thương hiệu đến từ công ty Beiersdorf

Những sản phẩm lăn khử mùi nam cao cấp đến từ thương hiệu Nivea này luôn nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ khả năng khử mùi. Bên cạnh đó nó còn giúp vùng da dưới cánh tay đều màu hơn trong suốt nhiều giờ dù dưới trời nắng nóng hay thậm chí là hoạt động mạnh.

Các mùi hương lăn khử mùi đến từ thương hiệu này khá nam tính và mạnh nên có thể tạo sự tự tin cho phái mạnh. Lăn khử mùi Nivea có thể được xem là một trong những sản phẩm dành riêng cho phái mạnh khá là đa dạng với đủ loại phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người.

Lăn nách Rexona nam

Một đối thủ đáng gờm của Nivea mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là Rexona. Lăn nách rexona nam là một dòng sản phẩm đến từ Unilever. Nếu như mùi cánh dưới cánh tay của nam giới không quá nghiêm trọng thì có thể lựa chọn các sản phẩm khử mùi của Rexona.

Đặc điểm nổi trội nhất của sác sản phẩm lăn khử mùi Rexona đó chính là có khả năng mang lại sự khô thoáng trong nhiều giờ. Bên cạnh đó khả năng thấm nhanh, mùi hương nhẹ nhàng khá là phù hợp với yêu cầu của nhiều độ tuổi khác nhau.

Đây cũng chính là thương hiệu khử mùi nam được ưa chuộng ở Việt Nam dưới nhiều dạng như lăn và xịt. Sản phẩm không chỉ khử mùi lên tới 48 tiếng đồng hồ, giúp cho các chàng trai luôn tự tin hoạt động thể thao, ngăn mùi hiệu quả và giảm tiết mồ hôi.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng dưỡng trắng da vùng nách, tuy nhiên nó chỉ thích hợp với những người có mùi cơ thể nhẹ mà thôi. Hiện nay sản phẩm có 2 dòng cơ bản được xem là dòng sản phẩm mạnh của họ là Rexona Men Ice Cool và Rexona Men Sport Defense.

lăn nách rexona nam
lăn nách rexona nam

Lăn nách cho nam Calvin Klein (CK)

Lăn nách nam Calvin Klein nổi tiếng khắp thế giới nhờ các sản phẩm thời trang cao cấp của mình. Bên cạnh phân khúc mùi hương thì các lăn khử mùi mang thương hiệu này cũng được nhiều người ưa chuộng.

Hương thơm của các sản phẩm rất hấp dẫn và đều phù hợp cho cả hai phái. Sản phẩm lăn khử mùi của CK thuộc phân khúc cao cấp và có tông mùi chủ đạo là gỗ và hương vị the mát.

Lăn khử mùi của CK thuộc phân khúc cao cấp và có tông mùi chủ đạo là gỗ và hương vị the mát
Lăn khử mùi của CK thuộc phân khúc cao cấp và có tông mùi chủ đạo là gỗ và hương vị the mát

Chính vì thế lăn khử mùi đến từ thương hiệu này mang đến cho phái mạnh cảm giác thư thái, năng động, tự tin, mạnh mẽ. Đặc biệt là những bạn cá tính, năng động và thường xuyên hoạt động thể thao.

Có thể nói ưu điểm của các dòng sản phẩm đến từ CK không gây ố vàng trên áo, có thành phần lành tính đối với cơ thể. Các thành phần chủ yếu có trong sản phẩm lăn nách ck nam là bergamot, quýt, cây bạc hà, hương hoa dịu nhẹ và hổ phách nên mang đến cảm giác tuyệt vời.

Lăn nách dành cho nam Garnier

Lăn nách nước hoa nam Garnier là dòng sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da, làm sạch cơ thể và các dòng lăn khử thuộc thương hiệu mỹ phẩm Pháp được đánh giá khá cao vì sự an toàn, lành tính và có kết quả cao.

Các loại lăn khử mùi, xịt khử mùi dành cho nam của Garnier có thể mang đến sự khô thoáng từ đó giúp cho phái mạnh tự tin với chính mùi cơ thể của mình.

Sản phẩm mang đến sự khô thoáng giúp cho phái mạnh tự tin với chính mùi cơ thể của mình
Sản phẩm mang đến sự khô thoáng giúp cho phái mạnh tự tin với chính mùi cơ thể của mình

Sản phẩm của Garnier không chỉ mang lại sự khô thoáng dưới cánh tay lên tới 72 giờ mà nó còn mang lại hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn kể cả làn da nhạy cảm. Ngoài ra sản phẩm còn có thể loại bỏ hơn 90% các loại vi khuẩn gây mùi, từ đó xóa bỏ mọi rào cản tự tin của nam giới.

Lăn nách ngăn mồ hôi nam Ironman

Các sản phẩm khử mùi đến từ thương hiệu Ironman được sản xuất từ Alcohol, Propylene và Aluminum Chlorohydrate có thể ức chế hoạt động các tuyến mồ hôi dưới da hiệu quả đồng thời cũng làm cho các ống dẫn mồ hôi dưới cánh tay được thu hẹp lại.

Chính nhờ cơ chế đó mà lượng mồ hôi dưới cánh tay sản xuất ra ít hơn, các vi khuẩn gây mùi cũng không còn môi trường để sinh sôi và phát triển.

Ngoài khả năng đánh bay mùi, sản phẩm còn mang đến cho người dùng hương thơm nam tính, mạnh mẽ và cực kỳ sản khoái. Vì thế có thể nói rằng các sản phẩm luôn được các cánh mày râu rất tin tưởng sử dụng lăn khử mùi này.

Lăn nách ngăn mồ hôi nam Ironman
Lăn nách ngăn mồ hôi nam Ironman

Thêm một ưu điểm để các bạn phái mạnh lựa chọn thương hiệu này vì có nhiều phong cách mùi hương khác nên có thể tự tin lựa chọn mùi hương yêu thích phù hợp với tính cách và sở thích của bản thân.

Nó cũng có vai trò giống như nước hoa nhờ hương thơm nam tính và nhẹ nhàng hòa quyện trên cơ thể, giữ mùi được lâu và khó bay hơi.

Lăn khử mùi hôi nách cho nam Romano hương nước hoa

  • Lăn khử mùi Romano Gentleman

Đôi với nam giới, lăn khử mùi nào ngăn mồ hôi tốt được chuộng nhất hiện nay? Romano Gentleman Deodorant Roll-on đến từ thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dành cho phái mạnh chính là câu trả lời cho thắc mắc này.

Lăn khử mùi Romano Gentleman dành riêng cho phái mạnh.
Lăn khử mùi Romano Gentleman dành riêng cho phái mạnh.

Nhờ áp dụng công thức cải tiến vượt trội và được bổ sung thành phần diệt khuẩn, do đó mùi mồ hôi được ngăn chặn tối ưu đến 24 giờ giúp các bạn thoải mái hoạt động suốt một ngày dài, làm chủ mọi cuộc chơi mà không lo lắng về mùi hay vết ố vàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi hương nước hoa nam tính, lịch lãm đặc trưng cho phái mạnh. Đồng thời, sau mỗi lần dùng lăn khử mùi Romano Gentleman không để lại cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

  • Lăn khử mùi Romano Classic

Đây cũng là một trong những loại lăn khử mùi đình đám nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Romano, mang đặc trưng của hương thơm cổ điển nhưng không kém phần nam tính, đầy lịch lãm nhờ sự kết hợp của gỗ đàn hương và tinh dầu thơm từ cây hoắc hương.

Lăn khử mùi kết hợp hương nước hoa nam tính Romano Classic.
Lăn khử mùi kết hợp hương nước hoa nam tính Romano Classic.

Lăn khử mùi Romano Classic hương nước hoa ngăn mùi kháng khuẩn suốt 24 giờ giúp cho phái mạnh tự tin trong mọi hoàn cảnh, mọi cuộc hẹn hò hay bất kỳ hoạt động ngoài trời nào đều đảm bảo nguồn năng lượng nhất.

Từ nay, các bạn không còn phải lo lắng lăn khử mùi nào ngăn mồ hôi tốt, phù hợp với bản thân nữa nhé! Nếu ưa thích loại lăn khử mùi có kết hợp hương nước hoa thì đừng bỏ qua sản phẩm này!

Cách chọn lăn khử mùi phù hợp cho nam giới

Bất kỳ ai có mùi đều ít nhiều bị ảnh hưởng đến sự tự tin của cơ thể. Nam giới cũng không ngoại lệ, để giúp phái mạnh luôn tự tin thì lựa chọn lăn khử mùi phù hợp cũng là một điều rất quan trọng.

Để lựa chọn lăn khử mùi thích hợp, bạn có thể dựa trên những điều sau:

  • Sản phẩm chuyên đặc trị ngăn tiết mồ hôi dành riêng cho nam giới.
  • Có xuất sức rõ ràng, có tem mác từ nhà chính hãng.
  • Có thành phần thiên nhiên, không mùi cũng như không cồn, an toàn kể cả đối với những làn da nhạy cảm.
  • Ngăn chặn mồ hôi và khô thoáng trong khoảng thời gian dài.
  • Không bị vón cục và dễ dàng sử dụng ngay cả người mới dùng.

Một số vấn đề về lăn nách của nam giới

Tại sao mùi hôi nách của nam nồng hơn của phái nữ?

Các sản phẩm lăn nách cho nam thường có mùi nồng hơn của nữ giới là do mùi cơ thể của nam giới nồng hơn. Lý giải về nguyên nhân tại sao mùi cơ thể nam giới nồng hơn thì có rất nhiều lý do trong đó phải kể đến thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống và đặc biệt nhất là hàm lượng testosterone cao. Khi hàm lượng testosterone tiết ra càng nhiều thì mùi cơ thể càng nồng hơn.

Mùi cơ thể nam giới nồng hơn phái nữ do đó các sản phẩm ngăn mùi cũng vậy.
Mùi cơ thể nam giới nồng hơn phái nữ do đó các sản phẩm ngăn mùi cũng vậy.

Chính vì thế, để giúp các đấng mày râu ngăn chặn được mùi cơ thể hiệu quả, các nhà sản xuất thường chiết xuất hàm lượng hương thơm ở lăn nách chon am nồng hơn ở nữ giới.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích những mùi hương thơm nồng, đậm nam tính này, vì thế ngày nay các sản phẩm lăn nách không mùi dành cho nam ra đời và được khá nhiều người tin dùng. Về sản phẩm này thì các anh hoàn toàn có thể yên tâm về mùi hương.

Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường còn sản phẩm lăn nách đá khoáng với thành phần chính là tinh chất đá khoáng thiên nhiên. Sản phẩm này thì có độ an toàn cao hơn, mùi thơm dịu nhẹ và giá tiền cũng cao hơn.

Lăn nách cho nam có thay thế được nước hoa không?

Nếu như bạn bị hôi nách và bạn lựa chọn các dòng lăn khử mùi có mùi thơm thì chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế việc xịt thêm nước hoa lên cơ thể. Vì mùi hương của lăn khử mùi và mùi thơm của nước hoa sẽ không đồng nhất mùi hương, khiến người xung quanh bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì mùi hương quá nồng.

Không chỉ vậy, việc có hai mùi hương trên cơ thể vô hình chung sẽ làm mất đi mùi thơm mà trở thành mùi hắc khiến người khác xa cách.

Còn đối với những ai sử dụng các sản phẩm lăn nách cho nam không mùi thì để tạo mùi hương riêng cho cơ thể thì bạn nên xịt một ít nước hoa vào cổ tay, gáy, khuỷu tay nhé.

Lăn nách cho nam có trị mùi hôi nách tận gốc được không?

Không chỉ các sản phẩm lăn nách cho phái mạnh mà các sản phẩm khử mùi cho phái đẹp thì nó đều không thể trị mùi hôi tận gốc. Các sản phẩm khử mùi, lăn khử mùi này chỉ có thể giúp hạn chế mùi hôi nách trong khoảng thời gian từ 4 đến 7 tiếng tùy thuộc vào hoạt động và tính chất công việc của bạn.

Lăn nách cho nam không thể trị mùi hôi nách tận gốc.
Lăn nách cho nam không thể trị mùi hôi nách tận gốc.

Vì vậy, đối với những ai bị hôi nách nặng lại làm trong môi trường nắng nóng, đổ mồ hôi nhiều thì mức độ ngăn mùi sẽ kém hơn là những người ngồi trong văn phòng.

Do đó, để cơ thể luôn thơm ngát, không có mùi hôi khó chịu, các anh nên tắm rửa, thay quần áo hàng ngày và sử dụng lăn khử sau khi tắm và sau 6 giờ thì cần sử dụng lại một lần nữa.

Trên đây là một số loại lăn khử mùi nam cao cấp được nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, để giúp cơ thể hạn chế ra mùi hôi bạn nên thường xuyên uống nhiều nước, ăn uống thanh đạm cũng như là có thể mặc quần áo thoải mái tránh bó sát cơ thể.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan