TOP 7+ Review lăn nách ngăn mồ hôi đặc trị tốt nhất hiện nay


Lăn nách luôn là một trong những lựa chọn nhanh và hiệu quả nhất để có thể điều trị tình trạng ra mồ hôi nách. Làm sao để biết sản phẩm nào có hiệu quả. Bài viết dưới đây Xịt Khử Mùi sẽ giới thiệu các loại lăn nách ngăn tiết mồ hôi hiệu quả được nhiều người tin dùng.

Tại sao lại đổ mồ hôi nách

Mồ hôi nách là một dạng chất thải được thải ra ngoài cơ thể thông qua tuyến mồ hôi nách. Khi các chất này tiết ra ngoài tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển và gây ra mùi hôi khó chịu. Ngoài ra nếu ra mồ hôi quá nhiều có thể sẽ khiến cho quần áo tại những chỗ này ẩm ướt và gây thành các vệt ố vàng.

Mồ hôi nách được thải ra ngoài cơ thể thông qua tuyến mồ hôi nách
Mồ hôi nách được thải ra ngoài cơ thể thông qua tuyến mồ hôi nách

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến ra mồ hôi nách dưới cánh tay. Thông thường nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này đó chính là tuyến mồ hôi dưới nách nhiều nên dẫn đến phát triển mạnh.

Thêm vào đó nếu trong thực đơn ăn uống của bạn có quá nhiều đồ ăn cay nóng hay nhiều dầu mỡ sẽ kích thích tuyến mồ hôi nách ra nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, nguyên nhân dẫn đến việc tiết mồ hôi quá nhiều cũng có thể là do hoạt động thể thao quá mạnh nên dẫn đến tuyến mồ hôi nách cũng ra nhiều hơn.

Một nguyên nhân khách quan do việc bạn ra mồ hôi nách quá nhiều là do gia đình bạn đã có người bị trường hợp này và khả năng di truyền được xem là cực kỳ cao.

Các loại lăn nách ngăn tiết mồ hôi hiệu quả

Các loại lăn khử mùi thông thường trên thị trường hiện nay có tác dụng chủ yếu là ngăn mồ hôi trong vòng 4 tiếng. Vì thế đối với những sản phẩm đặc biệt chuyên dùng để điều trị ngăn tiết mồ hôi thì nó có thể kéo dài lên tới 28 tiếng đồng hồ.

Các loại lăn khử mùi này thường chứa aluminium, khi sử dụng chúng tiếp xúc với lớp biểu bì trên bề mặt da chúng sẽ tạo thành một lớp gel trên vùng nách có tác dụng ngăn chặn tiết mồ hôi.

Lăn nách kiềm mồ hôi Etiaxil

Lăn nách Etiaxil là sản phẩm không thể nào thiếu trong các loại lăn nách ngăn tiết mồ hôi trên cơ thể. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp, được sản xuất trực tiếp tại Đan Mạch.

Trong sản phẩm có chứa nhôm Clorua hexahydrat có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mùi ở vùng cánh cũng như có khả năng giảm tiết mồ hôi hiệu quả. Sản phẩm có đặc tính là không màu và không mùi, đặc biệt khi thoa lên da thì khô rất mau. Do đó bạn không cần phải lo lắng về việc sản phẩm có để lại vệt ố vàng trên quần áo hay không.

Điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là khử mùi hôi vùng dưới cánh tay lên đến 72 giờ nhờ lớp màn tự nhiên Keratin ngăn ngừa sự hoạt động của tuyến mồ hôi, đảm bảo vùng da này được khô thoáng, sạch sẽ và mềm mịn.

Sản phẩm có chứa nhôm Clorua hexahydrat có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn
Lăn nách ngăn mồ hôi nữ etiaxil – lăn khử mùi đặc trị mồ hôi, hôi nách 15ml

Bạn chỉ cần sử dụng lăn nách Etiaxil từ 2-3 lần/ ngày là có thể ngăn chặn mồ hôi tiết ra suốt cả ngày rồi. Hiện nay dòng lăn nách Etiaxil có 3 dòng sản phẩm để mọi người có nhiều cơ hội lựa chọn hơn như: Màu đỏ dành cho da thường, màu xanh dành cho da nhạy cảm, màu nâu dành cho những người sở hữu da siêu nhạy cảm.

Lăn nách giảm tiết mồ hôi Perspirex Antiperspirant

Nếu bạn ra quá nhiều mồ hôi bên cạnh đó còn có mùi nách nặng thì bạn có thể ưu tiên sử dụng lăn nách Perspirex Antiperspirant. Sản phẩm được nhiều người tin dùng có nguồn gốc từ Đan Mạch.

Dòng sản phẩm này được các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì nó có tác dụng ngăn tiết mồ hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm không màu, không mùi này còn có thể chống mùi hôi cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm không màu, không mùi này còn có thể chống mùi hôi cực kỳ hiệu quả
Sản phẩm không màu, không mùi này còn có thể chống mùi hôi cực kỳ hiệu quả

Sản phẩm không chỉ giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng mà còn đánh bay luôn mùi hôi nách hiệu quả. Bên cạnh đó, một trong những điểm nổi bật của sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua đó chính là sản phẩm không bị trôi khi tắm hoặc bơi.

Các bạn chỉ cần sử dụng từ 1-3 lần/ tuần thì sẽ giúp ngăn ngừa mồ hôi ở nách và giúp nách trắng sáng hơn.

Lăn nách trị mồ hôi Bioderma Sensibio

Lăn nách trị ra mồ hôi Bioderma Sensibio là sản phẩm được dành riêng cho làn da nhạy cảm. Hầu hết các thành phần có trong lăn khử này lành tính, không chứa cồn cũng như không gây kích ứng cho da.

Lăn nách trị ra mồ hôi Bioderma Sensibio có cấu tạo kết hợp với công thức Toleridine. Vì thế sản phẩm này có khả năng tăng sức chịu đựng của da, chống lại các tác nhân xâm hại từ bên ngoài.

Các sản phẩm lăn nách thông thường có thể ngăn chặn mồ hôi trong vòng 4 tiếng, thì sản phẩm này có thể kiểm soát và mùi hôi lên tới 24 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó các hoạt chất có trong sản phẩm có thể giúp làn da dưới cánh tay luôn thông thoáng. Ngoài ra ưu điểm của sản phẩm này là mùi hương dịu nhẹ có tác dụng tạo cảm giác dễ chịu cho sản phẩm.

lăn nách giảm tiết mồ hôi Bioderma Sensibio
lăn nách giảm tiết mồ hôi Bioderma Sensibio

Lăn khử mùi trị mồ hôi nách Vichy Deodorant Anti-Transpirant

Lăn khử mùi trị mồ hôi nách Vichy Deodorant Anti-Transpirant là một trong những ứng cử viên sáng giá được đánh giá khá cao về kiểm soát mồ hôi và mùi khá hiệu quả lên tới tận 48 tiếng. Từ đó mà giúp cánh tay luôn trong trạng thái khô thoáng, không làm ướt vùng cánh tay ngay cả khi bạn tham gia hoạt động thể thao.

Sản phẩm giúp cơ thể kiểm soát mồ hôi và mùi hiệu quả
Lăn khử mùi trị mồ hôi nách Vichy Deodorant Anti-Transpirant giúp cơ thể kiểm soát mồ hôi và mùi hiệu quả

Với ưu điểm vượt trội trên mà đây là sản phẩm luôn được mọi người tin dùng. Chưa kể đến sản phẩm không chứa chất bảo quản, cồn cũng như hóa chất độc hại nên rất phù hợp với những ai có làn da quá nhạy cảm.

Lăn nách chống mồ hôi Ultimatch

Lăn nách chống mồ hôi Ultimatch là dòng sản phẩm lăn nách được nhập khẩu về Việt Nam từ đất nước chùa Vàng Thái Lan với 2 dòng chính cho cả nam lẫn nữ.

Lăn nách chống mồ hôi Ultimatch được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên như rễ cam thảo, cúc La Mã và không chứa cồn nên lăn nách này có tác dụng khử mùi cũng như ức chế tiết mồ hôi lên tới 24 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó còn có thành phần măng cụt trong sản phẩm nên có thể giúp chống viêm và ngăn ngừa kích ứng do ảnh hưởng từ dao cạo râu. Ngoài ra còn chứa vitamin B3 nên có thể giảm vết thâm sạm, làm trắng sáng vùng nách.

Lăn nách chống mồ hôi Ultimatch
Lăn nách chống mồ hôi Ultimatch

Lăn ngăn mồ hôi nách Nuxe

Lăn ngăn mồ hôi nách Nuxe đến từ nước Pháp là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng vì nó có những tính năng ưu việt như ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi ở vùng da dưới cánh tay nhờ bột khoáng Silver và Alum.

Một ưu điểm của lăn nách Nuxe là không chứa cồn, cũng không chứa paraben và đặc biệt là không chứa nhôm Aluminium Chloride. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tầm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng về tình trạng nách bị khô hay thâm sạm.

Lăn ngăn mồ hôi nách Nuxe dành riêng cho cả nam và nữ nên bạn có thể lựa chọn thương hiệu này dù cho bạn là nữ hay nam.

Lăn ngăn mồ hôi nách Nuxe
Lăn ngăn mồ hôi nách Nuxe

Lăn nách ngăn mồ hôi Nuskin

“Ứng cử viên” đầu tiên nằm trong danh sách lăn khử mùi nào ngăn mồ hôi tốt nhất hiện nay đó chính là Scion Pure White Roll On đến từ thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng Nuskin có nguồn gốc từ Mỹ.

Lăn khử mùi Nuskin rất được ưa chuộng hiện nay.
Lăn khử mùi Nuskin rất được ưa chuộng hiện nay.

Sản phẩm này nổi bật với thành phần được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên 100% như muối nhôm Aluminium Chlorohydrate cùng với các chiết xuất từ dầu cọ, nhọ nồi, cam thảo,… góp phần ngăn ngừa mồ hôi suốt 24 giờ đồng thời hỗ trợ hồi phục và làm sáng vùng da dưới cánh tay.

Lăn khử mùi Nuskin có hương thơm dịu nhẹ, không gây hiện tượng ố vàng ở lớp áo gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, sản phẩm cũng không chứa cồn hay các chất hóa học gây kích ứng, mẩn đỏ. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng Nuskin mỗi ngày.

Cần lưu ý những gì khi dùng lăn nách ngăn mồ hôi?

Sau khi đã giới thiệu các loại lăn khử mùi ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn cần lưu ý một vài điều dưới đây để đảm bảo sử dụng sản phẩm phát huy hiệu quả nhất:

  • Lựa chọn những loại lăn khử mùi chứa thành phần tự nhiên, dịu nhẹ nhằm hạn chế hiện tượng kích ứng, mẫn đỏ hoặc khô da trái với mong muốn.
  • Chỉ lăn vừa đủ, tuyệt đối không nên quá lạm dụng. Điều này sẽ gây viêm tắc chân lông và thâm sạm vùng da dưới cánh tay. Do đó, tùy theo mức độ ra mồ hôi nhiều hay ít mà các bạn chỉ nên dùng 1-2 lần mỗi ngày.
Lăn nách ngăn tiết mồ hôi sẽ hiệu quả lâu hơn
Lăn nách ngăn tiết mồ hôi sẽ hiệu quả lâu hơn
  • Không dùng lăn khử mùi ngay lập tức sau khi vừa thực hiện cạo hay tẩy lông. Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay trước khi sử dụng lăn khử mùi.
  • Sau khi sử dụng lăn khử mùi bạn nên để cho sản phẩm tự ngấm và thẩm thấu vào da. Không được tự ý sử dụng các biện pháp sấy khô nách ngay lập tức.
  • Nhất định không dùng chung lăn khử mùi. Mỗi người nên có riêng cho mình một sản phẩm lăn khử mùi để tránh lây nhiễm vi khuẩn gây mùi cho nhau.

Trên đây là các loại lăn nách ngăn tiết mồ hôi khá hiệu quả trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, ngoài việc sử dụng lăn nách để ngăn chặn mồ hôi thì bạn cũng nên cân đối về thực đơn ăn uống hàng ngày để cải thiện sự bài tiết mồ hôi trên cơ thể đặc biệt là vùng nách.

Bạn nên tăng cường uống nhiều nước và bổ sung những thực phẩm như rau xanh để tốt cho hệ tiêu hóa của cơ thể.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan