Các phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay 2022


Hôi nách là chứng bệnh khó chịu gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt mà ai ai cũng muốn loại bỏ bằng mọi cách. Các phương pháp dân gian hay mẹo vặt đều không đem lại hiệu quả tốt nhất. Vậy đâu mới là phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay? Cùng Xịt Khử Mùi tìm hiểu ở bài viết dưới đây để sớm ngày tạm biệt cơn hôi nách ám ảnh, tự tin giao tiếp và thể hiện cá tính nhé.

Nách có mùi hôi nồng, tuy không gây hại cho cơ thể nhưng lại mang đến cảm giác tự ti, tâm lý khi tiếp xúc với mọi người xung quanh trong cuộc sống. Dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi ở nách với các cách trị hôi nách tại nhà hiệu quả nhất, cùng tham khảo nhé!

Hôi nách là một loại bệnh lý thường gặp ở cả nam giới và nữ giới. Tuy không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại khiến cho người bệnh cảm giác khó chịu, bị tâm lý, mặc cảm khi tiếp xúc và thiếu tự tin trong cuộc sống.

Chứng hôi nách gây nhiều cản trở đến việc sinh hoạt
Chứng hôi nách gây nhiều cản trở đến việc sinh hoạt

Hôi nách thường gây nên những mùi hương nồng nặc, khó chịu ở nách, khiến cho mọi người xung quanh ngại tiếp xúc cùng xa lánh. Vì độ nồng mùi của nách. Nhưng vậy, nguyên nhân gây nên hôi nách là từ đâu và làm cách nào để loại bỏ chúng.

Nguyên nhân gây nên hôi nách:

  • Do bẩm sinh: Nếu trong gia đình bạn như ba, mẹ, ông, bà có bệnh án hay bị hôi nách, thì việc bạn cũng bị hôi nách là rất cao. Do nội tiết tố trong cơ thể được di truyền từ người nhà.
  • Do nội tiết tố trong cơ thể bạn đặc thù và gây nên hôi nách từ khi mới sinh, dù trong gia đình bạn không có người bị bệnh hôi nách.
  • Do vệ sinh không đúng cách: Sau ngày dài hoạt động nách cho ra nhiều mồ hôi, ở bẩn, nhưng khi tắm rửa bạn lại bỏ quên, lười làm sạch nách cũng như vệ sinh không đúng cách.
  • Do vận động: Trong quá trình vận động hằng ngày, nhất là các bạn nam hay các bạn nữ mặc áo bó sát. Khi đổ mồ hôi khiến cho nách bị bí bách, dẫn đến việc nách bị nổi.

Các phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ và y học phát triển vượt bật, đem lại nhiều phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn và ít nhược điểm hơn. Sau đây là các phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay và được các chuyên gia đánh giá cao:

Tiêm trị hôi nách

Tiêm trị hôi nách là một trong các phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay và được rất nhiều người ưa chuộng. Phương pháp này hoàn toàn không xâm lấn, bóc tách, phẫu thuật, chỉ dùng kim tiêm chuyên dụng tiêm hoạt chất vào da để điều trị chứng hôi nách.

Hoạt chất được sử dụng nhiều nhất để điều trị chứng hôi nách là botox. Botox là một loại protein có nguồn gốc từ độc tố thần kinh. Do đó, chất này có tác dụng làm tê liệt một phần cơ, dây thần kinh và tuyến mồ hôi dưới da, ngăn chặn mọi hoạt động của nó, đem lại hiệu quả điều trị mong muốn.

Tiêm trị hôi nách là phương pháp điều trị an toàn, không xâm lấn
Tiêm trị hôi nách là phương pháp điều trị an toàn, không xâm lấn

Tiêm botox trị hôi nách giúp làm tê liệt tuyến mồ hôi dưới nách, ngăn chặn hoạt động tiết mồ hôi, từ đó loại bỏ mồ hôi nách và chứng hôi nách triệt để. Hiệu quả của phương pháp này có thể duy trì từ 6 tháng  cho đến 1 năm. Vì vậy, sau đó bạn phải tái tiêm botox để kéo dài hiệu quả điều trị.

Đến nay, dịch vụ tiêm botox trị hôi nách đã có mặt ở các thẩm mỹ viện và spa lớn tại TP.HCM. Vì vậy, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại địa chỉ trên trang chủ của spa để có những trải nghiệm an toàn cùng một kết quả như ý nhé.

Phẫu thuật trị hôi nách

Phẫu thuật trị hôi nách được xem là phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất từ trước đến nay và đến nay vẫn rất được yêu thích. Bằng cách can thiệp trực tiếp để loại bỏ tuyến mồ hôi dưới nách, ngăn chặn chứng hôi nách từ sâu bên trong, giúp điều trị dứt điểm chứng hôi nách và đổ mồ hôi nách.

Phẫu thuật trị hôi nách là phương pháp hiệu trị hôi nách quả nhất hiện nay
Phẫu thuật trị hôi nách là phương pháp hiệu trị hôi nách quả nhất hiện nay

Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện một tiểu phẫu nội soi nhỏ ở nách để cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, quá trình này được can thiệp ở mức nhẹ và nông, không gây tổn hại sức khỏe. Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách sẽ được gây tê, không đau rát, không để lại sẹo nên bạn có thể an tâm về độ an toàn của phương pháp này nhé. Kết quả điều trị hôi nách bằng phẫu thuật kéo dài từ 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc.

Trị hôi nách bằng công nghệ Nano Extra Smelly 2020

Trị hôi nách bằng công nghệ Nano Extra Smelly 2020 là phương pháp trị hôi nách hiệu quả, an toàn, nhanh gọn nhất hiện nay. Đây là phương pháp điều trị tối ưu hóa tác dụng điều trị với 2 công nghệ trong 1, kết hợp trị thâm và hôi nách, giúp bạn lấy lại vùng da dưới cánh tay sáng khỏe, mịn màng và sạch sẽ.

Trị hôi nách bằng công nghệ có kết quả cao
Trị hôi nách bằng công nghệ có kết quả cao

Phương pháp này chỉ sử dụng công nghệ ánh sáng để tác động nhiệt và xung điện lên đầu tuyến mồ hôi, giúp ngăn chặn hoạt động tiết mồ hôi, từ đó giảm thiểu mùi hôi nách đáng kể. Mặt khác tác động phá hủy các tế bào nang lông, đốt cháy hắc sắc tố melanin, giúp loại bỏ triệt để lông nách và trị thâm nách hiệu quả. Kết quả điều trị hôi nách bằng công nghệ có thể kéo dài đến 2 – 2,5 năm.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp trị hôi nách này chính là không xâm lấn, không gây đau rát, không tốn kém thời gian phục hồi, hiệu quả cao 2 trong 1 liệu trình, giúp bạn lấy lại sự tự tin, chinh phục mọi thử thách.

Sử dụng laser

Chắc hẳn khi các bạn tìm hiểu về những phương pháp điều trị hôi nách bằng công nghệ cao sẽ biết được phương pháp laser. Đây là công nghệ không chỉ điều trị hôi nách, laser còn được áp dụng trong công nghệ điều trị các khuyết điểm trên bề mặt da như: thâm, nám. mụn, tàn nhang.

Phương pháp này nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Vì ưu điểm là thời gian điều trị khá nhanh, chỉ rơi vào khoảng 1 – 2 tiếng (tùy vào mức độ bệnh). Sau khoảng 7 ngày thì cơ thể sẽ hồi phục và hoạt động bình thường.

Giá thành của phương pháp điều trị hôi nách bằng laser thường dao động khoảng 5 – 7 triệu đồng tùy vào cơ sở điều trị.

Phương pháp sử dụng laser rất phổ biến trong nhiều cơ sở điều trị hôi nách
Phương pháp sử dụng laser rất phổ biến trong nhiều cơ sở điều trị hôi nách

Công nghệ trị hôi nách mới nhất: Xâm lấn LSG Hàn Quốc

Khi nhắc đến các công nghệ trị hôi nách mới, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua công nghệ xâm lấn tối thiểu LSG đến từ Hàn Quốc. Khi thực hiện công nghệ này, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ trên phần nách, sau đó đưa dung dịch chữa các tuyến gây mùi hôi nách vào trong.

Phương pháp này mang đến ưu điểm vượt trội là thời gian thực hiện khá nhanh, rơi vào khoảng 30 – 60 phút tùy vào mức độ của tình trạng hôi nách. Bên cạnh đó, do xâm lấn tối thiểu nên phương pháp này ít gây tổn thương da, ít chảy máu và hoàn toàn không gây đau đớn. Thông thường chỉ cần điều trị 1 lần cho một liệu trình.

Giá của phương pháp điều trị hôi nách bằng LSG Hàn Quốc khoảng 3.500.000 – 4.000.000 đồng.

Phương pháp hút nội soi

Trong danh sách công nghệ trị hôi nách mới nhất này không thể không kể đến phương pháp hút nội soi. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng ống hút chuyên dụng sau đó tác động lên tuyến mồ hôi và lấy chúng ra ngoài bằng đầu ống hút. Trên đầu ống nội soi có camera cực đại nên bác sĩ sẽ dễ dàng quan sát và loại bỏ các tuyến mồ hôi.

Hút nội soi là phương pháp điều trị hôi nách có nhiều ưu điểm
Hút nội soi là phương pháp điều trị hôi nách có nhiều ưu điểm

Theo chuyên gia, đây là phương pháp hiệu quả và có thể làm giảm mùi hôi nách lên đến 50 – 60%. Đồng thời, thời gian thực hiện chỉ mất khoảng 60 phút nên không gây đau đớn và không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Đặc biệt, tình trạng hôi nách cải thiện và vùng da dưới cánh tay cũng sáng hơn trông thấy sau khi sử dụng.

Giá của phương pháp điều trị hôi nách nội soi khoảng 3.000.000 – 4.000.000 đồng.

Điều trị hôi nách bằng tiêm Botox

Botox là tên gọi của một dung dịch được dùng trong y khoa, giúp làm đầy các rãnh nhăn, chữa hôi nách nhờ vào việc tê liệt các vùng cơ nhỏ. Từ đó tuyến mồ hôi sẽ được làm mát, dần suy yếu rồi hạn chế tăng tiết mồ hôi. Nhờ vậy, mùi hôi nách cũng biến mất.

Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia y tế cho biết có hơn 70% người dùng phương pháp botox để điều trị hôi nách. Thêm một ưu điểm của phương pháp điều trị hôi nách này là không cần phải xâm lấn nên không gây đau đớn, hạn chế tổn thương và không gây chảy máu.

Công nghệ trị hôi nách mới nhất tiêm botox khoảng 3.000.000 – 5.000.000 đồng.

Tiêm botox được nhiều bệnh nhân lựa chọn
Tiêm botox được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Những lưu ý khi chọn công nghệ trị hôi nách mới nhất

Bên cạnh chọn được phương pháp phù hợp, các bạn cần lưu ý những điều sau đây để việc điều trị hôi nách diễn ra tốt nhất:

  • Nên chọn cơ sở thực hiện uy tín để kết quả điều trị hôi nách tốt nhất.
  • Trình bày với bác sĩ về mức độ hôi nách cũng như những bệnh nền (nếu có).
  • Theo dõi tình trạng vùng da sau điều trị.
  • Tuân thủ các kiêng cữ theo dặn dò của bác sĩ.
Nên chọn cơ sở uy tín để phương pháp điều trị hôi nách đạt kết quả tốt nhất
Nên chọn cơ sở uy tín để phương pháp điều trị hôi nách đạt kết quả tốt nhất

Lưu ý khi chăm sóc vùng da dưới cánh tay sau khi trị hôi nách

  • Chọn mặc quần áo sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, thoải mái, chất liệu mềm mại sau khi trị hôi nách.
  • Ăn uống lành mạnh, ăn nhạt, tránh xa thực phẩm có mùi nặng và chất kích thích.
  • Vệ sinh cơ thể và vùng da dưới cánh tay sạch sẽ.
  • Sử dụng kem dưỡng hoặc lăn, xịt khử mùi cho vùng nách mỗi ngày.
  • Tránh tiếp xúc với nước trong 12h sau khi điều trị hôi nách bằng phẫu thuật và công nghệ.
  • Vệ sinh lông nách đúng cách, không sử dụng dao cạo, sáp waxing kém chất lượng,… để tránh gây tổn thương nang lông.

Những phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay trên bài viết chia sẻ đều đảm bảo về độ an toàn cũng như kết quả điều trị lâu dài. Vì vậy bạn có thể cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng về phương pháp điều trị nào là phù hợp nhất cho mình để cải thiện thành công khuyết điểm cơ thể, tiết kiệm chi phí, tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan