Cách trang điểm cô dâu trẻ trung, đơn giản và tự nhiên


Cách trang điểm cô dâu trẻ trung, đơn giản và tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới, vì nó sẽ chỉ tôn lên những nét xinh đẹp của cô ấy mà vẫn giữ nguyên gương mặt của cô ấy, vì vậy khi nhìn lại những bức hình cưới của mình, cô ấy sẽ không hối hận vì trang điểm của mình.

Ai trong chúng ta cũng biết ngày cưới là ngày quan trọng của cô dâu, đây là ngày mà các cô dâu mong chờ nhất. Cô dâu muốn nhìn và cảm nhận sự tuyệt vời nhất của mình khi chào đón khách và chụp những bức ảnh sẽ tồn tại suốt đời.

Khi chúng ta già đi, làn da của chúng ta thay đổi và những gì đã từng có hiệu quả ở độ tuổi 20 và 25 không phải lúc nào cũng hiệu quả với tuổi 28, 30 và hơn thế nữa. Sau đây là 10 mẹo do chuyên gia liệt kê các cách trang điểm cô dâu trẻ trung hoàn hảo giúp cô dâu trông thật bắt mắt ở mọi lứa tuổi.

Chọn mẫu phù hợp với bạn

Hãy nghiên cứu các mẫu trang điểm trước ngày trọng đại trước khi tìm hiểu cách trang điểm cô dâu trẻ trung. Tham khảo những người khác và nhớ rằng chúng chỉ đơn giản là một nguồn cảm hứng để tạo ra phong cách của bạn.

Cách trang điểm cô dâu trẻ trung
Cách trang điểm cô dâu trẻ trung

Sống trung thực với chính mình

Bạn sẽ muốn trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình, chứ không phải cố gắng trở thành người khác Hãy sống đúng với phong cách cá nhân của bạn. Nhưng cũng “đừng đi quá xa khỏi vùng an toàn của bạn”.

Chọn một chuyên gia trang điểm tốt nhất có thể

Đối với cô dâu, ngày cưới là ngày căng thẳng hơn một ngày thường rất nhiều. Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào cô dâu đang đỏ mặt, vậy nên mọi thứ đều phải thật chỉnh chu từ đầu tóc, lông mày, đôi môi, da mặt,… Là một ngày trọng đại thì bạn nên chọn những chuyên gia trang điểm tốt nhất biết cách trang điểm cô dâu trẻ trung để có thể tự tin nhất.

Nên chạy thử trước khi ngày cưới diễn ra

Khi bạn đã tìm được một chuyên gia mà bạn cảm thấy thoải mái, hãy lên kế hoạch lên lịch chạy thử từ 1-2 tuần trước ngày trọng đại. Đảm bảo bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất. Xem cách trang điểm cô dâu trẻ trung của chuyên gia đó có phù hợp với khuôn mặt và phong cách bạn chọn không.

Chuẩn bị làn da của bạn trước ngày trọng đại

Trước ngày cưới vài tháng, cô dâu nên chuẩn bị cho mình một chế độ skincare thật chỉnh chu để có được làn da đẹp nhất. Khuyên bạn nên bắt đầu dùng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da ít nhất 6 tuần trước ngày trọng đại để đảm bảo rằng chúng tương thích với làn da của bạn.

Khi nói đến chăm sóc da, hãy tìm ba thành phần chính đã được chứng minh hết lần này đến lần khác để có những cải thiện rõ rệt trên làn da của bạn, đó là vitamin A, C và E.

Chuẩn bị làn da của bạn trước ngày cưới
Chuẩn bị làn da của bạn trước ngày cưới

Chuẩn bị làn da ngay trước ngày trọng đại

Khi chúng ta già đi, da của chúng ta không tái tạo và tẩy tế bào chết một cách tự nhiên như khi chúng ta còn trẻ và chúng ta có xu hướng mất nhiều độ ẩm hơn, cả hai điều này có thể khiến da trông xỉn và xỉn màu.

Vì vậy, hai điều quan trọng nhất cần nhớ khi có một lớp trang điểm đẹp mịn màng là tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Đó là một trong những cách trang điểm cô dâu trẻ trung nhất.

Cơ mặt

Một khi da mặt của bạn đã được tẩy tế bào chết và ngậm nước đúng cách, đã đến lúc bạn phải hoàn thiện. Hãy sử dụng kem nền có độ che phủ trung bình nhẹ, điều này sẽ giúp bạn có độ che phủ đẹp, làm đều màu da của bạn.

Làn da của bạn sẽ trông tươi tắn và phủ sương và không bị vón cục tạo nếp nhăn. Tránh lớp nền mờ, vì chúng sẽ dẫn đến vẻ ngoài già nua, xỉn màu.

Trang điểm cho mắt

Khi nói đến phấn mắt, cách tô màu trung tính trên bầu mắt và màu nâu trung tính đậm hơn ở góc ngoài và vùng nếp nhăn sẽ giúp cô dâu trở nên trẻ trung hơn.

Bạn không nên đánh phấn mắt quá lấp lánh, hãy giữ cho mọi thứ mờ đi có thể chỉ là một chút ánh sáng lung linh nhưng không quá nhiều. Cách trang điểm cô dâu trẻ trung là dùng kem lót màu nâu và thoa gần và đều vào mi và tán đều ở cả trên và dưới, thậm chí thoa một lớp phấn mắt phù hợp lên trên lớp lót để làm mềm hơn.

Dán từng sợi mi với độ dài khác nhau từ dài hơn ở bên ngoài đến ngắn hơn ở bên trong để thực sự làm cho đôi mắt của bạn nổi bật và mang đến cho bạn một đôi mắt tự nhiên.

Trang điểm cho mắt
Trang điểm cho mắt

Môi

Màu môi sẽ là một trong những thứ mà bạn sẽ muốn giữ nhất trong vùng thoải mái của mình. Nếu bạn nghĩ rằng bạn muốn thử một màu môi đậm hơn, hãy giữ nó ở tông màu trung tính và bắt đầu thử và mặc các màu khác nhau vài tuần trước ngày trọng đại.

Đối với việc đánh son lại, bạn sẽ bận rộn nên không muốn tiếp tục lấy túi để thoa lại son, vì vậy hãy sử dụng một loại son lì lâu trôi. Cách trang điểm cô dâu trẻ trung này sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn nhiều đấy.

Thiết lập diện mạo của bạn

Bạn muốn trông tuyệt đẹp trong nhiều giờ, vì vậy ngoài việc đảm bảo rằng tất cả các lớp trang điểm của bạn đều có khả năng chống nước, một trong những mẹo trang điểm dành cho làn da trưởng thành là sau khi trang điểm xong, hãy xịt Evian để giúp trẻ trung hơn.

Một cô dâu sau khi áp dụng 10 mẹo trang điểm
Một cô dâu sau khi áp dụng 10 mẹo trang điểm

Hy vọng bài viết 10 mẹo về cách trang điểm cô dâu trẻ trung sẽ giúp bạn không cần lo lắng và sợ hãi trong ngày trọng đại của mình. Luôn tươi tắn, tự tin và thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. Xịt Khử Mùi chúc bạn thành công!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan