TOP 10+ cách trị mồ hôi tay tại nhà đơn giản, hiệu quả cao


Mồ hôi tay xuất hiện thường xuyên có thể do nhiều yếu tố khác nhau gây nên, như lo lắng, stress, trầm cảm hoặc yếu tố di truyền. Tuy nhiên, dù là nguyên nhân là gì, thì bạn cũng nên tìm cách chữa trị nhanh chóng để tự tin và có sức khỏe tốt hơn. Sau đây là cách trị mồ hôi tay tại nhà mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Cùng Xịt Khử Mùi tìm hiểu về bài viết này nhé!

Chứng ra mồ hôi tay là gì?

Ra mồ hôi ở tay là hiện tượng bình thường khi cơ thể vận động mạnh hay tiếp xúc với các vật có nhiệt độ cao. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, đôi tay lúc nào cũng ẩm ướt không rõ nguyên do. Đây thực chất là một dấu hiệu bệnh lý xuất phát từ hoạt động bất thường của dây thần kinh thụ cảm.

Điều này khiến vùng da lòng bàn tay và chân tiết mồ hôi quá mức. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, cảm giác mồ hôi ướt át, khó chịu xuất hiện ở lòng bàn tay mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế, đã gây ra những rào cản không nhỏ trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày hay ngần ngại khi giao tiếp với người đối diện.

Ra mồ hôi tay rất bất cập trong sinh hoạt hằng ngày của bạn
Ra mồ hôi tay rất bất cập trong sinh hoạt hằng ngày của bạn

Không những thế, khi mùa đông tới, lòng bàn tay trở nên lạnh lẽo, khô ráp, thậm chí ứa máu nếu không được giữ ấm kỹ càng.

Dấu hiệu của bệnh ra mồ hôi tay

  • Ra nhiều mồ hôi ở lòng bàn tay, có khi nhỏ từng giọt.
  • Da tay nhợt nhạt, nhăn nheo khiến các đường chỉ tay nhằng nhịt.
  • Tay lạnh và các lớp da tay lần lượt thay mới và để lại lớp tế bào chết trên tay.

Lòng bàn tay ẩm ướt, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn xâm nhập và gây ra những bệnh lý nghiêm trọng hơn.

Những nguyên nhân gây ra bệnh lý mồ hôi tay

Để tìm ra cách trị chảy mồ hôi tay hiệu quả, trước tiên phải tìm hiểu nguyên nhân gây ra triệu chứng mồ hôi tay chân của bạn là từ đâu.

Nếu đôi tay ra mồ hôi khi vận động nhiều, ăn các đồ cay nóng hay cầm nắm vật dụng có nhiệt độ cao, đây là phản ứng bình thường của cơ thể để làm mát và điều chỉnh thân nhiệt về trạng thái cân bằng. Bạn không cần lo lắng với cơ chế tự nhiên này.

Thế nhưng, nếu bạn bị bệnh lý rối loạn dây thần kinh thụ cảm, mồ hôi ở lòng bàn tay sẽ đổ mọi lúc mọi nơi. Tình trạng này xuất hiện ở một số vùng da khác trên cơ thể: nách, lòng bàn chân và sẽ đổ nhiều mồ hơn khi bạn rơi vào cảm giác căng thẳng hoặc giận giữ quá mức.

Chứng đổ mồ hôi tay bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhauChứng đổ mồ hôi tay bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau
Chứng đổ mồ hôi tay bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau

Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến ra mồ hôi tay có thể là biểu hiện của các bệnh lý khác:

Thiếu hụt chất dinh dưỡng: Không ai nghĩ tới, việc thiếu hụt vitamin và khoáng chất lại có ảnh hưởng nghiêm trọng tới tuyến mồ hôi cơ thể. Một số chất kẽm, canxi hoặc vitamin D khi không bổ sung đúng nồng độ tối thiểu sẽ gây nên tình trạng ra mồ hôi tay chân khó kiểm soát. Đây là nhân tố dễ điều chỉnh nhất với các mẹo chữa mồ hôi tay thông thường.

Bệnh cường giáp: Ngoài những biểu hiện run tay, mắt lồi, xuống cân hay tim đập nhanh thì đổ mồ hôi tay cũng là dấu hiệu nhận thấy cơ thể đang bị cường giáp. Khi tuyến giáp hoạt động quá mức kéo theo tốc độ trao đổi chất, đốt cháy năng lượng diễn ra nhanh hơn. Và lúc này cơ thể tỏa ra lượng nhiệt qua việc đổ mồ hôi để làm mát thân nhiệt.

Cơ thể bị nhiễm độc: Một số chất độc từ thực phẩm hay môi trường xung quanh, khi vào bên trong cơ thể, chúng xúc tác đến từng tế bào và gây ra phản ứng đào thải ra bên ngoài thông qua việc toát mồ hôi.

Cách trị ra mồ hôi tay chân tại nhà không thể bỏ qua

Sự phát triển của Y học đã mang đến nhiều cách thiết thực trong việc điều trị bệnh lý ra mồ hôi tay chân. Phải kể tới giải pháp cắt đốt hạch ở dây thần kinh thụ cảm để ức chế quá trình tiết mồ hôi cơ thể.

Điều này hoàn toàn ngăn cản quá trình đổ mồ hôi tay, tuy nhiên lại có những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe con người. Cơ thể có khả năng đề kháng kém hơn và cũng giảm bớt sức chống chịu trước những mối nguy hại.

Vì thế, những cách điều trị mồ hôi tay chân ngay tại nhà hầu hết được người bệnh áp dụng và đã đạt được kết quả mong đợi sau một thời gian kiên trì điều trị.

Những mẹo dân gian giúp cải thiện chứng mồ hôi tay đáng kể
Những mẹo dân gian giúp cải thiện chứng mồ hôi tay đáng kể

Trước hết phải xác định, nguyên nhân đổ mồ hôi tay của bạn là gì và nhờ đó, việc điều chỉnh thói quen hàng ngày nhanh chóng cải thiện mức độ tiết mồ hôi tay ngày một ít hơn. Thông thường, người bệnh nên kết hợp nhiều mẹo chữa mồ hôi tay khác nhau cùng lúc để nhân đôi công dụng mong muốn.

Một số thảo dược tốt cho vấn đề cải thiện ức chế quá trình tiết mồ hôi tay, chân như ngải cứu, lá dâu tằm, lá lốt. Chúng đều tác động lên vùng da tay giúp loại bỏ chất bẩn, vi khuẩn tối đa, đồng thời hồi phục tổn thường và  tái tạo tế bào trên da hiệu quả. Nhờ đó, lớp màng bên ngoài da tay được cải thiện và hạn chế quá trình tiết mồ hôi nhanh chóng. Cùng tìm hiểu các mẹo trị mồ hôi tay tại nhà dưới đây cùng chúng tôi nhé!

Cách trị ra mồ hôi tay bằng phấn rôm trẻ em

Phấn rôm là một sản phẩm có rất nhiều công dụng và cũng là một trong những cách trị mồ hôi tay chân hiệu quả đơn giản nhất. Bởi loại phấn này có khả năng kiềm dầu, hút ẩm và khử mùi cực kỳ tốt.

Bạn hãy rắc một ít phấn ra tay, sau đó thoa đều nhẹ nhàng mỗi khi thấy tay mình ẩm ướt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mang theo một chai phấn rôm nhỏ trong balo hay túi xách của mình để có sẵn khi cần dùng.

Trị mồ hôi tay bằng phấn rôm em bé
Trị mồ hôi tay bằng phấn rôm em bé

Cách trị mồ hôi tay chân bằng giấm táo

Giấm táo thường được biết đến là một trong những nguyên liệu chăm sóc, làm đẹp đa năng nhất của chị em phụ nữ. Với khả năng cân bằng độ pH trong cơ thể, từ đó giúp làm giảm lượng mồ hôi tiết ra trên tay. Đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông để hạn chế dầu thừa trên tay.

Ngoài ra, khi mua, bạn hãy chọn sản phẩm giấm táo hữu cơ có màu cam đậm và vị chua hơn giấm táo thường. Bởi đây là loại giấm táo được sản xuất thủ công, nguyên chất hơn nên thường sẽ có giá thành tương đối cao.

Bạn có thể áp dụng một số cách trị mồ hôi tay tại nhà bằng giấm táo như sau:

  • Lau tay bằng khăn ấm đã nhúng vào giấm táo hữu cơ 3 lần trong ngày.
  • Trộn giấm táo hữu cơ với nước theo tỷ lệ 1:1 và để ngâm trong vòng 5 phút. Sau đó rửa tay thật sạch lại với xà phòng dịu nhẹ, ít mùi hương.
  • Trộn khoảng 20ml giấm táo hữu cơ với nước ấm và cho vào thêm một ít mật ong để uống.
Giấm táo trị mồ hôi tay hiệu quả
Giấm táo trị mồ hôi tay hiệu quả

Cách trị đổ mồ hôi tay bằng trà xô thơm

Xô thơm là một loại thảo dược có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông hữu hiệu, nên có thể giúp bạn điều tiết lượng dầu và mồ hôi trên da. Đồng thời, vitamin B và magiê có trong lá cũng góp phần kiềm hoạt động của các tuyến mồ hôi trên tay và khử mùi một cách tốt nhất.

Mẹo chữa mồ hôi tay bằng lá xô thơm như sau:

  • Cách đầu tiên đó là, bạn ngâm 2 túi trà xô thơm vào nước nóng trong 20 phút. Tiếp đó cho tay vào dung dịch và ngâm trong vòng 30 phút. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày để có hiệu quả nhanh chóng nhất nhé.
  • Hoặc bạn cũng có thể áp dụng phương pháp bỏ lá xô thơm khô vào một túi vải nhỏ. Khi cầm trên tay, chiếc túi lá xô thơm này sẽ giúp hút đi lượng mồ hôi tay tiết ra trên tay của bạn. Để có thể sử dụng thuận tiện nhất, bạn hãy bỏ túi lá xô thơm này vào balo, túi xách của mình để có thể mang theo bên người mọi lúc và dùng khi cần thiết nhé.
  • Pha trà xô thơm và uống mỗi ngày để giảm tình trạng mồ hôi tay xuất hiện.
Cách trị mồ hôi tay bằng trà xô thơm
Cách trị mồ hôi tay bằng trà xô thơm

Cách trị ra mồ hôi tay chân bằng nước hoa hồng

Vốn nổi tiếng với công dụng se khít lỗ chân lông và hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Mỗi ngày lấy một lượng nước hoa hồng vừa đủ thoa đều khắp lòng bàn tay. Đây là một trong những cách khắc phục mồ hôi tay cực kỳ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn có thể tìm mua nước hoa hồng tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc tự làm bằng cách đun sôi một nắm cánh hoa hồng tươi trong khoảng 15 phút, lọc lấy dung dịch rồi bảo quản trong lọ kín dùng dần.

Nước hoa hồng trị mồ hôi tay
Nước hoa hồng trị mồ hôi tay

Cách trị ra mồ hôi tay chân, nách từ baking soda

Ngoài công dụng làm trắng răng, tẩy tế bào chết cho da, baking soda còn có tác dụng chữa mồ hôi tay chân, nách rất hữu hiệu. Bột baking soda khi bôi lên da tay, giúp thấm hút, khử mùi hữu hiệu.

Baking soda được sử dụng ngâm tay để giảm chứng ra mồ hôi
Baking soda được sử dụng ngâm tay để giảm chứng ra mồ hôi

Cách đơn giản, hãy trộn 3 muỗng baking soda vào nước ấm rồi ngâm 2 bàn tay vào hỗn hợp trong khoảng 15 phút. Thực hiện mẹo chữa mồ hôi tay này mỗi ngày sẽ giảm thiểu sự ẩm ướt, khó chịu trên đôi tay của bạn.

Cách trị đổ mồ hôi tay chân tay bằng cồn

Nếu không muốn sử dụng chất chống mồ hôi, bạn có thể dùng khăn lau tay chứa cồn. Đây là cách giảm mồ hôi tay phổ biến được nhiều người áp dụng. Cồn là chất có chức năng kháng khuẩn, làm sạch tối đa những chất bẩn, vi khuẩn bám lại trong lòng bàn tay. Bàn tay trở nên khô ráo, se khít tức thì.

Một chiếc khăn tay thấm cồn sẽ giúp bạn tự tin suốt ngày dài
Một chiếc khăn tay thấm cồn sẽ giúp bạn tự tin suốt ngày dài

Với những trường hợp khẩn cấp, bạn hãy chuẩn bị một khăn lau tay chứa cồn để nhanh chóng xóa bỏ những âu lo về mồ hôi tay, đồng thời làm sạch tuyệt đối cho những buổi hẹn hò, ăn uống của bạn.

Cách trị phong thấp đổ mồ hôi tay bằng nước ép cà chua

Không chỉ dùng để chế biến món ăn, cà chua khi ép lấy nước cũng có tác dụng kiểm soát mồ hôi tay vô cùng hiệu quả. Với tác dụng làm mát cơ thể, nên nó có thể hỗ trợ ngăn ngừa và giảm tiết mồ hôi nhanh chóng. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn có tinh chất làm se khít lỗ chân lông và chặn các ống dẫn tiết mồ hôi hữu hiệu.

Bôi một lát cà chua tươi hoặc nước ép cà chua lên lòng bàn tay. Massage trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch. Hãy kiên trì thực hiện điều này khoảng 2 lần mỗi ngày, và trong 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Nếu có thể, bạn hãy uống thêm 1 hoặc 2 cốc nước ép cà chua tươi mỗi ngày, để giữ cho da dẻ hồng hào và nhiệt độ cơ thể luôn được mát mẻ nhé.

Cách cải thiện mồ hôi tay bằng nước ép cà chua
Cách cải thiện mồ hôi tay bằng nước ép cà chua

Cách trị mồ hôi tay chân bằng lá lốt

Cách 1: Bạn dùng thân, lá và rễ của lá lốt xao vàng, sau đó mang đi phơi nắng, rồi nấu uống trong 14 ngày liên tiếp. Cứ mỗi lần như vậy, bạn hãy nghỉ 4 – 5 ngày rồi lại tiếp tục uống thêm 2 tuần nữa.

Cách 2: Sử dụng lá lốt tươi, rửa sạch, cho vào nồi đun với 2 lít nước. Tiếp đến, thả thêm một chút muối vào đun sôi cùng. Sau đó nhấc ra để nguội, và khi nào nước còn âm ấm vừa đủ, hãy ngâm tay vào trong đó khoảng 30 phút. Thực hiện ít nhất một lần trong ngày, liên tục trong vòng 1 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Lá lốt có thể cải thiện tình trạng tăng tiết mồ hôi hiệu quả
Lá lốt có thể cải thiện tình trạng tăng tiết mồ hôi hiệu quả

Cách trị phong thấp đổ mồ hôi tay chân từ trà xanh

Có thể bạn chưa biết, nước lá trà cũng có tác dụng vô cùng hữu hiệu cho việc chữa trị bệnh mồ hôi tay, nhưng không được nhiều người biết đến. Giống như lá lốt, trà xanh không hề khó tìm, lại có giá thành tương đối rẻ. Bạn có thể áp dụng theo các bước bên dưới đây:

Trước tiên, rửa sạch lá trà xanh sau đó cho vào nồi đun với 1,5 lít nước. Chờ nước sôi, bạn hãy vớt ra để riêng khoảng 1 lít nước để uống trong ngày, nhằm hỗ trợ cải thiện bệnh mồ hôi tay từ bên trong cơ thể. Và dùng 500ml lít nước còn lại để ngâm tay. Điều này không những giúp bạn sở hữu được một làn da mịn màng mà còn kiểm soát mồ hôi tay hiệu quả nữa đấy.

Lá trà xanh hỗ trợ điều trị đổ mồ hôi tay nhanh chóng
Lá trà xanh hỗ trợ điều trị đổ mồ hôi tay nhanh chóng

Cách trị tay ra mồ hôi bằng lá ngải cứu

Ngải cứu không chỉ có tác dụng cải thiện các chứng bệnh về tiêu hóa, thần kinh, bệnh ngoài da, mà nó còn có hiệu quả trong việc điều trị chứng đổ mồ hôi chân tay.

Vào mùa lạnh, bạn hãy cho cây ngải cứu vào bát, nấu sôi rồi hơ tay vào hơi nóng bốc lên. Tinh dầu ngải cứu sẽ có tác dụng làm ấm đôi bàn tay của bạn, kiểm soát các tuyến mồ hôi và hạn chế tình trạng hư hàn – nguyên nhân chính gây nên chứng đổ mồ hôi tay quá mức.

Cách trị mồ hôi tay bằng lá ngải cứu
Cách trị mồ hôi tay bằng lá ngải cứu

Cách trị mồ hôi chân tay bằng lá dâu tằm

Một trong những cách trị ra mồ hôi tay tại nhà đơn giản, không thể bỏ qua đó là sử dụng lá dâu tằm để uống. Những chiếc lá dâu tằm tươi xanh, mơn mởn không chỉ dành làm thức ăn cho tằm nhả tơ, mà còn có thể đun sôi làm nước uống trị bệnh tăng tiết mồ hôi tay, chân nữa đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với lá lốt, hạt sen hoặc đường kính để biến nó trở thành một loại thức uống thơm ngon, dễ chịu.

Cách trị mồ hôi tay chân bằng muối

Muối là một gia vị quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình. Bên cạnh công dụng trong nấu nướng, muối còn có tính khử trùng, diệt khuẩn và làm sạch vô cùng tốt.

Dùng muối trị bệnh ra mồ hôi tay là cách trị mồ hôi tay dân gian được nhiều người áp dụng. Muối sẽ giúp hạn chế việc ra mồ hôi và giữ cho tay chân của bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Một số cách điều trị mồ hôi tay bằng muối
Một số cách điều trị mồ hôi tay bằng muối
  • Cách 1: Ngâm tay với muối

Sử dụng muối để hòa tan với nước ấm, sau đó ngâm ngập bàn tay vào dung dịch vừa pha loãng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần trước khi đi ngủ, thì tình trạng mồ hôi tay của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Đây là một trong những cách trị mồ hôi tay chân tại nhà bằng muối đơn giản nhất, nhưng mang lại hiệu quả cao.

  • Cách 2: Dùng muối rang

Để áp dụng cách này, bạn cần phải rang muối hạt trên chảo nóng cho đến khi có màu hơi vàng là được. Sau đó, gói muối vào một tấm vải sạch rồi đem chườm lên lòng bàn tay hoặc các khu vực khác cần điều trị. Kiên trì áp dụng mỗi ngày để đảm bảo căn bệnh của bạn được khắc phục một cách tốt nhất nhé.

  • Cách 3: Dùng nước muối gừng

Cho khoảng 1,5 lít nước, một củ gừng và 350g muối vào nồi đun sôi. Sau đó, tắt bếp rồi đổ nước ra thau, chờ giảm nhiệt đến khi nước vừa đủ ấm thì cho tay chân vào ngâm từ 20 – 30 phút.

Gừng và muối sẽ có tác dụng giúp ngăn ngừa mồ hôi và giảm đáng kể mùi hôi ở tay chân. Thực hiện một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy ngay tình trạng ra mồ hôi tay của mình được giảm đi đáng kể.

Các thói quen giúp trị mồ hôi tay tại nhà hiệu quả

Sử dụng sản phẩm chống mồ hôi tay

Sản phẩm chống mồ hôi tay hay được biết tới với cái tên khử mùi. Sản xuất dưới dạng que, xịt, gel, lăn khử mùi thích hợp cho từng hoàn cảnh, trường hợp sử dụng. Đây là cách giảm mồ hôi tay nhanh chóng, hoặc áp dụng với một số vùng khác trên cơ thể như nách, chân…

Thoa chất chống mồ hôi khử mùi lên tay để giảm tiết mồ hôi nhanh chóng
Thoa chất chống mồ hôi khử mùi lên tay để giảm tiết mồ hôi nhanh chóng

Khi sử dụng trực tiếp lên da, chất chống mồ hôi tay có khả năng tạo một lớp màng kartin trên bề mặt. Giúp thấm hút khử mùi mồ hôi, đồng thời se khít lỗ chân lông, ngăn cản quá trình tiết mồ hôi tay hiệu quả.

Bạn chỉ cần cho hoạt chất vào lòng bàn tay, xoa đều và để khô tự nhiên. Nhờ đó, mồ hôi tay được loại bỏ tức thời và kiểm soát hoàn toàn tình trạng từ 1-2h tới.

Bổ sung thực đơn ăn uống lành mạnh và thanh lọc cơ thể

Chế độ ăn uống hàng ngày của bạn cũng có tác động trực tiếp đến lượng mồ hôi tiết ra theo nhiều cách. Bên cạnh các thực phẩm có thể khiến bạn tăng tiết mồ hôi thì cũng có những loại thực phẩm giúp bạn khắc phục điều đó hữu hiệu.

Trước tiên, bạn hãy hạn chế tối đa việc tiêu thụ các loại thực phẩm cay, béo và những loại đồ uống có cồn hoặc caffeine gây hại. Những thực phẩm này sẽ làm tăng nhịp tim và tăng thân nhiệt, dẫn đến cơ thể yếu đuối, mệt mỏi. Sau khi tiêu thụ, cơ thể sẽ có xu hướng tiết nhiều mồ hôi hơn để giải phóng lượng nhiệt dư thừa.

Bổ sung thực phẩm giàu Magie và Vitamin B\
Bổ sung thực phẩm giàu Magie và Vitamin B

Hãy bổ sung thật nhiều thực phẩm có chứa Magie hoặc Vitamin B cho cơ thể, nhằm giúp bạn kiểm soát được lượng mồ hôi một cách tốt nhất. Thực phẩm giàu Vitamin B sẽ ngăn cơ thể quá nóng. Điều đó có nghĩa rằng tuyến mồ hôi của bạn sẽ không cần làm việc quá mức để điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.

Một số thực phẩm có  chứa Vitamin B dồi dào như: thịt gà, cá, ngũ cốc nguyên hạt, trứng và rau củ quả. Một số sản phẩm giàu Magie có thể kể đến đó là: Hạnh nhân, bơ, chuối, các loại hạt và đậu, đậu phụ, ngũ cốc nguyên hạt và rau cải xanh.

Tiếp theo, bạn cần ưu tiên sử dụng những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như ngũ cốc nguyên hạt, rau củ hoặc các loại trái cây nhiều dinh dưỡng như sau: Bông cải xanh, súp lơ, dưa hấu, dâu tây, bưởi, táo, mận, cam, bí đỏ, rau cần tây…

Tập thể dục cải thiện mồ hôi tay

Vận động luôn là một trong những cách hiệu quả để kiểm soát các dấu hiệu bất thường của sức khỏe, trong đó có cả tình trạng ra mồ hôi tay quá mức.

Khi tập thể dục, cơ thể bạn sẽ đổ nhiều mồ hôi hơn, nhưng đồng thời cũng giúp bạn làm dịu mọi căng thẳng trên cả thể chất và tinh thần của bạn. Nhờ đó, mà nhiệt độ cơ thể cũng ở mức thấp hơn để giảm lượng mồ hôi tiết ra.

Để kiểm soát mồ hôi tay hiệu quả, bạn hãy tập thể dục đều đặn 45 phút mỗi ngày hoặc lâu hơn. Trường hợp nếu không muốn đến phòng gym, bạn có thể chạy bộ hoặc đi xe đạp đều được. Tuy nhiên, khi tập thể dục vào buổi tối, bạn đừng vận động quá sát giờ đi ngủ để tránh tình trạng cơ thể mất ngủ.

Thực hiện đơn giản tại nhà với những nguyên liệu, phương pháp dễ tìm, không mất nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn có thể giảm được mồ hôi tay hiệu quả, an toàn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng sớm cách trị mồ hôi tay tại nhà trên ngay từ bây giờ bạn nhé!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan