Lấy lại làn da sáng hồng với cách trị thâm nách bằng laser


Trị thâm nách bằng laser là một trong những phương pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu được làn da dưới cánh tay sáng mịn, hồng hào. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều câu hỏi liên quan về phương pháp này như ưu điểm trị thâm nách laser, chi phí, quy trình điều trị hay trị thâm nách bằng laser có tốt không? Bạn hãy tham khảo câu trả lời chi tiết ngay sau đây nhé!

Phương pháp trị thâm nách bằng laser là như thế nào?

Có thể khẳng định rằng, laser là một trong những thiết bị công nghệ cực kỳ quen thuộc trong ngành công nghiệp làm đẹp. Phương pháp sử dụng laser sẽ xử lý được hết các đám thâm sạm, hắc tố melanin nằm sâu trong da.Từ đó, làn da sau khi được bắn tia laser sẽ trở nên trắng mịn, hồng hào và loại bỏ triệt để được tình trạng thâm nách.

Đồng thời, với năng lượng từ laser nó còn có khả năng nuôi dưỡng tế bào tự nhiên vô cùng tốt. Trị thâm nách bằng laser sẽ cung cấp được hàm lượng collagen cao giúp da sáng mịn dài lâu.

Ưu điểm của việc trị thâm nách bằng laser so với các phương pháp khác?

Khác với nhiều phương pháp trị thâm nách khác, việc sử dụng công nghệ laser sẽ mang lại cho bạn những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Hiệu quả rõ rệt: Điều trị thâm nách bằng laser có sử dụng các bước sóng được thay đổi để phù hợp với từng tình trạng da. Do đó, bạn có thể an tâm mang lại hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được an toàn, không gây kích ứng cho da.
Điều trị thâm nách bằng laser cực kỳ hiệu quả và an toàn đối với tất cả các khách hàng
Điều trị thâm nách bằng laser cực kỳ hiệu quả và an toàn đối với tất cả các khách hàng
  • Không đau rát, khó chịu: Vì không xâm lấn vào da, không sử dụng dao kéo hay phẫu thuật. Do đó, trị thâm nách bằng laser cực kỳ đơn giản. Các xung ánh sáng chỉ hấp thụ các vùng thâm sạm và giải quyết một cách đơn giản.
  • Điều trị nhanh: Theo các chuyên gia, sử dụng công nghệ laser để điều trị thâm nách chỉ mất một thời gian vô cùng ngắn. Đây là ưu điểm vô cùng tuyệt vời đối với các khách hàng có thời gian bận rộn.
  • Kết quả duy trì dài lâu: Điều trị thâm nách bằng tia laser sẽ khiến cho vùng da dưới cánh tay của bạn được sản sinh collagen. Từ đó, làn da của bạn sẽ được sáng mịn, không còn tình trạng thâm nám.
Trị thâm nách bằng công nghệ laser sẽ sản sinh được collagen và kết quả được duy trì lâu
Trị thâm nách bằng công nghệ laser sẽ sản sinh được collagen và kết quả được duy trì lâu

Sau khi bạn đã biết được những ưu điểm của việc trị thâm bằng laser thì chắc chắn bạn sẽ không cần phải phân vân trị thâm nách bằng laser có tốt không. Ngoài ra, các khách hàng có thể tham khảo thêm chi phí trị thâm nách bằng laser dưới đây.

Chi phí trị thâm nách bằng laser?

Chi phí trị thâm nách thường có mức giá dao động khoảng 2 – 3 triệu đồng. Tuy nhiên, chi phí này còn tùy thuộc rất nhiều vào tình trạng thâm nách của từng khách hàng, địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề của y bác sĩ.

Đồng thời, do đây là phương pháp trị thâm nách hiện đại, được các y bác sĩ kiểm chứng an toàn. Vì vậy, chi phí điều trị cũng thường cao hơn so với các phương pháp trị thâm nách khác. Tuy nhiên, với khả năng giải quyết tận gốc tình trạng thâm nám cực kỳ hiệu quả thì chi phí trên cũng tương xứng.

Chi phí điều trị thâm nách thường dao động khoảng 2 - 3 triệu đồng
Chi phí điều trị thâm nách thường dao động khoảng 2 – 3 triệu đồng

Những lưu ý sau khi điều trị thâm nách bằng laser?

Mặc dù sau khi điều trị thâm nách bằng laser bạn không cần phải kiêng khem quá nhiều, quá kỹ càng giống như các phương pháp làm đẹp khác. Tuy nhiên, theo các chuyên gia bạn cần chú ý tới một số vấn đề sau trong quá trình chăm sóc như:

  • Trong những ngày đầu sau khi trị thâm nách bạn không nên tắm với sữa, xà bông. Những thành phần hóa học có trong sữa tắm có thể khiến da đau rát và tổn thương.
  • Bạn nên hạn chế ăn các thực phẩm có thể gây thâm nách như rau muống, thịt bò, cà phê, trứng.
  • Bạn cũng nên dùng kem tái tạo da đúng cách theo các hướng dẫn của y bác sĩ để không gây kích ứng, bào mòn da.
Bạn có thể sử dụng các sản phẩm trị thâm nách, dưỡng ẩm cho vùng da dưới cánh tay an toàn
Bạn có thể sử dụng các sản phẩm trị thâm nách, dưỡng ẩm cho vùng da dưới cánh tay an toàn
  • Bạn nên bổ sung nhiều vitamin, nước ép, hoa quả để làn da luôn được sáng mịn, hồng hào hơn.
  • Đồng thời, bạn có thể tham khảo những sản phẩm kem dưỡng, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để dưỡng làn da mềm mịn hiệu quả.

Nên trị thâm nách bằng laser địa chỉ nào uy tín?

Việc lựa chọn địa chỉ điều trị thâm nách bằng laser là điều vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn SeoulSpa.Vn – một trong những Thẩm mỹ viện có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

SeoulSpa.Vn sau nhiều năm phát triển, hiện tại thương hiệu này có tới 50 chi nhánh làm đẹp trải dài ở 3 miền đất nước Bắc – Trung – Nam. Với việc sử dụng công nghệ trị thâm nách bằng laser hiện đại thì làn da của bạn sẽ được giải quyết thâm sạm, sáng da và mịn màng.

SeoulSpa.Vn là một trong những đơn vị làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam
SeoulSpa.Vn là một trong những đơn vị làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam

Đồng thời, liệu trình trị thâm nách bằng laser tại đây cũng được thực hiện bởi các chuyên viên, các y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao. Vì vậy, trong quá trình thực hiện bạn sẽ không có các rủi ro xảy ra.

Việc điều trị thâm nách tại SeoulSpa.Vn diễn ra cũng vô cùng đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Bạn chỉ tốn khoảng 15 – 20 phút trong một lần điều trị thâm nách.

Trị thâm nách hiệu quả cao tại SeoulSpa.Vn
Trị thâm nách hiệu quả cao tại SeoulSpa.Vn

Với những ưu điểm trên, nếu như bạn chưa biết trị thâm nách bằng laser đâu hiệu quả thì hãy liên hệ SeoulSpa.Vn thông qua số hotline 1800 3333.

Quy trình chi tiết điều trị thâm nách bằng laser

Quy trình điều trị thâm nách cũng là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, phân vân. Thông thường quy trình điều trị thâm nách sẽ diễn ra qua các bước dưới đây.

  • Bước 1: Các y bác sĩ hay chuyên viên sẽ nhanh chóng khám, kiểm tra da. Điều này sẽ giúp chuyên viên xác định được tình trạng da, độ thâm ở nách. Bước này còn giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và chính xác nhất cho từng khách hàng.
  • Bước 2: Bạn sẽ được sát khuẩn, thay đồ. Việc sát khuẩn sẽ khiến cho vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, không còn vi khuẩn và giúp quá trình trị thâm được hiệu quả tốt hơn.
Trị thâm nách sẽ trải qua một quá trình chi tiết, đảm bảo an toàn
Trị thâm nách sẽ trải qua một quá trình chi tiết, đảm bảo an toàn
  • Bước 3: Bạn sẽ được bôi tê để đảm bảo không có cảm giác đau nhức hay khó chịu trong khi thực hiện. Tại bước này bạn cũng yên tâm trị thâm nách bằng laser sẽ không đau đớn, ngứa rát.
  • Bước 4: Các y bác sĩ sẽ thực hiện điều trị thâm nách bằng laser cùng các tia bước sóng nhẹ nhàng.
  • Bước 5: Kết thúc liệu trình trị thâm nách bạn sẽ được nhân viên thoa kem dưỡng làn da dưới vùng cánh tay và hẹn lịch thăm khám, điều trị lần tiếp.

Hy vọng rằng, những kiến thức ở trên đã giúp cho các bạn, các độc giả biết rõ hơn về phương pháp điều trị thâm nách bằng tia laser. Việc sử dụng công nghệ laser trong điều trị thâm sạm là điều cực kỳ hữu ích, hiệu quả và an toàn. Do đó, nếu bạn đang tự ti về làn da dưới cánh tay thâm đen, da khô ráp thì hãy thử phương pháp này để sở hữu làn da mềm mịn, hồng hào nhé! Chúc các bạn thành công.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan