Cắt mí mắt bị trợn: Nguyên nhân và giải pháp khắc phục


Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ mắt quen thuộc đối với nhiều chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng nhận được kết quả như ý sau khi thực hiện. Một số người gặp phải tình trạng cắt mí mắt bị trợn không những trông kém thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống.

Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Mời bạn tham khảo qua bài viết sau đây của Xịt Khử Mùi!

Nguyên nhân và biểu hiện của cắt mí bị trợn

Chị em thường tìm đến phương pháp cắt mí như một giải pháp để sở hữu đôi mắt to tròn, đều đẹp tự nhiên hơn. Tuy nhiên bên cạnh những ca thành công vẫn còn khá nhiều các ca phẫu thuật bị lỗi. Biểu hiện thường thấy nhất chính là mắt bị lật bờ mi, mắt quá to, không nhắm lại được…

Nguyên nhân cắt mí mắt bị trợn đa phần do xuất phát từ việc lựa chọn các cơ sở spa nhỏ lẻ, hoạt động trái phép, bác sĩ không có chuyên môn cao. Những bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm nếu không đủ khéo léo trong quá trình phẫu thuật có thể để lại sẹo, mí mắt bị kéo, lòng trắng mắt bị lộ rõ và bị trợn.

Cắt mí bị trợn trông mất tự nhiên và ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh
Cắt mí bị trợn trông mất tự nhiên và ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh

Giải pháp

Với tình trạng cắt mí bị trợn các chuyên gia cho rằng vẫn có thể phẫu thuật để khắc phục được. Bạn sẽ được thăm khám và tư vấn giải pháp khắc phục tối ưu nhất.

Thông thường các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa bằng kỹ thuật ghép da bổ sung. Phương pháp này giúp làm đầy phần da mí bị cắt quá mức trước đó đồng thời phục hồi cơ nâng mi và tình trạng co kéo của mi mắt. Phần da cấy ghép được lấy từ mô tự thân của chính bạn do đó có thể đảm bảo an toàn.

Cắt mí là thủ thuật đơn giản giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn
Cắt mí là thủ thuật đơn giản giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn

Cắt mí mắt bị trợn sửa ở đâu?

Cắt mí mắt bị trợn không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn gây hại cho sức khỏe và tâm lý của bạn. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để chỉnh sửa là rất quan trọng. SeoulCenter.Vn hiện là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Tp HCM với kinh nghiệm tiếp nhận và chỉnh sửa nhiều ca thẩm mỹ lỗi.

Tại SeoulCenter.Vn việc sửa mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu với kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến cho phép trung tâm thực hiện tốt cả những ca chỉnh sửa phức tạp. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn giao phó việc sửa mí của mình cho SeoulCenter.Vn.

Một số lưu ý khi cắt mí bị trợn?

Khi nào nên sửa mí hỏng?

 Người cắt mí bị trợn thường sẽ có tâm lý nôn nóng muốn khắc phục sớm. Tuy nhiên theo các bác sĩ để có kết quả thực hiện tốt nhất bạn phải chờ khoảng 6 tháng kể từ lần cắt mí đầu tiên. Đây là thời gian chờ để cho mí của bạn hồi phục ổn định hơn, từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra quyết định chỉnh sửa cho chính xác.

Các trường hợp mí lỗi khác như mí bị sụp, mí lệch có thể thời gian sẽ ngắn hơn chỉ trong vòng khoảng 3 tháng.

Chăm sóc sau khi cắt mí mắt bị trợn?

Có thể dùng nước muối sinh lý vệ sinh nhẹ nhàng xung quanh vết thương
Có thể dùng nước muối sinh lý vệ sinh nhẹ nhàng xung quanh vết thương

Để mắt hồi phục tốt nhất bạn nên chăm sóc theo đúng hướng dẫn của các bác sĩ. Khoảng 2 ngày sau khi phẫu thuật, mí mắt của bạn có thể bị sưng bầm nhẹ và hơi khó chịu. Bạn có thể dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý và vệ sinh nhẹ nhàng vùng da xung quanh mắt.

Ngoài ra bạn cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời; hạn chế dùng điện thoại trong 1 tuần đầu sau khi phẫu thuật; không được dụi mắt và không trang điểm. Bạn lưu ý phải kiêng một số thực phẩm có thể gây sẹo hoặc thâm như hải sản, thịt gà, trứng, rau muống, thịt bò…

Cảnh báo tình trạng nhiều cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng

Gần đây bạn có thể đọc được rất nhiều thông tin về các trường hợp cắt mí bị lỗi gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Nguyên nhân chính là do các cơ sở thực hiện cắt mí không đảm bảo tiêu chuẩn cũng như bác sĩ không đủ chuyên môn.

Do đó để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như có được kết quả thẩm mỹ mắt tốt nhất, bạn cần tỉnh táo lựa chọn các cơ sở đạt chuẩn an toàn và được bộ Y Tế cấp phép hoạt động.

Tìm được địa chỉ cắt mí uy tín giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn
Tìm được địa chỉ cắt mí uy tín giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích để giải quyết tình trạng cắt mí mắt bị trợn. Để phòng tránh những rủi ro không mong muốn trong quá trình cắt mí, ngay từ đầu bạn nên tìm đến SeoulCenter.Vn để được các bác sĩ đầu ngành thực hiện phẫu thuật một cách an toàn nhé.

Liên hệ để được tư vấn thông tin miễn phí tại hotline: 1800 3333

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan