Chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền?


Mùi hôi nách ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, ngày càng có nhiều người tìm đến các phương pháp điều trị mùi hôi hiệu quả. Một trong số đó cần kể đến là cắt tuyến mồ hôi nách. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền? Cùng Xịt Khử Mùi tìm hiểu ngay nhé!

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách là gì?

Dường như ai cũng có mồ hôi nách, tuy nhiên hiện tượng này xuất hiện nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người hoặc quá trình tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều cũng là yếu tố làm cho tuyến mồ hôi tăng tiết hơn.

Lúc đó, mồ hôi tiết ra dưới vùng cánh tay hòa lẫn cùng với vi khuẩn sẽ tạo nên mùi vô cùng khó chịu. Hiện tượng này xảy ra ở cả lẫn nam, nữ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, mồ hôi nách nhiều khi sẽ trở nên trầm trọng hơn nữa nếu như các bạn không có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cũng như cách điều trị phù hợp.

Có thể nói, mồ hôi nách không phải là vấn đề mới nổi hiện nay. Từ xa xưa, đã có rất nhiều phương pháp dân gian mà ông bà ta đưa ra nhằm khắc phục nhược điểm này như dùng chanh, gừng tươi, lá trầu,…

Mãi đến ngày nay, người ta cũng chỉ ra nhiều cách như dùng lăn khử mùi, bôi thuốc,… Tuy nhiên, đặc điểm chung của các phương pháp này đều không mang lại hiệu quả lâu dài và nhiều khi lại không được đảm bảo về độ an toàn.

Phẫu thuật loại bỏ các tuyến mồ hôi nách là phương pháp an toàn, triệt để.
Phẫu thuật loại bỏ các tuyến mồ hôi nách là phương pháp an toàn, triệt để.

Chính vì vậy, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách đã ra đời và mang đến niềm hy vọng mới cho những ai đang gặp tình trạng này. Đây là là phương pháp loại bỏ các tuyến mồ hôi nách triệt để, có thể can thiệp bằng nội soi hoặc dao kéo. Tuy nhiên, trong bài viết này Thế Giới sẽ giới thiệu đến các bạn phương pháp phẫu thuật bằng nội soi.

Cắt tuyến mồ hôi nách có đau đớn hay không?

Đây có lẽ là thắc mắc nhiều bạn khi tìm đến phương pháp này. Theo Thế Giới Làm Đẹp thấy rằng, tùy vào phương pháp phẫu thuật mà các bạn chọn sẽ khác nhau. Nếu như phẫu thuật bằng dao kéo thì chắc chắn sẽ chảy nhiều máu và vết thương lớn hơn, thời gian phục hồi lâu hơn.

Cắt tuyến mồ hôi nách có đau đớn hay không tùy vào phương pháp bạn chọn.
Cắt tuyến mồ hôi nách có đau đớn hay không tùy vào phương pháp bạn chọn.

Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách bằng nội soi thì hoàn toàn khắc phục được nhược điểm trên. Với quy trình bên trên, tuyến mồ hôi bị tác động bởi ống hút nội soi giúp nhìn rõ tuyến mồ hôi mà không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong suốt tiến trình thực hiện.

Một số ưu điểm của phương pháp này phải kể đến đó chính là:

  • Quy trình nhanh chóng, ít xâm lấn, ngăn ngừa tiết mồ hôi và mùi lên đến 80%.
  • Phục hồi sau phẫu thuật nhanh chóng, không cần kiêng cữ quá nhiều.
  • Độ đảm bảo an toàn được đánh giá là khá cao.

Cắt tuyến mồ hôi nách có hại không?

Cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp xâm lấn để điều trị nội soi chứng hôi nách rất hiệu quả cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, về cơ sở, phương pháp này khá truyền thống, phải can thiệp thẩm mỹ mới có thể tác động loại bỏ trực tiếp tuyến mồ hôi dưới da. Vậy cắt tuyến mồ hôi nách có hại không?

Để làm được điều đó, các bác sĩ sẽ đưa một ống hút kim loại có đầu gắn camera vào vùng da dưới nách để dò tìm tuyến mồ hôi dễ dàng hơn. Sau đó, dùng tác động của tia laser để thiêu rụi tuyến mồ hôi và hút sạch nó ra khỏi da. Khi thực hiện phương pháp này, nhiều người lo lắng về hai nguy cơ tiềm ẩn là sự xâm lấn khi cắt bỏ tuyến mồ hôi và ảnh hưởng của tia laser.

Cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp an toàn, không gây hại
Cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp an toàn, không gây hại

Về nguy cơ xâm lấn, cắt tuyến mồ hôi nách là một tiểu phẫu nội soi đơn giản, nên vết thương tạo nên không quá lớn. Khi thực hiện, không cần khâu vá vết thương sau đó mà chỉ cần băng bó miệng vết thương là sẽ phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, với sự tiến bộ của, các kỹ thuật cắt tuyến mồ hôi đều được đảm bảo thực hiện dễ dàng, không có rủi ro. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về các tác hại như nhiễm trùng, hoại tử, sẹo lồi, lỗi kỹ thuật,… khi phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách nhé.

Về tác hại của ánh sáng laser, bạn có thể an tâm 100% vì nó không hề gây hại gì cho sức khỏe và vùng da dưới cánh tay của bạn. Vì ánh sáng laser được sử dụng đều điều chỉnh tần số, bước sóng an toàn phù hợp để chỉ g tác động nhỏ đến một vùng nhỏ nhất định. Do đó, phương pháp này sẽ không gây ảnh hưởng đến các tế bào và vùng da xung quanh.

Ngoài ra, ánh sáng laser còn giúp ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng khi xâm lấn, diệt khuẩn và khử mùi hôi cực tốt. Đồng thời, phá hủy một lượng lớn các sắc tố melanin dưới da, làm cho vùng da điều trị thêm mịn màng, trắng sáng và đều hơn trước.

Tóm lại, cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp cực kỳ tiến bộ về hiệu quả, độ an toàn nên không hề gây hại cho sức khỏe và làn da. Do đó, bạn không cần quá lo ngại cắt tuyến mồ hôi nách có hại không mà hãy tự tin trải nghiệm để cải thiện khuyết điểm bản thân, nhằm lấy lại sự tự tin ngời ngời nhé.

Cắt tuyến mồ hôi nách có ảnh hưởng gì không?

Đến nay, có rất nhiều phương pháp điều trị chứng viêm cánh hiệu quả mà không cần xâm lấn bề mặt da. Các phương pháp này khi thực hiện tại nơi uy tín thì tác hại hầu như bằng không.

Vì cơ chế điều trị là xâm lấn và phẫu thuật nội soi đến vùng da bên trong nên sẽ tồn tại những rủi ro đáng kể. Rủi ro có thể đến từ kỹ thuật thực hiện nếu bạn không may lựa chọn trúng địa chỉ làm đẹp không uy tín. Hoặc có thể do quá trình chăm sóc hậu phẫu của bạn không đúng cách, dẫn đến nhiều biến chứng như khiến tuyến mô hôi hoạt động mạnh hơn gây bất tiện trong sinh hoạt.

Cắt tuyến mồ hôi nách không thành công có thể gây tăng tiết mồ hôi cơ thể
Cắt tuyến mồ hôi nách không thành công có thể gây tăng tiết mồ hôi cơ thể

Tuy nhiên, theo con số thống kê, trường hợp rủi ro chỉ chiếm con số nhỏ khoảng 15%. Nguyên nhân chủ yếu là vì thực hiện tại những nơi kém uy tín không đảm bảo điều kiện về an toàn.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở địa chỉ không uy tín dễ dẫn đến mắc lỗi kỹ thuật gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị. Vấn đề thường gặp nhất là chứng hôi nách tái phát tăng tiết mồ hôi bù trừ. Bên cạnh đó, phẫu thuật không thành công sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe như hoại tử, nhiễm trùng, hạch, mưng mủ vết thương, liệt dây thần kinh giao cảm, đau nhức vùng nách khi cử động,… Ngoài ra, còn có những ảnh hưởng rõ rệt như để lại sẹo lồi, sẹo lõm, thâm sẹo, nách sần sùi, khô sần hay sạm màu ở vùng da dưới cánh tay.

Cắt tuyến mồ hôi nách sẽ không gây ảnh hưởng gì nếu như bạn lựa chọn thực hiện phẫu thuật ở một địa chỉ uy tín. Dưới tay nghề của một bác sĩ chuyên nghiệp, tuyến mồ hôi nách sẽ được loại bỏ nhanh chóng mà không để lại tổn thương da. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng và chuẩn bị hành trang thật tốt để đảm bảo việc thực hiện phương pháp này có thể loại bỏ chứng hôi nách một cách hiệu quả và an toàn.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách bằng nội soi gồm những bước nào?

Phương pháp phẫu thuật bằng nội soi để cắt các tuyến mồ hôi được xem vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả tức thì sau một lần điều trị. Quy trình loại bỏ này bao gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ thực hiện thăm khám về tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh (nếu có) kiểm tra phản ứng thuốc, xét nghiệm máu để đảm bảo có đủ điều kiện để tiến hành thực hiện phẫu thuật.

Bước 2: Gây tê cục bộ tại vùng nách. Bước này bác sĩ tiến hành khử trùng 2 bên nách và gây tê vùng da dưới cánh tay để giúp bạn không bị đau đớn khi đang thực hiện.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách bằng nội soi.
Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách bằng nội soi.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Ở bước này sau khi khoanh vùng điều trị, thiết bị nội soi sẽ được đưa vào bên trong để xác định các tuyến mồ hôi và triệt bỏ.

Bước 4: Băng vùng vừa tiến hành phẫu thuật bằng băng y tế chuyên dụng là hoàn thành xong phương pháp này.

Đối tượng nào nên phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách?

Mặc dù mồ hôi nách khiến nhiều bạn khó chịu nhưng không phải ai cũng phù hợp cho phương pháp này. Dưới đây là những trường hợp có thể thực hiện phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách.

Nữ đủ 18 tuổi trở lên có thể thực hiện phương pháp này.
Nữ đủ 18 tuổi trở lên có thể thực hiện phương pháp này.
  • Áp dụng cho cả nam và nữ có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.
  • Hôi nách thâm niên, đã dùng rất nhiều phương pháp nhưng không mang lại hiệu quả như mong đợi.
  • Phụ nữ sau khi sinh nở đã hơn 6 tháng.
  • Đã được bác sĩ thăm khám và có sự chỉ định thực hiện cắt tuyến mồ hôi.

Chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách giá bao nhiêu? Gồm những chi phí gì?

Giá thành có lẽ là một trong những yếu tố nhận được sự quan tâm. Thông thường chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách sẽ dao động từ 5.000.000 – 12.000.000 đồng.

Chi phí phẫu thuật hôi nách cũng giống những phương pháp điều trị khác, sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên rất khó để đưa ra một con số cụ thể. Thông thường chi phí phẫu thuật hôi nách phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Cơ sở thực hiện phẫu thuật

Đây được xem là yếu tố chính và ảnh hưởng lớn đến giá thành của phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Đối với những cơ sở uy tín thường chi phí phẫu thuật sẽ tăng cao hơn. Vì vậy, nhiều người chọn những cơ sở giá rẻ, nhưng kết quả sẽ không như mong đợi. Thậm chí có thể xảy ra tình trạng di chứng sau phẫu thuật.

Chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách phụ thuộc vào tình trạng bệnh

Mức độ của hôi nách nặng hay nhẹ sẽ quyết định rất lớn đến chi phí phẫu thuật. Vì đối với các tình trạng hôi nách nặng thời gian thực hiện phẫu thuật sẽ lâu hơn và ngược lại. Từ đó chi phí sẽ cao hơn.

Chi phí phẫu thuật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
Chi phí phẫu thuật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Phương pháp, kỹ thuật

Bên cạnh tình trạng bệnh và cơ sở thực hiện thì phương pháp cũng như kỹ thuật thực hiện ảnh hưởng rất lớn đến chi phí. Vì tùy thuộc vào phương pháp sẽ cần những trang thiết bị đặc thù và ảnh hưởng đến chi phí.

Thông thường những phương pháp phẫu thuật truyền thống sẽ có giá thành rẻ nhưng có thể gây đau và không điều trị dứt điểm tình trạng hôi nách. Ngược lại, những phương pháp điều phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách hiện đại sẽ khắc phục tình trạng đau nhưng đổi lại chi phí sẽ khá cao.

Tay nghề bác sĩ

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách chính là tay nghề của y bác sĩ. Cũng giống như những phương pháp điều trị bệnh khác sẽ có những bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng trong ngành, và nếu được trực tiếp những chuyên gia này đứng ra phẫu thuật thì chi phí sẽ cao hơn.

Ngược lại, vẫn có những cơ sở kém chất lượng, nên những người trực tiếp đứng ra phẫu thuật đều không đủ kinh nghiệm. Thậm chí nhiều cơ sở hoạt động trái phép, hoạt động chui còn đưa những người không có chuyên môn đứng ra thực hiện phẫu thuật. Điều này rất nguy hiểm cho người bệnh.

Tay nghề bác sĩ ảnh hưởng rất lớn đến chi phí phẫu thuật
Tay nghề bác sĩ ảnh hưởng rất lớn đến chi phí phẫu thuật

Chi phí thuốc sau cắt tuyến mồ hôi nách

Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách, người bệnh sẽ được trở về nhà tự chăm sóc. Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ được kê thêm đơn thuốc để dùng tại nhà nhằm giảm đau, phòng ngừa nhiễm trùng. Nên đây cũng là yếu tố làm tăng chi phí của phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách.

Chi phí tái khám

Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Vì với những trường hợp cắt thông thường, bạn cần quay lại để cắt chỉ và khám vết mổ. Nhiều trường hợp nếu phát sinh thêm triệu chứng đau nhức, viêm nhiễm,… cần được tái khám ngay để không để lại hậu quả không mong muốn.

Thông thường các cơ sở uy tín sẽ không tính thêm khoản tái khám cũng như chi phí thuốc men sau khi phẫu thuật. Ngược lại nhiều cơ sở kém chất lượng thường tìm thêm nhiều lý do để tính thêm các khoản phí “không tên” nhằm tăng lợi nhuận.

Giá thành của phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách rất đa dạng
Giá thành của phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách rất đa dạng

Địa chỉ uy tín cắt tuyến mồ hôi nách ở TPHCM

Để loại bỏ vĩnh viễn chứng hôi nách an toàn, hãy lựa chọn một địa chỉ thực hiện phẫu thuật uy tín, đáng tin cậy và chất lượng. Dưới đây là một số gợi ý an toàn cho bạn nếu tạm thời bạn chưa tìm được cho mình một điểm đến tốt nhất:

Cắt tuyến mồ hôi nách ở Seoul Center

Seoul Center là thẩm mỹ viện hàng đầu ở Việt Nam về quy mô hoạt động và độ uy tín. Với tiền thân xuất phát từ hệ thống chuỗi Spa làm đẹp hơn 40 chi nhánh trải đều khắp cả nước, Seoul Center trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy số 1 của nhiều bạn trẻ và người nổi tiếng khi có nhu cầu.

Cắt tuyến mồ hôi nách tại Seoul Center không lo để lại sẹo
Cắt tuyến mồ hôi nách tại Seoul Center không lo để lại sẹo

Về dịch vụ trị hôi nách, Seoul Center ứng dụng đầy đủ các phương pháp từ hiện đại đến truyền thống để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tại Seoul Center, có rất nhiều công nghệ trị hôi nách và nổi bật nhất với phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách nội soi.

Seoul Center hội tụ đội ngũ y bác sĩ xuất sắc về tay nghề kỹ thuật, tốt nghiệp đại học danh tiếng nước ngoài, được đào tạo bài bản về chuyên môn. Mỗi người đều có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc với những thành tựu vô cùng thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ. Vì vậy, bạn có thể an tâm tuyệt đối về độ an toàn suốt quá trình phẫu thuật tại nơi đây.

Seoul Center giúp tự tin lấy lại vùng da dưới cánh sáng khỏe, thơm tho
Seoul Center giúp tự tin lấy lại vùng da dưới cánh sáng khỏe, thơm tho

Seoul Center lấy sự an toàn và hiệu quả làm đẹp làm tiền đề phát triển. Do đó, thẩm mỹ viện ứng dụng 100% các trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại và mới nhất được nhập khẩu từ Châu Âu. Nhờ đó, sẽ đảm bảo được độ an toàn, giảm được các rủi ro kỹ thuật, lây bệnh truyền nhiễm, nhiễm trùng vết thương,… khi thực hiện phẫu thuật cho khách hàng.

Bạn có thể truy cập địa chỉ website seoulcenter.vn hoặc liên hệ đến hotline 1800 3333 để tìm hiểu cắt tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền và nhận được các chính sách phúc lợi dành riêng cho bạn nhé.

Cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện 108

Bệnh viện 108 cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để giúp bạn thực hiện một ca phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách thành công. Ai đã từng cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện 108 đều cho đánh giá hài lòng về kết quả làm đẹp và có những trải nghiệm tuyệt vời, an toàn.

Những bác sĩ tại đây đều có kinh nghiệm phẫu thuật lâu năm và trình độ chuyên môn cao về y học giải phẫu. Họ chưa từng thất bại khi thực hiện hơn 1000 ca phẫu thuật nội soi cắt bỏ tuyến mồ hôi nách. Do đó, bạn có thể an tâm 100% về độ an toàn khi trải nghiệm phẫu thuật ở nơi đây.

Cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện 108 có giá không quá đắt
Cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện 108 có giá không quá đắt

Bệnh viện 108 luôn ứng dụng những máy móc, thiết bị và dụng cụ phẫu thuật hiện đại, mới nhất để đảm bảo an toàn tránh những rủi ro kỹ thuật khi thực hiện. Nhờ ứng dụng thành thạo công nghệ và máy móc, các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật nhanh chóng mà không gây đau đớn. Công nghệ hiện đại giúp hạn chế các ảnh hưởng và tổn thương vùng da dưới cánh tay, nhằm đem lại kết quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Giá cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện 108 cũng không cao so với chất lượng dịch vụ và bình quân hơn so với những địa chỉ làm đẹp khác. Vì vậy, chắc chắn nơi đây sẽ là một trong những địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách uy tín và tốt nhất dành cho bạn.

Cắt tuyến mồ hôi nách bệnh viện Chợ Rẫy

Cắt tuyến mồ hôi nách bệnh viện Chợ Rẫy cũng là một sự lựa chọn khéo léo và an toàn dành cho bạn. Bệnh viện Chợ Rẫy là một địa chỉ uy tín về các ca điều trị phẫu thuật, xâm lấn truyền thống. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng 100% về tay nghề kỹ thuật và trình độ của bác sĩ nơi đây.

Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy đều xuất sắc tốt nghiệp ở những trường đạo tạo cực kỳ danh tiếng có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật từ khó. Họ đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm an toàn suốt quá trình phẫu thuật.

Tay nghề bác sĩ chuyên nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối
Tay nghề bác sĩ chuyên nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện Chợ Rẫy được thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 60 phút và thao tác dễ dàng, thành tạo, không có rủi ro máy móc và kỹ thuật, xác xuất thành công đến 90%. Ngoài ra, các trang thiết bị, dụng cụ phẫu thuật đều được vô trùng, sát khuẩn kỹ lưỡng trước khi sử dụng để phòng tránh tối đa nguy cơ nhiễm trùng, lây nhiễm chéo cho khách hàng.

Thời gian phục hồi không quá lâu và bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn chi tiết, cụ thể và theo dõi xác sao để đảm bảo quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi, an toàn, không có biến chứng nguy hiểm. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh nào uy tín thì bệnh viện Chợ Rẫy sẽ là một trong những  sự lựa chọn hàng đầu.

Cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nội tiết trung ương

Bệnh viện nội tiết trung ương là bệnh viện chuyên khoa được thành lập năm 1969 trực thuộc Bộ Y Tế và được hoạt động dưới sự giám sát của chính phủ, cơ quan y tế Việt Nam. Vì vậy, đây sẽ là địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách uy tín, chất lượng và an toàn nhất dành cho bạn mà không cần phải tìm kiếm đâu xa.

Với chuyên môn là chuyên khoa nội tiết, bệnh viện nội tiết trung ương cực kỳ uy tín khi thực hiện phẫu thuật điều trị nội tiết. Đặc biệt, dịch vụ cắt tuyến mồ hôi nách nội soi của bệnh viện luôn được đánh giá cao.

Lựa chọn bệnh viện nội tiết trung ương làm địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách sẽ giúp bạn thành công loại bỏ vĩnh viễn chứng hôi nách khó chịu mà không lo ngại về rủi ro, biến chứng hay những ảnh hưởng khác. Các ca phẫu thuật đều được thực hiện đơn giản, nhanh gọn và thành công dưới tay nghề chuyên nghiệp của bác sĩ tại đây.

Các bác sĩ thành thạo về mặt kỹ thuật
Các bác sĩ thành thạo về mặt kỹ thuật

Kết quả điều trị tuyệt đối không để lại sẹo, mồ hôi nách không tái phát và thời gian phục hồi ngắn ngủi. Ngoài ra, quá trình chăm sóc phục hồi cũng được giám sát kỹ lưỡng để đảm bảo cho ca phẫu thuật thành công, đạt được kết quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Đến với bệnh viện nội tiết trung ương, bạn không cần quá lo lắng về chi phí điều trị mà hãy chuẩn bị cho mình về mặt tâm lý và tinh thần để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Mùi hôi nách ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt thường ngày, khiến bạn mất tự tin. Hy vọng với những thông tin về review cắt tuyến mồ hôi nách trên đây, các bạn sẽ hiểu hơn về một phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả để khắc phục được tình trạng hôi nách cho cơ thể.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan