Thực hư phương pháp chữa trị hôi tay chân bằng điện ion


Mồ hôi tay chân khiến bạn gặp không ít vấn đề rắc rối trong giao tiếp. Vì vậy các phương pháp chữa trị chứng phong thấp luôn là chủ đề nóng nhất. Một trong số đó, phương pháp chữa mồ hôi tay chân bằng điện ion hiện nay đang rất được quan tâm. Vậy thực hư về cách chữa trị này như thế nào, hãy cùng bài viết giải mã nhé!

Chữa mồ hôi tay chân bằng điện ion như thế nào?

Mồ hôi tay tiết ra quá mức do các tuyến mồ hôi trong cơ thể phân bố không đồng đều và tập trung dày đặc thành mạng lưới ở tay và chân. Vì vậy các tuyến mồ hôi ở chân, tay sẽ hoạt động tích cực hơn các bộ phận khác trên cơ thể và trở thành nơi điều tiết nhiều mồ hôi nhất.

Chứng đổ mồ hôi tay chân sẽ tự phát bất cứ thời điểm nào, thường phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố tác động từ bên trong lẫn bên ngoài. Vì vậy tay chân lúc nào cũng ướt đẫm và gây cản trở rất lớn trong công việc, vận động cũng như giao tiếp.

Mồ hôi tay chân ra nhiều hơn so với các bộ phận khác
Mồ hôi tay chân ra nhiều hơn so với các bộ phận khác

Trước những rắc rối mà chứng đổ mồ hôi tay chân đem lại, có không ít các phương pháp chữa trị được đề xuất, tuy nhiên về mặt hiệu quả thì vẫn còn nhiều khuyết điểm. Một trong số các phương pháp chữa trị được nhắc đến nhiều nhất hiện nay đó là chữa mồ hôi tay chân bằng điện ion.

Ưu điểm như lời đồn của phương pháp này là giải quyết tận gốc và triệt để nguyên nhân gây ra triệu chứng, khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà các phương pháp chữa trị khác còn thiếu. Vậy thực hư về phương pháp này ra sao?

Chữa mồ hôi tay bằng điện ion tức là bạn phải ngâm tay và chân vào một dung dịch lỏng dẫn điện sau đó cho dòng điện ion âm với cường độ phù hợp truyền vào cơ thể.

Dòng điện sẽ tác động làm thu nhỏ gây ức chế sự hoạt động của các tuyến mồ hôi tay, chân từ đó điều trị chứng đổ mồ hôi hiệu quả.

Dùng dòng điện ion để hạn chế sự tiết mồ hôi
Dùng dòng điện ion để hạn chế sự tiết mồ hôi

Để hoàn toàn co rút tuyến mồ hôi phải trải qua vài lần điều trị tương tự và đảm bảo cường độ dòng điện phải ở mức an toàn, không gây tác động mạnh đến hệ thống dây thần kinh gây nên hệ lụy ngoài ý muốn.

Sử dụng điện ion có thực sự hiệu quả và an toàn hay không?

Mặc dù phương pháp này được áp dụng rất phổ biến tại không ít các cơ sở y tế, tuy nhiên vẫn chưa có cơ sơ y học hay khoa học nào chứng minh điện ion có thể ngăn cản được hoạt động của tuyến mồ hôi.

Vì vậy phương pháp chữa mồ hôi tay bằng điện ion chỉ có hiệu quả trong một khoảng thời gian nhất định, bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi chọn lựa điều trị bằng phương pháp này nhé!.

Trị mồ hôi tay chân bằng điện ion có hiệu quả nhưng không lâu
Trị mồ hôi tay chân bằng điện ion có hiệu quả nhưng không lâu

Xét về mặt an toàn, đây là phương pháp tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhất. Việc dẫn vào cơ thể một lượng điện tích có thể gây ra tác dụng phục ngoài ý muốn, nghiêm trọng hơn là có thể gây tổn hại đến sức khỏe tim mạch, thần kinh,..

Hơn nữa, nếu trong quá trình điều trị không kiểm soát được tình huống sự cố hoặc xảy ra sai sót kỹ thuật có thể gây giật điện, tê liệt và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, não bộ.

Do đó, bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn chữa mồ hôi tay bằng điện ion ở địa chỉ uy tín để đảm bảo được yếu tố an toàn nhé!

Tóm lại phương pháp chữa mồ hôi tay chân bằng điện ion có hiệu quả cao nhưng không lâu, độ an toàn tùy thuộc vào độ uy tín, chất lượng của cơ sở thực hiện do vậy nếu bạn có ý định trải nghiệm phương pháp này hãy tìm hiểu thật kỹ để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Ưu điểm và chống chỉ định khi trị liệu bằng điện ion

Trị liệu bằng điện ion nếu được thực hiện một cách khoa học, đảm bảo kỹ thuật thì rất có lợi cho sức khỏe vì vậy phương pháp này mới dành được nhiều sự quan tâm như vậy.

Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp chống chỉ định chữa mồ hôi tay chân bằng điện ion vì không đảm bảo yếu tố an toàn, ngược lại có thể gây hại cho sức khỏe. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để tìm hiểu các ưu điểm và chống chỉ định của phương pháp này nhé!

Ưu điểm

Đưa vào cơ thể một lượng điện tích ion âm giúp đào thải các gốc gác tự do, có ích cho sức khỏe hệ tuần hoàn máu và giải quyết được rất nhiều các vấn đề về da, tim mạch,..

Tác động kích thích sự hoạt động của các nhánh hệ thần kinh nhỏ giúp ổn định hệ tuần hoàn và các tế bào, ngăn ngừa bệnh tiềm ẩn và phòng ung thư cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, trị liệu bằng ion còn giúp tăng cường máu, làm chậm tốc độ lão hóa của các cơ quan và tế bào, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, nội tiết, giúp các cơ quan hoạt động tích cực, khỏe mạnh hơn.

Chống chỉ định

Bệnh tim mạch không được điều trị bằng điện ion
Bệnh tim mạch không được điều trị bằng điện ion

Bệnh nhân có vấn đề về tim mạch

Bệnh nhân đang trải qua trị liệu liên quan đến các bộ phận phổi, ruột thừa, tim, hô hấp hoặc đang trong tình trạng nội chấn thương, sốt, tai biến, ngộ độc,..

Người bị bệnh do các vi sinh, vi khuẩn, trùng ký sinh gây nên không được trị liệu bằng phương pháp này

Người bị dị tật, khuyết tật hình thể

Bệnh nhân bị ung thư, đang mang thai hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt

Bệnh nhân có lý lịch mẫn cảm với điện

Chữa mồ hôi tay chân bằng điện ion có hiệu quả cao, an toàn nếu bạn biết cách ứng dụng vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định điều trị . Đồng thời, hãy lưu ý các ưu điểm và các trường hợp chống chỉ định đối với phương pháp này để có những trải nghiệm an toàn nhé!

3/5 - (2 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan