Da dầu có nên điêu khắc lông mày? Quy trình điêu khắc lông mày


Điêu khắc chân mày là phương pháp rất được nhiều khách hàng yêu thích áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, đối với các cô nàng sở hữu làn da bóng nhờn thì thắc mắc da dầu có nên điêu khắc lông mày là điều được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo lời giải đáp từ chuyên gia ngay tại bài viết này.

Da dầu có nên điêu khắc lông mày không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc sở hữu làn da dầu vẫn có thể điêu khắc chân mày an toàn và bình thường. Làn da sẽ không tác động quá nhiều vào quá trình cũng như kết quả điêu khắc lông mày. Bởi lẽ, cơ chế của việc điêu khắc chỉ đưa mực vào da mà không ảnh hưởng tới tình trạng da dầu hay da khô.

Do đó, da dầu có nên điêu khắc lông mày không thì bạn có thể an tâm điêu khắc tốt và bình thường. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo những thông tin bổ ích ở các mục tiếp theo.

Da dầu hoàn toàn có thể điêu khắc chân mày bình thường
Da dầu hoàn toàn có thể điêu khắc chân mày bình thường

Điêu khắc lông mày cho da dầu thì bao lâu lên màu?

Có thể nói, các khách hàng có da dầu sau khi điêu khắc chân mày thì vẫn trải qua quá trình, thời gian phục hồi giống như các khách hàng khác. Do đó, sau khoảng 7 – 14 ngày thì chân mày của bạn sẽ lên màu. Tuy nhiên, màu mực trong giai đoạn này chưa thực sự tự nhiên và hoàn hảo.

Chỉ khi lông mày bong tróc ổn định sau khoảng 1 – 2 tháng thì lông mày bạn mới tự nhiên, vào nếp xinh đẹp và có khuôn dáng hài hòa. Vì vậy, trong giai đoạn này bạn cần chú ý tới việc chăm sóc chân mày hợp lý để sở hữu cặp lông mày như ý.

Điêu khắc chân mày cho da dầu sẽ lên màu trong khoảng 7 - 10 ngày
Điêu khắc chân mày cho da dầu sẽ lên màu trong khoảng 7 – 10 ngày

Quy trình điêu khắc lông mày cho da dầu

Song song với những thắc mắc da dầu có nên điêu khắc lông mày không thì nhiều bạn cũng phân vân quy trình điêu khắc lông mày cho da dầu. Bạn sẽ được điêu khắc chân mày thông qua các bước, các quy trình dưới đây như:

  • Kiểm tra làn da: Việc đầu tiên, trước khi điêu khắc chân mày bạn sẽ được các y bác sĩ hay chuyên viên kiểm tra da cũng như cơ địa của bạn. Điều này sẽ giúp chuyên viên tư vấn và lựa chọn phương pháp điêu khắc phù hợp với bạn nhất.
  • Khử trùng dụng cụ: Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành khử trùng, sát khuẩn tất cả các dụng cụ trước khi điêu khắc lông mày. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn trong quá trình làm đẹp.
Khử trùng dụng cụ là điều cực kỳ cần thiết
Khử trùng dụng cụ là điều cực kỳ cần thiết
  • Pha mực và ủ tê: Khi đã lựa chọn được màu mực, y bác sĩ sẽ tiếp tục pha mực theo yêu cầu khách hàng và tiêm thuốc ủ tê.
  • Tiến hành điêu khắc: Bạn sẽ được các chuyên viên sử dụng bút đi mực một cách nhẹ nhàng, không đau đớn và nhanh chóng. Tùy theo nhu cầu của từng khách hàng, các chuyên viên sẽ sử dụng phương pháp điêu khắc 3D, 4D, 8D,…
  • Dặn dò: Khi đã kết thúc quá trình điêu khắc, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn, dặn dò kỹ lưỡng về vấn đề ăn uống và chế độ chăm sóc chân mày. Đồng thời, bạn cũng nắm được các loại thuốc mỡ bôi da.

Mẹo chăm sóc chân mày sau điêu khắc dành cho da dầu

Sau khi bạn đã biết được da dầu có nên điêu khắc lông mày cũng như quy trình điêu khắc lông mày, đến đây bạn có thể tham khảo thêm các cách chăm sóc chân mày dưới đây:

Hạn chế cơ thể đổ mồ hôi

Đổ mồ hôi là một hiện tượng tự nhiên khi bạn vận động mạnh, đốt cháy calories hay do thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên, sau khi điêu khắc chân mày, việc tiết mồ hôi quá nhiều rất dễ khiến cho chân mày bị mờ và nhiễm trùng.

Bạn không nên vận động quá mạnh, khiến cơ thể đổ quá nhiều mồ hôi
Bạn không nên vận động quá mạnh, khiến cơ thể đổ quá nhiều mồ hôi

Do đó, bạn nên sử dụng các sản phẩm ngăn ngừa mồ hôi, hạn chế da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và cố gắng giữ làn da mặt được khô thoáng, sạch sẽ nhất.

Chế độ ăn uống, kiêng khem

Dù da dầu hay da khô hoặc cơ địa nào đi chăng nữa thì sau khi điêu khắc chân mày bạn cũng cần xây dựng một chế độ ăn uống, kiêng khem hợp lý. Bạn không nên ăn những thực phẩm có thể ảnh hưởng, hình thành sẹo ở trên da như thịt bò, thịt gà, thịt vịt, các chất kích thích hay rau muống.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng, bổ sung nhiều nhóm chất vitamin thông qua rau xanh và hoa quả. Bạn có thể ăn nhiều dứa, nước dừa, cam, bưởi, táo, lê cùng với một số loại rau cải xanh, cải bẹ, bí,…

Rau xanh giúp hỗ trợ màu chân mày lên tự nhiên hơn
Rau xanh giúp hỗ trợ màu chân mày lên tự nhiên hơn

Bảo vệ lông mày

Da dầu có nên điêu khắc lông mày không thì chắc chắn bạn đã biết được câu trả lời. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết cách bảo vệ chân mày sau khi điêu khắc. Cụ thể, bạn nên sử dụng các loại thuốc mỡ để thoa lên vùng lông mày để mau bong.

Theo các chuyên gia, thuốc mỡ còn có khả năng giúp kháng viêm, bảo vệ chân mày khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và dưỡng da hiệu quả, an toàn.

Sử dụng mỹ phẩm hợp lý

Trong quá trình chăm sóc lông mày sau khoảng 1 tháng kể từ ngày điêu khắc, bạn không nên sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên, khi chân mày đã lên màu tự nhiên và xinh đẹp thì các cô nàng hoàn toàn có thể sử dụng được mỹ phẩm. Bạn nên biết cách trang điểm hợp lý để không ảnh hưởng tới kết quả điêu khắc.

Bạn nên trang điểm nhẹ nhàng để không ảnh hưởng tới chân mày
Bạn nên trang điểm nhẹ nhàng để không ảnh hưởng tới chân mày

Bạn không nên để phấn hay bụi phấn lên chân mày. Đồng thời, hãy sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với làn da.

Địa chỉ điêu khắc chân mày cho da dầu tốt, uy tín?

Việc lựa chọn một địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm. Một trong số các spa được nhiều người bình chọn là địa chỉ điêu khắc chân mày tốt nhất hiện nay – SeoulSpa.Vn.

Hiện nay, SeoulSpa.Vn đang sử dụng các phương pháp điêu khắc chân mày như chân mày 3D, 4D, 5D, 6D, 8D, 9D,… Do đó, tùy vào cơ địa và mong muốn của từng khách hàng khác nhau, các chuyên viên tại đây sẽ sử dụng những phương pháp phù hợp với từng đối tượng.

Kết quả điêu khắc chân mày tại SeoulSpa.Vn
Kết quả điêu khắc chân mày tại SeoulSpa.Vn

Ngoài ra, điêu khắc chân mày tại SeoulSpa.Vn còn có những ưu điểm cực kỳ tuyệt vời như:

  • Vn chủ trương sử dụng mực xăm được nhập khẩu tại nước ngoài, Châu Âu hay Hàn Quốc. Do đó, bạn có thể an tâm mực xăm tại đây bám lâu trên da, lâu trôi.
  • Các chuyên viên, kỹ thuật viên tại SeoulSpa.Vn cũng cực kỳ tận tâm, tận tình và có kinh nghiệm dày dặn trong việc chăm sóc và điêu khắc chân mày.
  • Không gian thoáng mát, thư giãn với việc trang bị nến thơm, nhạc nhẹ sẽ giúp các khách hàng tận hưởng sự dễ chịu sau một tuần dài làm việc mệt mỏi.
Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình tại SeoulSpa.Vn
Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình tại SeoulSpa.Vn
  • Tại SeoulSpa.Vn còn luôn cập nhật các xu hướng điêu khắc chân mày mới nhất. Do đó, có thể nói khi lựa chọn SeoulSpa.Vn là điểm đến phun xăm bạn có thể đón đầu các công nghệ, các phong cách làm đẹp hot trend nhất.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, bạn còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi đến số hotline 1800 3333 để được nhân viên SeoulSpa.Vn tư vấn miễn phí.

Da dầu có nên điêu khắc lông mày hay không thì bạn có thể an tâm sử dụng phương pháp làm đẹp này bình thường. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến việc chăm sóc và lựa chọn địa chỉ điêu khắc chân mày chính xác để sở hữu cặp chân mày như ý nhé! Chúc các bạn thành công.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan