[Giải đáp] Liệu đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông vùng kín không?


Chị em phụ nữ sở hữu một vùng kín rậm rạp và không tự tin để “hành sự” trong đêm cùng chàng? Liệu người đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông vùng kín không? Nên để lông vùng kín như thế nào để chàng cảm thấy thích thú? Tất cả băn khoăn sẽ được giải đáp chi tiết trong nội dung dưới đây.

Người đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông vùng kín không? Vì sao?

Theo kết quả phỏng vấn, cứ 100 người đàn ông thì có khoảng 70 người thích phụ nữ tẩy lông vùng kín gọn gàng. Bởi họ cảm thấy điều đó làm cho người phụ nữ đẹp và trở nên đặc biệt cuốn hút. Khi đàn ông chạm vào vùng nhạy cảm này họ cảm thấy bị kích thích bởi nó.

Câu hỏi hóc búa: Đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông vùng kín không?
Câu hỏi hóc búa: Đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông vùng kín không?

Tuy đàn ông thích phụ nữ tẩy lông vùng kín nhưng không phải là tẩy trụi hoàn toàn. Chị em cần phải cắt tỉa vùng vi-ô-lông rậm rạp để chúng trông gọn gàng hơn. Tuyệt đối, khi quan hệ không nên để lông quá rậm rạp vì có thể khiến chàng mất hứng. Lông rậm còn là môi trường trú ngụ của các vi khuẩn nên quan hệ tình dục mà không cạo lông còn có thể gây nên các bệnh viêm nhiễm ngoài da.

Đàn ông thích phụ nữ để lông vùng kín kiểu nào?

Chị em luôn muốn chiều lòng người đàn ông của mình nên cũng tốn không ít công sức để nghiên cứu tâm lý đàn ông. Vậy người đàn ông thích phụ nữ để lông vùng kín theo kiểu nào? Mách nhỏ với các nàng 6 kiểu để lông vùng bikini khiến chàng mê đắm.

Kiểu Bikini

Đây được xem là một trong những kiểu tạo hình vùng kín đơn giản nhất và có khá nhiều chị em đang áp dụng. Hơn hết, phương pháp này có thể thực hiện an toàn ở nhà.

Tẩy lông vùng kín theo kiểu bikini
Tẩy lông vùng kín theo kiểu bikini

Bạn chỉ cần cắt tỉa lông theo dáng quần lót tam giác là bạn có thể sở hữu vẻ đẹp gọn gàng trong những bộ cánh bikini cháy bỏng, khiến cho đấng mày râu phải chao đảo.

Tạo hình kiểu Pháp

Nghe kiểu tạo hình khá lạ nhưng chung quy bạn cần cắt tỉa làm sao để tạo thành hình chữ nhật đứng ở trên phần mu. Phần lông còn lại bạn có thể dùng kem tẩy lông để loại bỏ sạch sẽ nhé. Không nên dùng dao cạo để triệt các phần lông còn lại vì dễ gây xước phần mu và dễ nhiễm khuẩn.

Khuyến khích chị em nên một lần tạo hình lông vùng kín kiểu Pháp

Tạo hình kiểu Brazil

Đối với kiểu tạo hình Brazil, nó không phổ biến đối với chị em phụ nữ Việt Nam vì đây là kiểu tạo hình khá kỳ lạ. Tuy nhiên, để tạo nên những cảm giác mới lạ trong những lần “yêu” thì nàng ngại gì mà không thử?

Đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông vùng kín theo kiểu Brazil không?
Đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông vùng kín theo kiểu Brazil không?

Để tạo được kiểu hình này bạn chỉ cần cạo một đường thẳng phần lông từ trái qua phải với độ dày 0.5 cm. Phần lông còn lại bạn cắt ngắn, tỉa trông sao cho gọn gàng nhé.

Tạo hình giọt nước

So với các kiểu tạo hình vùng kín phía trên thì tạo hình giọt nước được đại đa số chị em ưa chuộng. Chị em chỉ cần tỉa lông mu thành hình giọt nước với đầu tròn của giọt nước ở phía dưới là có thể sở hữu được hình dáng thu hút nhất.

Chị em phụ nữ chuộng kiểu giọt nước vì nó sạch sẽ, gọn gàng
Chị em phụ nữ chuộng kiểu giọt nước vì nó sạch sẽ, gọn gàng

Đây là kiểu tạo có hình dáng đặc trưng và đòi hỏi kỹ thuật tạo hình tốt. Do vậy để có một vùng kín với tạo hình đẹp, bạn nên tham khảo các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa, thẩm mỹ viện để có họ giúp bạn có hình dáng lông vùng kín đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho “cô bé”.

Hình trái tim

Kiểu tạo hình này khi “lâm trận” sẽ tạo không khí lãng mạn cho các đôi tình nhân. Khuyên chị em nên một lần đi tạo kiểu hình này vì sự độc, lạ và thú vị của nó. Đôi khi còn có thể hâm nóng tình cảm của các cặp đôi.

Chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ để tiến hành tạo kiểu vùng kín thành hình trái tim
Chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ để tiến hành tạo kiểu vùng kín thành hình trái tim

Có một điều chị em cần lưu ý, vì là kiểu trái tim nên có những đường nét cong, uốn mà chị em khó có thể thực hiện tại nhà. Do đó, khi muốn “triển” kiểu hình này chị em cũng nên cân nhắc các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện… để có được hình dạng lông mu đẹp nhất.

Kiểu Playboy

So với tạo hình khó nhằn như tạo hình lông hình trái tim, giọt nước thì Playboy chính là đem lông ở vùng bikini tẩy sạch sẽ. Chị em có thể dùng kem tẩy lông để loại bỏ toàn bộ lông trên mu. Tuyệt đối không nên dùng dao cạo để triệt lông vì nó dễ gây xước da, làm ảnh hưởng cô bé nhé!

Chị em nên cân nhắc kiểu Playboy vì dễ làm cô bé bị thương do vi khuẩn có hại

Playboy mang lại cho cô bé sự thông thoáng, thoải mái nhưng dễ bị các vi khuẩn có hại tấn công. Do đó, hình thức này chị em nên cân nhắc trước khi thực hiện nhé.

Trên đây chính là lời giải đáp cho câu hỏi “Đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông vùng kín không? Bên cạnh đó, chị em cũng có thể học hỏi thêm nhiều kiểu tạo hình mới lạ, độc đáo cho vùng lông bikini để chiều theo ý chàng tạo không khí cho cuộc vui thêm lãng mạn nhé!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan