Điêu khắc chân mày bao lâu thì bong? Quy trình bong vảy chân mày


Có thể khẳng định rằng, một đôi lông mày đẹp, thần thái quyết định tới 80% nhan sắc và phong cách của bạn. Do đó, không ít chị em hiện nay lựa chọn phương pháp điêu khắc chân mày nhằm cải thiện dáng chân mày như ý, hòa hảo. Hiện nay, một số chị em khá thắc mắc rằng việc điêu khắc chân mày bao lâu thì bong? Bạn hãy tham khảo ngay câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Điêu khắc chân mày bao lâu thì bong?

Đáp án cho thắc mắc điêu khắc chân mày bao lâu thì bong phụ thuộc nhiều và cơ địa, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sau ca thực hiện. Theo đó, nếu tuân thủ mọi bước theo chỉ dẫn của bác sĩ, trong vòng 5 – 7 ngày chân mà sẽ bong. Một số trường hợp, cơ địa tốt thì chân mày sẽ bong chỉ sau khoảng 3 ngày.

Sau khi bong, màu chân mày sẽ lên tự nhiên, hài hòa và mềm mại hơn. Bạn nên chú ý kỹ trong giai đoạn này, bạn tuyệt đối không được sử dụng tay bóc vảy hay dụi vào lông mày.

Điêu khắc chân mày sẽ bong sau khoảng 5 - 7 ngày
Điêu khắc chân mày sẽ bong sau khoảng 5 – 7 ngày

Điêu khắc chân mày bao lâu thì lên màu tự nhiên?

Sau khi đã biết được câu trả lời điêu khắc chân mày bao lâu thì bong, rất nhiều khách hàng cũng phân vân rằng chân mày bao lâu thì lên màu sau khi điêu khắc. Lý giải vấn đề này, theo các chuyên gia lông mày sẽ lên màu tự nhiên trong khoảng 2 – 4 tuần.

Trong giai đoạn này, bạn cần kết hợp ăn uống hợp lý và chăm sóc, vệ sinh để màu chân mày được lên tự nhiên nhất. Tuy nhiên, cũng theo các chuyên gia, thời gian chân mày lên màu tự nhiên còn tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc và cơ địa của mỗi người.

Quy trình bong vảy điêu khắc chân mày

Lông mày thường bong vảy theo các phản ứng và quy trình dưới đây như:

  • Từ 5 – 7 ngày: Khi làm chân mày sau 2 – 3 ngày, lông mày bạn sẽ lên lớp da mới và bong tróc trong những ngày tiếp theo. Trong giai đoạn này, bạn không nên cạo hay cạy hoặc chạm vào chân mày. Sau khoảng 5 – 7 ngày thì lông mày bạn sẽ bong hết.
Lông mày sẽ bong hết sau khoảng 7 ngày
Lông mày sẽ bong hết sau khoảng 7 ngày
  • Từ 7 – 14 ngày: Điêu khắc chân mày bao lâu thì bong thì đến giai đoạn này, lông mày của bạn đã được bong tróc hết và ổn định màu sắc. Tuy nhiên, thời điểm này lông mày bạn chưa thực sự tự nhiên và mềm mại.
  • Từ 14 – 30 ngày: Điêu khắc chân mày sau 1 tháng sẽ lên màu chuẩn, tự nhiên và đúng như màu mẫu. Đến đây thì bạn có thể tự tin lông màu của mình quyến rũ, trẻ trung và tươi tắn.

Các cách giúp chân mày bong vảy hiệu quả?

Song song với thắc mắc chân mày điêu khắc bao lâu thì bong, các khách hàng cũng phân vân cách giúp chân mày bong vảy hiệu quả. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo để sở hữu chân mày như ý:

Vệ sinh lông mày đúng cách

Bạn cần vệ sinh lông mày hiệu quả và hợp lý dưới đây:

  • Sau khi phun xăm lông mày khoảng 2 – 3 tiếng, bạn cần vệ sinh lông mày sạch sẽ.
Bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng cho lông mày
Bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng cho lông mày
  • Bạn không được tự ý bóc vảy chân mày hay gãi ngứa. Thời điểm này, bạn cần chú ý không để lông mày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay bụi bẩn.
  • Bạn cũng không được kẻ chân mày hay trang điểm khi lông mày chưa lành lại.

Bôi thuốc mỡ

Một trong số những cách giúp chân mày mau bong vảy đó là bôi thuốc mỡ. Bạn nên sử dụng thuốc mỡ theo sự hướng dẫn của các y bác sĩ. Thuốc mỡ sẽ giúp làn da bạn hạn chế được tình trạng viêm nhiễm và giúp lông mày nhanh chóng được hồi phục.

Các chị em nên bôi thuốc mỡ trong khoảng 3 – 5 ngày sau khi phun xăm chân mày.

Chế độ ăn uống hợp lý

Bạn cần tuân thủ chế độ ăn uống sau điêu khắc chân mày dưới đây như:

  • Để lông mày nhanh bong, bạn nên ăn nhiều hoa quả, rau xanh hay uống nước ép. Những thực phẩm này sẽ giúp cho lông mày được tự nhiên, mềm mại hơn.
Ăn nhiều trái cây, rau xanh cực kỳ tốt cho chân mày
Ăn nhiều trái cây, rau xanh cực kỳ tốt cho chân mày
  • Đồng thời bạn cũng nên hạn chế ăn các thực phẩm như các loại thịt đỏ, gạo nếp hay một số chất kích thích, chiên rán. Việc hấp thụ các chất này rất dễ khiến cho lông mày bạn bị sưng mủ và nhiễm trùng.
  • Theo các y bác sĩ, việc uống nước đủ còn giúp lông mày mau bong vảy và lên màu tự nhiên, đúng form hơn. Do đó, bạn cũng không được quên một ngày bổ sung 2 lít nước.

Có thể nói, thắc mắc chân mày điêu khắc bao lâu thì bong là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra trên các diễn đàn làm đẹp. Tuy nhiên, với những thông tin hữu ích được chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã biết được câu trả lời cho vấn đề này. Đồng thời, để lông mày mau bong vảy, lên màu đẹp thì bạn cần lựa chọn địa chỉ điêu khắc uy tín nhé! Chúc các bạn thành công.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan