Những kiểu điêu khắc chân mày nam đẹp và nam tính nhất


Tương tự nữ giới, nhu cầu làm đẹp và phun xăm thẩm mỹ đang có xu hướng ngày càng tăng ở cánh mày râu. Bởi không chỉ mang lại hiệu quả với chị em, mà nam giới cũng trở nên thu hút, đẹp hơn khi ứng dụng. Vậy có những kiểu điêu khắc chân mày nam nào hiện nay hot nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để chọn ra dáng lông mày thích hợp cho mình nhé!

Nam giới có nên điêu khắc chân mày không?

Trước khi tìm hiểu những kiểu điêu khắc chân mày nam, chúng ta hãy cùng xem liệu nam giới có thật sự cần điêu khắc lông mày hay không? Cũng như phái nữ, thì đấng mày râu cũng có nhu cầu làm đẹp và “tân trang” nhan sắc, không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng lông mày đẹp phù hợp với gương mặt.

Chính vì vậy, dịch vụ điêu khắc, phun xăm được lựa chọn nhằm khắc phục các khuyết điểm. Đồng thời tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao cho nam giới, đường nét lông mày sẽ trở nên ngay ngắn, sắc nét hơn rất nhiều và phù hợp với đường nét gương mặt tạo nên sự hài hòa, nam tính rất riêng.

Bên cạnh đó, khách hàng nam còn có thể thoải mái lựa chọn ra những kiểu điêu khắc chân mày khác nhau hiện nay để phù hợp nhất với sở thích, khuôn mặt của mình để tạo cảm giác hài hòa nhất.

Nam giới có nên điêu khắc chân mày không?
Nam giới có nên điêu khắc chân mày không?

Các phương pháp điêu khắc chân mày nam

Hiện nay, các dịch vụ điêu khắc chân mày nam không còn quá xa lạ, vì vậy mà các phương pháp làm đẹp dành cho nam giới này khá đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số kiểu điêu khắc mà đấng mày râu có thể lựa chọn.

Điêu khắc chân mày nam 9D

Làm đẹp chân mày nam điêu khắc với phương pháp 9D được biết đến là công nghệ phun thêu hiện đại bậc nhất, giúp khắc họa hiệu quả dáng lông mày thật bằng cách xen kẽ với vùng lông mày bị thư hoặc ngắn. Trong quá trình này đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đảm bảo nét mực điêu khắc theo đúng hướng mọc của lông mày thật, tạo nên dáng mày tự nhiên và có độ sắc sảo cao.

Điêu khắc chân mày nam 9D mang lại dáng mày tự nhiên, sắc nét
Điêu khắc chân mày nam 9D mang lại dáng mày tự nhiên, sắc nét

Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai sở hữu dáng lông mày thưa, đứt đoạn, hoặc chân mày mọc không ngay ngắn. Giúp chỉnh sửa đường nét lông mày trở nên sắc nét và tự nhiên hơn. Quá trình này được thực hiện bởi công nghệ hiện đại, sử dụng mực phun xăm chất lượng an toàn tự nhiên 100%, hạn chế tối đa tổn thương trên da và tạo nên thành quả phù hợp, cân đối với gương mặt.

Điêu khắc chân mày 3D nam

Điêu khắc chân mày nam với công nghệ 3D là sử dụng thiết bị chuyên dụng với phần đầu khắc siêu nhỏ và bén. Từ đó, đưa loại mực phun xăm có nguồn gốc tự nhiên vào trong da, xen kẽ với lông mày thật để tạo hiệu ứng chân mày sắc nét, tự nhiên cho đấng mày râu.

Điêu khắc chân mày 3D nam tạo hiệu ứng chân thật
Điêu khắc chân mày 3D nam tạo hiệu ứng chân thật

Quá trình này yêu cầu sự tỉ mỉ cao và tay nghề kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả lên mực tốt, hạn chế tổn thương. Đồng thời, quá trình này không gây xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không cần kiêng khem, tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng cho từng khách hàng.

Điêu khắc chân mày nam Hàn Quốc

Điêu khắc lông mày với công nghệ Hàn Quốc mang lại hiệu quả tự nhiên cao, hạn chế được tình trạng lông mày quá đậm, quá dữ so với những kiểu làm đẹp truyền thống. Đồng thời kết hợp màu mực tự nhiên, lành tính 100% đảm bảo hiệu quả lên màu tươi tắn, rõ nét nhất cho từng cá nhân khách hàng.

Điêu khắc chân mày nam Hàn Quốc tự nhiên và an toàn
Điêu khắc chân mày nam Hàn Quốc tự nhiên và an toàn

Với cách làm đẹp này, các kỹ thuật viên sẽ khéo léo đưa mực phun xăm vào trong vùng da lông mày, xen kẽ với những sợi lông mày thật. Khách hàng nam sau khi thực hiện dịch vụ này không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, không sợ cảm giác đau đớn, khó chịu cũng như những ảnh hưởng, biến chứng không mong muốn.

Điêu khắc chân mày nam 8D

Cuối cùng là phương pháp điêu khắc chân mày nam đẹp 8D sống động, chân thật được nhiều người đánh giá cao. Đây cũng là công nghệ điêu khắc xen kẽ sợi tỉ mỉ, mang lại hiệu quả tạo dáng lông mày mềm mại, sắc nét và mạnh mẽ cho nam giới.

Quá trình làm đẹp với phương pháp điêu khắc này cũng hoàn toàn không gây đau, chảy máu cho khách hàng. Đồng thời không cần kiêng khem cực khổ để có được hiệu quả như ý. Tuy nhiên, khách hàng cần chọn ra đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để đạt được thành quả tốt nhất.

Điêu khắc chân mày nam 8D
Điêu khắc chân mày nam 8D

Điêu khắc chân mày nam được bao lâu?

Không giống như những phương pháp làm đẹp đụng đến dao kéo, điêu khắc chân mày nam chỉ có thể giữ được từ 2 – 3 năm. Trong một số trường hợp thì có thể giữ mực trên lông mày đến 5 năm. Để xác định rõ thời gian chân mày sau điêu khắc phai mờ dần, bạn cần dựa vào các yếu tố cụ thể khác nhau như:

  • Tay nghề điêu khắc chân mày của kỹ thuật viên: Quá trình làm đẹp được thực hiện bởi những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp tốt hơn, tránh được sai sót và tăng khả năng giữ màu mực lâu hơn.
  • Loại mực được sử dụng: Ngoài yếu tố tay nghề kỹ thuật viên thì loại mực điêu khắc được dùng cũng là yếu tố quan trọng không kém. Nếu mực có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính thì sẽ mang lại hiệu quả cao, không để lại tác dụng phụ. Đồng thời, kéo dài thời gian bám mực trên chân mày tốt hơn.
Điêu khắc chân mày nam được bao lâu?
Điêu khắc chân mày nam được bao lâu?
  • Cơ địa: Tùy vào cơ địa mỗi người mà khả năng giữ màu sau điêu khắc cũng sẽ khác nhau. Với những người có làn da dầu thì màu mực sẽ dễ bay hơn so với những loại da khác.
  • Quá trình chăm sóc: Bên cạnh những yếu tố trên thì sau điêu khắc chân mày việc chăm sóc đóng vai trò khá quan trọng. Nếu vệ sinh, chăm sóc và kiêng khem đúng cách theo chỉ định của bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ thì hiệu quả giữ màu mực sau điêu khắc sẽ lâu hơn và đạt hiệu quả lên màu tốt hơn.

Sau quá trình điêu khắc thì từ 5 – 7 ngày sẽ xuất hiện hiện tượng vảy bong tróc, và sau 2 – 3 tuần thì lên màu đẹp, mang lại kết quả hoàn hảo cho gương mặt nam giới. Trong thời gian này bạn cần ăn uống, nghỉ ngơi và chăm sóc phù hợp để đạt được hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả giữ màu điêu khắc chân mày nam
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả giữ màu điêu khắc chân mày nam

Điêu khắc chân mày nam giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá dịch vụ điêu khắc chân mày nam khá đa dạng, tùy vào từng cơ sở làm đẹp cũng như công nghệ sử dụng, tay nghề kỹ thuật viên thực hiện, cũng như kết quả làm đẹp mang lại cho khách hàng.

Cụ thể chi phí điêu khắc chân mày cho đấng mày râu khoảng từ 3.500.00 – 7.000.000, để xác định cụ thể bạn cần liên hệ với cơ sở làm đẹp uy tín để được hỗ trợ tư vấn về lựa chọn phù hợp, cùng giá thành cho quy trình.

Điêu khắc chân mày nam giá bao nhiêu?
Điêu khắc chân mày nam giá bao nhiêu?

Quá trình điêu khắc chân mày nam khác nữ ở yếu tố nào?

Mặc dù cũng là dịch vụ làm đẹp như nữ giới, nhưng quá trình điêu khắc chân mày nam có nhiều điểm khác biệt so với nữ giới. Trong đó, yêu cầu kỹ thuật chính là điểm quan trọng để tạo nên cặp lông mày chân thật, sắc nét cho khách hàng.

Điều này đồng nghĩa với sự đòi hỏi cao trong tay nghề kỹ thuật viên điêu khắc, họ cần là những người có kinh nghiệm, có sự tỉ mỉ để hoàn thiện được từng sợi lông mày chân thật. Đồng thời tạo đường nét lông mày tự nhiên nhất.

Sau quá trình này, kết quả mang lại là cặp lông mày chân thật, thể hiện sự nam tính mà người ngoài nhìn vào khó có thể phân biệt thật giả. Trước quá trình điêu khắc, các kỹ thuật viên có chuyên môn sẽ thực hiện phác thảo sợi lông mày cẩn thận bằng bút chì, dựa vào đó và tạo nên cặp lông mày sắc nét, tự nhiên nhất.

Quá trình điêu khắc chân mày nam khác nữ ở yếu tố nào
Quá trình điêu khắc chân mày nam khác nữ ở yếu tố nào

Điêu khắc chân mày nam ở đâu đẹp?

Hiện nay, dịch vụ điêu khắc chân mày nam khá phổ biến. Cũng vì vậy gây khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn.

Trong đó, Seoul Center là địa chỉ nổi tiếng chuyên cung cấp quy trình điêu khắc chân mày chất lượng hàng đầu, với đầy đủ các yếu tố từ tính thẩm mỹ cho đến an toàn, giúp bạn dễ dàng sở hữu đường nét chân mày sắc nét, phù hợp với gương mặt nam tính của mình.

Điêu khắc chân mày nam ở đâu đẹp?
Điêu khắc chân mày nam ở đâu đẹp?

Đến với Seoul Center, đấng mày râu sẽ được trải nghiệm dịch vụ với nhiều ưu điểm như:

  • Quy tụ đội ngũ các kỹ thuật viên hàng đầu, là những người có kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao và không ngừng thay đổi, nâng cao kiến thức mang lại những thành phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng nam.
  • Sở hữu hàng loạt công nghệ phun xăm, điêu khắc mới trên thế giới, đảm bảo mang lại đường nét điêu khắc chân thật, mượt mà và không xâm lấn.
  • Sử dụng chất liệu mực có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu 100%, đảm bảo độ lành tính và hiệu quả lên màu tốt nhất.
  • Trang bị cơ sở vật chất, hệ thống phòng ốc hiện đại hàng đầu.
  • Quy trình làm đẹp an toàn chuẩn y khoa, không xâm lấn, không đau nhức, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Seoul Center cung cấp quy trình điêu khắc an toàn và hiệu quả cao
Seoul Center cung cấp quy trình điêu khắc an toàn và hiệu quả cao
  • Có đa dạng các kiểu dáng lông mày điêu khắc phù hợp cho khách hàng lựa chọn, trước khi thực hiện dịch vụ sẽ luôn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.
  • Seoul Center có chương trình hậu mãi khách hàng tốt, luôn quan tâm và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ tốt nhất.
  • Giá thành dịch vụ cạnh tranh và thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mẫu chân mày nam điêu khắc đẹp, nam tính tại Seoul Center

Trải qua nhiều năm hoạt động, Seoul Center đã giúp nhiều khách hàng nam sở hữu được cặp lông mày như ý chỉ sau quy trình làm đẹp ngắn. Dưới đây là một số hình ảnh những khách hàng đã từng điêu khắc chân mày tại Seoul Center.

Seoul Center mang lại quy trình điêu khắc chân mày hiệu quả tự nhiên
Seoul Center mang lại quy trình điêu khắc chân mày hiệu quả tự nhiên
Hiệu quả điêu khắc chân mày nam tại Seoul Center an toàn và nhanh chóng
Hiệu quả điêu khắc chân mày nam tại Seoul Center an toàn và nhanh chóng
Seoul Center đã giúp nhiều khách hàng sở hữu được dáng lông mày sau điêu khắc như ý
Seoul Center đã giúp nhiều khách hàng sở hữu được dáng lông mày sau điêu khắc như ý

Trên đây là những mẫu điêu khắc chân mày nam hot và được yêu thích hiện nay. Mong rằng bạn sẽ dễ dàng có được lựa chọn phù hợp và sở hữu được cặp lông mày cân đối với gương mặt, giúp nâng cao nét nam tính, sự thu hút riêng của mình.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan