Điêu khắc lông mày sau khi bong bị mờ – Nguyên nhân và cách khắc phục


Sau điêu khắc lông mày, nhiều khách hàng gặp phải trường hợp lông mày bị mờ. Điều này đến từ việc sử dụng kỹ thuật điêu khắc kém chất lương, cơ địa hay mực xăm không tốt. Do đó, bạn hãy tham khảo ngay các cách để khắc phục điêu khắc lông mày sau khi bong bị mờ qua nội dung dưới đây.

Lý giải nguyên nhân sau khi điêu khắc lông mày bị mờ

Việc lông mày bị mờ sau khi bong thường bị tác động bởi rất nhiều nguyên nhân. Cụ thể như:

Kỹ thuật điêu khắc lạc hậu

Việc sử dụng công nghệ điêu khắc lạc hậu sẽ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lông mày khi bong bị mờ. Nếu như bạn điêu khắc và sử dụng các công nghệ, kỹ thuật đã lâu đời và cũ thì khả năng chân mày sẽ lên mực không được tốt.

Trên thực tế, lượng mực đưa vào da không hiệu quả hay đầu kim không tác động sâu vào da đều khiến màu chân mày sau khi bong bị mờ hoặc loang lổ.

Điêu khắc lông mày bị mờ là do kỹ thuật điêu khắc kém chất lượngĐiêu khắc lông mày bị mờ là do kỹ thuật điêu khắc kém chất lượng
Điêu khắc lông mày bị mờ là do kỹ thuật điêu khắc kém chất lượng

Mực xăm kém chất lượng

Một trong số các tác nhân khiến điêu khắc lông mày sau khi bong bị mờ đó là mực xăm. Hiện nay, rất nhiều spa, địa chỉ làm đẹp sử dụng một số mực xăm không rõ nguồn gốc, được pha trộn với những nguyên liệu thành phần khác nhau. Do đó, sau khi phun xăm màu chân mày không được tốt là điều khó tránh khỏi.

Vì vậy, trước khi phun xăm chân mày bạn nên tìm hiểu kỹ mực xăm mình sử dụng có chất lượng hay không.

Cơ địa từng khách hàng

Tác nhân cuối cùng ảnh hưởng điêu khắc lông mày sau khi bong bị mờ đó là cơ địa. Mỗi khách hàng sẽ có cơ địa dễ hay khó khác nhau. Nếu như cơ địa của bạn hấp thụ mực xăm kém thì sau bị bong làn da rất dễ bị mờ. Trong khi đó, một số chị em có cơ địa tốt, việc hấp thụ màu ở trên da cũng nhanh hơn.

Tùy vào cơ địa của khách hàng khác nhau thì điêu khắc chân mày có thể bị mờ
Tùy vào cơ địa của khách hàng khác nhau thì điêu khắc chân mày có thể bị mờ

Do đó sau khi phun xăm hay điêu khắc chân mày, lông mày bạn bị mờ thì nhiều nguyên nhân đến từ cơ địa.

Cách khắc phục để điêu khắc lông mày không bị mờ

Sau khi nắm rõ những nguyên nhân khiến điêu khắc lông màu sau khi bong bị mờ, đến đây bạn hãy tham khảo thêm một số mẹo để khắc phục vấn đề này dưới đây:

Chăm sóc lông mày sau khi điêu khắc kỹ càng

Nếu bạn mong muốn lông mày sau khi điêu khắc bong lên màu chuẩn thì hãy chú ý tới cách chăm sóc lông mày kỹ càng dưới đây như:

  • Bạn hãy vệ sinh lông mày bằng nước muối nhẹ nhàng, tuyệt đối không sử dụng sữa rửa mặt, mỹ phẩm.
  • Không đụng, chạm hay tự ý sử dụng tay bóc vảy khi chân mày đang bong.
Bạn  không được chạm tay vào lông mày
Bạn  không được chạm tay vào lông mày
  • Không vận động mạnh trong giai đoạn lông mày vừa mới điêu khắc. Mồ hôi, bụi bẩn sẽ khiến cho lông mày bị mờ đi.
  • Sử dụng các loại thuốc mỡ bôi lên lông mày theo hướng dẫn của các y bác sĩ và chuyên viên.
  • Bạn cũng nên hạn chế để lông mày đụng nước.

Kiêng khem ăn uống hợp lý, chính xác

Ngoài việc chăm sóc lông mày thì việc kiêng khem, ăn uống cũng đóng vai trò không nhỏ tới việc hạn chế điêu khắc lông mày sau khi bong bị mờ như:

  • Sau khi điêu khắc bạn tuyệt đối không được ăn những thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, thịt vịt,… Đây là nhóm thực phẩm rất dễ khiến màu chân mày bị mờ, lên màu loang lổ và thậm chí khiến vùng da kích ứng, ngứa rát.
  • Bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, nước ép. Cụ thể bạn nên bổ sung thường xuyên nước dừa, dứa, cà chua, cà rốt,… để màu lông mày lên tự nhiên, xinh xắn và chuẩn màu hơn.
Bạn nên uống nhiều nước để lông mày lên màu tự nhiên
Bạn nên uống nhiều nước để lông mày lên màu tự nhiên
  • Rượu bia, chất kích thích hay đồ ăn cay nóng cũng là nhóm thực phẩm mà bạn không nên sử dụng trong quá trình chân mày đang bong vảy và lên màu. Đây là những chất rất dễ khiến màu chân mày đen, thâm.
  • Bạn hãy uống nhiều nước để lông mày mịn và tự nhiên hơn. Mỗi ngày bạn nên bổ sung 2 lít nước.
  • Bạn cũng nên bổ sung nhiều sữa, thịt lợn nạc hay bơ cho cơ thể. Nhóm chất này sẽ giúp làn da mau lành lại hơn.

Lựa chọn địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín

Ngoài việc chăm sóc và kiêng khem ăn uống, để điêu khắc lông mày sau khi bong không bị mờ bạn nên lựa chọn một địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày chất lượng. Một trong số những thương hiệu điêu khắc chân mày đang “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp hiện nay là Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn.

  • Đây là thương hiệu làm đẹp có tới 50 chi nhánh trải dài từ Bắc – Trung – Nam. Với sứ mệnh “Thăng Hoa Nhan Sắc Việt”, SeoulSpa.Vn đã đem lại làn da, vóc dáng ngọc ngà cho rất nhiều khách hàng.
Điêu khắc chân mày quyến rũ, tự nhiên tại SeoulSpa.Vn
Điêu khắc chân mày quyến rũ, tự nhiên tại SeoulSpa.Vn
  • Hiện nay, SeoulSpa.Vn áp dụng rất nhiều dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày như điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D,… SeoulSpa.Vn cũng chủ trương sử dụng mực xăm chất lượng đến từ Hàn Quốc, Châu Âu có độ an toàn và độ bền lên tới 5 năm.
  • Chi phí phun xăm tại đây cũng cực kỳ phải chăng cùng với chế độ bảo hành dài lâu.
  • Không gian làm đẹp tại đây cũng được bố trí xinh xắn, sang trọng và thoải mái. Điều này giúp các khách hàng sẽ thư giãn hơn trong quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ SeoulSpa.Vn qua số hotline 1800 3333.

Thông qua những thông tin ở trên, hy vọng rằng bạn đã biết được rằng nguyên nhân và cách khắc phục điêu khắc lông mày sau khi bong bị mờ. Để hạn chế lông mày lên màu không chuẩn, bạn nên lựa chọn một địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng nhé!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan