Làm chân mày ở đâu đẹp? Top 8 địa chỉ làm chân mày chất lượng


Sở hữu một dáng mày phong thủy, tự nhiên, quyến rũ là điều không ít chị mong muốn. Do đó, với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao thì cụm từ làm chân mày ở đâu đẹp đang là chủ đề được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn các địa chỉ làm chân mày tốt nhất hiện nay dưới đây.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ đang dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ trong một thời gian không quá dài, SeoulSpa.Vn đã nâng cấp trở thành Thẩm mỹ viện có quy mô lên tới 50 chi nhánh có mặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam. Hiện nay, SeoulSpa.Vn đang sở hữu các phương pháp phun xăm chân mày, điêu khắc chân mày cực kỳ an toàn và hiệu quả.

Cụ thể, SeoulSpa.Vn đang sử dụng phương pháp điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D cùng phun thêu lông mày cực kỳ chuyên nghiệp và hiện đại. Đến với SeoulSpa.Vn bạn còn nhận được những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Vn quy tụ đội ngũ y bác sĩ cực kỳ ưu tú với kinh nghiệm dày dặn trong ngành làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng. Do đó, với nhu cầu cũng như cơ địa của từng khách hàng, các chuyên gia tại đây sẽ tư vấn, khám da và mang đến phương pháp phù hợp nhất với bạn.
SeoulSpa.Vn sở hữu y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm
SeoulSpa.Vn sở hữu y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm
  • Được biết đến là địa chỉ tập trung đầu tư vào công nghệ, trang thiết bị hiện đại. Do đó, thật dễ hiểu khi SeoulSpa.Vn có các thiết bị phun xăm hàng đầu trên thế giới và máy móc nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu hay Nhật Bản.
  • Không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi với lối thiết kế hiện đại nhưng không kém phần cổ điển đã giúp SeoulSpa.Vn gây ấn tượng mạnh tới tất cả các khách hàng. Đồng thời, nơi đây cũng được ví von như “thiên đàng nghỉ dưỡng”.
  • Vn cũng sử dụng mực xăm nhập khẩu có chất lượng cao, đảm bảo an toàn và duy trì kết quả dài lâu.
Làm chân mày phong thủy tại SeoulSpa.Vn
Làm chân mày phong thủy tại SeoulSpa.Vn
  • Ngoài ra, khi phun xăm chân mày tại SeoulSpa, bạn có thể yên tâm có chế độ bảo hành rõ ràng và cam kết đem lại chất lượng dịch vụ.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, nếu bạn còn phân vân làm chân mày ở đâu đẹp thì hãy tham khảo tới SeoulSpa.Vn qua hotline 1800 3333.

Viện thẩm mỹ Diva

Đứng thứ 2 trong danh sách các spa, địa chỉ phun xăm chất lượng là cái tên cực kỳ quen thuộc Diva. Diva là Viện thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm với 40 chi nhánh trải dài toàn quốc. Bạn có thể lựa chọn điêu khắc chân mày tại Diva với các dịch vụ như điêu khắc phẩy sợi, điêu khắc mày 9D,…

Phun xăm chân mày đẹp tại Viện thẩm mỹ Diva
Phun xăm chân mày đẹp tại Viện thẩm mỹ Diva
  • Điêu khắc chân mày tại đây có thể rút ngắn thời gian, không gây đau nhức.
  • Màu chân mày lên tự nhiên, phù hợp với tất cả các độ tuổi.
  • Trang thiết bị hiện địa, bảo hành lâu năm.
  • Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Diva còn thực hiện phun xăm bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

Do vậy, bạn đang lo lắng làm chân mày ở đâu đẹp thì hãy tham khảo Viện thẩm mỹ Diva theo địa chỉ dưới đây.

Địa chỉ liên hệ: Số 9 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Làm chân mày ở đâu đẹp TPHCM thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Thu Cúc Sài Gòn. Thấu hiểu được những mong muốn làm đẹp của các chị em khách hàng, Thu Cúc hiện nay đã cho ra mắt đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ dựa trên yếu tố công nghệ hiện địa, y bác sĩ giỏi.

Thu Cúc Sài Gòn - địa chỉ phun xăm chân mày uy tín
Thu Cúc Sài Gòn – địa chỉ phun xăm chân mày uy tín

Đến với Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn bạn có thể lựa chọn phương pháp điêu khắc lông mày 3D để sở hữu dáng lông mày như ý, chính xác và hoàn hảo nhất.

Địa chỉ liên hệ: Số 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Xứng danh là một trong những địa chỉ làm đẹp tốt nhất hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất được sự tin tưởng và yêu thích của các khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm, Kangnam đã điêu khắc và phun xăm thẩm mỹ cho rất nhiều đối tượng khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Một trong số các dịch vụ điêu khắc nổi bật nhất tại bệnh viện này chính là điêu khắc lông mày 3D chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Cùng với công nghệ này, Kangnam còn có sự hậu thuẫn đắc lực từ y bác sĩ chuyên môn cao. Do đó, làm chân mày tại đây bạn có thể an tâm về chất lượng và độ an toàn.

Nếu như bạn chưa biết làm chân mày ở đâu đẹp TPHCM thì bệnh viện Kangnam cũng là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Địa chỉ liên hệ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ Miss Tram Spa

Miss Tram Spa cũng là một trong những spa, địa chỉ làm đẹp được nhiều người biết tới với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Tại Miss Tram Spa, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được:

  • Công nghệ phun xăm Microblading – Hair Stroke cực kỳ hiện đại và chất lượng.
  • Chất lượng mực tại đây cực kỳ tốt với việc xuất xứ và nhập khẩu tại Đức, Nhật Bản hay Mỹ.
Kết quả phun xăm chân mày tại Miss Tram Spa
Kết quả phun xăm chân mày tại Miss Tram Spa
  • Giá cả phun xăm chân mày tại đây cực kỳ phải chăng phù hợp với sinh viên, học sinh hay nhân viên văn phòng.
  • Tại Miss Tram Spa bạn cũng dễ dàng lựa chọn được các dáng lông mày hiện đại, hot trend nhất từ sự cố vấn bởi chuyên gia, y bác sĩ trong ngành.

Địa chỉ liên hệ: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ sở hữu các công nghệ trang thiết bị làm đẹp hiện đại. Hiện nay, Đông Á không chỉ tập trung vào những công nghệ, phương pháp điêu khắc chân mày mà bạn còn có thể sử dụng các dịch vị như sửa dáng lông mày cho các khách hàng từng làm hỏng chân mày.

Không gian làm đẹp tại TMV Đông Á
Không gian làm đẹp tại TMV Đông Á

Với không gian làm đẹp hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Đông Á đang là lựa chọn điêu khắc của nhiều chị em khách hàng. Đến với Đông Á chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được dangs lông mày như ý, hoàn hảo và quyến rũ. Làm chân mày ở đâu đẹp thì Thẩm mỹ viện Đông Á chắc chắn cũng là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ liên hệ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, quận 5, thành phố. Hồ Chí Minh

Doctor Beauty International siêu mẫu Anh Thư

Doctor Beauty International là trung tâm da liễu được các chuyên viên và y bác sĩ phụ trách. Do đó, tại đây bạn có thể được đảm bảo an toàn khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Hiện nay, cơ sở làm đẹp này chủ trương sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày 6D Phong Thủy cực kỳ xinh đẹp và tự nhiên.

Sở hữu dáng chân mày như ý tại Doctor Beauty International
Sở hữu dáng chân mày như ý tại Doctor Beauty International

Đồng thời, trước khi phun xăm chân mày, các y bác sĩ tại Doctor Beauty International sẽ tư vấn kỹ càng về vấn đề về việc lựa chọn phương pháp phun xăm phù hợp. Do đó, bạn sẽ an tâm hơn khi phun xăm sẽ lên form đúng chuẩn, hợp với gương mặt.

Bạn đang loay hoay tìm kiếm làm chân mày ở đâu đẹp thì hãy thử tới Doctor Beauty International siêu mẫu Anh Thư qua địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ liên hệ: 195D, Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Tee 8 Beauty

Cái tên cuối cùng cũng là gợi ý cho các bạn làm chân mày ở đâu đẹp đó chính là Tee 8 Beauty. Tee 8 Beauty nổi bật với phương pháp điêu khắc chân mày 6D để tạo nên những nét chân mày chân thực, chính xác và đúng form nhất.

Tee 8 Beauty là địa chỉ điêu khắc chân mày hiệu quả
Tee 8 Beauty là địa chỉ điêu khắc chân mày hiệu quả

Ngoài ra Tee 8 Beauty còn có các phương pháp phun thêu lông mày hiện địa và hiệu quả cao. Tee 8 Beauty cũng có chi phí điêu khắc chân mày cực kỳ hợp lý và phải chăng.

Địa chỉ liên hệ: 158 Phan Xích Long, Phường 7, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua những kiến thức hữu ích trên, hy vọng rằng bạn đã biết được làm chân mày ở đâu đẹp. Dù lựa chọn địa chỉ điêu khắc chân màu nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ và chăm sóc chân mày kỹ càng sau điêu khắc nhé! Chúc các bạn thành công.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan