TOP 10+ loại lăn khử mùi đặc trị hôi nách cao cấp hiệu quả


Lăn khử mùi đặc trị hôi nách là một trong những giải pháp loại bỏ mồ hôi và ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả. Tuy nhiên mỗi sản phẩm sẽ có mùi hương và thành phần khác nhau.

Chính vì thế rất khó cho người tiêu dùng mỗi khi lựa chọn. Thấu hiểu được nỗi lo của các bạn, Xịt Khử Mùi sẽ giới thiệu top lăn khử mùi đặc trị hôi nách được đánh giá cao hiện nay.

Lăn khử mùi đặc trị hôi nách Etiaxil

Lăn khử mùi Etiaxil là một sản phẩm đến từ nước Pháp nhưng được sản xuất tại Đan Mạch. Sản phẩm nhờ chứa thành phần Clorua hexahydrat nên có thể tiêu diệt vi khuẩn ở vùng nách từ đó mà giúp giảm hôi hiệu quả. Bên cạnh đó, hoạt chất này cũng giúp ngăn chặn điều tiết mồ hôi và làm vùng nách thông thoáng.

Hoạt chất Clorua Hexahydrat trong sản phẩm giúp ngăn chặn điều tiết mồ hôi và làm vùng nách thông thoáng
Hoạt chất Clorua Hexahydrat trong sản phẩm giúp ngăn chặn điều tiết mồ hôi và làm vùng nách thông thoáng

Sản phẩm có đặc tính là không màu và không mùi, vì thế đặc biệt cực kỳ khô rất nhanh. Người dùng không cần phải lo lắng nó ướt áo làm kém duyên. Bạn chỉ cần dùng sản phẩm từ 2-3 lần/ ngày là không cần lo lắng với mùi cánh khó chịu.

Sản phẩm có 3 dòng có thể giúp người dùng dễ dàng thoải mái lựa chọn: loại màu xanh dành cho da nhạy cả, loại màu đỏ dành cho người có da thường và người siêu nhạy cảm nên dùng loại màu nâu.

Lăn khử mùi Perspirex Antiperspirant

Lăn khử mùi Perspirex Antiperspirant có nguồn gốc từ Đan Mạch và được nhiều người trên thế giới tin dùng. Các chuyên gia da liễu khuyên dùng sản phẩm này vì nó có thể ngăn chặn mùi mồ hôi hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm không mùi, không màu có tiết ngăn tiết mồ hôi cao. Chính vì thế mà có thể làm vùng cánh tay thông thoáng từ đó đánh bật mùi hôi nách.

Bên cạnh đó, sản phẩm có ưu điểm vượt trội là dù khi bạn tắm hay bơi trong những ngày nắng nóng thì bạn vẫn có thể giữ lại được sản phẩm trên người. Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm từ 1-3 lần trong tuần là đã giúp ngăn ngừa mùi hôi nách hiệu quả, ngoài ra nó còn giúp da trắng sáng hiệu quả.

Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm từ 1-3 lần trong tuần là đã giúp ngăn ngừa mùi hôi nách hiệu quả
Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm từ 1-3 lần trong tuần là đã giúp ngăn ngừa mùi hôi nách hiệu quả

Lăn khử mùi Bioderma Sensibio

Lăn khử mùi Bioderma Sensibio là sản phẩm được dùng cho da nhạy cảm. Chính vì vậy, các thành phần có trong sản phẩm khá lành tính, không chứa cồn vì thế không gây kích ứng cho da.

Ngoài ra, sản phẩm được cấu tạo từ công thức với Toleridine nên tăng khả năng chịu đựng của da, cũng như có thể chống lại các tác nhân xâm nhập bên ngoài. Khác với nhiều sản phẩm khác, sản phẩm Bioderma có thể kiểm soát mùi hôi nách hiệu quả trong vòng 24 giờ.

Sản phẩm Bioderma có thể kiểm soát mùi hôi nách hiệu quả trong vòng 24 giờ
Sản phẩm Bioderma có thể kiểm soát mùi hôi nách hiệu quả trong vòng 24 giờ

Bên cạnh đó, những hoạt chất có trong Bioderma còn có thể giúp mang sự thông thoáng và tươi mát cho làn da dưới cánh tay. Cũng như trong quá trình sử dụng, hương thảo mộc trong sản phẩm có thể giúp người dùng cảm thấy thoải mái cũng như được thư giãn.

Lăn khử mùi Vichy Deodorant Anti-Transpirant

Lăn khử mùi Vichy Deodorant Anti-Transpirant là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về khả năng kiểm soát mùi và mồ hôi cực kỳ hiệu quả trong 48 giờ. Từ đó, da của bạn có thể khô thoáng cũng như được không làm ướt áo ngay cả khi bạn hoạt động thể thao mạnh.

Vì những ưu điểm vượt trội này mà sản phẩm có thể gây ấn tượng bởi cơ chế có thể giữ ẩm, làm mềm và mịn da dưới vùng cánh. Chưa kể, lăn khử mùi này còn không chứa chất bảo quản, hóa chất độc hại cũng như không chứa cồn nên có thể được sử dụng bởi cả những người có làn da nhạy cảm.

Lăn khử mùi không chứa cồn nên có thể được sử dụng bởi cả những người có làn da nhạy cảm
Lăn khử mùi không chứa cồn nên có thể được sử dụng bởi cả những người có làn da nhạy cảm

Lăn khử mùi Deonatulle Soft Stone

Lăn khử mùi Deonatulle Soft Stone là lăn khử mùi đá khoáng đến từ xứ sở hoa anh đào với đặc tính là không mùi và không màu. Đây là một trong những sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại Nhật và nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy suốt nhiều năm. Sở dĩ nó được nhiều người tin dùng vì sản phẩm có chứa bột muối khoáng tự nhiên.

Thành phần muối  khoáng Alum này còn có thể ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả suốt cả ngày cũng như giúp se khít lỗ chân lông. Thêm vào đó chúng cũng giúp cho vùng da dưới cánh  tay luôn khô thoáng, mềm mịn và có thể ngăn ngừa được mùi hôi hiệu quả. Vùng da dưới cánh tay cũng được cải thiện được vết thâm đen hiệu quả.

Dòng sản phẩm này có nhiều lựa chọn, màu trắng được thiết kế dưới dạng thanh lăn sáp tiện lợi cho người, còn chữ M màu xanh dương dành riêng cho nữ, đồng thời có thêm một sản phẩm với mùi hương bạc hà dịu mát có thể diệt khuẩn cực kỳ mạnh mẽ. Tùy thuộc vào sở thích mỗi người mà nên lựa chọn sản phẩm hiệu quả và phù hợp với cơ thể.

Trên đây là một số lăn khử mùi trị hôi nách khá hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan