Top 9 lăn khử mùi trị thâm nách được ưa chuộng nhất hiện nay


Một sản phẩm lăn nách đạt điểm 10 hoàn toàn không dễ tìm được. Bởi mỗi cơ thể có những điểm thích nghi riêng, nếu làm da dưới cánh tay của bạn thuộc tuýp dễ thâm sạm, có lẽ ưu tiên lựa chọn lăn khử mùi trị thâm nách cần được đặt hàng đầu.

Hãy cùng Xịt Khử Mùi, điểm mặt những sản phẩm lăn nách mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Lăn nách trị thâm, điều này có đúng?

Mỗi một loại sản phẩm khử mùi của các hãng khác nhau đều có những thành phần cấu tạo nên nó khác nhau nhưng các thành phần ngăn mùi, chất dưỡng mềm da cũng như khả năng tạo mùi thơm thì không thể thiếu.

Hiện nay, các sản phẩm lăn khử mùi cũng được thêm các dưỡng chất nhằm dưỡng da nách trắng hồng, mềm mịn và hạn chế tình trạng thâm nách. Nhưng những dưỡng chất này thật sự không hiệu quả để giảm độ thâm nách.

Lăn nách có các dưỡng chất dưỡng da nhưng trị thâm không hiệu quả.
Lăn nách có các dưỡng chất dưỡng da nhưng trị thâm không hiệu quả.

Bởi vì với những hoạt chất ngăn mùi có trong lăn khử mùi thì sau một thời gian bạn sử dụng lăn khử mùi nó sẽ khiến làn da dưới cánh tay bị chai cứng và lâu dần sẽ gây thâm đen.

Lý giải về điều này, các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cho biết, nguyên nhân là do các hóa chất có trong lăn khử mùi một phần đã khiến vùng da dưới cánh tay bị kích ứng khiến phần trung bì tăng khả năng sản xuất melanin nhiều hơn.

Chính điều này đã khiến da nách của bạn đen sạm đi, khiến chị em mất tự tin khi diện đồ sát nách, áo hai dây hay bikini. Đặc biệt, các sản phẩm nào càng có khả năng tạo mùi thơm lâu dài thì càng tăng khả năng làm thâm nách. Do đó, lăn nách trị thâm là điều hoàn toàn không khả thi và lăn nách cùng với việc bạn nhổ lông hay cạo lông nách sẽ khiến vùng da nách bị thâm đen.

Sử dụng lăn nách lâu cũng khiến áo bạn ố vàng vùng nách áo, nhất là các sản phẩm dễ nhiễm màu như áo trắng, váy trắng. Nếu dùng nước tẩy trắng quần áo thì đôi khi lại khiến bộ quần áo nhanh hỏng hơn.

Do vậy, không dùng lăn khử mùi thì cơ thể có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng tới cuộc sống, dùng lăn khử mùi thì lại vô tình khiến quần áo nhanh hỏng.

TOP lăn khử mùi trị thâm nách được ưa chuộng

Lăn trị thâm nách Aquaselin

Lăn nách trắng da trị thâm Aquaselin đáp ứng tiêu chí 4 không cho một sản phẩm lăn nách hàng đầu: lăn khử mùi không gây thâm nách, lăn khử mùi không chứa thành phần độc hại, không gây kích ứng và không ảnh hưởng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Vì thế, đây xứng đáng là lựa chọn số 1 cho những ai đang gặp vấn đề ra mồ hôi vùng da dưới cánh tay.

3 dòng sản phẩm với 3 chức năng nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho người dùng
3 dòng sản phẩm với 3 chức năng nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho người dùng

Với 3 dòng sản phẩm ra đời dựa vào mức độ bệnh từng người đang gặp phải, lăn khử mùi nữ trị thâm nách Aquaselin tác động trực tiếp với lớp biểu bì da, tạo lớp màng keratin vững chãi. Việc này giúp ngăn cản quá trình đổ mồ hôi từ bên trong, đồng thời loại bỏ ảnh hưởng của vi khuẩn từ bên ngoài vào.

Sản phẩm ứng dụng những hoạt chất thiên nhiên tốt cho làn da như vitamin B5, Aluminium, tính chất hương nhu, cùng một số thảo dược giúp đạt hiệu quả điều trị hôi nách vượt trội.

Lăn khử mùi không thâm nách Aquaselin có tác dụng ngăn ngừa mùi hôi và khô thoáng da đến 72 giờ. Sử dụng 2 lần sáng và tối sau khi làn da được làm sạch sẽ giúp bạn ngày dài tự tin mà không lo vấn đề mùi cơ thể.

Lăn nách trị thâm Etiaxil

Lăn nách trị thâm tốt nhất Etiaxil Là dòng sản phẩm lăn khử mùi đến từ đất nước Đan Mạch, Etiaxil là cái tên đứng đầu trong danh sách lăn khử mùi không gây thâm nách và cải thiện vùng da dưới cánh tay nhanh chóng.

Lăn khử mùi Etiaxil mang tới hiệu quả loại bỏ mùi và mồ hôi nách vượt trội
Lăn khử mùi Etiaxil mang tới hiệu quả loại bỏ mùi và mồ hôi nách vượt trội

Nhờ làn hương dịu nhẹ và sự kết hợp nhuần nhuyễn của nhiều thành phần điều trị hôi nách, khi kết hợp với nước trong ống mồ hôi, tạo một vách ngăn hiệu quả để loại bỏ mùi cơ thể rõ rệt. Không chỉ lấy đi mùi hôi khó chịu, Etiaxil tự tin mang tới một làn da mịn màng, không gây ố vàng lên quần áo.

Có thể nói, lăn khử mùi không gây thâm nách Etiaxil giúp giải quyết nhanh gọn nỗi ám ảnh của bạn ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Lăn khử mùi không gây thâm nách Perspirex Antiperspirant Roll On

Perspirex là loại lăn khử mùi nữ cho vùng da dưới cánh tay được nhiều chị em sử dụng. Nhờ cơ chế kiểm soát mùi cơ thể một cách triệt để bằng lớp gel mỏng nhẹ, cùng công nghệ chăm sóc da APX, Perspirex giúp làn da luôn trong trạng thái pH cân bằng, bảo vệ cơ thể trước tác nhân vi khuẩn gây mùi từ 40-60 giờ đồng hồ.

Lăn khử mùi Perspirex tiện lợi, an toàn và đặc biệt hữu hiệu cho cả nam và nữ
Lăn khử mùi Perspirex tiện lợi, an toàn và đặc biệt hữu hiệu cho cả nam và nữ

Bên cạnh đó, các thành phần thiên nhiên có trong lăn khử mùi Perspirex hoàn toàn lành tình cho tất cả người sử dụng. Không gây cảm giác bết dính và thiết kế cực kỳ nhỏ gọn để mang theo bên người. Đây có thể xem là một trong những sản phẩm lăn khử mùi chất lượng nhất hiện nay.

Có thể thấy, tính an toàn và chuyên biệt của một sản phẩm bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu. Nhờ vào mức độ an toàn, hiệu quả nhanh chóng và không để lại bất cứ hiện tượng thâm nách, ố vàng hay kích ứng cho da đã giúp lăn khử mùi không bị thâm nách trên đứng top sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Lăn khử mùi trị thâm nách Dermal Therapy Crystal Deodorant

Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu chăm sóc da vô cùng nổi tiếng thuộc Dermal Therapy, xuất xứ từ La Corium Health, một công ty chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Sydney, Úc. Các sản phẩm điều trị da đã được thử nghiệm lâm sàng và sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất với các thành phần mang lại chất lượng cao cho người dùng. Hiện nay, sản phẩm đang được bày bán khoảng hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Dermal Therapy Crystal Deodorant - lăn khử mùi hiệu quả vượt trội
Dermal Therapy Crystal Deodorant – lăn khử mùi hiệu quả vượt trội

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ đá tự nhiên có tác dụng trong việc bảo vệ làn da dưới cánh tay luôn sạch sẽ và khô thoáng, mờ vết thâm. Điểm nổi bật của sản phẩm là không cồn, không gây dị ứng cho da và an toàn với cả vùng da nhạy cảm.

Sản phẩm không mùi nên khi sử dụng nước hoa bạn không phải lo về tình trạng đổi mùi. Chính vì thế, Dermal Therapy Crystal Deodorant rất phù hợp với những người có vùng da dưới cánh hay bị tiết nhiều mô hôi, thâm sạm và phù hợp cho tất cả loại da khác nhau.

Nivea Dry Comfort – lăn nách trắng da trị thâm an toàn, hiệu quả

Nivea hiện cung cấp nhiều sản phẩm khử mùi và làm trắng da vùng nách với nhiều mùi hương khác nhau, phù hợp cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, do thành phần có chứa cồn và nước hoa nên Nivea có mùi khá nồng. Vì vậy sẽ  không thích hợp cho những người đổ nhiều mồ hôi.

Lăn khử mùi trị thâm số 1 hiện nay - Nivea Dry Comfort
Lăn khử mùi trị thâm số 1 hiện nay – Nivea Dry Comfort

Với công dụng hạn chế mồ hôi tiết ra nhiều ở phụ nữ và ngăn mùi hiệu quả lên đến 48 giờ, Nivea Antiperspirant Roller Dry đã được thử nghiệm da liễu (không chứa cồn, thuốc phẩm màu hoặc chất bảo quản) nên không gây hư hại cho da.

Nivea Dry Comfort có khả năng khử mùi mồ hôi trong suốt 48 tiếng đem lại cảm giác thoải mái, tự tin trong suốt ngày dài hoạt động. Đặc biệt lăn khử mùi trị thâm nách này sẽ cải thiện vùng da dưới cánh tay trắng sáng, hồng hào hơn trông thấy.

Amway G&H Protect+ – lăn nách trị thâm tốt nhất

Amway G & H Protect + Armpit Deodorant and Antiperspirant là sản phẩm lăn khử mùi trị thâm nách đến từ thương hiệu Amway tại Hoa Kỳ. Sản phẩm có công thức độc đáo với tinh chất từ địa y và các thành phần vô cùng tự nhiên như trà trắng, muối khoáng và quả việt quất giúp ngăn mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả trong suốt 48 giờ đồng hồ.

Top những sản phẩm lăn khử mùi được tin dùng
Top những sản phẩm lăn khử mùi được tin dùng

Được sản xuất với thành phần vô cùng dịu nhẹ giúp giảm nguy cơ sạm da và không để lại vệt trắng trên da. Sử dụng lăn nách của Amway hàng ngày có thể mang lại cảm giác khô thoáng và giữ cho một ngày dài năng động an toàn, loại bỏ mồ hôi và mùi cơ thể.

Ngoài ra, sản phẩm không bám lại vết ố vàng trên quần áo nên rất thích hợp cho những người năng động. Bảo vệ chống mồ hôi và khử mùi  hiệu quả trong 48 giờ. Nên sử dụng lăn nách Amway G & H Protect sau khi tắm để mang lại hiệu quả một cách tốt nhất.

Lăn nách trị thâm đến từ thương hiệu Vichy

Thương hiệu Vichy nổi tiếng đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal được nhiều người yêu thích. Lăn nách Vichy là một trong những sản phẩm thành công của thương hiệu, tạo được tiếng vang và được mọi người tin tưởng lựa chọn bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Sản phẩm lăn nách nhà Vichy được mọi người tin dùng
Sản phẩm lăn nách nhà Vichy được mọi người tin dùng

Lăn khử mùi Vichy  được sản xuất bởi các thành phần từ hữu cơ giúp ngăn tiết mồ hôi  cơ thể quá nhiều và giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn thoải mái, thoáng khí trong nhiều giờ. Với mùi hương hơi dịu nhẹ thoang thoảng và không làm át mùi nước hoa của người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm không gây ố vàng quần áo và có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Sản phẩm khử mùi trị thâm nách – Angel’s Liquid Glutathione

Glutathione Fresh Up Whitening Deodorant là sản phẩm của Angels Liquid, với công thức độc đáo giúp giảm tiết mồ hôi, khô da và ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn gây mùi. Đặc biệt, glutathione và các vitamin nhóm B rất hữu ích trong việc trị thâm nách và rất hiệu quả trong việc làm sáng da.

Sản phẩm trị thâm nách mang lại hiệu quả rất cao
Sản phẩm trị thâm nách mang lại hiệu quả rất cao

Glutathione Fresh Up Whitening Armpit Roller được sản xuất dựa trên công thức độc đáo được thiết kế đặc biệt để điều trị an toàn, không gây kích ứng, làm mờ vết thâm do mồ hôi, mùi cơ thể và vùng nách. Đây là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn trong tìm kiếm sản phẩm lăn khử mùi trị thâm nách an toàn, hiệu quả.

Sản phẩm khử mùi hôi nách  Enchanteur Charming

Enchanteur là một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp. Hiện tại, Enchanteur Parfum Roll on Deodorant có 5 mùi hương: Enchanteur Charming, Enchanteur White Romantic, Enchanteur Deluxe Delightful, Enchanteur White Sensation và Enchanteur White Magic.

Lăn nách của Pháp trị thâm tốt nhất, hiệu quả cao
Lăn nách của Pháp trị thâm tốt nhất, hiệu quả cao

Tất cả các sản phẩm đều có tác dụng trong việc ngăn chặn ngăn mùi hôi và mùi cơ thể hiệu quả, mang lại cảm giác khô thoáng thoải mái trong suốt 24 giờ mỗi ngày. Không chỉ mang đến hương thơm lôi cuốn mà còn khả năng lưu giữ hương và giữ cho da khô thoáng suốt ngày dài.

Sai lầm thường gặp khiến lăn khử mùi có thể gây thâm nách

Lăn khử mùi là liệu pháp tối ưu để vùng da dưới cánh tay trở nên khô thoáng và hạn chế “rau mùi” nhất có thể. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đem lại kết quả như mong muốn.

Ngoài việc lựa chọn lăn nách không phù hợp, những sai lầm trong cách thức thực hiện chăm sóc vùng da dưới cánh tay cũng khiến chúng ngày một tồi tệ và để lại những mảng thâm đen xì.

  • Chọn sản phẩm theo số đông

Sử dụng một sản phẩm được nhiều người yêu thích chưa chắc đã mang tới kết quả giống mong đợi. Hoạt chất này tốt với cơ địa này, nhưng để lại những ảnh hưởng tới cơ đại khác là hoàn toàn có thể. Chính vì vậy, thấu hiểu làn da và tham khảo ý kiến của chuyên gia, giúp bạn nhanh chóng có được sản phẩm ưng ý.

Lựa chọn sản phẩm lăn mùi phù hợp cho làn da và cơ đại của từng người
Lựa chọn sản phẩm lăn mùi phù hợp cho làn da và cơ đại của từng người

Chưa kể, nhiều chị em xem nhẹ vùng da dưới cánh tay, và chỉ sử dụng lăn nách với công dụng loại bỏ mùi hôi khó chịu. Bạn quên rằng thành phần cấu thành rất quan trọng và chúng không chỉ tác động da nách mà còn để lại hệ lụy nghiêm trọng đối với sức khỏe con người.

Ưu tiên những sản phẩm lăn khử mùi có chiết xuất từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không chứa hương liệu hay nồng độ cồn cao. Đặc biệt với làn da cơ địa thâm, nên tin dùng những lăn khử mùi không thâm nách để có được màu da trắng sáng, mềm mịn.

  • Không làm sạch da trước khi lăn nách

Cơ chế của hoạt chất khử mùi là thấm sâu vào bên trong, giúp tạo một lớp màng bịt chặt lỗ chân lông để giảm thiểu sự tiết mồ hôi quá mức, cũng như ngăn cản quá trình xâm nhập của vi khuẩn lên bề mặt da.

Nếu làn da không được làm sạch trước khi lăn nách, bạn đang một lần nữa tạo điều kiện để vi khuẩn có cơ hội tiến sâu hơn. Khi gặp điều kiện phát triển, chúng nhanh chóng “lũy thừa” số lượng và tấn công vào lỗ chân lông gây sưng viêm và để lại làn da thâm sạm nghiêm trọng.

Chính vì thế, hãy làm sạch kỹ càng và để làn da dưới cánh tay thực sự khô ráo trước khi thực hiện lăn khử mùi.

  • Lười vệ sinh cá nhân

Nhiều người dù gặp vấn đề mùi cơ thể nhưng rất lười vệ sinh cá nhân. Bất cứ vùng da nào trên cơ thể, cũng cần được làm sạch ít nhất 1-2 lần/ một ngày.

Nhất là những vùng da kín đáo dễ đổ mồ hôi như dưới cánh tay, vệ sinh thường xuyên cũng là giải pháp để hạn chế mùi cũng như quá trình tiết mồ hôi quá mức của cơ thể.

Hãy đảm bảo vệ sinh cá nhân và duy trì một vùng nách khô thoáng, sạch sẽ nhất
Hãy đảm bảo vệ sinh cá nhân và duy trì một vùng nách khô thoáng, sạch sẽ nhất

Đừng sử dụng lăn nách như giải pháp cứu cánh cho mỗi lần không vệ sinh cá nhân của bạn. Thực trạng này, khiến cơ thể ngày càng nặng mùi và khó điều trị hơn.

  • Sử dụng nhiều loại lăn khử mùi cùng một lúc

Lăn nách là sản phẩm hỗ trợ điều trị, không đơn thuần như một loại mặt nạ bạn đang sử dụng cho môi, da. Vì vậy, nếu làn da dưới cánh tay của bạn dễ thâm đen hãy lựa chọn sản phẩm lăn khử mùi không thâm nách. Hoặc nếu nách quá ẩm ướt thì những sản phẩm ưu tiên chức năng giảm mồ hôi lên hàng đầu.

Có thể nói, lựa chọn sản phẩm phù hợp cho da và kiên trì sử dụng để rút ngắn thời gian điều trị và mang tới hiệu quả cao nhất.

Trên đây là tất cả những chia sẻ về tính năng khử mùi của hầu hết sản phẩm lăn nách đang có mặt trên thị trường. Hy vọng với bài viết vừa rồi, sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm lăn khử mùi không thâm nách, tuyệt đối an toàn cho làn da, sức khỏe, đồng thời giải quyết hết những vấn đề mùi cơ thể cho vùng da dưới cánh tay.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan