TOP 10+ sản phẩm lăn khử mùi làm trắng nách cao cấp hiệu quả


Có thể nói các sản phẩm lăn khử mùi là vật dụng không thể nào thiếu trong những ngày nắng nóng. Ngoài loại lăn khử mùi loại bỏ mùi hôi và ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả, thì người ta còn quan tâm tới những sản phẩm lăn khử mùi làm trắng nách nữa.

Bài viết dưới đây Xịt Khử Mùi có thể cung cấp một số lăn khử mùi làm trắng nách mà bạn đang cần đấy.

Lăn khử mùi là gì

Vốn dĩ, mồ hôi từ cơ thể không có mùi, qua quá trình vận động, những khu vực như nách, tay chân tiếp xúc với vi khuẩn, tạo môi trường ẩn náu, sản sinh và gây ra mùi khó chịu trên cơ thể. Để giải quyết vấn đề trên thì lăn nách ra đời.

Lăn nách hay có cái tên khác là lăn khử mùi vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm thường có dạng dung dịch lỏng và dễ dàng thấm sâu vào bên trong da mà không hề gây bết dính, khó chịu.

Lăn nách gồm nhiều hoạt chất hoạt học hoặc từ thảo dược được kết hợp dựa trên cơ chế tác động lên vi khuẩn, phân tử tạo mùi cơ thể, ngăn chặn sự phát tán mùi hương. Đồng thời giảm thiểu khả năng tiết mồ hôi quá mức ở các vùng da nách, hay cho vùng chân tay.

Hầu hết các sản phẩm lăn nách nói riêng và lăn khử mùi nói chung đều sử dụng công thức nhôm clorua hexahydrat, nhằm tạo một lớp màng keratin ở vùng da nách sau mỗi lần thoa lên bề mặt da.

Lớp màng này có chức năng bịt chặt những lỗ thoát mồ hôi dưới cánh tay, hạn chế hoạt động đổ mồ hôi, và ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn tạo ra mùi khó chịu.

Tuy nhiên, lớp keratin nhanh chóng bị đẩy ra ngoài theo lớp tế bào chết trên bề mặt da, tuyến mồ hôi lại tiếp tục hoạt động trở lại. Vì thế mà sản phẩm lăn khử mùi chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Nếu muốn bảo vệ vùng tay dưới cánh tay suốt ngày dài, hãy thao tác lăn nách nhiều lần để phát huy tối đa công dụng.

Lăn nách không dính ra trên tay nên rất dễ để sử dụng
Lăn nách không dính ra trên tay nên rất dễ để sử dụng

Lăn nách có tác dụng gì?

Ngoài công dụng khử mùi và giúp thuyên giảm đổ mồ hôi vùng da dưới cánh tay hữu hiệu, vậy lăn nách có tác dụng gì khác không?

  • Lăn nách có tác dụng giảm mồ hôi vùng ngực

Không chỉ vùng da nách, phía dưới bầu ngực cũng tiết khá nhiều mồ hôi và để lại những vết ướt trên áo rất mất thẩm mỹ. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng lăn nách để khử mùi và hạn chế mồ hôi dưới vùng ngực hiệu quả. Nên nhớ hãy làm sạch và lau khô trước khi thoa lăn nách cho vùng da ngực nhé bạn.

  • Loại bỏ mồ hôi nhễ nhại ở mũi

Ở những trường hợp khẩn cấp, khi làn da trang điểm đang mờ dần do mũi ra quá nhiều mồ hôi. Bạn có thể lau khô và tiến hành thoa một chút kem lăn nách trên da mũi của mình. Điều này giúp loại bỏ mồ hôi một cách hữu hiệu và giữ lớp makeup lâu trôi hơn.

Mồ hôi ở mũi thuyên giảm hẳn với phương pháp sử dụng lăn nách lên mũi
Mồ hôi ở mũi thuyên giảm hẳn với phương pháp sử dụng lăn nách lên mũi

Tất nhiên, là những trường hợp khẩn cấp khi bạn không mang theo giấy thấm dầu. Bởi với những vùng da mặt nhạy cảm, tùy tiện sử dụng hoạt chất khác có thể gây nhiều hệ lụy không mong muốn.

  • Giảm đổ mồ hôi dưới 2 lòng bàn chân

Ứng dụng cơ chế tạo lớp màng keratin trên bề mặt da, sản phẩm lăn nách sau khi thoa lên lòng bàn chân, giúp bịt kín những lỗ chân lông đổ mồ hôi. Nhờ đó, chân không chỉ trở nên khô ráo, mà còn được loại bỏ hoàn toàn khả năng tích tụ vi khuẩn tạo mùi khó chịu cho đôi chân của bạn.

Nếu thắc mắc lăn nách có tác dụng gì cho đôi chân đổ nhiều mồ hôi không, thì đấy chính là câu trả lời. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh cũng như đạt hiệu quả cao nhất, hãy sử dụng các sản phẩm riêng cho từng bộ phận khác nhau trên cơ thể.

  • Làm khô tay

Bàn tay của bạn ẩm ướt do đổ mồ hôi quá nhiều, quả thực rất khó chịu khi cầm nắm lên tất cả vật dụng, hoặc bắt tay người đối diện. Với nhiều bạn còn đi học, sách vở lúc nào cũng trong tình trạng ẩm, ướt.

Chỉ cần thoa một chút lăn nách vào lòng bàn tay vừa được rửa sạch, lau khô, đôi tay sẽ trở nên khô ráo mồ hôi và tự tin lên tức thì.

Đôi tay quá ẩm ướt trở nên khô ráo nhờ tác dụng của lăn khử mùi nách
Đôi tay quá ẩm ướt trở nên khô ráo nhờ tác dụng của lăn khử mùi nách

Ngoài công dụng đánh bật mùi hôi nách, có thể thấy lăn nách được ứng dụng trong nhiều trường hợp cho các vùng da đổ mồ hôi trên cơ thể. Thế nhưng, việc làm dụng sản phẩm lăn nách quá nhiều lần trong ngày, hoặc ở các vùng da nhạy cảm sẽ để lại nhiều hệ lụy không mong muốn.

Lăn nách có trị mùi hôi tận gốc được không?

Không chỉ các sản phẩm lăn nách cho phái mạnh mà các sản phẩm khử mùi cho phái đẹp thì nó đều không thể trị mùi hôi tận gốc. Các sản phẩm khử mùi, lăn nách này chỉ có thể giúp hạn chế mùi hôi nách trong khoảng thời gian từ 4 đến 7 tiếng tùy thuộc vào hoạt động và tính chất công việc của bạn.

Vì vậy, đối với những ai bị hôi nách nặng lại làm trong môi trường nắng nóng, đổ mồ hôi nhiều thì mức độ ngăn mùi sẽ kém hơn là những người ngồi trong văn phòng. Do đó, để cơ thể luôn thơm ngát, không có mùi hôi khó chịu, các anh nên tắm rửa, thay quần áo hàng ngày và sử dụng lăn khử sau khi tắm và sau 6 giờ thì cần sử dụng lại một lần nữa.

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, để trị hôi nách tận gốc thì mọi người nên đến bệnh viện, đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để điều trị bệnh hôi nách này.

Có rất nhiều phương pháp điều trị trong đó phương pháp bắn tia laser, hút dịch hôi, cắt tuyến mồ hôi,… là các phương pháp phổ biến và được nhiều người lựa chọn.  Lựa chọn các phương pháp này sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “hôi nách” và tự tin tham gia mọi hoạt động mà không còn lo sợ về mùi hôi.

Lăn nách có thay thế được nước hoa không?

Nếu như bạn bị hôi nách và bạn lựa chọn các dòng lăn nách có mùi thơm thì chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế việc xịt thêm nước hoa lên cơ thể. Vì mùi hương của lăn nách hòa chung với nước hoa sẽ không đồng nhất, khiến người xung quanh bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì mùi hương quá nồng.

Chú ý đừng trộn lẫn các loại mùi với nhau
Chú ý đừng trộn lẫn các loại mùi với nhau

Không chỉ vậy, việc có hai mùi hương trên cơ thể vô hình chung sẽ làm mất đi mùi thơm mà trở thành mùi hắc khiến người khác xa cách.

Còn đối với những ai sử dụng các sản phẩm lăn nách không mùi thì để tạo mùi hương riêng cho cơ thể thì bạn nên xịt một ít nước hoa vào cổ tay, vùng gáy, khuỷu tay để tạo hiệu quả tỏa mùi tốt nhất.

TOP các sản phẩm lăn khử mùi làm trắng nách hiệu quả

Lăn khử mùi cho nữ là công cụ cứu cánh hữu hiệu mỗi khi chị em ra ngoài và đặc biệt là vào mùa hè. Nó còn được xem là vật bất ly thân của rất nhiều người trong hiện nay.

Thế nhưng trong quá trình sử dụng lăn khử mùi không ít chị em gặp phải vệt ố vàng trên áo, lăn khử có mùi khó chịu hoặc đôi khi bị kích ứng da.

Vậy làm thế nào để có thể chọn được loại lăn khử thích hợp cho mình. Hiện nay trên thị trường có 2 loại lăn khử dùng cho hàng ngày và lăn khử mùi đặc trị.

  • Lăn khử mùi hàng ngày

Lăn khử mùi hàng ngày chính là những lăn khử hay xịt khử có mùi phổ biến được trưng bày tại các cửa hàng mỹ phẩm. Lăn khử mùi hàng ngày có chức năng là giảm tiết mồ hôi, hạn chế tiết những mùi khó chịu và tạo ra mùi thơm, mang lại cảm giác khô thoáng và dễ chịu cho người sử dụng.

Bạn có thể sử dụng lăn khử mùi hàng ngày khi bạn muốn giải quyết mùi khó chịu, loại bỏ đi mồ hôi hay thậm chí là dưỡng trắng da vùng nách.

  • Lăn khử mùi đặc trị

Lăn khử mùi đặc trị cho nữ là sản phẩm kết hợp để điều trị bệnh hôi cánh, nó có thể ngăn chặn mồ hôi tiết ra cũng nhữ tạo mùi hương cho cơ thể.

Nếu không may bạn bị mùi cơ thể nặng thì hãy chọn dòng sản phẩm này vì nó có thể cứu cánh bạn ngay cả những trường hợp khẩn cấp nhất đấy.

Lăn khử mùi Mineral Invisible

Lăn khử mùi Mineral Invisible có chứa thành phần ngăn ngừa mùi mồ hôi trong vòng 2 ngày. Lăn khử mùi có chứa thành phần lô hội và ngọc trai dưỡng ẩm vùng nách, không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng khô và thâm sạm vùng nách.

Ngoài ra nhờ hương lô hội dễ chịu kết hợp với khả năng nhanh khô có thể tạo vệt trắng lên quần áo trắng, đen,… Đặc biệt sản phẩm cực kỳ tiện lợi khi ra ngoài rất dễ để sử dụng.

Đặc biệt sản phẩm cực kỳ tiện lợi khi ra ngoài rất dễ để sử dụng
Đặc biệt sản phẩm cực kỳ tiện lợi khi ra ngoài rất dễ để sử dụng

Lăn nách Nuskin Scion Pure Roll On

Sản phẩm được đánh giá khá cao trong việc xử lý mùi hôi và tình trạng thâm da tại vùng cánh tay. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn cũng như không gây ngứa da hay không gây khô cho da.

Sản phẩm có cấu tạo như chiết xuất dầu cọ, hạnh nhân, vitamin A, vitamin C,… nên không chỉ giảm tiết mồ hôi, diệt khuẩn mà còn có thể làm sáng da vùng dưới cánh tay. Bên cạnh đó sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cũng như khô thoáng mau nên có thể hạn chế được tình trạng vết ố vàng trên áo.

Sản phẩm cũng có công thức chứa các thành phần thiên nhiên như chiết xuất hạt nhãn, lá dâu gấu, lá cỏ nhiệt đới, cùng với rễ cam thảo nên có thể kết hợp ngăn khô da cũng như giúp da sáng mịn hơn.

Bạn có thể kiểm chứng hiệu quả làm trắng chỉ sau vài tuần. Đặc biệt hương thơm dễ chịu, dễ sử dụng mà không ảnh hưởng tới người xung quanh.

Giá của lăn nách Nuskin Pure White Roll On là 135.000 VNĐ

Lăn khử mùi Scion Nuskin Pure White Roll On của Mỹ
Lăn khử mùi Scion Nuskin Pure White Roll On của Mỹ

Lăn khử mùi Organic Deodorant Roll-on

Khác với các loại lăn khử mùi khác, sản phẩm này không làm thay đổi quá trình tiết mồ hôi tiết trên cơ thể. Mà sản phẩm có tác dụng khử mùi mồ hôi tới tận 24 giờ. Đặc biệt sản phẩm có khả năng hấp dầu cao vì thể bạn có thể mặc quần áo ngay khi sử dụng.

Hiện nay sản phẩm được ưa chuộng nhất 2 loại để bạn có thể lựa chọn, nắp trắng chứa bạc hà có thể diệt khuẩn kháng viêm cao. Trong khi đó nắp xanh dương có thể tạo cảm giác thoải mái và làm trắng da.

Sản phẩm có khả năng hấp dầu cao, vì thể bạn có thể mặc quần áo ngay khi sử dụng
Sản phẩm có khả năng hấp dầu cao, vì thể bạn có thể mặc quần áo ngay khi sử dụng

Lăn nách Vichy đỏ không mùi cho nữ

Lăn khử mùi Vichy là sản phẩm có mùi khô thoáng đến từ Pháp. Sản phẩm với hoạt chất chống mồ hôi một cách hiệu quả đến từng lỗ chân lông, giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng mà không hề gây ra cảm giác khó chịu.

Sản phẩm không chứa mùi hương và phù hợp với cả da nhạy cảm
Sản phẩm không chứa mùi hương và phù hợp với cả da nhạy cảm

Ngoài ra sản phẩm còn có ưu điểm là không chứa mùi hương và thiết kế phù hợp với tất cả mọi loại da ngay cả khi da nhạy cảm. Sản phẩm còn không chứa chất bảo quản Paraben, alcohol và hương liệu tạo mùi và có thể giúp cơ thể ngăn chặn mùi hôi lên tới 48 tiếng đồng hồ.

Lăn khử mùi còn có tính kháng khuẩn, giúp cho da luôn thông thoáng đồng thời se khít lỗ chân lông, giúp làn da vùng cánh mịn màng và có thể giảm đi vết thâm. Điểm nổi bật của sản phẩm là mùi hương khá nhẹ nhàng, nên khi được lưu giữ trong nhiều giờ liền mà không gây cảm giác khó chịu hay ảnh hưởng hương nước hoa mà bạn đang sử dụng.

  • Lăn khử mùi Vichy trắng 50ml

Lăn hỗ trợ khử mùi Vichy phát huy khả năng kiểm soát mồ hôi hiệu quả, đem lại cảm giác khô thoáng suốt ngày dài dành cho vùng da dưới cánh tay.

Cùng với đó, sản phẩm lăn nách đến từ thương hiệu Vichy có xuất xứ hoàn toàn từ thành phần hữu cơ, không chứa cồn và một số thành phần có hại như Paraben, hương liệu tạo mùi… không gây mẩn ngứa, đặc biệt vô cùng lành tính cho tất cả mọi người dùng.

Nhờ kết cấu dung dịch loãng nhanh chóng thấm sâu, giúp da mềm mịn, dễ chịu và bạn hoàn toàn nhận được một điểm cộng với người đối diện nhờ làn hương dịu nhẹ của sản phẩm lăn nách đến từ thương hiệu hàng đầu Vichy.

Vichy luôn mang tới những dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu
Vichy luôn mang tới những dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu

Lăn khử mùi Calvin Klein Ck One 75ml

Sản phẩm lăn nách Calvin Klein đặc biệt phù hợp cho nam giới hoặc những chị em yêu thích mùi hương gỗ ấm áp, trầm tính. Chính vì thế, ngoài chức năng khử mùi, và hạn chế đổ mồ hôi dưới cánh tay, lăn khử mùi CK One được sử dụng trong những trường hợp vận động mạnh, hoặc hoạt động nhiều giờ dưới trời nắng nóng.

Mùi hương quyến rũ phù hợp cho cả nam và nữ
Mùi hương quyến rũ phù hợp cho cả nam và nữ

Có nguồn gốc hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên, sản phẩm an toàn cho nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể, giữ làn da luôn sáng màu và khô thoáng mọi lúc mọi nơi.

Lăn hỗ trợ khử mùi Aquaselin Intensive Women cho nữ

Là câu trả lời hoàn hảo cho chị em về lăn nách loại nào tốt, dòng lăn nách khử mùi này được kiểm chứng trên nhiều loại da khác nhau và đạt hiệu quả đúng mong đợi.

Aquaselin Intensive women, sản phẩm lăn nách đến từ Ba Lan, xuất hiện nhiều trong các đơn thuốc điều trị hôi nách của bác sĩ.

Hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Aquaselin mà không lo tác dụng phụ nào lên da
Hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Aquaselin mà không lo tác dụng phụ nào lên da

Không chứa cồn, hương liệu, chất bảo quản, đảm bảo độ lành tính trên mọi loại da, sản phẩm giải quyết vấn đề ra mồ hôi nhanh chóng. Đồng thời cải thiện màu da thâm đen mà trước đó bạn đã sử dụng các sản phẩm kém chất lượng đối với vùng da dưới cánh tay của mình.

Lăn khử mùi Perspirex Comfort

Lăn khử mùi Perspirex Comfort là dòng lăn khử mùi cao cấp cho nữ đến từ Đan Mạch. Sản phẩm được xem như một giải pháp tuyệt vời để loại bỏ tình trạng hôi vùng cánh và hiệu quả. Bên cạnh đó với công thức mới, tiên tiến nên sản phẩm được đánh giá là khử mùi cho cơ thể tốt.

Sản phẩm được thiết kế không mùi, nhưng vẫn đảm bảo khử mùi hôi và khô thoáng cho cơ thể
Sản phẩm được thiết kế không mùi, nhưng vẫn đảm bảo khử mùi hôi và khô thoáng cho cơ thể

Sản phẩm còn được thiết kế không mùi, nhưng vẫn đảm bảo được nhiệm vụ là khử mùi hôi và khô thoáng cho cơ thể. Ngoài ra, lăn khử còn có thể khắc phục được nhược điểm của các sản phẩm khác là không gây bít hay khô da khi sử dụng trong thời gian dài.

Lăn khử mùi Etiaxil

Etiaxil là sản phẩm không chỉ giúp áo không có vệt ố vàng mà nó còn nổi tiếng bởi khả năng đặc trị mùi hôi hiệu quả nhất hiện nay. Đây cũng chính là sản phẩm lăn khử mùi được các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì khả năng ngăn chặn mồ hôi đặc biệt từ công thức độc đáo.

Sản phẩm có có một ưu điểm là không gây kích ứng cũng như dị ứng trên da
Sản phẩm có có một ưu điểm là không gây kích ứng cũng như dị ứng trên da

Sản phẩm có có một ưu điểm là không gây kích ứng cũng như dị ứng trên da bởi công thức tinh chế phù hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm. Đồng thời nhờ hoạt chất ngăn mồ hôi trong thành phần sản phẩm, mà tình trạng mồ hôi của người sử dụng giảm đến gần 50% từ lần đầu tiên và có thể có tác dụng lên tới 3 ngày.

Lăn khử mùi Secret

Secret là lăn khử mùi dạng sáp cho nữ được sản xuất với công thức đặc biệt giúp cơ thể hạn chế tiết mồ hôi, diệt khuẩn và có thể cân bằng độ pH hiệu quả. Bên cạnh đó mùi thơm dịu nhẹ, không dính nhờn sản phẩm có thể giúp chị em luôn tự tin ngay cả những lúc vận động mạnh.

Sản phẩm có một điểm cộng là khả năng kiểm soát mồ hôi cực kỳ hiệu quả.Với dạng sáp này, sản phẩm sẽ dùng được lâu và tiết kiệm hơn so với những sản phẩm khử mùi thông thường khác. Sản phẩm cực kỳ thẩm thấu, không gây nhờn rít cũng như không gây kích ứng cho da.

Giá của chai lăn nách secret là 110.000 VNĐ

Chai lăn nách secret
Chai lăn nách secret

Vì sao cần chọn đúng sản phẩm lăn nách?

Hôi nách là vấn đề rất nhiều người trẻ đang gặp phải, tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhưng khiến bạn mất tự tin mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, việc tiết mồ hôi quá nhiều cản trở tới công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Chính vì thế, tìm tới sản phẩm lăn nách như một giải pháp cứu cánh tức thời để giải quyết mọi nỗi băn khoăn ra mồ hôi nách của bạn.

Thế nhưng, với thị trường mỹ phẩm như hiện tại, bạn rất dễ hoang mang trước những thông tin quảng cáo mà không biết lăn nách loại nào tốt, phù hợp với cơ thể của bạn.

Lựa chọn sản phẩm lăn nách phù hợp là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn
Lựa chọn sản phẩm lăn nách phù hợp là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn

Bởi việc lựa chọn sản phẩm lăn nách trôi nổi, chỉ giải quyết vấn đề mùi hương tức thì có thể để lại những hệ lụy nghiêm trọng cho làn da và sức khỏe của bạn.

Không ít người phải đối mặt với nguy cơ dị ứng, thâm sì, nhiễm trùng da, hay mắc phải triệu chứng của ung thư, rối loạn não từ thành phần hóa học của sản phẩm lăn nách độc hại.

Thực chất, lăn nách loại nào tốt được đánh giá bởi nhiều tiêu chí riêng biệt, phù hợp cho từng cơ địa, làn da mỗi người. Bởi thực tế cho thấy, không phải sản phẩm nào, có tác dụng khử mùi an toàn đều mang lại hiệu quả đồng thời cho những người cùng sử dụng.

Có thể nói, lựa chọn đúng sản phẩm lăn nách là giải pháp xóa bỏ mọi tự ti thường ngày, đồng thời bạn trở nên năng động hơn nhờ làn hương dịu nhẹ dưới cánh tay lan tỏa tới người đối diện.

Cách lựa chọn lăn khử mùi

  • Hiệu quả

Có nhiều loại khử mùi khác nhau, nên mỗi hoạt chất có trong sản phẩm cũng khác nhau. Vì thế bạn cần nắm các thành phần để lựa chọn lăn khử mùi phù hợp với tình trạng của bạn để tăng được hiệu quả tối ưu. Bạn cũng có thể ưu tiên những sản phẩm có chứa hoạt chất ngăn mồ hôi nếu bạn là người dễ ra mồ hôi.

Những thành phần ngăn ngừa mồ hôi có thể bịt ống dẫn hoặc ức chế mồ hôi để có thể ngăn ngừa tiết mồ hôi. Nếu bạn lo lắng bạn dễ tiết ra mồ hôi thì có thể ưu tiên chọn những sản phẩm có chứa các thành phần như Aluminum Chlorohydrate, Zinc Phenolsulfonate, Phèn chua.

  • Thành phần gây ức chế vi khuẩn gây mùi hôi

Mồ hôi bản chát không có mùi, tuy nhiên do sự phát triển của các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da mới gây ra sự khó chịu. Vì thế những lăn khử mùi có chứa thành phần diệt khuẩn có thể sẽ giúp mọi người ngăn chặn mùi hôi hiệu quả từ sự kìm hãm phát triển của loại vi khuẩn này.

Bạn có thể ưu tiên những sản phẩm chứa hoạt chất diệt khuẩn như Isopropyl Methylphenol, chiết xuất trà xanh, benzalkonium Chloride,…

Bạn có thể ưu tiên những sản phẩm chứa hoạt chất diệt khuẩn
Bạn có thể ưu tiên những sản phẩm chứa hoạt chất diệt khuẩn
  • Lăn khử mùi mau khô

Ngoài ra nếu bạn là người sử dụng và không có thời gian để mùi mau khô thì bạn có thể ưu tiên những dòng sản phẩm mau khô nhất có thể.

Bạn cũng có thể mặc ngay quần áo ngay sau khi sử dụng mà không sợ để lại vệt ố vàng, bẩn trên quần áo từ đó có thể giảm thiểu các sự cố ngoài ý muốn sử dụng loại lăn này.

  • Lăn khử mùi có mùi hương tốt cho cơ thể

Ngoài ra mùi hương cũng ảnh hưởng đến tâm trạng rất nhiều, vì thế khi lựa chọn bạn có thể sử dụng những sản phẩm đến từ hương hoa tự nhiên để cảm giác dịu nhẹ.

Nếu bạn không thích mùi lăn khử lấn át đi mùi sữa tắm hay nước hoa thì bạn có thể sử dụng những mùi nhạt nhẹ hay thậm chí là không mùi.

  • Tính an toàn

Câu trả lời cho thắc mắc lăn nách loại nào tốt, thì chắc chắn tính an toàn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, ngày nay càng có nhiều sản phẩm lăn nách chiết xuất 100% từ thành phần tự nhiên, đảm bảo chất lượng mà không gây ảnh hưởng tới màu da. Đồng thời không để lại vết ố vàng trên áo, viêm lỗ chân lông cũng như nguy cơ kích ứng với một số hoạt chất hóa học cấu thành nên sản phẩm.

  • Tính tiện lợi

Lăn nách là giải pháp tối ưu giúp khử mồ hôi cơ thể, đồng thời được thiết kế dưới dạng lăn tiết kiệm cho mỗi lần sử dụng. Đó cũng là lý do, những sản phẩm lăn nách chất lượng thường có dung tích nhỏ, để đảm bảo mang theo bên người, đồng thời hạn chế việc dung dịch bên trong quá thời gian sử dụng kể từ thời điểm mở nắp.

  • Giá cả hợp lý

Bạn không thể nào đầu tư một khoản trên trời cho mục đích khử mồ hôi tức thời trên cơ thể. Ngoài những tiêu chí về hiệu quả, mức độ an toàn, tính thương hiệu sản phẩm, chắc chắn loại lăn nách có giá cả phù hợp với nhu cầu người sử dụng sẽ được quan tâm và lựa chọn làm tín đồ “cứu cánh” hàng ngày cho chúng ta.

Sử dụng lăn nách nhiều lần có làm sao không?

Lăn nách có tác dụng gì nếu sử dụng quá nhiều lần trong thời gian ngắn, hay thoa chúng lên vùng da đang tổn thương, da dị ứng với thành phần sản phẩm có ảnh hưởng nào không?

Theo các chuyên gia cho rằng, việc dùng lăn nách cho vùng da dưới cánh tay đổ nhiều mồ hôi là giải pháp tối ưu và mang lại kết quả nhanh chóng. Dĩ nhiên, bất cứ sản phẩm nào cũng tiềm tàng những mối nguy hại tới làn da và sức khỏe nếu sử dụng không đúng cách.

Với lăn khử mùi cho nách cũng vậy, bạn không những thất vọng về hiệu quả sản phẩm mà còn khiến tình trạng hôi nách ngày một nghiêm trọng hơn.

Tác hại đối với làn da

Trong rất nhiều trường hợp, làn da dưới cánh tay không những đổ mồ hôi nhiều hơn, hoặc trở nên khô ráp, và bắt đầu có dấu hiệu ngứa ngáy khó chịu. Da có xu hướng giảm tính đàn hồi, thâm sạm hẳn và nổi những hạt phát ban.

Đây chính là dấu hiệu khi làn da kích ứng với một số hóa chất và hương liệu được ứng dụng trong công thức điều chế lăn nách của sản phẩm. Nếu vẫn tiếp tục sử dụng lăn nách thì sẽ gây ra một số ảnh hưởng như viêm da.

Trong một số trường hợp, nếu thoa trực tiếp lên vùng da đang tổn thương, chính là cơ hội để vi khuẩn phát triển và dẫn tới nguy cơ viêm lỗ chân lông, nhiễm trùng cao.

Lạm dụng ngăn khử mùi có thể gây hậu quả nghiêm nghiêm trọng
Lạm dụng ngăn khử mùi có thể gây hậu quả nghiêm nghiêm trọng

Lúc này, cần ngưng sử dụng lăn nách trong một thời gian để giảm thiểu tác hại, cũng như hồi phục sức đề kháng cho làn da của bạn.

Và trở lại sau khi da được phục hồi với những sản phẩm lăn nách có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, nhằm hạn chế dị ứng đối với làn da mỏng manh dưới cánh tay.

Tác hại đối với sức khỏe

Ngoài hoạt chất nhôm clorua hexahydrat, để tạo lớp màng protein trên bề mặt lỗ chân lông, trong hầu hết các loại lăn nách còn có sự hỗ trợ của một số thành phần hóa học như triclosan, paraben, hương liệu tạo mùi khác. Những hoạt chất này đều gây hại đối sức khỏe con người nếu cơ thể hấp thụ với hàm lượng lớn.

Chúng có thể gây ung thư vú, rối loạn não, hay một vài ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe người dùng. Vì thế, bạn cần lựa chọn và tiến hành áp dụng một sản phẩm điều trị cho vấn đề da luôn được tìm hiểu kỹ lưỡng.

Trên đây là một số sản phẩm lăn khử mùi có thể làm trắng nách hiệu quả. Để hạn chế tình trạng kích ứng bạn nên xem xét kỹ các thành phần có trong sản phẩm.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan