TOP 6 ăn khử mùi sáp cho nam và cách sử dụng sáp khử mùi


Tìm những sản phẩm khử mùi là một câu chuyện không của riêng ai, sử dụng lăn nách là phương pháp được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với bản chất cơ thể nam giới là tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ vậy thì nên lựa chọn lăn khử mùi nam dạng sáp hay dạng nước là vấn đề được đặt ra.

Hãy cùng Xịt Khử Mùi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Nam giới nên dùng lăn khử mùi dạng sáp hay dạng nước?

Mỗi loại lăn khử mùi sản xuất ra đều có những công dụng và đặc tính riêng của sản phẩm mỗi loại. Tuy nhiên chúng ta có thể nhận thấy rằng, lăn khử mùi dạng nước sẽ phù hợp với các bạn nữ nhiều hơn vì sự đa dạng về mùi hương.

Đặc tính của lăn khử mùi nam dạng sáp đó là thành phần dạng sáp giúp bám chặt vào phần da dưới cánh tay, mang lại hiệu quả lâu dài hơn mà không cần sử dụng nhiều lần trong ngày vẫn duy trì được hiệu quả ngăn mùi.

Bên cạnh đó, cơ thể nam giới tiết ra nhiều mồ hôi hơn so với nữ giới, nhất là vùng da dưới cánh tay, vì vậy rất phù hợp với lăn khử mùi nam dạng sáp bởi đặc tính của lăn khử mùi dạng sáp hoạt động mạnh mẽ và phù hợp với nam giới hơn.

Nam giới nên sử dụng ngăn mùi dạng sáp sẽ phù hợp hơn dạng nước
Nam giới nên sử dụng ngăn mùi dạng sáp sẽ phù hợp hơn dạng nước

Review các loại lăn khử mùi sáp cho nam được ưa chuộng

Sau khi đã biết cách lựa chọn cho mình loại lăn khử mùi dạng sáp như thế nào rồi thì bạn có thể tham khảo qua những loại lăn khử dụng dạng sáp cho nam giới được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho vùng da dưới cánh tay.

Lăn khử mùi dạng sáp cho nam old spice

Lăn khử mùi dạng sáp cho nam old spice là loại lăn khử mùi nam dạng sáp đến từ Mỹ, có nhiều mùi hương chủ yếu dành cho nam rất nam tính và mạnh mẽ, có nhiều lựa chọn điển hình cho sự lựa chọn của nam giới.

Thương hiệu sáp khử mùi nổi tiếng cho nam
Lăn khử mùi dạng sáp cho nam old spice

Với những hiệu quả mang lại như giảm ngăn tiết mồ hôi rất mạnh mẽ, bên cạnh đó sản phẩm còn giúp giảm mùi mồ hôi khó chịu và ức chế sự hoạt động của vi khuẩn gây mùi hôi dưới vùng da nách, sản phẩm có thể giúp bạn ngăn mùi vượt trội trên 48h đồng hồ, rất phù hợp cho nam giới sử dụng trong giao tiếp hằng ngày.

Đặc điểm của sản phẩm là có mùi hương nhẹ nhàng và dịu nhẹ, có rất nhiều lựa chọn cho ngay cả những người khó tính nhất trong việc lựa chọn mùi hương cho sản phẩm. Tuy nhiên, đây là lăn khử mùi nam giới dạng sáp có mức giá cao thuộc dòng sản phẩm cao cấp.

Sáp ngăn mùi cho nam Gillette

Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ với thiết kế chuyên dùng cho nam giới, mang lại hiệu quả kiểm soát mồ hôi và vi khuẩn rất thích hợp cho nam giới sử dụng, giúp cho phái mạnh tự tin và có hương thơm nam tính hơn, mạnh mẽ hơn khi giao tiếp.

Sáp ngăn mùi cho nam Gillette là một sản phẩm luôn giữ cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng và thoải mái, giúp nam giới tự tin hơn trong những cuộc giao tiếp mà không sợ có mùi hôi vùng da dưới cánh tay.

Sáp ngăn mùi của Gillette giúp giữ cho nách luôn khô thoáng
Sáp ngăn mùi của Gillette giúp giữ cho nách luôn khô thoáng

Sáp khử mùi cho nam Regular Men’s Solid Deodorant

Sáp khử mùi cho nam Regular Men’s Solid Deodorant là lăn khử mùi nam dạng sáp có đặc điểm là không gây vàng áo và thấm hút mồ hôi rất nhanh, nhờ những đặc tính đó mà vùng da dưới cánh tay của các anh chàng sẽ luôn được ngăn ngừa mồ hôi.

Đặc biệt, sản phẩm có hương thơm tươi mát, rất sảng khoái và mang đầy hương thơm nam tính, giúp bạn tự tin hơn sử dụng trong những buổi hẹn hò với bạn gái hoặc đi chơi với bạn bè.

Sáp khử mùi cho nam Regular Men Solid Deodorant
Sáp khử mùi cho nam Regular Men Solid Deodorant

Sáp khử mùi nam Degree Men Ultraclear Black & white antiperspirant

Đối với những anh chàng thường xuyên sử dụng đồ vest hoặc mặc áo sơ mi thì sản phẩm thuộc thương hiệu degree men chính là lựa chọn hoàn hảo bởi sản phẩm lăn khử mùi này được thiết kế đặc biệt không gây vệt trắng hay vệt màu trên áo kể cả là áo màu trắng hay bất cứ màu nào khác.

Degree men sẽ mang lại cho bạn hương thơm nam tính hấp dẫn
Degree men sẽ mang lại cho bạn hương thơm nam tính hấp dẫn

Sản phẩm sử dụng công nghệ Motionsense, khi cơ thể hoạt động sẽ khiến hương thơm lan tỏa, mùi hương của sản phẩm đặc trưng là mùi gỗ rất ấm áp và nam tính. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có vùng da duwois cánh tay được bảo vệ khỏi mùi mồ hôi khó chịu và luôn khô thoáng, bên cạnh đó mùi hương của sản phẩm còn giúp bạn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Lưu ý khi sử dụng sáp khử mùi cho nam

Khi sử dụng sáp khử mùi bạn cần đặc biệt chú ý những vấn đề sau đây:

  • Trước khi sử dụng sáp khử mùi nam, bạn cần làm sạch da vùng nách để đảm bảo hiệu quả tốt nhất của sáp khử mùi.
  • Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể sử dụng tay thoa đều sáp sau khi đã sử dụng lên nách để sáp có thể thấm đều vào da mà không làm dính ra áo.
  • Nếu sử dụng sáp khử mùi nam mà thấy có những biểu hiện bất thường như nổi mẩn đỏ, ngứa thì nên ngưng sử dụng và hỏi những người có hiểu biết để được đưa ra lời khuyên tốt nhất.
  • Nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây hư hỏng sản phẩm và mất đi công năng của sản phẩm.

Cách sử dụng sáp lăn nách đạt được hiệu quả cao

Khi đã lựa chọn được loại lăn khử mùi nam dạng sáp, bạn cần biết cách sử dụng để sản phẩm đạt được hiệu quả tốt nhất đối với bạn, hãy lưu ý những điểm sau đây để đạt được hiệu quả như mong muốn:

  • Nên sử dụng sáp khử mùi sau khi tắm để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc ngăn chặn vi khuẩn và giảm tiết mồ hôi vùng da dưới cánh tay.
  • Nên sử dụng mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Nên sử dụng sáp khử mùi dưới vùng da đã được làm sạch và lau khô để tránh tình trạng gây viêm nhiễm ở vùng da dưới cánh tay.

Mong rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn đã có cho mình những cách lựa chọn lăn khử mùi nam dạng sáp phù hợp, hãy sử dụng sáp ngăn mùi để thoải mái tự tin hơn trong giao tiếp cũng như cuộc sống bạn nhé!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan