Lăn nách đá khoáng là gì? Lăn nách đá khoáng có tốt không?


Đối với những người có mùi hôi nách thì các sản phẩm như lăn khử mùi, sáp khử mùi, xịt khử mùi,… là những sản phẩm cứu cánh rất tốt và rất cần thiết trong cuộc sống. Hiện nay, trên thị trường cho ra đời rất nhiều các sản phẩm lăn khử mùi trong đó có lăn nách đá khoáng.

Lăn nách đá khoáng hiện đang là sản phẩm được nhiều người sử dụng.
Lăn nách đá khoáng hiện đang là sản phẩm được nhiều người sử dụng.

Lăn nách đá khoáng là gì?

Mùi hôi nách là mùi hôi rất khó chịu, nó khiến cả người mắc và những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Mùi hôi nách được coi là bệnh lý, mặc dù đây là căn bệnh không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nó lại là nguyên nhân gián tiếp đến nhiều các vấn đề khác nhau.

Để ngăn chặn mùi hôi nách này có rất nhiều cách khác nhau trong đó phải kể đến việc dùng các sản phẩm có tính năng ngăn chặn mùi hôi này như lăn khử mùi, sáp khử mùi,…  Và hiện nay sản phẩm lăn khử mùi đá khoáng đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Lăn nách đá khoáng là sản phẩm khử mùi giúp cơ thể luôn thơm tho, không còn khó chịu bởi mùi hôi nách. Lăn nách khử mùi đá khoáng được sử dụng cho cả nam và nữ giới. Với thành phần là đá khoáng thiên nhiên, lăn khử mùi đá khoáng giúp cơ thể bạn hạn chế tiết mùi hôi, tạo cơ thể mùi hương thơm ngát, tự nhiên, hương thơm kéo dài lâu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng lăn nách đá khoáng khác nhau đến từ Nhật Bản, Thái Lan,… và giá thành của nó cũng hợp lý, không quá đắt. Cũng giống như các dòng lăn khử mùi khác, lăn khử mùi đá khoáng được chia làm hai loại phù hợp với từng giới tính khác nhau: lăn khử mùi đá khoáng dành cho nam và lăn khử mùi đá khoáng dành cho nữ.

Mùi hôi nách ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của mọi người.
Mùi hôi nách ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của mọi người.

Có sự phân chia sản phẩm như vậy vì cơ địa của nam giới thường đổ mồ hôi nhiều hơn và có mùi nồng hơn là nữ giới. Do đó, nồng độ, thành phần ngăn chặn mùi mà các nhà sản xuất dành riêng cho từng phái cũng khác nhau.

Thành phần của lăn nách đá khoáng?

Mỗi một dòng lăn nách khử mùi đá khoáng khác nhau sẽ có các thành phần chất tạo nên khác nhau. Tuy nhiên, dù là loại nào thì nó cũng bao gồm khoáng chất của đá thiên nhiên, stearyl alcohol, dưỡng chất làm mềm da,…

Trong các thành phần cấu tạo nên lăn khử mùi đá khoáng thì khoáng chất từ đá thiên nhiên là thành phần quan trọng nhất bởi đá khoáng có thể thấm hút, ngăn chặn mồ hôi và khử mùi rất tốt. Từ đó giúp bạn có được một cơ thể thơm mát, không lo sợ về mùi.

Đặc biệt, khác với các sản phẩm lăn khử mùi khác, lăn nách đá khoáng không chứa muối nhôm (aluminum) hay hương liệu tổng hợp cùng với cồn khô (cồn khô giúp lăn khử mùi thấm nhanh) nên hoàn toàn an toàn cho da.

Ưu điểm của lăn khử mùi đá khoáng

Nói về ưu điểm của dòng sản phẩm này, đầu tiên chúng ta cần nói đến độ thân thiện và an toàn của sản phẩm. Vì lăn khử mùi đá khoáng có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất có hại cho da nên khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Thứ hai, lăn nách đá khoáng có khả năng ngăn mùi tối từ 4 đến 6h một ngày. Vì vậy, bạn có thể tự tin tham gia các hoạt động mà không cần lo nghĩ nhiều về mùi cơ thể.

Bạn có thể thoải mái vận động mà không cần lo ngại về mùi
Bạn có thể thoải mái vận động mà không cần lo ngại về mùi

Thứ ba, sản phẩm có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần làm ướt đá khoáng hoặc ngay sau khi tắm xong mà cơ thể bạn còn ướt, bạn hãy lấy lăn khử mùi đá khoáng lăn trực tiếp vào vùng da dưới tay, đợi một lúc để sản phẩm thấm vào da và mặc áo vào.

Thứ tư, giá thành rẻ. Chỉ từ 90 đến 140 nghìn, bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm khử mùi đá khoáng này. Với giá tiền này thì so với các dòng bán lăn khử mùi có trên thị trường hiện nay thì giá của lăn nách đá khoáng không quá khác biệt.

Lăn khử mùi đá khoáng tự nhiên có thể ngăn chặn mùi hôi nách tận gốc được không?

Có một điều chắc chắn rằng các sản phẩm lăn nách, lăn khử mùi, sáp hay dầu thơm,… sẽ có công dụng ngăn mùi từ 4 đến 7 giờ đồng hồ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm. Tuy nhiên các sản phẩm này đều chỉ là sản phẩm ngăn mùi và hoàn toàn không thể trị được mùi tận gốc.

Chính vì vậy, khi sử dụng lăn nách đá khoáng sau khoảng 4 – 5 giờ bạn nên sử dụng sản phẩm tiếp để cơ thể luôn thơm ngát. Bên cạnh đó, việc tắm rửa, vệ sinh cơ thể, thay quần áo hàng ngày cũng rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn cũng như khử mùi hôi.

Bạn không thể trị hôi nách tận gốc với các sản phẩm lăn khử mùi.
Bạn không thể trị hôi nách tận gốc với các sản phẩm lăn khử mùi.

Để điều trị hôi nách tận gốc, bạn cần thăm khám và sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ điều trị hôi nách từ tận sâu trong tuyến mồ hôi như bắn tia laser, hút dịch hôi, hay cắt tuyến mồ hôi,…

Tóm lại, lăn nách đá khoáng cũng giống như các sản phẩm lăn khử mùi khác, nó giúp bạn có thể ngăn chặn mùi cơ thể từ 4 – 6 giờ. Lăn khử mùi đá khoáng được người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng hơn vì nó có thành phần tự nhiên và không chứa các chất có hại cho da. Nếu bạn muốn triệt mùi hôi tận gốc thì bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn về các phương pháp. Hoặc bạn cũng có thể để lại số điện thoại tại khung chat của chúng tôi, các tư vấn viên sẽ liên hệ trực tiếp với bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan