Top 6 lăn nách dành cho trẻ em an toàn và hiệu quả


Lăn khử mùi ngày nay đã không còn quá xa lạ với mọi người, tuy nhiên lăn nách dành cho trẻ em lại làm một khái niệm khá mới. Chính vì vậy mà nhiều người tiêu dùng vẫn còn lo ngại khi mua cho con hay cháu sử dụng.

Vậy làm thế nào để biết một sản phẩm lăn khử mùi thật sự an toàn và hiệu quả cho trẻ vị thành niên. Cùng Xịt Khử Mùi tìm hiểu về bài viết này nhé!

Vì sao trẻ em cũng có mùi hôi nách?

Khi bước vào giai đoạn tuổi vị thành niên, nhiều trẻ em bắt đầu thay đổi sinh lý và tâm lý. Đặc biệt, trong giai đoạn này, mùi cơ thể sẽ bắt đầu hoạt động. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra mùi hôi nách ở trẻ em.

Khi bước vào độ tuổi dậy thì, các hormon bắt đầu hoạt động vô cùng mạnh mẽ và có thể tạo ra cảm giác lo lắng, hồi hộp vì khi các tuyến mồ hôi có thể bị tác động và hoạt động mạnh khi hoạt động cơ thể mạnh.

Khi bước vào độ tuổi dậy thì, các hormon tuyến mồ hôi tăng cường hoạt động
Khi bước vào độ tuổi dậy thì, các hormon tuyến mồ hôi tăng cường hoạt động

Chất dịch được tiết ra khi cơ thể hoạt động mạnh có thể làm cho cơ thể tạo mùi rất là khó chịu. Mùi hôi nách ở dưới cánh tay của trẻ em không quá nặng tuy nhiên ở lứa tuổi này được xem là rất dễ bị ảnh hưởng đến tâm lý. Để biết được trẻ em đã đến tuổi vị thành niên hay chưa chúng ta cũng có thể nhận ra từ mùi hôi cơ thể.

Mùi hôi nách nếu không xử lý kịp thời sẽ khiến tâm sinh lý các em bị ảnh hưởng
Mùi hôi nách nếu không xử lý kịp thời sẽ khiến tâm sinh lý các em bị ảnh hưởng

Nếu nội tiết tố có thể gây ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi thì mùi của trẻ vị thành niên sẽ nặng hơn. Nếu như không xử lý tình huống này kịp thời thì không chỉ tâm sinh lý các em bị ảnh hưởng mà mùi hôi cơ thể sẽ càng ngày càng nặng hơn.

Lăn khử mùi dành cho trẻ em có an toàn không?

Các dòng sản phẩm lăn khử mùi dành cho trẻ vị thành niên ngày nay đều rất lành tính và an toàn. Các sản phẩm này trước khi đưa ra thị trường thì đã được kiểm nghiệm an toàn, lành tính cho các em ở độ tuổi vị thành niên nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng cho con em mình sử dụng.

Lựa chọn các sản phẩm có chứa muối nhôm giúp ức chế việc tiết mồ hôi hiệu quả
Lựa chọn các sản phẩm có chứa muối nhôm giúp ức chế việc tiết mồ hôi hiệu quả

Thêm vào đó, lăn khử mùi dành cho trẻ em không chứa cồn nên hoàn toàn dịu nhẹ, giúp đảm bảo cân bằng cho làn da đồng thời có thể bảo vệ màng lipid trên da, cũng như cải thiện sắc hắc tố và mang lại sự mịn màng, sáng cho vùng da dưới cánh tay.

Sản phẩm còn được kiểm nghiệm bởi các viện da liễu nên cũng an toàn với loại da nhạy cảm. Tuy nhiên nên ưu tiên các sản phẩm có chứa muối nhôm vì khi muối nhôm đi vào trong cơ thể có thể giúp ức chế việc tiết mồ hôi, vì thế nên cần ưu tiên đối với những sản phẩm chứa thành phần này.

Nên ưu tiên những sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ để tránh gây khó chịu
Nên ưu tiên những sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ để tránh gây khó chịu

Thêm một điều khi cân nhắc mua sản phẩm nữa đó là nên sử dụng những loại khử mùi không để lại vệt ố trên áo nghĩa là khả năng khô nhanh. Đồng thời những sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh trên da, sẽ có thể giúp da luôn khô thoáng và sạch sẽ cả ngày mà không cần lo lắng liệu có để lại vệt ố vàng trên áo hay không.

Nhờ thế, mà trẻ vị thành niên hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm và hoạt động vô tư mà không cần lo lắng những vấn đề tế nhị có thể xảy ra trong học tập và đời sống hàng ngày.

Ngoài những điều trên khi lựa chọn sản phẩm cũng nên ưu tiên những sản phẩm có mùi vị từ hoa và hương thơm dịu nhẹ. Đa số các mùi hương trên thị trường ngày nay đều đặc trưng, đậm và dễ nhận biết. Điều này sẽ khiến cho khách hàng khi sử dụng sẽ không bị mất đi sự tự tin vốn có.

Với những điều trên có thể thấy trẻ em ở độ tuổi vị thành niên bắt đầu có những vấn đề về mùi cơ thể và đây cũng chính là thời điểm mà trẻ em cần đến sự trợ giúp giúp từ những bậc phụ huynh người lớn tuổi để tư vấn. Vì lẽ đó mà có thể nói là lăn khử mùi cho trẻ em cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với những em đang ở lứa tuổi này.

Các loại lăn nách dành cho trẻ em an toàn, hiệu quả

Ngày nay, lăn nách dành cho trẻ em đang được các bậc phụ huynh tìm kiếm, nó không những nhằm ứng trong nhu cầu sinh hoạt vui chơi hằng ngày của các con mà còn giúp con trẻ tự tin hơn, tránh tiết nhiều mồ hôi, gây cản trở, khó khăn trong vận động, thể thao. Dưới đây là top 6 loại lăn nách dành cho trẻ em vô cùng an toàn, hiệu quả cao được mọi người tin dùng.

Wings Up – bột khử mùi đến từ thiên nhiên

Wings Up được biết đến là sản phẩm khử mùi thảo dược đến từ thiên nhiên, an toàn, lành tính phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả trẻ em. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ thiên nhiên tại Việt Nam – Homelab Soft Grass. Được làm từ thảo mộc tự nhiên 100% nên trẻ em có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng, không gây nên tình trạng thâm nách.

Bột khử mùi xuất xứ từ thiên nhiên - Wings Up
Bột khử mùi xuất xứ từ thiên nhiên – Wings Up

Ưu điểm:

  • Ngăn ngừa mồ hôi, khử mùi tốt: Thành phần chính là chất khô có thể điều chỉnh nồng độ pH và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi cơ thể. Điều này sẽ giúp trẻ em thoải mái di chuyển mà không lo bị ám mùi khó chịu.
  • Khô thoáng nhanh: ngoài ra, sản phẩm còn có bột gạo biến tính tạo khả năng thấm hút mồ hôi giúp vùng da dưới cánh luôn khô thoáng, không gây bết dính.
  • Làm sáng da hiệu quả: Wings Up được làm từ các loại vitamin B nên khi sử dụng trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy vùng cánh trắng sáng hơn trông thấy.
  • Mùi hương dễ chịu, thoáng nhẹ: Vì đây là dạng lăn nách dành cho trẻ em nên mùi hương vô cùng dễ chịu, lành tính, không quá nồng.

Nhược điểm:

  • Vì là sản phẩm lành tính dành cho trẻ em nên sẽ có giá thành khá cao lên đến 190.000 VNĐ.

Scion – lăn nách đến từ Mỹ

Lăn nách dành cho trẻ em Scion xuất xứ từ Mỹ có tác dụng ngăn mùi hôi,  diệt sạch vi khuẩn, giúp hạn chế tiết mồ hôi lên đến 24 giờ. Ngoài ra, Scion còn giúp nuôi dưỡng vùng da dưới nách trở nên mịn màng, rạng rỡ, giảm thiểu tổn thương và thâm nám, giúp da trắng sáng mịn màng hơn, an toàn đối với trẻ em có làn da nhạy cảm.

Lăn khử mùi Scion lành tính từ thiên nhiên
Lăn khử mùi Scion lành tính từ thiên nhiên

Ưu điểm:

  • Thành phần được chiết xuất tự nhiên, lành tính, an toàn cho da trẻ em.
  • Kiểm soát mồ hôi khi vận động, giữ cho vùng da dưới cánh luôn khô thoáng suốt một ngày dài.
  • Khử mùi hiệu quả với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu nhờ các thành phần từ thảo mộc.
  • Giúp làm mờ các vết thâm nám, làm mịn và trắng sáng vùng da dưới cánh tay.
  • Không lo vết ố vàng trên quần áo.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao: 170.000VNĐ.
  • Sản phẩm có rất nhiều hàng nhái nên cần được kiểm tra kỹ lưỡng.

Lăn nách Kobayashi đến từ Nhật Bản

Một trong những loại lăn nách được ưa chuộng không thể không nhắc đến gel khử mùi hôi nách Kobayashi Nhật Bản giúp khử mùi vùng nách, ngăn mồ hôi thấm vào nách. Sản phẩm này tiêu diệt vi khuẩn rất hiệu quả và làm trắng sáng, mịn màng vùng da dưới cánh tay trong một thời gian dài sử dụng.

Lăn nách dành cho trẻ em - Kobayashi
Lăn nách dành cho trẻ em – Kobayashi

Ưu điểm:

  • Sản phẩm hương thơm lưu giữ đến tận 5 ngày kể cả khi bạn đang chơi thể thao hay đi tắm.
  • Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên, mang lại cảm giác dịu nhẹ cho làn da của trẻ em.
  • Có khả năng làm sáng vùng da dưới cánh tay sẫm màu và phát huy tác dụng vô cùng nhanh chóng.
  • Không gây bết dính và để lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu trên da.
  • Giá thành ổn định : 165.000VNĐ

Nhược điểm:

  • Khó có thể tìm mua tại các cửa hàng tại Việt Nam.

Etiaxil Détranspirant Traitement Confort+ Aisselles Peaux Sensibles – lăn nách dành cho làn da siêu nhạy cảm của trẻ em

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế riêng dành cho trẻ em có làn da dưới cánh tay vô nhạy cảm. Với khả năng bảo vệ da khỏi mồ hôi 100% và mang lại hiệu quả rõ rệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm không màu, không mùi, không gây ướt áo, không làm ố vàng quần áo. Lăn khử mùi Etiaxil rất hiệu quả và không gây kích ứng hoặc dị ứng khi sử dụng trên da và nó thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại da.

Lăn nách dành cho làn da siêu nhạy cảm
Lăn nách dành cho làn da siêu nhạy cảm

Sản phẩm có 3 màu khác nhau phù hợp với từng loại da:

  • Màu xanh: da loại hỗn hợp và nhạy cảm.
  • Màu nâu: da cực kì nhạy cảm.
  • Màu đỏ: người có làn da bình thường.

Ưu điểm:

  • Các thành phần được làm từ thiên nhiên nên rất lành tính, thích hợp cho da nhạy cảm, đổ mồ hôi nhiều.
  • Hiệu quả sử dụng lên đến 3 – 5 ngày.
  • Sản phẩm này không mùi hương,nên bạn có thể kết hợp được với nước hoa mà không lo mùi hương tỏa ra quá nồng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao: 190.000 VNĐ.
  • Khi mới mở nắp sẽ có mùi cồn nhẹ.
  • Nếu sử dụng không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến da.

Sản phẩm lăn nách Tom’s of Maine Aluminum-Free Wicked Cool

Tom’s of Maine Aluminium Deodorant Roller là sản phẩm lăn nách dành cho trẻ em dịu nhẹ, an toàn và thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là da trẻ em. Không chỉ có tác dụng trong việc khử mùi vùng da dưới cánh tay mà còn dưỡng ẩm, ngăn khả năng tiết mồ hôi trên da giữ cho vùng da luôn khô thoáng.

Sản phẩm lăn nách vô cùng lành tính, an toàn cho da trẻ em
Sản phẩm lăn nách vô cùng lành tính, an toàn cho da trẻ em

Ưu điểm:

  • Được chiết xuất từ cây chè và dầu vô cùng tự nhiên, lành tính.
  • An toàn cho trẻ khi sử dụng.
  • Giữ cho cơ thể luôn thơm suốt một ngày dài vận động.
  • Đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, khô thoáng cho da.

Nhược điểm:

  • Giá thành rất cao: 219.000 VNĐ.

Dòng lăn nách Old Spice xuất xứ từ Mỹ

Đây là sản phẩm lăn nách dành cho trẻ em được rất nhiều người biết đến. Old Spice của Mỹ có nhiều dưỡng chất tốt mang lại hiệu quả diệt khuẩn trên da, khử mùi nhanh chóng, đem lại cảm giác khô thoáng suốt 24h. Công thức Old Spice mềm mại giàu chiết xuất tự nhiên và vitamin, giúp khử mùi và loại bỏ vết thâm hiệu quả. Nó cũng có tác dụng trong việc giúp làm trắng sáng da, căng bóng, mịn màng.

Old Spice - lăn nách xuất xứ từ Mỹ được ưa chuộng
Old Spice – lăn nách xuất xứ từ Mỹ được ưa chuộng

Ưu điểm:

  • Có nhiều sản phẩm khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi người.
  • Được làm từ chai nhựa nên nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Mùi hôi được đánh bay hiệu quả, hương thơm được lưu giữ nhẹ nhàng.
  • Không lo cảm giác bết dính, luôn khô ráo.

Nhược điểm:

  • Có thành phần gây kích ứng da nếu không được sử dụng đúng cách.

Qua những chia sẻ vừa rồi, hi vọng các bậc phụ huynh đã bỏ túi ngay cho mình một dòng sản phẩm lăn nách dành cho trẻ em an toàn, hiệu quả, giúp các bé có thể tin vận động, vui chơi thể thao mà không lo sợ mồ hôi, nóng bức.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan