Lăn Nách Trị Thâm, Đúng Hay Sai?


Đối với những người bị hôi nách thì lăn khử mùi là vật cứu cánh không thể thiếu để có thể ngăn chặn mùi hôi khó chịu này. Tuy nhiên có nhiều người cho rằng dùng lăn khử mùi sẽ khiến nách bị thâm nhưng lại có người không đồng tình với ý kiến này. Cùng tìm xem có phải lăn nách trị thâm hay không.

Dùng lăn nách trị thâm hay làm thâm thêm là điều gây tranh cãi rất lâu.
Dùng lăn nách trị thâm hay làm thâm thêm là điều gây tranh cãi rất lâu.

Lăn khử mùi: Tác dụng và phân loại

Để tìm hiểu xem có thật là lăn nách trị thâm hay không đầu tiên bạn cần phải hiểu lăn khử mùi hay lăn nách là gì? Và nó được phân loại như thế nào.

Mùi hôi nách là mùi mà không ai muốn có, tuy nhiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà nhiều người mắc phải căn bệnh ám ảnh này và hôi nách là một căn bệnh phổ biến. Mặc dù, hôi nách không nguy hiểm tới sức khỏe của người bệnh nhưng nó lại khiến cả người mắc bệnh và những người xung quanh khó chịu và hình thành khoảng cách nhất định.

Nhằm ngăn chặn tình trạng mùi hôi “ám ảnh” này, lăn khử mùi ra đời và được rất nhiều người ưa thích. Bởi lăn khử mùi là sản phẩm ngăn ngừa sự bài tiết tuyến mồ hôi của vùng da dưới cánh tay. Từ đó giúp cơ thể của bạn không còn mùi hôi nách khó chịu. Lăn khử mùi là sản phẩm không thể thiếu của những ai mắc phải bệnh lý hôi nách này.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều lăn khử mùi được bày bán với đủ các thể loại, mùi thơm, hình thức khác nhau với những lời khen có cánh khác nhau như lăn nách trị thâm, không viêm tắc lỗ chân lông, dưỡng da trắng hồng, khử mùi,…. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm này đều hướng đến mục tiêu ngăn mùi hôi tối đa.

Lăn khử mùi giúp bạn ngăn chặn mùi hôi nách hiệu quả trong thời gian ngắn.
Lăn khử mùi giúp bạn ngăn chặn mùi hôi nách hiệu quả trong thời gian ngắn.

Nói đến lăn khử mùi thì chúng ta có thể chia lăn khử mùi ra thành hai loại:

  • Lăn khử mùi
  • Lăn ngăn mùi

Lăn khử mùi là sản phẩm hoạt động theo cơ chế ngăn chặn tuyến mồ hôi dưới da nách tiết ra và sử dụng hương thơm tổng hợp có trong sản phẩm để lấn mùi hôi nách hoặc thẩm thấu vào da biến đổi thành mùi thơm.

Lăn ngăn mùi thì với thành phần chính là bột nhôm Aluminum cùng với cồn giúp da nách bạn tạo ra một lớp bảo vệ keratin nhằm ngăn chặn tuyến mồ hôi dưới da nách đổ ra và tiêu diệt tốt các vi khuẩn gây mùi có trên da.

Thông thường cả hai sản phẩm này đều được bày bán rất nhiều trên thị trường nhưng lăn khử mùi là sản phẩm được yêu thích hơn cả và lăn khử mùi cũng là dòng sản phẩm được các nhà sản xuất quảng cáo là dòng lăn nách trị thâm, dưỡng da nách trắng hồng tự nhiên rất tốt và thân thiện với vùng da mỏng này.

Vậy không dùng lăn nách trị thâm được thì có còn cách nào khác?

Hiện nay việc trị hôi nách tận gốc và chữa thâm nách rất đơn giản.
Hiện nay việc trị hôi nách tận gốc và chữa thâm nách rất đơn giản.

Có rất nhiều mẹo trị thâm nách tại nhà như sử dụng chanh, nha dam, mật ong, sữa chua,… Tuy nhiên, các cách trị thâm nách này bạn cần phải thật kiên trì trong một khoảng thời gian dài từ 1 – 2 tháng thì mới đem lại hiệu quả. Và với các cách này cũng không dùng cho những người quá bận rộn vì nó khá tốn nhiều thời gian chuẩn bị và thời gian để dưỡng chất có trong thực phẩm ngấm vào da.

Với sự phát triển của khoa học, công nghệ hiện nay, thay vì tin lời quảng cáo lăn nách trị thâm thì chị em có thể trị thâm nách và hôi nách tại các thẩm mỹ viện uy tín bằng các phương pháp laser, phương pháp new e – light,…

Tóm lại, lăn nách trị thâm là “một lời nói dối ngọt ngào”, lăn nách chỉ giúp chị em có thể ngăn ngừa mùi hôi cơ thể trong một thời gian nhất định. Do vậy, để trị tận gốc hôi nách cũng như trị thâm thì bạn cần sử dụng các công nghệ hiện đại tác động đến tận tuyến mồ hôi và tầng lớp biểu bì của da.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan