Phẫu thuật trị hôi nách hết bao nhiêu tiền? Có nên hay không?


Phẫu thuật trị hôi nách là phương pháp can thiệp và điều trị chính xác, dứt điểm gốc gác của chứng hôi nách đáng ghét.  Đây là phương pháp truyền thống nhưng vẫn được rất nhiều người quan tâm và có nhu cầu trải nghiệm để khắc phục khuyết điểm cơ thể.

Vậy phẫu thuật trị hôi nách hết bao nhiêu tiền? Có nên thực hiện phẫu thuật trị hôi nách hay không? Hãy cùng Xịt Khử Mùi tìm hiểu bài viết dưới đây kỹ lưỡng những vấn đề trên để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Phẫu thuật trị hôi là gì?

Phẫu thuật trị hôi nách là phương pháp xâm lấn trực tiếp để bóc tách và loại bỏ các đầu tuyến mồ hôi và tuyến dầu nhờn ở nách. Cách này áp dụng để ngăn chặn vùng da này tiết mồ hôi, hạn chế khả năng gây viêm nhiễm và bốc mùi khó chịu.

Hiệu quả điều trị của phương pháp này rất cao nên mặc dù phương pháp điều trị có phần phức tạp nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn uy tín của rất nhiều người.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi là phương pháp can thiệp có xâm lấn
Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi là phương pháp can thiệp có xâm lấn

Phẫu thuật trị hôi nách hết bao nhiêu tiền?

Vì phương thức điều trị phức tạp, yêu cầu rất cao về độ an toàn, kiến thức chuyên môn và kỹ thuật ở bác sĩ thực hiện. Hơn nữa các yêu cầu về máy móc, trang thiết bị cũng được đặt lên hàng đầu nên chi phí của phương pháp điều trị này luôn là nỗi lo ngại của rất nhiều người khi có nhu cầu. Vậy phẫu thuật trị hôi nách hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, chi phí điều trị thấp nhất cho một lần phẫu thuật điều trị hôi nách sẽ dao động từ 3.000.000 – 5.000.000 đồng. Chi phí này được đánh giá là mức trung bình – thấp và phù hợp với thị trường trong nước. Tuy nhiên, chi phí cụ thể bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, các vấn đề phát sinh khi điều trị hoặc địa chỉ điều trị.

Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ và có sự chuẩn bị tốt nhất về điều kiện kinh tế cũng như tâm lý để có những trải nghiệm tốt hơn cùng một kết quả làm đẹp như mong muốn nhé.

Có nên phẫu thuật trị hôi nách hay không?

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp tăng cao kéo theo sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ và các phương pháp làm đẹp. Có rất nhiều các phương pháp điều trị hôi nách được ra đời và có những ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp truyền thống này.

Phẫu thuật trị hôi nách có hiệu quả cao nhưng nhiều rủi ro
Phẫu thuật trị hôi nách có hiệu quả cao nhưng nhiều rủi ro

Song hành với độ hiệu quả đem lại thì phương pháp phẫu thuật trị hôi nách luôn tồn tại những hạn chế như dưới đây:

  • Việc xâm lấn, bóc tách khi phẫu thuật yêu cầu cao về kỹ thuật, độ chính xác và sự tỉ mỉ ở bác sĩ thực hiện. Nếu xảy ra bất kỳ sơ sót na có thể gây đụng chạm đến dây thần kinh, mạch máu,… dẫn đến hiện tượng bị liệt nhẹ hoặc hiệu quả điều trị kém.
  • Ngoài ra, nếu được thực hiện bằng máy móc thô sơ, cũ kỹ có thể gây nhiễm trùng, hoại tử vết thương, để lại biến chứng phẫu thuật như sẹo lồi, sẹo lõm,… trên da gây mất thẩm mỹ.
  • Việc loại bỏ các tuyến mồ hôi ở nách sẽ làm mất cân bằng hệ bài tiết của cơ thể. Do đó, mặc dù cải thiện được chứng đổ mồ hôi và viêm cánh nhưng sẽ gây tăng tiết mồ hôi ở những vùng khác trên cơ thể như lưng, ngực, bẹn,… gây khó chịu.
  • Vùng nách sau phẫu thuật trị hôi nách sẽ lão hóa nhanh chóng, sần sùi và thâm sạm sau vết thương xâm lấn.

Với những rủi ro trên và những hạn chế của phương pháp phẫu thuật trị hôi nách thì câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc “Có nên phẫu thuật trị hôi nách hay không?” đó là “không nên” trừ phi bạn thực hiện phẫu thuật ở một địa chỉ uy tín và đảm bảo tốt về các vấn đề an toàn, kỹ thuật cũng như hiệu quả điều trị.

Phương pháp trị hôi nách hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng

Thay vì lựa chọn một phương pháp phẫu thuật điều trị tồn tại nhiều hạn chế thì bạn có thể cân nhắc các phương pháp điều trị không xâm lấn bằng công nghệ hiện đại để giảm thiểu rủi ro. Công nghệ trị hôi nách Nano Extra Smelly 2020 là một trong những phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về mức độ hiệu quả và độ an toàn đem lại.

Công nghệ trị hôi nách Nano Extra Smelly 2020 có hiệu quả cao và an toàn
Công nghệ trị hôi nách Nano Extra Smelly 2020 có hiệu quả cao và an toàn

Công nghệ Nano Extra Smelly 2020 là bước đột phá mới nhất của công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn bằng ánh sáng, được tối ưu hóa mọi tính năng, giúp đem lại một kết quả điều trị tuyệt vời và nhanh chóng nhất.

Phương pháp này không hề xâm lấn, bóc tách, điều trị hôi nách dứt điểm và hỗ trợ trị thâm nách, triệt lông nách, trả lại vùng da dưới cánh tay sáng mịn, trẻ trung và khỏe mạnh gấp 10 lần.

Công nghệ trị hôi nách Nano Extra Smelly 2020 sử dụng ánh sáng Laser để tác động sâu đến các đầu tuyến mồ hôi và tuyến dầu nhờn dưới da, thiêu rụi và ngăn chặn tiết mồ hôi nách hiệu.

Đặc biệt, công nghệ này sẽ kết hợp sử dụng bột khử mùi thảo mộc và xịt khử mùi Nano để khử sạch mùi hôi, tăng cường kháng viêm, làm se khít các lỗ chân lông, giúp vùng nách luôn khô thoáng, sạch sẽ và có hương thơm tự nhiên.

Trị hôi nách, thâm nách vĩnh viễn bằng Công nghệ Nano Extra Smelly 2020
Trị hôi nách, thâm nách vĩnh viễn bằng Công nghệ Nano Extra Smelly 2020

Với những ưu điểm vượt trội như trên, Công nghệ trị hôi nách Nano Extra Smelly 2020 chính là phương pháp trị hôi nách hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy nhất dành cho bạn.

Bạn nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, ứng dụng thành công Công nghệ trị hôi nách Nano Extra Smelly 2020 để trải nghiệm đầy đủ các bước trị liệu, chăm sóc, nhằm đem lại một kết quả điều trị cao nhất.

Hi vọng thông tin mà bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc “phẫu thuật trị hôi nách hết bao nhiêu tiền?” và có hiểu biết đúng đắn hơn về phương pháp làm đẹp này.

Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa các phương pháp trị hôi nách để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình, nhằm đảm bảo an toàn, kết quả làm đẹp cao và tiết kiệm chi phí nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan