Phun chân mày tán bột giá bao nhiêu? Giữ được bao lâu?


Tìm hiểu giá cả dịch vụ trước khi quyết định trải nghiệm là một việc thiết yếu giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho hành trình làm đẹp thành công, suôn sẻ. Phun mày tán bột là một trong những kỹ thuật phun xăm được nhiều người quan tâm nhất về giá cả. Vậy phun chân mày tán bột giá bao nhiêu, giữ được bao lâu? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để giải đáp các thắc mắc trên.

Phun chân mày tán bột giá bao nhiêu?

Phun mày tán bột là một kỹ thuật phun mày tiên tiến, hiện đại mang lại đôi lông mày sắc nét, tự nhiên và đẹp chuẩn. Có nhiều địa chỉ làm đẹp sớm ứng dụng kỹ thuật này nên giá cả có phần chênh lệch khá cao trên thị trường.

Mức phí có thể chênh lệch tới vài triệu đồng, cụ thể là khoảng 1.500.000 – 3.000.000 đồng. Đây là chi phí trung bình cho 1 lần thực hiện, tuy nhiên, mức giá sẽ còn thay đổi tùy thuộc vào loại mực sử dụng, máy móc, công nghệ và tình trạng chân mày cần xử lý.

Phun chân mày tán bột giá bao nhiêu?
Phun chân mày tán bột giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp kém chất lượng lôi kéo khách hàng bằng giá cả dịch vụ rẻ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một điều, giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Theo đó, các cơ sở uy tín sẽ sử dụng loại mực phun chất lượng, máy móc hiện đại và kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ. Vì vậy đừng ham rẻ nếu không muốn sở hữu đôi lông mày thảm họa.

Phun mày tán bột giữ được bao lâu?

Bên cạnh phun mày tán bột giá bao nhiêu thì phun mày tán bột giữ được bao lâu? cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Trung bình, phun mày tán bột có thể duy trì được từ 2-3 năm tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, chất lượng mực, kỹ thuật, chế độ chăm sóc,… Trong đó, cơ địa là yếu tố quyết định nhiều nhất.

Nếu cơ địa tốt, mau lành sau khi bị thương và chế độ chăm sóc chân mày sau phun được thực hiện đúng cách tại nhà, kết quả phun mày tán bột có thể duy trì lên đến 4-5 năm. Ngược lại, cơ địa kém và chăm sóc không cẩn thận thì tuổi thọ của chân mày tán bột sẽ ngắn hơn và mau phai màu.

Phun chân mày tán bột có thể lưu giữ từ 2-3 năm
Phun chân mày tán bột có thể lưu giữ từ 2-3 năm

Để lưu giữ kết quả lâu hơn, bạn hãy xây dựng một chế độ ăn uống khoa học và lối sinh hoạt lành mạnh sau khi phun mày. Ngoài ra nên che chắn kỹ trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hạn chế bôi mỹ phẩm lên vùng da này để tránh phai màu.

Địa chỉ phun mày tán bột đẹp chất lượng

Để sở hữu đôi lông mày tán bột đẹp thì lựa chọn địa chỉ uy tín để trải nghiệm là điều vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, hiện nay có không ít cơ sở phun mày tán bột với chi phí rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng. Nếu chọn những cơ sở đó, bạn phải đối mặt với nhiều rủi ro không đáng có. Do vậy, bạn nên chuẩn bị và tìm hiểu kỹ lưỡng về uy tín của cơ sở dự định sử dụng dịch vụ để sở hữu dáng mày chuẩn đẹp tự nhiên.

SeoulSpa.Vn – Địa chỉ phun mày tán bột uy tín dành cho bạn

SeoulSpa.Vn là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam. Nơi đây sở hữu đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề giỏi, thao tác chính xác, tỉ mỉ đem lại cho bạn đôi lông mày đẹp như ý muốn.

Ngoài ra, trang thiết bị, máy móc được sử dụng tại đây đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo 100% về độ an toàn trong suốt quá trình thực hiện.

SeoulSpa.Vn là địa chỉ phun mày tán bột uy tín được nhiều khách hàng tin chọn
SeoulSpa.Vn là địa chỉ phun mày tán bột uy tín được nhiều khách hàng tin chọn

SeoulSpa.Vn còn mang đến bạn không gian trải nghiệm khang trang, sang trọng và đẳng cấp 5 sao quốc tế. Khi thực hiện phun mày tán bột tại đây, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cùng kết quả thẩm mỹ hơn cả mong đợi.

Bạn có thể truy cập vào website https://seoulspa.vn để tìm hiểu thêm các thông tin liên quan về dịch vụ hoặc liên hệ đến hotline 1800 3333 để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp về mọi thắc mắc từ các chuyên gia của SeoulSpa.Vn.

Hình ảnh sau khi phun mày tán bột của khách hàng tại SeoulSpa.Vn

Hơn 98% khách hàng phun mày tán bột và làm đẹp tại SeoulSpa.Vn đều hài lòng về kết quả và để lại những đánh giá tích cực, không có trường hợp gặp phải rủi ro hay biến chứng thẩm mỹ sau khi thực hiện phun mày.

Đến đây, bạn sẽ luôn được các chuyên gia thăm khám, xác nhận tình trạng của chân mày trước khi phun, thực hiện đầy đủ các thao tác gây tê, vệ sinh, sát trùng vùng mày để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng và lựa chọn nơi đây để điều chỉnh đôi lông mày khiếm khuyết của mình.

Chân mày tự nhiên, hài hòa và trẻ trung khi thực hiện tại SeoulSpa.Vn
Chân mày tự nhiên, hài hòa và trẻ trung khi thực hiện tại SeoulSpa.Vn

Quá trình phun mày tán bột chỉ diễn ra khoảng 30-45 phút. Sau đó, các chuyên viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc phục hồi tại nhà để đảm bảo có một kết quả làm đẹp như ý, tránh biến chứng ngoài ý muốn.

Như vậy, bài viết bên trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Phun chân mày tán bột giá bao nhiêu?”. Bên cạnh mức giá, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ địa chỉ phun chân mày để có trải nghiệm tốt nhất và kết quả hài lòng nhất.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan