Những điều cần biết trước khi phun màu ombre


Phun xăm mày chính là cách làm nhanh gọn, hiệu quả mà nhiều người lựa chọn để có một đôi lông mày đẹp. Phun xăm mày cũng rất đa dạng về kỹ thuật nhưng phun xăm mày ombre vẫn luôn luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về kỹ thuật tiên tiến này.

Phun mày ombre là gì?

Phun mày ombre là gì? Có khác gì với phun mày truyền thống hay không? chính là những câu hỏi quen thuộc của nhiều người khi lần đầu nghe đến cái tên này. Thực chất, phun mày ombre bắt nguồn từ kỹ thuật sơn móng ombre để tạo nên một đôi lông mày có độ chuyển màu hết sức tự nhiên và chân thật.

Phun mày ombre là kỹ thuật được yêu thích nhất hiện nay
Phun mày ombre là kỹ thuật được yêu thích nhất hiện nay

Phun màu ombre mang phong cách Hàn quốc với kỹ thuật phun tạo bóng cho lông mày, lấp đầy những vùng khuyết và tạo hiệu ứng chuyển màu đậm nhạt cho đôi lông mày nhẹ nhàng, tự nhiên như thật. Với phương pháp phun chạm hạt và kỹ thuật phun bóng tiên tiến kết hợp đã tạo nên sự nổi bật riêng biệt của phương pháp này. Vì vậy phun mày ombre là kỹ thuật phun mày mới nhất và cũng được yêu thích nhất hiện nay.

Phun mày ombre có những ưu nhược điểm gì?

Phun mày ombre là kỹ thuật mới nhất nhưng vẫn tồn tại những ưu và nhược điểm nhất định. Vì vậy bạn cần phải nắm rõ những điều này trước khi đưa ra quyết định đúng đắn có nên phun mày ombre hay không nhé.

Ưu điểm

  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến và kỹ thuật phun mày hiện đại nhất nên hạn chế được các rủi ro, giảm thiểu biến chứng, đảm bảo an toàn hơn so với các kỹ thuật truyền thống.
  • Thời gian bong tróc, lên màu và chăm sóc phục hồi sau khi phun mày ombre cũng khá ngắn, nhanh chóng, không gây sưng tấy, đau đớn.
  • Kỹ thuật phun bóng tạo hiệu ứng màu sắc chuyển vô cùng tự nhiên, chân thật và nhẹ nhàng, không gây thô cứng hay làm cho các đường nét sắc sảo, già dặn hơn.
Phun màu ombre mang lại màu sắc tự nhiên, chân thật
Phun màu ombre mang lại màu sắc tự nhiên, chân thật

Nhược điểm

Phun mày ombre chỉ tác động ở phần thượng bì da, mặc dù giảm được các tổn thương gây nên nhưng kết quả thẩm mỹ không được bền lâu so với phun mày truyền thống.

Ngoài ra, đây cũng là phương pháp mới nhất nên có không nhiều cơ sở ứng dụng. Do đó, bạn khó có thể tìm thấy một địa chỉ phun mày ombre uy tín, chất lượng và đảm bảo tốt về tay nghề kỹ thuật. Điều này cũng khiến cho kỹ thuật này có chi phí cao hơn phun xăm thông thường. Vậy nên bạn phải tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.

Đối tượng nên phun mày ombre

Phun mày ombre theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên và chân thật nên sẽ hoàn toàn phù hợp với mọi dáng mặt, mọi độ tuổi,…Ngoài ra sẽ giúp các đường nét trên gương mặt thêm hài hòa, nổi bật hơn, tạo cảm giác trẻ trung, tươi tắn. Vì vậy bất kỳ ai có đôi lông mày khuyết điểm, không có lông mày,… đều có thể trải nghiệm kỹ thuật phun mày ombre để sở hữu một đôi lông mày phù hợp, xinh đẹp.

Lông mày khuyết điểm nên phun màu ombre
Lông mày khuyết điểm nên phun màu ombre

Bảng giá phun mày ombre mới nhất?

Việc tham khảo bảng giá phun mày ombre sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tài chính tốt nhất để trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đồng thời cũng phòng tránh được các địa chỉ spa chui, kém uy tín, lôi kéo về giá dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng.

Bảng giá mới nhất cho dịch vụ phun mày ombre trung bình từ 3.000.000 đồng. Chi phí có thể đắt hơn tùy thuộc vào dịch vụ đi kèm hoặc dáng chân mày cần qua xử lý nhiều. Bạn nên tìm hiểu trước về giá cả dịch vụ ở địa chỉ làm đẹp dự kiến để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Phun mày ombre duy trì được bao lâu?

Ngoài chi phí dịch vụ thì phun mày ombre duy trì được bao lâu cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Với chi phí nhỉnh hơn một chút như vậy, liệu kết quả thẩm mỹ có duy trì lâu hơn không?

Phun mày ombre có thể duy trì từ 1-2 năm
Phun mày ombre có thể duy trì từ 1-2 năm

Câu trả lời là không nhé. Bởi nhược điểm lớn nhất của phương pháp này chính là kết quả không bền như phun xăm truyền thống. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng vì nó cũng không quá ngắn như bạn nghĩ. Cụ thể, phun mày ombre có thể duy trì kết quả từ 1-2 năm, sau đó bạn phải đi dặm lại chân mày để màu đậm và chuẩn như ý thích.

Phun mày ombre màu nào đẹp nhất?

Để trả lời cho câu hỏi phun màu ombre màu nào đẹp nhất thì bạn phải biết màu tóc nào đẹp nhất và phù hợp dành cho mình. Một đôi lông mày phun ombre đẹp sẽ phù hợp với màu da và màu tóc mới có thể đem lại sự hài hòa nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết màu nào phù hợp với mình thì có thể tham khảo những màu phun mày ombre đẹp và được yêu thích nhiều nhất dưới đây:

  • Màu nâu tự nhiên
  • Màu nâu xám
  • Màu nâu đậm
  • Màu nâu đen
  • Màu nâu tây

Địa chỉ phun mày ombre đẹp?

Nếu bạn vẫn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ phun mày ombre đẹp thì có thể cân nhắc đến SeoulSpa.Vn- Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. SeoulSpa.Vn là một trong số ít những cơ sở sớm ứng dụng chuyên nghiệp kỹ thuật phun mày ombre hiện đại. Vì vậy chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn an toàn và tốt nhất dành cho bạn.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đáp ứng mọi tiêu chí của một địa chỉ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp, hiện đại và tốt nhất, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng một kết quả làm đẹp hơn mong đợi. Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào kỹ thuật, tay nghề và trình độ của các chuyên viên tại đây.

Hình ảnh trước và sau khi phun mày ombre ở SeoulSpa.Vn
Hình ảnh trước và sau khi phun mày ombre ở SeoulSpa.Vn

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn ứng dụng những thiết bị, công nghệ và phương pháp tiên tiến nhất cho khách hàng, để mang lại một kết quả làm đẹp xứng đáng. Mọi máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất đều được qua kiểm duyệt kỹ càng và nhập khẩu từ nước ngoài, giúp giảm thiểu được các rủi ro về kỹ thuật.

Chân mày phun đẹp, chân thật sau khi phun xăm ombre tại Seoul Spa
Chân mày phun đẹp, chân thật sau khi phun xăm ombre tại Seoul Spa

Quá trình phun mày ombre tại SeoulSpa.Vn được thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 30 phút, không gây đau đớn hay sưng tấy. Sau đó bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc phục hồi tại nhà và được theo dõi sát xao bởi các chuyên gia để đảm bảo kết quả.

Mọi thắc mắc về chi phí dịch vụ và các thông tin liên quan, bạn có thể truy cập tại seoulspa.vn hoặc liên hệ đến hotline 1800 3333 để được tư vấn, giải đáp miễn phí, trực tiếp nhé.

Hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ phun mày ombre tại đây
Hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ phun mày ombre tại đây

Những câu hỏi liên quan đến phun mày ombre

Bên cạnh những thông tin trên, vẫn còn một số câu hỏi liên quan đến phun mày ombre khiến bạn đắn đo. Tham khảo câu trả lời dưới đây để gỡ bỏ khúc mắc nhé.

Phun mày ombre bao lâu thì bong?

Phun mày ombre là kỹ thuật phun xăm mới và tiên tiến nhất nên quá trình phục hồi rất nhanh chóng, lông mày không bị tổn thương nhiều và hạn chế được các rủi ro, biến chứng. Vậy phun mày ombre bao lâu thì bong?

Câu trả lời chính là từ 7-10 ngày sau khi phun mày ombre thì lông mày sẽ dần bong tróc và lên màu chuẩn hơn. Việc của bạn là hãy chăm sóc phục hồi thật tốt theo chỉ định của chuyên viên để có một kết quả làm đẹp hài lòng nhất.

Cách chăm sóc sau khi phun mày ombre

Chăm sóc lông mày phun ombre cũng tương tự như khi chăm sóc phun mày bình thường. Bạn cần phải kiêng nước và giữ lông mày khô ráo, sạch sẽ trong khoảng 2 ngày đầu. Đồng thời duy trì tốt thói quen vệ sinh lông mày bằng khăn ẩm, hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn thâm nhập vào vết thương.

Ngoài ra, hãy để lông mày bong tự nhiên, không tự bôi thuốc hoặc bóc tách lớp vảy bong. Hãy ăn uống những thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều vitamin để lông mày mau lành, bong màu đẹp, chuẩn như mong đợi nhé.

Trên bài viết là tất tần tật những thông tin cơ bản, kiến thức làm đẹp cần biết trước khi phun mày ombre. Bạn hãy lưu lại và áp dụng đúng cách để có một hành trình trải nghiệm an toàn, cùng một kết quả thẩm mỹ như ý nhé.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan