Tìm hiểu chi tiết về kỹ thuật phun mày chạm hạt


Phun mày chạm hạt được biết đến rộng rãi là một trong những kỹ thuật điêu khắc chân mày nhân tạo được phái đẹp quan tâm nhất hiện nay. So với những công nghệ phun xăm mày truyền thống, phun mày vi chạm mang đến nhiều ưu điểm tiên tiến và vượt trội hơn hẳn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ càng hơn về phương pháp phun mày làm đẹp này.

Lông mày phun chạm hạt
Lông mày phun chạm hạt

Phun mày chạm hạt là gì?

Phun mày chạm hạt là phương pháp thẩm mỹ thực hiện “sửa sang” hàng chân mày bằng kỹ thuật và công nghệ mới nhất xuất hiện và thành xu hướng trong vài năm gần đây. Tuy kỹ thuật này đang còn khá mới và chưa được nhiều người dùng biết đến, nhưng nó đã được chuyên gia đánh giá cực kỳ cao và được chẩn đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Thế nhưng, để tạo nên thành phẩm phun chân mày chạm hạt đẹp như mong đợi không phải điều dễ dàng. Kỹ thuật này đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chuẩn xác từng chi tiết nhỏ của người thợ phun, khi chạm khắc từng sợi lông mày đan xen hài hòa các đường nét với nhau. Có như vậy, dáng chân mày mới đạt chuẩn đẹp và đều, đúng với khuôn mẫu sẵn.

Phương pháp phun chân mày này thực hiện với sự hỗ trợ của máy phun cao cấp  có gắn đầu kim siêu nhỏ chỉ 0.02mm. Hơn nữa còn được cải tiến nhiều chức năng hiện đại giúp đưa mực phun xăm được đưa xuống dưới tầng hạ bì da chỉ lướt đầu kim chuyển động nhẹ nhàng.

Phun mày chạm hạt là kỹ thuật tiên tiến
Phun mày chạm hạt là kỹ thuật tiên tiến

Ưu điểm của phun mày chạm hạt:

  • Làm cho bộ lông mày đẹp y như tự nhiên, nhờ việc sử dụng loại đầu kim siêu nhỏ di chuyển mực phun. Từ đó tạo thành các hạt li ti trên bề mặt da giúp bộ mày đẹp hơn, sắc nét hơn.
  • Đảm bảo không gây đau, do kim chỉ tiếp xúc với lớp biểu bì da. Quá trình thực hiện hết sức nhẹ nhàng, có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 30 phút, có thể sở hữu ngay cho mình bộ chân mày đẹp như ý.
  • Màu mực đa dạng, lên màu nhanh có độ bền cao. Mang lại tính ổn định không bị tổn hại trong thời gian dài.
  • Có cho mình được dáng chân mày cân đối, tỉ lệ vàng phù hợp với khuôn mặt.
Lông mày đẹp tự nhiên
Lông mày đẹp tự nhiên

Ai nên phun mày chạm hạt?

Bộ lông mày đẹp hoàn hảo giúp gương mặt sắc sảo và thu hút, nhờ đó tổng thể diện mạo cũng đầy khí chất, phong thái tự tin hơn. Vậy nên, phương pháp làm đẹp riêng cho chân mày ngày càng phát triển với nhiều công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Từ đó giúp mọi đối tượng có được hàng chân mày không được ưng ý như dưới đây nhanh chóng có được bộ chân mày đẹp.

Dưới đây là một số đối tượng nên sử dụng dịch vụ phun mày chạm hạt để sở hữu đôi mày sắc sảo hơn:

  • Những người có bộ chân mày chưa cân đối và muốn điều chỉnh lại cho phù hợp với khuôn mặt.
  • Người bẩm sinh không có chân mày hay chân mày ít, thưa thớt màu nhạt.
  • Người thực hiện quá trình phun xăm trước đây bị thất bại, muốn thực hiện lại bằng công nghệ phun mày chạm hạt.
  • Người trung tuổi bị rụng chân mày hoặc chân mày yếu.
  • Người có chân mày đầu rậm, nhưng phần cuối lại bị thưa.
Mọi đối tượng có thể phun mày
Mọi đối tượng có thể phun mày

Phun mày chạm hạt giá bao nhiêu?

Để giúp bạn trả lời cho câu hỏi phun mày chạm hạt giá bao nhiêu, chúng tôi đã tìm hiểu nhiều nơi từ nhiều cơ sở thẩm mỹ và bệnh viện. Vì ai cũng có tâm lý “check” kỹ giá trước để xem xét khả năng chi trả trước khi sử dụng dịch vụ. Theo đó, chúng tôi tổng hợp được mức giá phun mày hạt chạm hiện nay dao động từ 2.5 – 3.5 triệu đồng cho 1 lần thực hiện.

Mức giá này sẽ có sự chênh lệch nhiều từ các thẩm mỹ viện hay bệnh viện do độ uy tín, hệ thống máy móc thiết bị hỗ trợ hiện đại trong quá trình phun mày chạm hạt và cả vào tay nghề của bác sĩ thực hiện.

Chi phí phun mày giao động theo thị trường
Chi phí phun mày giao động theo thị trường

Phun mày chạm hạt được bao lâu?

Phun mày chạm hạt giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố tác động. Trong đó, có thể kể đến kỹ thuật phun xăm, công nghệ phun, mực phun, tay nghề kỹ thuật viên… Chúng là những yếu tố quyết định đến độ bền của phun xăm mày.

Đối với một đôi lông mày đạt chất lượng tốt có thể duy trì tối thiểu 2 – 3 năm, hoặc lâu hơn khoảng 5 năm tùy vào cách chăm sóc lông mày và cơ địa của mỗi người.

Phun chân mày chạm hạt màu gì đẹp?

Có nhiều màu chân mày mới lạ và trẻ trung để bạn lựa chọn theo sở thích. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một vài màu phun chân mày chạm hạt đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo.

Phun chân mày màu đen

Màu đen truyền thống đậm nét và sắc sảo là một trong những màu phun phổ biến và nằm trong vùng an toàn để chị em lựa chọn. Với màu phun này, hàng lông mày sau khi chạm hạt sẽ cực kỳ đen nhánh, rõ nét và nhìn vào khá quyến rũ.

Màu lông mày đen phun chạm hạt
Màu lông mày đen phun chạm hạt

Phun mày màu nâu tây tây

Đây chính là màu phun chân mày nổi bật và được nhiều chị em yêu thích nhất. Màu nâu tây rất hợp với những người sở hữu làn da trắng sáng và có phong cách sành điệu, thời thượng một chút.

Phun mày màu nâu tây chạm hạt

Chân mày phun màu socola

Phun chân mày socola hợp với mọi tone da, màu sắc vừa cổ điển vừa hiện đại khá hút mắt. Sở hữu đôi chân mày màu này, bạn không cần lo lắng để tìm kiếm phong cách trang điểm phù hợp.

Màu socola chân mày đẹp mắt
Màu socola chân mày đẹp mắt

Trên đó là những nội dung xoay quanh kỹ thuật phun mày chạm hạt đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết ở trên. Hy vọng bạn đọc đã có biết thêm nhiều thông tin hữu ích và giá trị, để từ đó lựa chọn được phương pháp làm đẹp hàng chân mày đẹp và thu hút nhất nhé!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan