Review SeoulSpa có tốt không sau 2 lần đi giảm mỡ bụng


Trước đây mình rất bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Vì vậy mà cơ thể mình trở nên phát tướng và rất nhiều mỡ thừa và đây cũng là lý do mình đã tìm đến thẩm mỹ viện SeoulSpa.

Lúc đầu mình chỉ được một người quen giới thiệu và cũng thắc mắc SeoulSpa có tốt không. Nhưng sau 2 lần giảm mỡ ở đây, mình có thể khẳng định SeoulSpa rất tốt.

Nhân viên tư vấn, tiếp đón chu đáo

Trước hết là sự tiếp đón của các nhân viên khiến mình rất hài lòng. Khi mình chưa đến cửa đã có nhân viên ra tiếp đón và dẫn mình vào bàn ngồi chờ. Lúc này mình hơi bị ngợp khi thấy có nhiều người cũng đang ngồi chờ, chắc họ cũng là khách hàng. Với số lượng khách lớn, lúc đó mình thắc mắc cách tiếp đón của SeoulSpa có tốt không.

Nhân viên của SeoulSpa tiếp đón rất chu đáo
Nhân viên của SeoulSpa tiếp đón rất chu đáo

Những tưởng với số lượng khách đông như vậy thì sẽ khó chăm sóc chu đáo cho từng người và mình sẽ phải đợi rất lâu. Tuy nhiên chỉ vài giây sau khi vừa ngồi xuống ghế, một bạn nhân viên đã đến tư vấn cho mình những dịch vụ của spa. Cách tư vấn của bạn rất rõ ràng và giúp mình hiểu được mình có thể lựa chọn gì.

Sau khi tư vấn xong, bạn dẫn mình đến quầy để làm thủ tục và đưa mình vào phòng khám sơ bộ. Tính ra mình không phải chờ đợi gì cả và cách tiếp đón của nhân viên cũng khiến mình rất hài lòng. Lần thứ 2 mình quay lại, cách tiếp đón của nhân viên vẫn tốt như lần đầu tiên.

Nhìn đồ nghề rất chuyên nghiệp

Một yếu tố để đánh giá thẩm mỹ viện SeoulSpa có tốt không chính là nhìn vào những dụng cụ, đồ nghề ở đây. Mình rất ngại việc dụng cụ thiết bị không đạt chuẩn vì đây là những thứ sẽ chạm vào cơ thể mình. Nếu đồ nghề thiết bị không đảm bảo thì thật sự mình sẽ quay lưng đi ngay.

Trang thiết bị tại SeoulSpa trông rất chuyên nghiệp
Trang thiết bị tại SeoulSpa trông rất chuyên nghiệp

Tuy nhiên nhìn tổng quát về trang thiết bị ở đây thì mình đánh giá là sạch, hiện đại, gọn gàng. Mình nghe các bạn nhân viên ở đây nói là những đồ dùng, thiết bị đều được khử khuẩn hàng tuần và trước mỗi lần thực hiện trị liệu. Nghe vậy mình cũng thấy yên tâm phần nào.

Chất lượng khám và trị liệu tại SeoulSpa có tốt không?

Chất lượng khám và trị liệu tại SeoulSpa có tốt không là điều mà mình và rất nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiên đến đây. Lúc mới đến, mình cũng chỉ nghe lời của người quen giới thiệu nên cũng có phần nghi ngờ. Tuy nhiên sau 2 lần sử dụng dịch vụ, mình thấy quyết định đến thẩm mỹ viện SeoulSpa là rất sáng suốt.

Được khám sơ bộ miễn phí

Cả 2 lần khi mình đến hút mỡ đều được sắp xếp để khám trước khi thực hiện trị liệu. Lần đầu tiên hút mỡ bụng và lần 2 hút mỡ ở bắp tay, mình đều được bác sĩ khám sơ bộ thể trạng.

Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được khám sơ bộ miễn phí
Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được khám sơ bộ miễn phí

Sau đó bác sĩ đã tư vấn cho mình giải pháp để hút mỡ và sau 2 lần, mình đã được trải nghiệm cả 2 công nghệ giảm mỡ của SeoulSpa. Đồng thời, mình cũng đã có thêm phần nào kiến thức và hiểu được cả 2 công nghệ này hoạt động như thế nào.

Bác sĩ còn giải đáp một số vấn đề của mình về 2 công nghệ này. Qua đó, mình cũng yên tâm hơn về kinh nghiệm và kiến thức của những y bác sĩ ở SeoulSpa có tốt không.

Việc điều trị diễn ra nhanh chóng và thoải mái

Khi thực hiện, hoàn toàn không có dao kéo gì tác động vào cơ thể mình và cũng không có một chút đau nào. Nói là giảm mỡ nhưng mình thấy nó giống massage hơn.

Nhân viên sử dụng một thiết bị giống như máy massage rung rê trên vị trí mình cần giảm mỡ. Tác động của máy lên cơ thể hoàn toàn không khiến mình khó chịu.

Quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng
Quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng

Khoảng chừng 30 phút sau, bạn nhân viên thông báo với mình là việc giảm mỡ đã hoàn thành. Vậy là mình chỉ việc nằm thư giãn và chờ đợi kết quả một cách rất thoải mái.

Nếu đánh giá khoảng thời gian nằm trên bàn điều trị thì mình có thể nói là thoải mái. Nhưng lúc này điều mình băn khoăn nhất là hiệu quả điều trị tại SeoulSpa có tốt không.

Hiệu quả một cách không ngờ

Khi thực hiện xong, mình cảm nhận được vòng eo của mình có nhỏ lại rõ rệt nhưng vẫn cảm giác người mình chưa được nhẹ đi. Sau khi về nhà, cân nặng của mình bắt đầu thay đổi.

Hóa ra 2 công nghệ mà SeoulSpa áp dụng cho mình không phải là lấy mỡ ra khỏi cơ thể ngay. Thay vào đó là mỡ sẽ được làm tan ra rồi được đào thải ra bên ngoài qua đường bài tiết nên rất tự nhiên.

Hiệu quả giảm mỡ bụng tại SeoulSpa rất tốt và an toàn
Hiệu quả giảm mỡ bụng tại SeoulSpa rất tốt và an toàn

Một điều mình cũng rất ưng ý đó là phần da bụng của mình không bị chảy xệ. Nhiều nơi vì hút mỡ bụng quá nhanh mà làm da bụng bị chảy xệ. Ở SeoulSpa, vùng da bụng của mình được thu nhỏ lại và còn trở nên săn chắc. Nhìn qua thì giống như là mình chưa từng mập vậy. Phần mỡ và da ở 2 bắp tay cũng biến mất khiến mình rất hài lòng.

Sau 2 lần trải nghiệm dịch vụ, mình đã biết SeoulSpa có tốt không và câu trả lời là có. Từ cung cách phục vụ cho đến hiệu quả sau khi thực hiện đều khiến mình rất hài lòng.

Vì vậy mà mình chuẩn bị đến SeoulSpa thêm lần nữa để tiếp tục loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể mình đây. Và theo mình, nếu bạn đang muốn tìm một thẩm mỹ viện thì SeoulSpa là một lựa chọn rất tốt đấy.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan