Review tiêm botox trị hôi nách – Tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu?


Tiêm botox trị hôi nách là một trong những phương pháp trị hôi nách mới. Phương pháp này đang ngày càng phổ biến vì hiệu quả mà nó mang lại. Vậy thực sự phương pháp tiêm botox trị hôi nách này là gì và dịch vụ này có giá bao nhiêu? Thế Giới Làm Đẹp sẽ giúp bạn giải thích một số thắc mắc của mọi người về dịch vụ tiêm botox trị hôi nách.

Tiêm botox trị hôi nách là gì?

Trên cơ thể người sẽ có những dây thần kinh đảm nhiệm việc kích hoạt mồ hôi. Vào thời tiết nắng nóng, chúng sẽ ra tín hiệu cho các tuyến mồ hôi tiết ra loại chất nhờn để làm mát và điều hòa nhiệt độ trong cơ thể.

Ở một số người, tuyến mồ hôi này sẽ hoạt động khá mạnh từ đó tiết ra nhiều chất nhờn và việc gây mùi hôi trở nên nặng hơn.

Botox trị hôi nách có thành phần chính là Botulinum
Botox trị hôi nách có thành phần chính là Botulinum

Botox trị hôi nách là một loại protein có trong độc tố Botulinum. Chúng có tác dụng làm tê liệt hay nói cách khác là làm ngừng hoạt động của các vùng cơ dưới da. Loại botox này ngoài để trị hôi nách còn có tác dụng làm giảm nếp nhăn trên mặt, thon gọn cằm,… Tiêm botox là biện pháp hiệu quả tốt nhất để ức chế tuyến mồ hôi đó ra mồ hôi. Hoặc ở một số cơ địa khác chúng sẽ làm giảm độ tiết mồ hôi ra ngoài cơ thể. Bằng kỹ thuật chuyên môn cao của các bác sĩ, họ sẽ sử dụng một loại kim chuyên dụng để lấy một lượng botox vừa đủ rồi tiêm vào vùng nách.

Sau đó, loại botox này bắt đầu phát huy tác dụng làm ngưng hoạt động của tuyến mồ hôi dưới nách giúp làm giảm lượng mồ hôi tiết ra. Nhờ vậy mà những mùi hôi trên cơ thể sẽ theo đó mà giảm bớt. Việc tiêm botox sẽ hoạt động ở nơi mà bạn tiêm vào, không lan truyền ra các vùng cơ khác.

Biện pháp điều trị này đã được FDA công nhận về hiệu quả và độ an toàn. Mọi nghiên đã chứng minh rằng loại botox này có khả năng điều trị hôi nách lên đến 90%. Mỗi lần thực hiện phương pháp này, thời gian duy trì sẽ kéo dài từ nửa năm cho đến hơn một năm tùy vào từng cơ địa và khả năng thích ứng với botox khác nhau.

Tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu?

Giá tiêm botox điều trị hôi nách sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên không có một con số chính xác và cụ thể.

Tùy vào từng trung tâm, nơi bạn chọn để tiêm thì mỗi nơi sẽ đưa ra các giá trị khác nhau và cũng tùy vào từng loại botox mà bạn lựa chọn để tiêm cũng như bác sĩ và chất lượng chăm sóc. Nhưng giá trên thị trường hiện nay theo thống kê thì rơi vào khoảng tầm từ 5 đến 10 triệu đồng cho mỗi lần thực hiện.

Giá dịch vụ tiêm botox điều trị hôi nách rơi vào khoảng 5 - 10 triệu đồng
Giá dịch vụ tiêm botox điều trị hôi nách rơi vào khoảng 5 – 10 triệu đồng

Ngoài ra tùy vào mỗi trung tâm sẽ có những ưu đãi, khuyến mãi giảm giá khác nhau. Một số trung tâm còn tặng quà, gói combo để tiết kiệm chi phí cho mỗi lần tiêm. Các bạn yên tâm sẽ được nhân viên y tế chăm sóc và giới thiệu một cách thận trọng và tỉ mỉ để tránh gây ra sai sót cơ bản nhất.

Bên cạnh đó các bạn không nên tham rẻ mà chọn những cơ sở trôi nổi, PR quá đà trên khắp các mạng xã hội hay tờ rơi ngoài đường, đi kèm với giá rẻ luôn là những sản phẩm, dịch vụ chất lượng không uy tín, đảm bảo yêu cầu tối thiểu cho cơ thể bạn.

Do đó các bạn cần tìm hiểu thật kỹ khi chọn lựa nơi tiêm botox điều trị hôi nách.

Quy trình tiêm botox trị hôi nách

Các bước tiêm botox được tiến hành theo các bước chuẩn yêu cầu từ Bộ Y Tế gồm 6 bước như sau:

  • Bước 1: Trước khi tiến hành trị liệu, các bác sĩ sẽ thăm khám về tình trạng mùi hôi dưới cánh tay, tư vấn cụ thể về các bước tiền hành cũng như hiệu quả của biện pháp này mang lại.
  • Bước 2: Để quá trình điều trị trở nên an toàn thì trước hết là vệ sinh sạch sẽ và sát khuẩn bề mặt vùng da dưới cánh tay. Việc làm này để tránh được phần nào các nguy cơ viêm nhiễm hay nhiễm trùng trong suốt quá trình thực hiện.
  • Bước 3: Các bác sĩ xác định tuyến mồ hôi và tiến hành gây tê cục bộ để giảm cảm giác khó chịu và đau đớn khi trị liệu.
  • Bước 4: Tiến hành trị liệu: các bác sĩ sẽ dùng một loại kim chuyên dụng lấy một lượng botox vừa đủ để tiêm vào vùng cần tiêm trên mặt da dưới cánh tay của bạn nhằm ức chế tuyến mồ hôi hoạt động.
  • Bước 5: Sau khi hoành thành các bước cần thiết khi trị liệu, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình bởi chuyên viên kinh nghiệm về vấn đề chăm sóc cũng như hẹn lịch tái khám.
Quy trình tiêm botox để trị hôi nách phải đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn
Quy trình tiêm botox để trị hôi nách phải đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn

Ai nên tiêm và ai không nên tiêm botox để trị hôi nách?

Mặc dù đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao và độ đảm bảo an toàn nhưng vẫn sẽ có những người lo ngại. Vậy những ai nên tiêm và không nên tiêm botox để giải quyết tình trạng hôi nách?

Ai nên tiêm botox để trị hôi nách?

Theo lời chuyên gia đưa ra thì những người có thể tham gia tiến hành tiêm botox để giải quyết mùi hôi dưới cánh tay bao gồm:

  • Những người bị triệu chứng hôi nách gây cản trở công việc, sinh hoạt trong cuộc sống, làm mất tự tin về khả năng giao tiếp.
  • Những người đã thử quá nhiều biện pháp dân gian đến thuốc tây, đông y nhưng vẫn không thấy hiệu quả mang lại hoặc có thì chỉ sau vài ngày, thậm chí là vài giờ lại tái phát.
  • Những người muốn trị dứt điểm tình trạng mùi hôi dưới cánh tay nhưng không muốn can thiệp bởi phẫu thuật, e ngại việc để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.
Những người nên tiêm botox điều trị hôi nách là người có tuyến mồ hôi hoạt động quá mức
Những người nên tiêm botox điều trị hôi nách là người có tuyến mồ hôi hoạt động quá mức

Ai không nên sử dụng phương pháp tiêm botox trị hôi nách?

  • Phụ nữ mang thai và phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú.
  • Những người có cơ địa dị ứng với các thành phần trong botox.
  • Những người đang có vết thương hở hoặc nhiễm trùng ở vùng da cần tiêm.
  • Những người mắc một số bệnh lý về hệ vận động, cơ, thần kinh,… cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi tiến hành thực hiện.
Tiêm botox để trị hôi nách không phải phương pháp dành cho tất cả mọi người
Tiêm botox để trị hôi nách không phải phương pháp dành cho tất cả mọi người

Tiêm botox trị hôi nách hiệu quả trong bao lâu?

Theo một số chuyên gia cho biết thì hiệu quả của việc tiêm botox điều trị hôi nách sẽ phụ thuộc vào tùy cơ địa của mỗi người và loại botox mà mọi người chọn sử dụng. Botox sẽ không giữ mãi trong cơ thể mà sẽ được đào thải qua thời gian. Trung bình thì biện pháp này sẽ được duy trì trong nửa năm và có thể lên đến hơn nửa năm.

Sau khi botox được đào thải thì các bạn cần tiêm lại để duy trì hiệu quả và tránh tái mùi hôi nách.

Trên đây là mọi thông tin về dịch vụ tiêm botox trị hôi nách mà Thế Giới Làm Đẹp muốn chia sẻ cùng bạn đọc. Các phương pháp như sử dụng lăn khử mùi hay chanh chỉ có hiệu quả trong vài giờ, trong khi đó tiêm botox lại có hiệu quả lên đến nửa năm. Chỉ với 1 lần tiêm, chúng ta sẽ không còn lo lắng về việc có mùi hôi khó chịu khi vận động. Những ai đang gặp tình trạng mùi hôi vùng dưới cánh tay, hãy tham khảo ngay dịch vụ này nhé.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan