TOP 10+ loại sáp khử mùi tốt nhất thế giới không gây vàng áo


Ý thức được rằng mùi cơ thể sẽ luôn là yếu tố khiến người khác khó chịu, chính vì điều đó nên chị em luôn mong muốn tìm được các loại sản phẩm loại bỏ mùi trên cơ thể và chăm sóc vùng da dưới cánh tay mềm mại hơn.

Hãy cùng Xịt Khử Mùi đi tìm hiểu bí quyết lựa chọn sáp khử mùi nữ cho chị em để giữ vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Hôi nách ảnh hưởng như thế nào để cuộc sống?

Mùi cơ thể nói chung và mùi hôi nách nói riêng luôn là nỗi sợ hãi to lớn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là phái nữ.

  • Ảnh hưởng đối với dân văn phòng

Văn phòng là môi trường kín và có máy lạnh 24/24, chính vì vậy khi bị hôi nách chị em chốn công sở sẽ vô cùng ám ảnh và mất tự tin vì phải thường xuyên tiếp xúc với các anh chị em đồng nghiệp. Đôi khi ngồi ngay sát nhau cũng không dám cựa quậy vì sợ bốc mùi sẽ khiến các đồng nghiệp xa lánh.

Bị hôi nách gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chị em
Bị hôi nách gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chị em

Đôi khi vì mùi cơ thể mà chị em trở nên rụt rè hơn và dần xa lánh với tất cả mọi người, khiến cho những cơ hội thăng tiến cũng dễ bị trôi vụt đi mất.

Khi bị mùi cơ thể mà làm việc trong chốn công sở sẽ dễ khiến chị em mặc cảm dẫn đến tâm lý căng thẳng, stress rất ảnh hưởng đến công việc là những mối quan hệ xung quanh.

  • Ảnh hưởng đối với những chị em thường xuyên giao tiếp xã hội

Trong cuộc sống công việc của những chị em thường xuyên phải giao tiếp với xã hội còn nghiêm trọng hơn, vì tính chất công việc cần tiếp xúc và giao tiếp với nhiều người, nếu như có mùi cơ thể sẽ khiến cá nhân chị em ngại ngùng hơn, mà lâu dần sẽ dễ dẫn đến những mặc cảm và vụt mất những cơ hội thăng tiến trong công việc thường ngày.

Tác dụng của sáp khử mùi

Sáp khử mùi là loại sản phẩm được chế xuất ở dạng rắn và có khả năng ngăn ngừa mùi trên cơ thể vì có chứa những thành phần giúp kháng khuẩn và giảm tiết mồ hôi trên cơ thể.

Ngoài ra sáp khử mùi còn được sản xuất từ việc chiết xuất mùi hương từ các loại hoa cỏ và các mùi hương khác nên đa dạng về mùi hương và màu sắc, những mùi hương này có khả năng lấn đi những mùi hôi trên cơ thể.

Khử mùi dạng sáp giúp ngăn mùi hiệu quả cho cơ thể
Khử mùi dạng sáp giúp ngăn mùi hiệu quả cho cơ thể

Các sản phẩm sáp được thiết kế và sản xuất riêng cho vùng da dưới cánh tay – vùng da nách, giúp kiểm soát mùi mồ hôi tiết ra kể cả khi cơ thể bạn vận động ra nhiều mồ hôi.

Sản phẩm khử mùi mang lại cảm giác khô thoáng và dễ chịu, bên cạnh đó còn bổ sung thêm những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay mềm mịn hơn, giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống.

Ưu điểm của sáp khử mùi

Sáp khử mùi là sản phẩm được cải tiến so với các loại khử mùi khác nên có nhiều công dụng vượt trội hơn cho người sử dụng, những ưu điểm mà khi sử dụng sáp khử mùi mang lại cho bạn là:

  • Khử mùi dạng sáp bạn chỉ cần sử dụng một lần trong ngày là có thể khử mùi hôi cơ thể vượt trội, bên cạnh đó giảm đi sự tiết mồ hôi trên cơ thể, giúp cho nách khô thoáng ngay cả khi bạn hoạt động mạnh cũng không làm vùng da dưới cánh tay của bạn bị ướt nhẹp mất thẩm mỹ.
  • Trong thành phần của sản phẩm khử mùi dạng sáp có chứa những chất kháng khuẩn giúp ức chế sự hoạt động của vi khuẩn ở vùng nách, giảm đi mùi hôi trên cơ thể.
  • Sáp khử mùi có đa dạng mùi hương cho bạn lựa chọn, mùi hương nhẹ dịu và giúp bạn thư giãn, sảng khoái hơn.
  • Sử dụng sáp ngăn mùi sẽ giúp nuôi dưỡng vùng da ở nách tránh khỏi tình trạng thâm mụn và có những vệt ố vàng ở quần áo.

Bí quyết lựa chọn sáp khử mùi phù hợp cho chị em

Để lựa chọn những sản phẩm sáp khử mùi nữ cần đảm bảo những yếu tố sau đây trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm khử mùi cho mình:

  • Nên tránh xa những sản phẩm khử mùi có chứa metal Chlorohydrate

Hay còn được gọi là muối nhôm, có khả năng khử mùi rất vượt trội, giữ cho cơ thể khô thoáng và không mùi, tuy nhiên, đối với chị em phụ nữ thì đây là thành phần nên tránh bởi có nguy cơ gây hại cho sức khỏe của chị em, nguy cơ gây nên bệnh ung thư vú cao.

Sử dụng sản phẩm chứa muối nhôm làm tăng nguy cơ bị bệnh trên cơ thể
Sử dụng sản phẩm chứa muối nhôm làm tăng nguy cơ bị bệnh trên cơ thể

Để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe của chính mình, chị em nên tránh sử dụng những loại sáp khử mùi nữ cho chứa muối nhôm trong hợp chất vô cơ, mà thay vào đó nên lựa chọn sản phẩm sáp khử mùi nữ có chứa muối nhôm dạng hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em.

  • Nên lựa chọn sản phẩm không có chứa cồn

Cồn được sử dụng trong các sản phẩm khử mùi cơ thể có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và khử trùng gây mùi trên cơ thể. Tuy nhiên, dùng cồn dài ngày có thể sẽ khiến cho da vùng nách bị thâm và khô.

Chính vì vậy, chị em nên cân nhắc trước khi sử dụng sáp khử mùi nữ có chứa cồn trong bảng thành phần nếu không muốn nách bị thâm và khô.

  • Lựa chọn sản phẩm khử mùi có thành phần an toàn

Ngoài việc đặc biệt cần tránh một số thành phần như đã nói ở trên, bạn nên lựa chọn sáp khử mùi nữ có chứa những thành phần giúp dưỡng ẩm và làm cho vùng da dưới cánh tay trắng sáng như: HA, Glycerin, niacinamide… sẽ rất phù hợp bởi đây là những thành phần hỗ trợ chăm sóc vùng da dưới cánh tay luôn tươi sáng và mềm mịn, bạn sẽ không còn lo lắng vfa băn khoăn bởi tình trạng thâm đen nách hay da khô sần sùi kém thẩm mỹ nữa.

  • Lựa chọn sản phẩm khử mùi phù hợp với vấn đề của nách

Đối với những chị em mùi cơ thể ít và nhẹ nhàng hơn, nên sử dụng những sản phẩm sáp khử mùi nữ có nồng độ thấp để giữ cho nách khô thoáng và sạch sẽ.

Nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nách
Nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nách

Những nếu trong trường hợp vùng nách bị nặng mùi và tiết nhiều mồ hôi, bạn nên lựa chọn sản phẩm đặc trị để giúp giảm đi tình trạng ra mồ hôi nhiều và khử mùi tốt hơn.

Đối với những cơ thể có mùi nồng, bạn không nên sử dụng sáp khử mùi nữ có mùi hương nồng nặc bởi khi kết hợp cùng mùi hôi ở vùng nách sẽ tạo ra mùi rất khó chịu.

TOP sáp khử mùi tốt nhất cho nữ

Sau đây hãy cùng tham khảo những loại sáp khử mùi nữ phù hợp cho chị em phụ nữ.

Sáp lăn khử mùi secret Invisible

Lăn khử mùi sáp Secret Invisible là dòng sản phẩm sáp lăn nách khử mùi đến từ Mỹ rất được ưa chuộng, với đặc điểm là lăn khử mùi dạng sáp giúp nhanh chóng khô trên da mà không gây cảm giác khó chịu, sản phẩm giúp làm giảm nguy cơ gây kích ứng trên da và hỗ trợ kháng khuẩn hiệu quả.

Lăn khử mùi sáp Secret Invisible là sản phẩm khử mùi dạng sáp có hương hoa nhẹ dịu, mức giá vô cùng bình dân và phù hợp với túi tiền của mọi người.

Sản phẩm sáp lăn nách secret có hương hoa cỏ rất nhẹ dịu
Lăn khử mùi dạng sáp secret có hương hoa cỏ rất nhẹ dịu

Lăn khử mùi Dove dạng sáp giúp ngăn mùi hiệu quả

Review sáp khử mùi dove là sản phẩm khử mùi của nữ được ưa chuộng bởi mang lại hiệu quả kháng vi khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi và hạn chế tình trạng gây thâm nách và ẩm ướt ở vùng da dưới cánh tay.

Trong sản phẩm sáp lăn nách Dove có chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da, giảm mùi hiệu quả và làm mờ vết thâm rất tốt trên da, sản phẩm có khả năng kiềm mồ hôi và giảm mùi đến 48h, có rất nhiều mùi hương cho chị em lựa chọn và thuộc mức giá tầm trung, phù hợp với đa số chị em phụ nữ.

Lăn khử mùi dove dạng sáp review
Lăn khử mùi dove dạng sáp review

Sáp khử mùi Enchanteur Romantic

Lăn khử mùi enchanteur sáp là dòng sáp lăn nách giá rẻ của thương hiệu đến từ pháp, đặc trưng là mùi hương nước hoa sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ dịu, hương thơm quyến rũ.

Thiết kế của sản phẩm có thành phần sữa tươi và hương nước hoa có thể chăm sóc vùng da dưới cánh tay khô thoáng và mềm mịn hơn, đánh bay đi những mùi cơ thể rất hiệu quả, thời gian lưu hương cũng kéo dài đến 24h.

Đặc trưng của dạng sáp lăn nách là rất mịn, nhanh khô và không để lại vệt trên áo, rất phù hợp với đông đảo chị em chốn văn phòng.

Sáp lăn nách enchanteur có hương nước hoa quyến rũ
Sáp lăn nách enchanteur có hương nước hoa quyến rũ

Sáp khử mùi Nivea

Thương hiệu Nivea vốn nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da mặt và body. Do đó, lăn khử mùi Nivea cũng là một trong những sản phẩm được phái đẹp săn đón nhiệt tình.

Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, không hắc mùi hương hóa học. Nivea cực kỳ thích hợp cho chị em làm việc chốn văn phòng. Hương thơm ẩn hiện trong không khí chính là vũ khí cho cô nàng thêm tự tin. Thêm vào đó, em này còn có công dụng giảm thâm, giúp da trắng sáng hơn đối với các vùng hường wax, dùng nhíp nhổ.

Sử dụng sáp Nivea siêu thấm da, không thấm vào áo tạo vệt ố vàng, nâu gây mất thẩm mỹ. Khả năng ngăn mùi và lưu hương kéo dài đến 48 tiếng.

Nivea dạng sáp mới - Sáng mịn, mờ thâm
Nivea dạng sáp mới – Sáng mịn, mờ thâm

Sáp khử mùi hương thơm nhẹ Old Spice cho nữ

Sản phẩm khử mùi Old Spice giúp kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra mỗi ngày cho vùng da dưới cánh tay nhờ hình thành lớp màng mỏng bảo vệ. Sáp sau khi thoa lên da không gây ố vàng cho trang phục và đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái, không khó chịu bởi chất dịch lỏng.

Với khả năng khóa ẩm và ngăn mùi trong 48 giờ, chị em không cần bận tâm đến vấn đề “Lớp sáp mỏng trên da không còn ngăn được mùi”. Ngoài ra cũng không cần phải đi “ dặm” lại lăn khử mùi cho nách. Nên dùng sản phẩm sau khi tắm rửa sạch sẽ và thoa trên nền da sạch để tối ưu công dụng của sản phẩm.

Sáp trị hôi nách Old Spice mang lại sự thoải mái, tạo nét cuốn hút cho phái đẹp
Sáp trị hôi nách Old Spice mang lại sự thoải mái, tạo nét cuốn hút cho phái đẹp

Sáp khử mùi Rexona hương hoa

Với công thức chứa hàng triệu hạt li ti siêu nhỏ len lỏi vào từng tế bào da tạo thành lớp màng kiểm soát mồ hôi ở vùng cánh. Sáp Rexona này được nhiều chị em mê mẩn nhờ khả năng thấm nhanh hơn so với việc dùng lăn khử mùi, lên da nhanh khô và có độ khô thoáng tốt. Một lý do nữa khiến các nàng không thể bỏ qua sản phẩm này là mùi hương nhẹ dịu giúp nàng tự tin, quyến rũ.

Ngoài ra, vì có khả năng thấm nhanh vào da nên sử dụng Rexona không thấm vào quần áo. Không tạo ra các vệt vàng, vệt ố gây mất thẩm mỹ. Giữ vững tone da vùng cánh, không làm thâm, sạm đen.

Sáp loại bỏ mùi hôi Rexona Hương Hoa - khuấy đảo mọi sân chơi
Sáp loại bỏ mùi hôi Rexona Hương Hoa – khuấy đảo mọi sân chơi

Sáp Khử Mùi Aloe Ever Shield chiết xuất lô hội

Một dòng sản phẩm có chiết xuất từ lô hội –  Lăn nách Aloe Ever Shield. Aloe Ever Shield ngăn ngừa mùi cơ thể, kiểm soát lượng mồ hôi và khóa mùi giúp chị em phụ nữ thoải mái trong giao tiếp hằng ngày.

Ngoài công dụng ngăn mùi thì Aloe Ever Shield còn có tính chất dưỡng ẩm, làm trắng, sáng, mịn da do tinh chất của lô hội. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng không làm bẩn quần áo, cho hương thơm tự nhiên dịu dàng và không gây bí, tạo mụn.

Aloe Ever Shield mang đến tinh chất nha đam giúp da căng bóng mịn màng
Aloe Ever Shield mang đến tinh chất nha đam giúp da căng bóng mịn màng

Sáp Khử Mùi Lady Speed Stick Invisible Dry 65ml

Chị em phụ nữ không thể bỏ qua siêu phẩm lăn khử mùi Lady Speed Stick Invisible Dry được. Bởi vì:

  • Bao bì được thiết kế lạ mắt, chỉn chu về màu sắc
  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, hương hoa tự nhiên. Không nồng gắt mùi hóa học. Do đó, an toàn cho vùng da cánh. Không lo da sẽ bị thâm, sạm, bỏng rát, kim châm…
  • Khả năng ngăn ngừa mùi hôi và kiểm soát mùi cơ thể ở mức độ cao. Cho chị em phụ nữ một làn da vùng nách luôn khô thoáng, năng động suốt 24h.

Lăn khử mùi đa dạng về mẫu mã, tên gọi, mùi hương cho chị em tha hồ lựa chọn.

  • Wild Freesia: Hương thơm thoắt ẩn thoắt hiện, nhẹ nhàng tinh tế của hoa lan Nam Phi hoang dã. Hương thơm này làm cho chị em phụ nữ thập phần quyến rũ nếu bước vào đám đông.
  • Spring Blossom: Lạc vào cánh đồng hoa mùa xuân, nhẹ nhàng nhưng lại dễ chịu
  • Shower Fresh: Hương hoa tươi mang theo chút ẩm ướt của gió xuân chính là Shower Fresh
Chọn Lady speed stick invisible dry 65ml với mùi hương phù hợp
Chọn Lady speed stick invisible dry 65ml với mùi hương phù hợp

Sáp Khử Mùi Etiaxil

Lăn khử mùi Etiaxil là một sản phẩm thành công đến từ Pháp. Khi sản phẩm ra đời đã được chị em và các cánh mày râu tin tưởng sử dụng. Từ đó, dần dần xâm nhập vào thị trường tiêu dùng ở Châu Âu và Châu Á.

Ưu điểm của sáp Etiaxil.

  • Không chứa hương tổng hợp, không chứa cồn, phù hợp với người dị ứng hương liệu và làn da siêu nhạy cảm.
  • Thẩm thấu nhanh, tạo độ khô thoáng nhất định trên bề mặt da.
  • Không gây bết dính, rít da hay làm thâm sạm vùng da dưới cánh tay nên sản phẩm này an toàn tuyệt đối với da nhạy cảm nhé!

Công dụng

  • Etiaxil giúp kiểm soát mùi và ngăn ngừa tình trạng tiết mồ hôi.
  • Cung cấp độ ẩm nhất định cho da và tránh tình trạng da khô bong tróc.

Thiết kế

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, chị em có thể để sáp khử mùi Etiaxil vào một góc nhỏ trong túi xách để khi nào cần đều có thể mang ra sử dụng.
Sáp Khử Mùi Etiaxil - Giúp bạn tăng thêm sự tự tin khi bước ra ngoài đám đông
Sáp Khử Mùi Etiaxil – Giúp bạn tăng thêm sự tự tin khi bước ra ngoài đám đông

Sáp Lăn Nách Bông Gòn Innisfree City Vacance Deo Stick

Sáp lăn nách Innisfree City Vacance Deo Stick có nguồn gốc từ thành phần tự nhiên là bông gòn nên có tác dụng dưỡng trắng, làm mềm da vùng dưỡng. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có mùi thơm nhẹ từ cây cỏ nên nếu nàng nào yêu mùi hương hoa cỏ thì sản phẩm này là dành cho bạn.

Lớp sáp bám trên da đóng vai trò như lớp màng bảo vệ giúp kiểm soát mùi và mồ hôi. Thẩm thấu nhanh vào da tạo độ thông thoáng nhất định và tránh các tác nhân gây mụn. Hơn nữa, sáp khử mùi Innisfree không bám dính vào áo tạo nên các vết ố vàng, nâu ố.

Sáp lăn nách Innisfree City Vacance Deo Stick giúp dưỡng da thêm trắng sáng.
Sáp lăn nách Innisfree City Vacance Deo Stick giúp dưỡng da thêm trắng sáng.

Sáp Khử Mùi Đá Khoáng Soft Stone

Lăn khử mùi Soft Stone có nguồn gốc từ bột muối đá khoáng thiên nhiên an toàn, lành tính cho mọi loại da nhất là da nhạy cảm. Sản phẩm kiểm soát mồ hôi giúp ngăn mùi, giảm bớt nỗi ám ảnh về mùi cơ thể vào những ngày nắng nóng. Soft Stone có chứa các hạt li ti tạo thành lớp màng bảo vệ vùng nách tránh các tác nhân gây mụn.

Sáp không gây bết dính, không gây ngứa, không làm tổn hại đến vùng da. Sau khi dùng một thời gian, chị em sẽ nhận ra sự thay đổi rõ rệt ở vùng da dưới cánh tay như:  Da mềm mượt hơn, trắng sáng và có độ ẩm nhất định. Khi sử dụng Soft Stone chị em cứ yên tâm tự tin diện sơ mi, áo croptop, quần áo mùa hè mà không cần lo ngại về mùi  nhé.

Cách sử dụng sáp lăn nách hiệu quả nhất

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sáp lăn nách, bạn cần chú trọng những yếu tố sau đây:

  • Nên lựa chọn sản phẩm có địa chỉ bán uy tín và thương hiệu chất lượng được đánh giá cao để sử dụng.
  • Bạn nên sử dụng sáp lăn nách vào lúc sau khi tắm là tốt nhất, nên tắm sạch vào mỗi buổi sáng và sau đó sử dụng sáp khử mùi.
  • Nên dùng sản phẩm sáp khử mùi trên nền da đã được làm sạch và lau khô và sau khi lăn nách cần đợi một chút cho sản phẩm thấm vào da.
  • Không nên sử dụng sáp khử mùi cho những vùng a có vết thương hở hoặc những vùng da đang có vấn đề viêm nhiễm sẽ gây ảnh hưởng đến những vùng da khác.

Sử dụng sáp lăn nách là một loại khử mùi tuyệt vời và tiện lợi nhất cho vùng da dưới cánh tay của chị em phụ nữ. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có thêm những lựa chọn đúng đắn trong việc tìm kiếm cho mình một sản phẩm khử mùi cơ thể hiệu quả.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan