Gợi ý top 10 spa chăm sóc da mặt tphcm uy tín nhất hiện nay


Làm đẹp luôn là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Hiện nay đã và đang có rất nhiều các spa được mở ra ồ ạt trong số đó có nhiều địa điểm chất lượng nhưng cũng có không ít các spa chất lượng kém không như mong muốn của bạn.

Điều đó phần nào khiến cho bạn cảm thấy lo ngại khi lựa chọn một cơ sở để tin tưởng chăm sóc sắc đẹp. Thì hôm nay, trong bài viết này Xịt Khử Mùi sẽ gợi ý ngay cho bạn top các spa chăm sóc da mặt tphcm uy tín nhất hiện nay để giúp bạn tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín nhé!

Hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc SeoulSpa.vn

SeoulSpa.vn là một trong những spa uy tín có chất lượng hàng đầu hiện nay với hơn 30 cơ sở trên khắp cả nước và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất. SeoulSpa.vn ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, chăm sóc cho làn da của khách hàng không còn mụn và trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống. Đến với SeoulSpa.vn bạn sẽ được trải nghiệm không gian vô cùng thoải mái với đội ngũ nhân viên tận tình.

Ngoài ra 100% các bác sĩ tại SeoulSpa.vn được đào tạo bài bản từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Tại đây các bác sĩ luôn học hỏi, nỗ lực và cập nhật những kiến thức y khoa – xu hướng thẩm mỹ mới nhất để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Trang thiết bị tại đây được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hiện đại như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Hệ thống công nghệ được trang bị đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ, thiết bị thẩm mỹ được đánh giá tốt nhất, hiện đại hàng đầu thế giới.

SeoulSpa.vn là spa uy tín nhất hiện nay
SeoulSpa.vn là spa uy tín nhất hiện nay

Chính những yếu tố này đã giúp cho SeoulSpa.vn trở thành thẩm mỹ việ uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây là nơi để chăm sóc sắc đẹp, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

  • Các liệu trình điều trị được nhiều chị em lựa chọn tại Seoul Spa

Điều trị mụn chuyên sâu: Seoul Spa điều trị dứt điểm nỗi lo về mụn ở mặt, lưng với các liệu trình đúng chuẩn Y khoa, chuyên sâu về da liễu. Với công nghệ điều trị mụn Acne Spectra Korea độc quyền, Seoul Spa không chỉ giúp làm sạch mụn chỉ sau 3 lần điều trị mà còn tái tạo da, làm sáng da từ sâu bên trong.

Seoul Spa là hệ thống làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn
Seoul Spa là hệ thống làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn

Điều trị nám da: Hệ thống làm đẹp Seoul Spa đã đón đầu phương pháp trị nám da PRP 3.0 và công nghệ ánh sáng E – Light giúp loại bỏ sạch chân nám từ sâu bên trong tầng hạ bì, giúp làn da trở nên mịn màng nhanh chóng.

Điều trị sẹo rỗ: Áp dụng 2 công nghệ mới nhất trong điều trị sẹo rỗ là phi kim PRP 4.0 và DR Seoul trị sẹo rỗ giúp làm đầy tới 95% làn da bị sẹo rỗ. Với công nghệ máy móc tiên tiến hiện đại, những phương pháp điều trị sẹo rỗ rất hiệu quả, đem lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, không tổn thương da.

Chăm sóc da: các liệu trình chăm sóc da mặt khác như thải độc carboxyl da, hút chì, cấy DNA đàn hồi, chống lão hóa da bằng cấy hồng sâm, cấy Glutathione giúp làm trắng da,…cũng được khách hàng đánh giá cao nhờ hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 lần chăm sóc.

Saigon Smile Spa – nơi làm đẹp uy tín

Với những ai đang băn khoăn không biết chăm sóc da mặt tại Spa nào tốt nhất thì có thể tham khảo thêm địa chỉ này. Saigon Smile Spa là địa chỉ chăm sóc da mặt được hàng trăm nghìn khách hàng lựa chọn.

  • Ưu điểm

Saigon Smile Spa luôn áp dụng các công nghệ mới và tiên tiến trong ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Saigon Smile Spa luôn tận tình, chu đáo và vui vẻ.

  • Nhược điểm

Điểm đầu tiên phải nhắc đến đó là giá dịch vụ của Saigon Smile Spa khá cao, vì thế nhiều đối tượng khách hàng sẽ không có cơ hội được trải nghiệm.

Hơn nữa, các dịch vụ của Saigon Smile Spa chưa thực sự giải quyết được các vấn đề như lão hóa, da trùng nhão, chảy xệ…Hầu hết đều tập trung vào trắng da, độ tuổi da lão hóa sẽ không hiệu quả khi trị liệu tại đây.

Belas Spa – Nơi sắc đẹp thăng hoa

Với nhiều chị em, Belas Spa có lẽ là địa chỉ không còn xa lạ gì nữa. Đây cũng là một địa điểm chăm sóc da được nhiều chị em lựa chọn.

  • Ưu điểm

Belas Spa luôn chú trọng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu nhằm mang lại kết quả điều trị tốt.

  • Nhược điểm

Các dịch vụ chăm sóc da tại Belas Spa chỉ sử dụng những nguyên liệu đơn giản như Vitamin E, Vitamin C,…mà không sử dụng những sản phẩm chuyên biệt hay công nghệ trị liệu chuyên sâu. Trong khi đó, so về giá cả thì Belas Spa có chi phí hơi cao.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Clinic

Thu Cúc Clinic địa chỉ chăm sóc da uy tín hàng đầu hiện nay, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu.

Kết hợp với máy móc công nghệ kỹ thuật cao và mỹ phẩm cao cấp cam kết đem lại hiệu quả tức thì và dài lâu cho khách hàng.

Tại đây có các dịch vụ chăm sóc da đặc biệt giúp cho bạn cải thiện làn da một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Clinic
Thẩm mỹ viện Thu Cúc Clinic

Sen Spa

Cảm giác thư thái, bình an là điều mà đa số khách hàng khi đến SEN SPA làm đẹp đều cảm nhận được. Tại đây có nhiều dịch vụ làm đẹp, nổi bật là những dịch vụ massage thư giãn được áp dụng với nhiều phong cách khác nhau như: Massage bằng thảo dược, massage bằng đá nóng… Đặc biệt là dùng trứng cá Caviar để massage chống lão hóa da là phương pháp đang được nhiều chị em ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 10B1 Lê Thánh Tôn – phường Bến Nghé – quận 1 – thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0907959395

L’APOTHIQUAIRE SPA

Tại L’APOTHIQUAIRE SPA có các dịch vụ chăm sóc da vô cùng đa dạng, bao gồm:

  • Chăm sóc da mặt: Trị nám, tàn nhanh
  • Chăm sóc body: Làm săn chắc da, tắm trắng….

Những liệu trình điều trị tại spa sử dụng các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì vậy nó sẽ đảm bảo được độ an toàn, không gây kích ứng. Nơi đây quả là top 8 spa chăm sóc da không thể bỏ qua.

L’APOTHIQUAIRE SPA thương hiệu đã “sang”, dịch vụ còn “sang” hơn
L’APOTHIQUAIRE SPA thương hiệu đã “sang”, dịch vụ còn “sang” hơn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 41 Đồng Khởi – phường Bến Nghé – quận 1 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
  • Hotline: (028) 3932 5181

Trên đây là top các spa uy tín nhất hiện nay Spa gợi ý cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn cho mình được một địa chỉ spa uy tín và chất lượng nha.

Đừng quên thường xuyên truy cập Spa Việt Nam để có thêm nhiều thông tin làm đẹp bổ ích nhé !

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan