TOP 7 Spa làm đẹp ở Quảng Ngãi chất lượng, bình dân


Làm đẹp và thư giãn là nhu cầu phổ biến, được nhiều chị em tại khu vực Quảng Ngãi quan tâm. Nhưng để tìm được cơ sở thực hiện dịch vụ uy tín thì chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Cùng theo dõi bài viết này về những địa chỉ Spa ở Quảng Ngãi đáng lựa chọn và chất lượng hiện nay nhé.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa – Quảng Ngãi

Đứng đầu trong Top những địa chỉ Spa ở Quảng Ngãi chất lượng, thì Seoul Spa sẽ là cái tên không thể bỏ lỡ. Đây là hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam với hơn 45 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành cả nước, nhận thấy rõ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ tại Đà Nẵng, Seoul Spa đã cho mở rộng chi nhánh tại đây.

Nhờ những thế mạnh riêng của mình mà Seoul Spa đã được đón nhận và tin tưởng bởi nhiều nghệ sĩ, cũng như chị em tại khu vực Đà Nẵng. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát, dễ chịu, cùng trang bị máy móc hiện đại được nhập khẩu 100%, mang lại hiệu quả điều trị và chăm sóc da mặt an toàn, nhanh chóng.

Ngoài ra các sản phẩm sử dụng trong quá trình Spa cũng có nguồn gốc rõ ràng, với chất lượng nhập khẩu an toàn tuyệt đối cho làn da. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn, điều trị và thư giãn tốt nhất.

Nhằm mang đến giá trị dịch vụ tốt, Seoul Spa không ngừng cập nhật các xu hướng, phương pháp làm đẹp mới nhất. Cùng với đó là giá thành giá ưu đãi, nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 129 Lê Trung Đình, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi
  • Hotline: 1800 3333 – 1800 3333
Seoul Spa là hệ thống Spa hàng đầu tại Việt Nam
Seoul Spa là hệ thống Spa hàng đầu tại Việt Nam

Hanah Clinic Spa

Là địa chỉ nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc da và điều trị mụn hiệu quả, Hanah Clinic Spa là cái tên không còn quá xa lạ với chị em yêu thích làm đẹp tại khu vực Đà Nẵng.

Khi đến đây khách hàng sẽ được thư giãn trong không gian rộng rãi, ấm cúng và tiện nghi của Spa. Cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ các chuyên gia về da liễu, mang lại phương pháp điều trị tốt nhất cho từng cá nhân khách hàng.

Ngoài ra, với thế mạnh đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm cũng giúp quá trình trải nghiệm dịch vụ hiệu quả, an toàn và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với giá thành cạnh tranh, ưu điểm trong chất lượng mang lại, chắc chắn Hanah Clinic Spa sẽ là địa chỉ Spa bạn không nên bỏ lỡ.

  • Địa chỉ: 357A Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Hanah Clinic Spa sở hữu nhiều ưu điểm dịch vụ spa nổi bật
Hanah Clinic Spa sở hữu nhiều ưu điểm dịch vụ spa nổi bật

Mộc Miên Spa

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Spa tại Việt Nam, Mộc Miên Spa đã trở thành cái tên quen thuộc và là địa chỉ Spa ở Quảng Ngãi được yêu thích nhất hiện nay. Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Quảng Ngãi giúp việc di chuyển dễ dàng hơn với chị em.

Bên cạnh đó, tại Mộc Miên Spa có các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nhiều nước trên thế giới, đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất. Ngoài ra, các chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cũng là yếu tố giúp chất lượng của Mộc Miên được khẳng định rõ ràng hơn, khi họ là những người có chuyên môn, kinh nghiệm và sự tận tâm trong từng dịch vụ.

Không chỉ vậy với thiết bị và máy móc, công nghệ hiện đại áp dụng trong đa dạng dịch vụ khác nhau sẽ mang lại hiệu quả triệt để nhất cho chị em. Đồng thời, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu sau một ngày mệt mỏi.

  • Địa chỉ: 157 đường Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Mộc Miên Spa là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
Mộc Miên Spa là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

AN SPA Beauty

Cuối cùng không thể thiếu trong Spa ở Quảng Ngãi đó chính là An Spa Beauty. Sở hữu không gian thoáng mát, dễ chịu và rộng rãi đã mang lại hiệu quả thư giãn cho nhiều chị em phụ nữ khi đến đây. Bên cạnh đó, đội ngũ các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nắm rõ được tình trạng da và các bước làm đẹp phù hợp nhất cho chị em.

An Spa Beauty còn sở hữu thiết bị và máy móc hiện đại được nhập khẩu, kiểm định kỹ càng, luôn sẵn sàng hỗ trợ quá trình chăm sóc da và làm đẹp hiệu quả tốt nhất cho chị em.

Không chỉ vậy, An Spa Beauty còn có dịch vụ đa dạng cho khách hàng lựa chọn, từ chăm sóc da, hồi phục, giảm cân,… Giúp chị em sau khi đến đây sẽ được “lột xác” và có được vẻ đẹp mà mình mong muốn, cũng như được thư giãn thoải mái nhất.

  • Địa chỉ: 24 Lê Quý Đôn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0829 889 883
AN SPA Beauty là địa chỉ uy tín giúp khách hàng “lột xác” hoàn hảo
AN SPA Beauty là địa chỉ uy tín giúp khách hàng “lột xác” hoàn hảo

Louis Spa

Tiếp theo Louis Spa cũng được xem là một spa ở Quảng Ngãi có chất lượng tốt hàng đầu Việt Nam. Với nhiều hệ thống hoạt động tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hạ Long,…

Và tại Quảng Ngãi đang trở thành nơi đến quen thuộc của nhiều người khi muốn làm đẹp. Với không gian được thiết kế tinh tế, sang trọng luôn mang lại cho khách hàng một cảm giác thoải mái, gần gũi một khi đặt chân đến đây.

Louis Spa được nhiều người biết đến và yêu thích trong dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc làn da khỏi các vết tàn nhang, nám. Đặc biệt tại đây còn có dịch vụ phi kim lên da giúp làn da được tái tạo, phục hồi được nhiều người tin dùng. Hãy đến và tận hưởng các dịch vụ tuyệt vời tại đây theo địa chỉ Số 111 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi.

An Yên Spa ở Quảng Ngãi

Khi nhắc đến những spa ở Quảng Ngãi chất lượng thì không thể không nhắc đến An Yên Spa. Như cái tên của nó, khi bạn đến đây bạn sẽ tận hưởng được cảm giác yên bình và hoàn toàn an tâm khi thực hiện những dịch vụ làm đẹp tại đây.

An Yên Spa nổi tiếng với các liệu trình kết hợp giữa phương pháp hiện đại và phương pháp truyền thống cổ xưa. Tại đây cũng có được những công nghệ hiện đại giúp bạn thư giãn tuyệt vời với những dịch vụ làm đẹp chăm sóc tóc và da. Đặc biệt, với các liệu trình chăm sóc cho mẹ bầu và sau khi sinh xong, các bé cũng sẽ được chăm sóc khoa học nên được rất nhiều săn đón.

Đến ngay với An Yên Spa theo địa chỉ 243 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi.

Suly Spa

Cuối cùng Suly Spa cũng được nhiều người đánh giá là một trong những spa ở Quảng Ngãi có chất lượng cao và uy tín nhất. Tại đây luôn lấy sự hài lòng khách hàng đặt lên trên cho nên kể từ ngày thành lập cho đến nay đã được rất nhiều người quý mến, yêu thích. Từ cơ sở vật chất, cho đến đội ngũ nhân viên luôn được chú trọng và nâng cao tuyệt đối.

Không chỉ là một spa hàng đầu về các tiêu chuẩn dịch vụ, Suly Spa còn được nhiều khách hàng khen ngợi bởi dịch vụ chăm sóc vô cùng tận tình và chu đáo nhưng tạo được không gian riêng tư cho khách hàng được thư giãn, thoải mái và cảm thấy tự nhiên nhất.

Dịch vụ làm nên tên tuổi của SuLy Spa tính cho đến thời điểm hiện tại đó chính là điều trị mụn, bởi kết quả mà nó mang lại luôn khiến khách hàng phải cảm thấy bất ngờ.

Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa khoa học hiện đại và đông y cổ truyền nên có thể vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó những dịch vụ khác như massage, tẩy trắng răng, nối mi, phun thêu chân mày cũng nhiều nhiều người đánh giá cao. Những điều trên cho thấy đây là một nơi xứng đáng để bạn đến thư giãn và làm đẹp.

  • Địa chỉ của SuLy Spa là 234 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi.

Có thể thấy nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ tại Quảng Ngãi đang tăng trong những năm gần đây. Hy vọng với những thông tin về một số địa chỉ Spa ở Quảng Ngãi đáng lựa chọn này, bạn đọc sẽ có được cái tên phù hợp giúp làn da, sắc đẹp được cải thiện và mang lại sự thư giãn hiệu quả nhất cho bản thân.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan