Tạo dáng chân mày ngang Hàn Quốc đẹp tự nhiên, chuẩn tướng số


Chân mày ngang Hàn Quốc hiện đang gây sốt trên toàn châu Á vì sự trẻ trung, thời thượng mà nó mang lại. Vậy dáng chân mày này là gì? Phù hợp với những gương mặt như thế nào? Và có những phương pháp tạo hình chân mày nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chân mày ngang Hàn Quốc là gì?

Chân mày ngang Hàn Quốc là kiểu chân mày nằm ngang gần như song song với mắt. Kiểu chân mày này được rất nhiều thần tượng và diễn viên Hàn lăng xê vì thế mà được giới trẻ châu Á hưởng ứng nhiệt liệt.

Hiện nay, dáng lông mày này đã được biến tấu rát nhiều kiểu để có thể phù hợp với khuôn mặt của mỗi người với phần đuôi dài nhọn, hơi cong lên hoặc chếch hơn so với đuôi mắt.

Chân mày ngang Hàn Quốc nằm gần như song song so với mắt
Chân mày ngang Hàn Quốc nằm gần như song song so với mắt

Sở hữu dáng lông mày này, bạn sẽ toát lên sự trẻ trung, hiện đại và vô cùng năng động. Ngoài ra, xét về mặt nhân tướng học, đây còn là dáng lông mày thể hiện sự nhân nghĩa, trí tuệ, mạnh mẽ và tài giỏi.

Chân mày ngang Hàn Quốc phù hợp với gương mặt nào?

Để gương mặt trở nên thu hút và hài hòa hơn, bạn cần tìm được kiểu chân mày sao cho phù hợp với các đặc điểm gương mặt, khung xương và phong cách của mình. Vậy dáng chân mày ngang Hàn Quốc phù hợp với gương mặt như thế nào?

Dáng chân mày ngang Hàn Quốc hợp với những khuôn mặt có dạng thon dài và đặc biệt là mặt V-Line. Vì bản chất chân mày dạng này khá ngang nên sẽ làm tăng thêm chiều rộng cho mặt, tạo cảm giác gương mặt ngắn lại, giúp cân bằng tỷ lệ gương mặt, cho bạn gương mặt đầy đặn, cân đối và sáng sủa hơn.

Chân mày ngang sẽ giúp gương mặt thon dài trở nên cân đối, đầy đặn và sáng sủa hơn
Chân mày ngang sẽ giúp gương mặt thon dài trở nên cân đối, đầy đặn và sáng sủa hơn

Còn đối với những bạn có gương mặt dạng chữ điền, oval, mặt góc cạnh hoặc mặt tròn, khi áp dụng kiểu chân mày này sẽ khiến gương mặt trông tròn và thô hơn. Vì thế, bạn nên sử dụng các kiểu lông mày có độ cong như: vòng cung, lá liễu, chân mày trăng non, hoặc chân mày ngang nhưng mảnh và có phần đuôi cong nhẹ… để gương mặt trở nên mềm mại và thanh tú hơn.

Các dáng chân mày chuẩn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Chân mày ngang hàn Quốc luôn là trào lưu gây sốt kể từ khi xuất hiện. Sau đây là một số dáng chân mày ngang được yêu thích nhất.

Chân mày ngang Hàn Quốc thanh mảnh

Lông mày ngang thanh mảnh là dáng chân mày vô cùng phù hợp dành cho các bạn nữ có khuôn mặt đầy đặn nhưng yêu thích kiểu chân mày ngang vì tạo hiệu ứng giúp gương mặt thon gọn và hài hòa hơn. Đặc biệt, với phần đuôi dài hơn mắt, khiến gương mặt trông thanh tú hơn cũng như tạo thêm điểm nhấn cho gương mặt.

Chân mày ngang thanh mảnh cho hiệu ứng tự nhiên và thanh tú cho gương mặt
Chân mày ngang thanh mảnh cho hiệu ứng tự nhiên và thanh tú cho gương mặt

Chân mày ngang Hàn Quốc đậm nét

Đây là dáng chân mày tạo nên vẻ ngoài sắc sảo, mặn mà cho các cô gái cá tính. Với kiểu chân mày này bạn nên sử dụng chì kẻ có màu nâu đậm, nâu socola, đen xám hoặc các màu nâu tây đậm để khiến chân mày trông nhẹ nhàng hơn, nên tránh dùng đen tuyền hoặc đen đậm vì có thể khiến gương mặt trở nên thô cứng và dừ hơn.

Chân mày ngang đậm nét dành cho những bạn nữ cá tính và sắc sảo
Chân mày ngang đậm nét dành cho những bạn nữ cá tính và sắc sảo

Chân mày ngang mặt tròn

Đối với những bạn sở hữu gương mặt có phần đầy đặn, kiểu chân mày này sẽ không quá phù hợp vì dễ làm tăng độ bầu bĩnh của khuôn mặt. Tuy nhiên, bạn có thể biến tấu sao cho mềm mại hơn với phần đỉnh cong nhẹ, chân mày dài hơn mắt và sắc nét hơn để giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.

Chân mày cho mặt tròn với phần đỉnh cong nhẹ cho gương mặt thon gọn hơn
Chân mày cho mặt tròn với phần đỉnh cong nhẹ cho gương mặt thon gọn hơn

Chân mày ngang cho mặt dài

Với những bạn có gương mặt dài, bạn có thể áp dụng kiểu chân mày có bề ngang dày và đậm để có thể thu ngắn chiều dài khuôn mặt tinh tế hơn. Ngoài ra, kiểu chân mày này cũng giúp bạn trở nên quyến rũ và cá tính hơn. Kiểu chân mày này bạn có thể lựa chọn màu nâu tây, nâu socola hoặc đen xám để tăng thêm phần hiện đại.

Chân mày dày và đậm giúp gương mặt dài cân đối hơn, đầy đặn hơn
Chân mày dày và đậm giúp gương mặt dài cân đối hơn, đầy đặn hơn

Chân mày ngang đuôi cong

Đây là kiểu chân mày rất được các chị em yêu thích gần đây có phần đuôi được biến tấu hơi cong và phần đỉnh hơi nhếch nhẹ. Chính sự biến tấu này, khiến gương mặt trở nên nhẹ nhàng, năng động mà không kém phần thanh lịch, nữ tính, Đặc biệt, khi kết hợp với kiểu makeup đậm và các tone màu nude sẽ giúp bạn trở nên Tây và sắc sảo hơn.

Chân mày đuôi cong phù hợp cho các cô nàng thanh lịch, nữ tính
Chân mày đuôi cong phù hợp cho các cô nàng thanh lịch, nữ tính

Chân mày ngang kiểu Thái

Nếu bạn mong muốn có được sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp trẻ trung, hiện đại và sắc sảo, tươi sáng, thì chân mày ngang kiểu Thái chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là dáng lông mày được biến tấu từ lông mày ngang Hàn Quốc cơ bản với dáng hơi cong nhẹ và dài hơn đôi mắt một ít.

Chân mày Thái được yêu thích vì nét tự nhiên và trong trẻo
Chân mày Thái được yêu thích vì nét tự nhiên và trong trẻo

Cách tạo lông mày ngang Hàn Quốc nhanh chóng tại nhà

Ngoài việc phun xăm hoặc điêu khắc chân mày, có một số cách khác để bạn có thể tự tạo lông mày ngang tại nhà mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Vẽ lông mày ngang với khuôn có sẵn

Hiện nay, để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các chị em. Trên thị trường có rất nhiều các loại khuôn lông mày để bạn có thể kẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Vì thế, bạn có thể lựa chọn các mẫu khuôn sao cho phù hợp nhất với gương mặt của mình, để tiến hành kẻ chân mày với khuôn, bạn có thể thực hiện các bước như sau:

  • Tạo đường viền theo khuôn lông mày sau đó tiến hành cạo hoặc nhổ bỏ bớt lông mày dư thừa nằm ngoài đường viền.
  • Tô kín phần chân mày bên trong đường viền rồi dùng đầu chải chân mày để chải chân mày vào khuôn cũng như cân chỉnh độ đậm nhạt của chân mày. Vậy là bạn đã hoàn thành việc kẻ lông mày bằng khuôn có sẵn.
Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể vẽ chân mày nhanh chóng bằng khuôn
Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể vẽ chân mày nhanh chóng bằng khuôn

Vẽ lông mày ngang bằng chì

Cách tạo lông mày này sẽ khó hơn việc sử dụng khuôn có sẵn, nhưng bù lại sẽ căn chỉnh được đôi chân mày sao cho phù hợp nhất với đặc điểm khuôn mặt của mình.

  • Dùng đầu chải, chải lông mày cho gọn gàng theo dáng có sẵn và sau đó xác định điểm đầu đỉnh và điểm cuối lông mày.
  • Nối 3 điểm đã xác định trên lông mày bằng chì kẻ rồi tô kín theo chiều mọc của sợi lông mày và chải đều bằng đầu chải cho màu đều hơn.
Kẻ chân mày bằng chì dành cho những bạn đã biết kẻ cơ bản
Kẻ chân mày bằng chì dành cho những bạn đã biết kẻ cơ bản

Vẽ lông mày ngang bằng bột

  • Để vẽ chân mày ngang Hàn Quốc bằng bột bạn cũng tiến hành định hình 3 điểm chính trên lông mày như phương pháp kẻ bằng chì.
  • Sau đó thực hiện chải lông mày cho vào nếp rồi dùng chì kẻ mày để tạo khuôn thoe dáng lông mày có sẵn.
  • Kế tiếp dùng cọ chuyên dụng chấm bột rồi tô kín lông mày theo khuôn chì có sẵn rồi dặm lại một nửa phần đuôi với màu đậm hơn.
  • Chải lại lông mày một lần nữa để bột được tán đều, khi áp dụng phương pháp này, lông mày sẽ trông tự nhiên hơn rất nhiều.
Sử dụng bột để kẻ chân mày sẽ tạo hiệu ứng tự nhiên hơn
Sử dụng bột để kẻ chân mày sẽ tạo hiệu ứng tự nhiên hơn

Các phương pháp thẩm mỹ lông mày ngang thịnh hành nhất hiện nay

Để có thể sở hữu một đôi lông mày ngang sắc nét, lâu dài mà không cần phải tốn thời gian trang điểm mỗi ngày, bạn có thể sử dụng các phương pháp tạo lông mày hiện đại dưới đây.

Phun xăm lông mày

Phun lông mày là một phương pháp tối ưu hơn so với xăm lông mày, vì sử dụng các kỹ thuật, công nghệ hiện đại hơn. Phương pháp này khá an toàn và ít đau vì chỉ đưa mực vào tới lớp thượng bì ở da. Còn đối với xăm chân mày, mực sẽ được đưa xuống sâu hơn đến tận lớp hạ bì. Không chỉ vậy, phun lông mày còn có rất nhiều gam màu để bạn lựa chọn.

Hiện nay, dịch vụ phun chân mày có 3 phương pháp vô cùng hiện đại cho các bạn muốn tạo hình chân mày. Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sau khi phun mực, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín.

Phun mày tán bột MAGIC PEN

Đây là công nghệ sử dụng một loại bột phun hữu cơ chuyên dụng để phủ lên chân mày đã được định hình khuôn một cách tỉ mỉ và kỹ càng trước đó theo yêu cầu khách hàng và sự tư vấn của bác sĩ. Công nghệ này vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc, được rất nhiều các bạn trẻ ở đất nước này yêu thích nhờ vào hiệu ứng chân mày vô cùng tự nhiên và mềm mại của đôi chân mày.

Phun mày tán bột MAGIC PEN cho đôi chân mày mềm mại
Phun mày tán bột MAGIC PEN cho đôi chân mày mềm mại

Phun mày 3D hiệu ứng bút chì

Phương pháp này tạo nên một đôi chân mày với độ sắc nét mà đường nét lại mềm mại và nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, nhờ vào hiệu ứng 3D, lông mày sau khi hoàn thành sẽ đẹp như vừa được trang điểm bằng bút chì.

Công nghệ này tạo ra đôi chân mày có độ sắc nét cao
Công nghệ này tạo ra đôi chân mày có độ sắc nét cao

Phun mày Ombre

Là một công nghệ tạo chân mày ngang Hàn Quốc với hiệu ứng bóng, chân mày sau khi được thực hiện phun sẽ vô cùng có chiều sâu, vô cùng chân thực, tự nhiên được rất nhiều các chị em yêu thích lựa chọn.

Phương pháp này tạo hiệu ứng bóng và tạo chiều sâu chân thực
Phương pháp này tạo hiệu ứng bóng và tạo chiều sâu chân thực

Điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày là một phương pháp được đánh giá là tối ưu nhất, với nhiều nỗ lực nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, phương pháp này được cải tiến với nhiều phiên bản giúp khách hàng đa dạng hơn trong việc chọn lựa.

Điêu khắc lông mày Phibrows

Đây là một công nghệ điêu khắc chân mày bằng tay xuất xứ từ các nước châu Âu, công nghệ này dựa trên đặc điểm gương mặt cũng như chiều mọc tự nhiên nhờ vào việc điêu khắc từng sợi lông mày.

Là phương pháp điêu khắc bằng tay dựa vào chiều mọc lông mày có sẵn
Là phương pháp điêu khắc bằng tay dựa vào chiều mọc lông mày có sẵn

Điêu khắc 3D kết hợp phun Ombre

Công nghệ này khiến đôi lông mày vô cùng thật và tự nhiên nhờ kỹ thuật 3D và hiệu ứng mờ, phù hợp với những bạn thích phong cách nhẹ nhàng, trong veo như những nữ thần Hàn Quốc.

Công nghệ này cho hiệu ứng tự nhiên nhờ kết hợp điêu khắc 3D và phun Ombre
Công nghệ này cho hiệu ứng tự nhiên nhờ kết hợp điêu khắc 3D và phun Ombre

Bài viết trên là một số các dáng chân mày ngang Hàn Quốc phổ biến nhất hiện nay. Dáng lông mày này được ưu ái nhờ vào sự trẻ trung, hiện đại mà sắc sảo, thanh lịch. Để sở hữu dáng chân mày này, ngoài việc tạo lông mày bằng chì kẻ hoặc bột chuyên dụng, bạn còn có thể sử dụng các phương pháp tiên tiến hơn như phun và điêu khắc để đạt được hiệu quả lâu dài.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan