Phương pháp thêu chân mày 3D cực thịnh hành và hiện đại


Một trong những phương pháp phun thêu chân mày đang dậy sóng trong thời gian vừa qua phải nhắc tới thêu chân mày 3D. Vậy phương pháp phun thêu chân mày này có thực sự hiệu quả, hiện đại như lời đồn? Bạn hãy tham khảo ngay khái niệm, ưu điểm và một số thông tin về thêu 3D chân mày dưới đây nhé!

Thêu chân mày 3D là phương pháp như thế nào?

Phun thêu chân mày là kỹ thuật có áp dụng khéo léo công nghệ với các đầu kim nhỏ để tạo nên từng sợi lông mày nhẹ nhàng, không gây nên tình trạng ngứa rát hay đau đớn. Phương pháp này sẽ khiến cho lông mày của bạn trở nên sắc nét, quyến rũ và đậm nét hơn.

Ưu điểm của việc thêu chân mày 3D?

Hiện nay, thêu chân mày 3D được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Sở dĩ, phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

Mang lại hiệu quả cao

Phun thêu chân mày 3D được thêu cực kỳ tỉ mỉ sẽ tạo nên dáng chân mày mềm mại, thanh mảnh nhưng không kém phần quyến rũ cho các khách hàng. Ngoài ra, với việc sử dụng công nghệ vẽ, phẩy sợi cực kỳ đơn giản thì chân mày của bạn sẽ cuốn hút và tôn lên được những đường nét trên khuôn mặt.

Phun thêu chân mày 3D mang lại hiệu quả cực kỳ cao
Phun thêu chân mày 3D mang lại hiệu quả cực kỳ cao

An toàn đối với khách hàng

Không phải ngẫu nhiên thêu chân mày 3D lại được nhiều người yêu thích sử dụng. Bởi lẽ, phương pháp này vô cùng an toàn cho làn da của tất cả các chị em. Phun thêu chân mày được sử dụng mực hữu cơ, có xuất xứ từ thiên nhiên.

Từ đó, bạn sẽ không cảm giác đau rát, kích ứng hay khó chịu. Ngoài ra, sau khi chân mày được bong tróc thì màu mực cũng vô cùng hài hòa, tự nhiên mà không phai xanh, phai đỏ.

Công nghệ hiện đại

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của thêu chân mày 3D so với những phương pháp khác đó chính là công nghệ hiện đại. Thêu chân mày 3D xuất phát từ xứ sở kim chi là cái nôi của nền văn hóa làm đẹp.

Thêu chân mày 3D áp dụng các công nghệ hiện đại
Thêu chân mày 3D áp dụng các công nghệ hiện đại

Đặc biệt, phương pháp này sử dụng bút phun chuyên nghiệp có khả năng đi mực đúng tầng da, không xâm lấn quá sâu vào lớp da. Do đó, bạn sẽ cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Nhược điểm khi thêu chân mày 3D

Mặc dù mang lại rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như trên tuy nhiên thêu chân mày 3D vẫn còn tồn tại một số nhược điểm phải kể đến như:

  • Phun thêu 3D chân mày thường chưa đem lại được sự tự nhiên hay sự mềm mại cho lông mày.
  • Hiệu quả phương pháp này được đánh giá chưa cao bằng phun mày tán bột.
  • Thêu chân mày 3D chưa thực sự hợp với các cô nàng có có phong cách nhẹ nhàng, thanh thuần và đơn giản.
Phun thêu 3D chân mày có thể khiến gương mặt bạn bị cứng nhắc
Phun thêu 3D chân mày có thể khiến gương mặt bạn bị cứng nhắc
  • Chân mày 3D mang lại nét cá tính, độc đáo. Do đó, trong quá trình makeup bạn cần phải linh hoạt lựa chọn style phù hợp.

Chi phí thêu chân mày 3D bao nhiêu tiền?

Chi phí hay câu hỏi thêu chân mày 3D giá bao nhiêu là một trong những vấn đề được rất nhiều độc giả quan tâm khi nhắc tới thêu chân mày. Thông thường, chi phí thêu chân mày sẽ chênh lệch dựa trên những yếu tố như cơ sở làm đẹp, kỹ thuật phun thêu, trình độ kỹ thuật viên,…

Giá dịch vụ thêu chân mày trên thị trường hiện nay sẽ dao động khoảng 1 – 4 triệu đồng. Ngoài ra, rất nhiều cơ sở phun xăm nhỏ lẻ có nhiều mức giá phun thêu chân mày ưu đãi hơn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn địa chỉ spa, thẩm mỹ viện uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Phun lông mày 3D thực hiện trong khoảng thời gian bao lâu?

Cũng giống như các phương pháp phun xăm chân mày khác, phun lông mày 3D sẽ được thực hiện trong khoảng 40 – 60 phút. Đây là khoảng thời gian cực kỳ ngắn và phù hợp với các cô nàng bận rộn, không có quá nhiều thời gian làm đẹp.

Thêu chân mày thực hiện trong khoảng 40 - 60 phút
Thêu chân mày thực hiện trong khoảng 40 – 60 phút

Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của mỗi người, bạn có thể mất nhiều thời gian hơn trong quá trình phun lông mày 3D. Đồng thời, các chuyên viên cũng thực hiện các bước kiểm tra và theo dõi lông mày sau khi được phun thêu. Do đó, thời gian phun lông mày sẽ được kéo dài hơn.

Những màu thêu chân mày 3D đẹp nhất 2022

Để sở hữu một dáng chân mày phù hợp với màu da, phong cách của mình, bạn nên tham khảo thêm những màu thêu chân mày hot trend trong thời gian dạo gần đây dưới đây:

  • Phun thêu chân mày 3D màu nâu tây: Đây là gam màu cực kỳ phổ biến và thịnh hành trong những năm vừa qua. Màu nâu tây mang lại sự trẻ trung, quyến rũ, cá tính. Đồng thời, với màu nâu tây, các chị em còn toát lên được sự quý phái, thời thượng.
Phun thêu chân mày 3D màu nâu tây cực kỳ thời thượng
Phun thêu chân mày 3D màu nâu tây cực kỳ thời thượng
  • Phun thêu lông mày màu nâu đen: Song song với màu nâu tây thì màu nâu đen cũng chiếm được sự yêu thích của các cô nàng Việt Nam. Gam màu này phù hợp với các cô nàng có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch. Đồng thời, nếu bạn có làn da trắng hồng, da ngăm đen thì màu này cũng cực kỳ tôn lên được vẻ đẹp của bạn.
  • Phun thêu màu nâu hạt dẻ: Màu nâu hạt dẻ phù hợp với các cô nàng trong độ tuổi 25 – 40 tuổi. Gam màu này cực kỳ trung tính, nhã nhặn nhưng vẫn mang lại được vẻ đẹp sang trọng, quý phát.
  • Đối với các cô nàng sở hữu làn da trắng, mái tóc vàng thì kiểu chân mày màu nâu hạt dẻ sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp với bạn. Bạn cũng có thể dễ dàng phối đồ với kiểu chân mày này.
Chân mày nâu hạt dẻ phù hợp với các cô nàng trẻ trung, cá tính
Chân mày nâu hạt dẻ phù hợp với các cô nàng trẻ trung, cá tính
  • Phun thêu chân mày màu nâu khói: Màu nâu khói cũng được một số bạn lựa chọn phun thêu. Sở hữu nét đặc trưng thời thượng, phá cách và nữ tính, màu nâu khói sẽ giúp bạn toát lên được nét đẹp đầy đủ của một người phụ nữ Châu Á. Đây là màu chân mày dành riêng cho các cô nàng có làn da nâu, ngăm đen.

Đâu là địa chỉ thêu khắc chân mày 3D đẹp?

Như các bạn đã biết, việc lựa chọn một địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín là điều vô cùng quan trọng giúp bạn sở hữu cặp chân mày như ý. Và một trong những địa chỉ phun xăm đảm bảo giúp bạn có đôi chân mày quyến rũ, hoàn hảo đó là SeoulSpa.Vn – đây là hệ thống thẩm mỹ viện với 50 chi nhánh có mặt tại các tỉnh thành đất nước.

Hệ thống 50 chi nhánh của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Hệ thống 50 chi nhánh của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Hiện nay, SeoulSpa.Vn đang áp dụng phương pháp điêu khắc chân mày 3D với việc sử dụng mực xăm nhập khẩu từ Châu Âu và Hàn Quốc. Do đó, SeoulSpa.Vn cũng cam kết đem lại kết quả phun xăm chất lượng nhất đối với khách hàng.

Phun xăm tại SeoulSpa.Vn bạn cũng được áp dụng các kỹ thuật, công nghệ hiện đại với quy trình phun xăm cực kỳ khắt khe và bài bản. Đồng thời, đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ và kỹ thuật viên tại đây đều có tay nghề cao cũng là điều giúp bạn an tâm hơn.

Kết quả thêu chân mày tại SeoulSpa.Vn
Kết quả thêu chân mày tại SeoulSpa.Vn

Nếu bạn đang lo lắng không biết điêu khắc chân mày 3D đâu đẹp thì hãy tới với SeoulSpa.Vn để được tư vấn nhiệt tình thông qua hotline 1800 3333.

Những thông tin bổ ích ở trên chắc chắn đã mang đến cho các bạn các kiến thức về phương pháp thêu chân mày 3D. Nếu bạn đang tự ti, mất nhiều thời gian makeup, kẻ lông mày thì hãy lựa chọn thêu chân mày để nhanh chóng có được đôi chân mày quyến rũ, xinh đẹp nhất nhé! Chúc các bạn thành công.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan