Tiêm filler môi trái tim – Đôi môi quyến rủ gợi cảm mọi thời đại


Đôi môi hình trái tim cùng với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trên gương mặt, giúp chị em trở nên quyến rũ và thu hút ánh nhìn của người khác. Để sở hữu bờ môi này, nhiều chị em đã tìm đến với giải pháp tiêm filler. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Để có cái nhìn rõ nét hơn về tiêm filler môi trái tim, hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây.

Đôi môi trái tim sẽ giúp chị em quyến rũ và thu hút hơn
Đôi môi trái tim sẽ giúp chị em quyến rũ và thu hút hơn

Tiêm filler môi trái tim là gì?

Tiêm filler môi trái tim là phương pháp sử dụng filler (còn được gọi là chất làm đầy) để tiêm vào môi, giúp làm đầy và tạo hình dáng môi như ý. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ làm đầy phần môi ở giữa nhân trung để tạo thành đỉnh của trái tim, còn phần giữa môi dưới sẽ được tạo một gợn nhỏ để tạo thành hình trái tim hoàn chỉnh.

Filler được cấu tạo từ axit hyaluronic. Đây là chất có thành phần giống với chất tự nhiên tồn tại ở bên trong cơ thể. Chính vì thế, khi được tiêm vào môi, các phân tử filler sẽ phân bố đồng đều dưới niêm mạc miệng, làm tăng thể tích vùng mô ở đây, đồng thời nhanh chóng thích ứng với cơ thể mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Sau khoảng 3 – 5 ngày thực hiện, lượng filler sẽ bắt đầu ổn định, khuôn môi hình trái tim sẽ trở nên rõ nét hơn và môi cũng trở nên căng mọng, mềm mại và vô cùng tự nhiên.

Tiêm filler môi trái tim là giải pháp được nhiều người lựa chọn
Tiêm filler môi trái tim là giải pháp được nhiều người lựa chọn

Những ưu điểm khi tiêm filler môi trái tim

Khi thực hiện tiêm filler môi trái tim, bạn sẽ cảm nhận được ngay những lợi ích vô cùng tuyệt vời sau:

  • Hiệu quả nhanh chóng

Filler khi được tiêm vào môi sẽ phát huy công dụng ngay lập tức, vì thế bạn sẽ cảm nhận được đôi môi thay đổi hình dáng tức thì. Nhưng để cảm nhận rõ nét hơn thì bạn cần phải đợi khoảng 3 – 5 ngày, khi filler đã ổn định.

  • Không cần phẫu thuật, không gây đau đớn

Tiêm filler môi trái tim là phương pháp sử dụng mũi kim siêu nhỏ để tiêm lượng filler đã được xác định từ trước vào các điểm trên môi, hoàn toàn không cần động chạm đến dao kéo, không cần phải thực hiện phẫu thuật. Chính vì thế, phương pháp này hạn chế tối đa xâm lấn, không mang lại cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng khi thực hiện.

Tiêm filler môi không cần động chạm đến dao kéo
Tiêm filler môi không cần động chạm đến dao kéo
  • An toàn với cơ thể

Filler có đặc tính không di chuyển, khi được tiêm vào cơ thể sẽ tạo thành khối mô dưới da, nên chỉ có tác dụng tại vị trí tiêm. Bên cạnh đó, filler còn có khả năng tương thích cao với cơ thể, không mang lại các tác dụng phụ, không để lại biến chứng về sau. Chất này cũng đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng.

Tiêm filler môi trái tim giữ được bao lâu?

Tiêm filler môi trái tim giữ được bao lâu cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em khi có ý định thực hiện phương pháp này để sở hữu đôi môi quyến rũ.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, thời gian duy trì hiệu quả sau khi tiêm filler môi trái tim còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó có thể kể đến như: trình độ tay nghề bác sĩ, chất lượng filler mà bạn lựa chọn, cơ địa và cách chăm sóc môi, thói quen sinh hoạt hàng ngày của mỗi người.

Thông thường, khi sử dụng filler để tạo hình môi trái tim, thời gian duy trì sẽ từ 12 – 18 tháng. Nếu như bạn được thực hiện tại địa chỉ uy tín, tay nghề bác sĩ cao, áp dụng filler chính hãng, chất lượng và có cách chăm sóc môi khoa học thì hiệu quả có thể kéo dài lâu hơn.

Tiêm filler môi trái tim giữ được bao lâu sẽ tùy vào cách chăm sóc của từng người
Tiêm filler môi trái tim giữ được bao lâu sẽ tùy vào cách chăm sóc của từng người

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi filler có thành phần giống một chất có trong cơ thể, nên sẽ được đào thải từ từ theo cơ chế bình thường của cơ thể mà không để lại bất kỳ ảnh hưởng nào.

Sau khi filler đã được đào thải, lúc này bạn có thể tiếp tục tiêm filler môi trái tim hoặc lựa chọn cho mình một dáng môi mới hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Những lưu ý sau khi tiêm filler môi trái tim

Để sở hữu đôi môi trái tim gợi cảm, quyến rũ và duy trì kết quả lâu dài, bạn cần lưu ý đến những điều sau:

  • Không nên massage hoặc thực hiện các phương pháp làm đẹp khác gần với vùng môi ít nhất 2 tuần sau khi tiêm filler môi, để tránh tình trạng chất làm đầy bị lệch khi chưa cố định và gắn kết vào mô cơ, đồng thời đảm bảo cho đôi môi đạt kết quả như ý.
  • Bảo vệ vùng môi vừa tiêm khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, hạn chế ở những nơi có nhiệt độ cao như phòng xông hơi,… Bởi hơi nóng có thể khiến chất làm đầy chưa tạo thành khối bị tan ra, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.
  • Không nên trang điểm môi trong vòng 12 giờ sau khi tiêm filler môi trái tim.
Không nên trang điểm môi sau khi tiêm filler
Không nên trang điểm môi sau khi tiêm filler
  • Kiêng những loại thức ăn làm cơ thể bị dị ứng như: thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống,… đặc biệt không sử dụng rượu bia và các chất kích thích.
  • Ăn nhiều rau củ quả tươi và bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể.
  • Tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ.

Nên tiêm filler môi trái tim ở đâu?

Phương pháp tiêm filler môi ngày càng được ưa chuộng, kéo theo hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ này ra đời. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả như mong muốn, bạn nên lựa chọn những địa chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn.

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Seoul Center là một trong những địa chỉ được đánh giá cao hiện nay. Khi thực hiện tiêm filler môi trái tim tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng 05 sao với những ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Các bác sĩ sẽ thực hiện thao tác một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn và tuyệt đối không xảy ra biến chứng.
  • Chất liệu filler được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sau khi tiêm filler tại Seoul Center, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối. Mỗi khách hàng sẽ được áp dụng một bộ dụng cụ riêng biệt, loại bỏ tình trạng lây nhiễm chéo.
Bác sĩ thực hiện tiêm filler môi tại Seoul Center
Bác sĩ thực hiện tiêm filler môi tại Seoul Center
  • Không gian thoáng đãng, cơ sở hạ tầng sang trọng cùng với đó là công nghệ hiện đại, tạo sự thoái và an tâm cho khách hàng khi đến làm đẹp.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau khi tiêm filler môi trái tim đúng đắn nhất. Bên cạnh đó, Seoul Center còn có chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ tiêm filler môi trái tim. Xịt Khử Mùi hy vọng qua những thông tin này, bạn đã có cái nhìn rõ nét hơn về tiêm filler cũng như lựa chọn được cho mình địa chỉ thực hiện uy tín. Chúc các bạn sở hữu đôi môi quyến rũ và đầy thu hút!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan