TOP các sản phẩm trị mồ hôi nách tốt nhất thị trường


Đổ nhiều mồ hôi nách sẽ dẫn đến mùi hôi nồng nặc ở vùng da dưới cánh tay khiến bạn mất hình tượng, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Để giải quyết vấn đề đó cần phải sử dụng sản phẩm trị mồ hôi nách. Cùng xem ngay bài viết dưới đây để tìm sản phẩm phù hợp tốt nhất với mình nhé!

Các sản phẩm trị mồ hôi nách dạng mỹ phẩm khử mùi

Dạng khử mùi mỹ phẩm hằng ngày được bán phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng có tác dụng giảm tiết mồ hôi, khử mùi mà tạo mùi cảm giác dễ chịu.

Dạng thuốc dược mỹ phẩm được các bác sĩ chuyên gia khuyên dùng cả hàng ngày lẫn đặc trị hôi nách. Mang những thành phần chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng cho da

Lăn khử mùi Scion

Lăn khử mùi có 2 dạng chính là dạng sáp và nước, sử dụng bằng cách lăn trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay. Giúp cơ thể luôn thấy luôn khô thoáng thoải mái mà không mất công thời gian chờ đợi khô.

Nổi bật trong những sản phẩm lăn khử mùi đó là khăn khử mùi Scion, đây là sản phẩm đến từ tập đoàn Nuskin của Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể và mỹ phẩm nhưng được sản xuất tại Thái Lan. Scion có tác dụng hạn chế đổ mồ hôi nách hiệu quả và khử mùi tuyệt đối, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi và tạo làn da mịn màng cho người sử dụng. Tác dụng kéo dài trong vòng 24h.

Lăn khử mùi và mồ hôi Scion được nhiều người tin dùng
Lăn khử mùi và mồ hôi Scion được nhiều người tin dùng

Xịt khử mùi Axe

Các sản phẩm xịt khử mùi thường có đặc điểm giúp nách luôn khô thoáng khi xịt trực tiếp vào vùng cơ thể có thể gây mùi khó chịu vì mùi khá nồng và không sợ vi khuẩn xâm nhập sau khi sử dụng.

Dòng sản phẩm xịt khử mùi được nhiều người ưa chuộng là Axe. Được chiết thảo mộc tự nhiên và gỗ có tác dụng ngăn mùi và sát khuẩn tốt. Nhưng bạn cần chú ý là tuyệt đối bạn không được sử dụng khi vùng da bị trầy xước.

Xịt khử mùi axe giúp nách luôn khô thoáng
Xịt khử mùi axe giúp nách luôn khô thoáng

Sản phẩm trị hôi nách dạng thuốc đặc trị

Thuốc khử mùi Kobayashi Nhật Bản

Đây là sản phẩm được sản xuất dưới dạng gel dùng để bôi. Thành phần chứa Benzethonium chloride, Hydroxyethyl cellulose hóa POE, BG và một số thành phần khác vừa đủ 1 tuýp.

Trong đó Benzethonium chloride có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn do đó có thể hạn chế tối đa được mồ hôi do đây chính là tác nhân chính gây ra mùi.

Hydroxyethyl cellulose hóa POE là một polysaccharide kỵ nước được bào chế dưới dạng gel giúp cân bằng lượng mồ hôi dưới cánh tay một cách ổn định. chúng có khả năng giúp làm se khít lỗ chân lông, chống viêm, bổ sung collagen, tái tạo làn da trắng sáng cho người dùng

Sản phẩm trị mồ hôi nách hiệu quả đến từ Nhật Bản
Sản phẩm trị mồ hôi nách hiệu quả đến từ Nhật Bản
  • Thành Phần

Ngoài cách kết hợp đặc biệt với các nguyên liệu như bạc hà, các mùi hương tự nhiên tổng hợp, dầu thầu dầu, trà xanh chưng cất,… giúp làm tăng thêm mùi hương cho sản phẩm, đặc biệt còn công năng dụng chống viêm do đó có thể giảm được triệu chứng hôi nách.

  • Công dụng

Thuốc khử mùi hôi nách Kobayashi giúp người bị hôi nách giảm được sự bài tiết mồ hôi của cơ thể, giảm triệu chứng hôi nách. Không những đó nó mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng nhờ hương thơm của các tinh dầu.

  • Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng: Lấy một lượng gel vừa đủ với vùng nách của bạn sau đó xoa đều lên nách, sau đó đợi khoảng 3-5 phút cho gel khô.

Nên dùng sản phẩm sau khi đã vệ sinh sạch sẽ vùng nách, mặc dù hiệu quả của sản phẩm có thể lên đến 2-3 ngày nhưng bạn nên dùng sản phẩm mỗi ngày để ngăn ngừa mùi hôi.

  • Lưu ý

Hãy ngừng sử dụng sản phẩm ngay khi vùng nách thấy ngứa, bị dị ứng với sản phẩm.

Sản phẩm nên được bảo quản tại nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời để sản phẩm không bị biến tính.

Sản phẩm trị mồ hôi nách Aquaselin

Nhà sản xuất: Thuốc khử mùi hôi vùng nách Aquaselin được sản xuất bởi Công ty nhà máy Oceanic – Ba Lan.

Dạng bào chế: Thuốc khử mùi hôi vùng nách Aquaselin được bào chế dưới dạng dung dịch lỏng dùng dưới dạng lăn nách.

Thành phần

Ưu điểm vượt trội của lăn khử mùi Aquaselin là được bào chế từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên khá an toàn với người sử dụng. Nhưng vẫn có vài trường hợp gây kích ứng da.

Một số thành phần chính có trong Aquaselin như: Boswellia Serrata, D-Panthenol và Allantion, hợp chất Bisabolol, Aluminium.

 

Trong đó:

  • Tinh chất Boswellia Serrata có công dụng chống viêm, bảo vệ làn da, hạn chế sự tấn công của các tác nhân có hại từ bên ngoài.
  • Allantion và D-Panthenol có khả năng cân bằng độ ẩm cho làn da giúp da luôn mịn màng ngay cả khi Aluminium ức chế tiết mồ hôi nách.
  • Bisabolol có khả năng kìm hãm sự phát triển các loại vi khuẩn, do đó khiến chúng không thể phát triển và tồn tại dưới nách, chính vì thế ngăn cản hình thành mùi hôi khó chịu.
  • Aluminium có tác dụng chính tạo lớp màng bảo vệ ngăn vi khuẩn và mồ hôi tiết ra ngoài.
Tri mồ hôi nách hiệu quả bằng Aquaselin đến từ Châu Âu
Tri mồ hôi nách hiệu quả bằng Aquaselin đến từ Châu Âu

Công dụng

Sản phẩm trị mồ hôi nách Aquaselin giúp nách hạn chế tiết ra mồ hôi, ngăn cản các mùi hôi khó chịu do vi khuẩn gây ra, không những không làm khô da người sử dụng mà còn giúp người dùng có làn da mềm mại, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng

Trước khi sử dụng bạn cần vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ, sau đó lau khô, sau đó dùng lăn khử mùi Aquaselin lăn đều 2 bên nách, sau 15-30s để nách khô rồi có thể mặc áo.

Nhà sản xuất khuyến cáo các bạn nữ nên dùng sản phẩm vào buổi tối bởi khi đó tuyến mồ hôi ít hoạt động, dùng sản phẩm mỗi tuần 2 lần sẽ xuất hiện hiệu quả.

Ưu điểm

Sản phẩm được chứng nhận đạt chuẩn GMP, chính vì vậy hiện nay đã được Bộ Y Tế cho phép lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Không làm xuất hiện vệt ố vàng trên áo, sản phẩm không dùng cồn hay chế phẩm tạo mùi, do đó bạn có thể dùng chung với nước hoa mà không lo ngại tương kỵ mùi.

Miếng dán mồ hôi nách hiệu quả, an toàn hiện nay

Công dụng miếng dán mồ hôi nách:

  • Thấm hút mồ hôi nách cực hiệu quả, từ đó không gây tình trạng vàng ố trên áo gây mất thẩm mỹ.
  • Tiêu diệt các loại vi khuẩn yếm khí gây mùi khó chịu hay xuất hiện ở vùng nách, giữ cho vùng nách luôn khô thoáng và sạch sẽ.
  • Giúp bạn tự tin hơn, nhất là những dịp quan trọng như hẹn hò, dự sự kiện hay hội họp,…
  • Tha hồ tham gia các hoạt động ngoài trời nắng hay đi du lịch mà không còn lo ngại về vấn đề mồ hôi nách ra nhiều.

Miếng dán mồ hôi nách Kyowa Shiko

Bạn đã sử dụng chai xịt khử mùi hay lăn khử mùi chuyên biệt cho vùng nách nhưng mồ hôi vẫn thấm qua lớp áo gây khó chịu và khiến bạn mất tự tin, e ngại. Nhận thấy được sự bất tiện ấy, miếng dán mồ hôi nách Kyowa Shiko đã ra đời khắc phục tình trạng ấy.

Miếng dán có xuất xứ từ Nhật Bản này được thiết kế mỏng chỉ 1mm gồm 3 tầng thấm hút được áp dụng công nghệ Ion khử mùi và sạch thoáng vùng nách giúp bạn tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh hay tình huống nào.

Miếng dán mồ hôi nách Kyowa Shiko từ Nhật Bản.
Miếng dán mồ hôi nách Kyowa Shiko từ Nhật Bản.

Với thiết kế như trên các bạn không còn lo lắng cảm giác vướng víu hay mất thẩm mỹ khi sử dụng. Đồng thời, miếng dán này có thể sử dụng lên đến 12 tiếng đồng hồ, do vậy các bạn có thể tự tin suốt cả ngày dài mà không lo lắng như trước nữa.

Không chỉ vậy, giá thành để các bạn có được miếng dán mồ hôi nách Kyowa Shiko cực bình dân, chỉ bằng một ly trà sữa thôi đấy!

Miếng thấm mồ hôi nách dành riêng cho nam Marutatsu

“Vị cứu tinh” tiếp theo cho các bạn hay tiết nhiều mồ hôi nách không thể không nhắc đến hiện nay đó chính là miếng dán mồ hôi nách Marutatsu dành riêng cho nam giới được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản.

Miếng dán mồ hôi nách Marutatsu dành riêng cho phái mạnh.
Miếng dán mồ hôi nách Marutatsu dành riêng cho phái mạnh.

Thông thường, phái mạnh có mùi hôi cơ thể nặng mùi hơn cả phái nữ, nhất là vào những ngày hè oi bức. Đồng thời, nam giới rất năng động, tham gia tích cực các hoạt động thể thao. Do đó, miếng dán mồ hôi nách sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy!

Không chỉ giúp khử mùi, giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay hiệu quả, miếng dán này sẽ tăng sự tự tin của phái mạnh hơn. Ngoài ra, đây là loại miếng dán chỉ sử dụng một lần duy nhất nên sau khi sử dụng các bạn nên vứt bỏ và lấy miếng khác cho lần tiếp theo.

Miếng dán mồ hôi nách Riff “thần thánh”

Vũ khí bí mật tiếp theo mà Thế Giới Làm Đẹp muốn chia sẻ đến các bạn đó là miếng dán mồ hôi nách Riff của Kobayashi Nhật Bản. Đây là một trong những miếng dán “best-seller” không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều nước khác trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Ion khử mùi cực tốt, kháng khuẩn cao. Đồng thời với bề dày chỉ 1mm với 3 lớp thấm hút nhanh chóng mà không gây hiện tượng thấm ngược lại mang đến cảm giác thoải mái nhất khi dùng.

Miếng dán mồ hôi nách Riff “thần thánh”
Miếng dán mồ hôi nách Riff “thần thánh”

Điểm nổi bật của miếng dán được hàng triệu người mê mẩn này còn nhờ vào hương hoa thơm mát tự nhiên vừa giúp duy trì sự khô thoáng vùng da dưới cánh tay vừa giúp các bạn tự tin hơn khi tham gia hoạt động thể thao hay thời tiết nắng nóng.

Ngoài ra, miếng dán Riff không chứa bất kỳ thành phần hóa học nào gây hại hay gây kích ứng, bí bách cho vùng da này. Do đó, các bạn có thể sử dụng hàng ngày để khắc phục mùi hôi dưới cánh tay.

Giá tham khảo của miếng dán thấm mồ hôi Riff: 100.000 – 300.000 đồng.

Miếng dán mồ hôi nách Sara

Miếng dán mồ hôi nách Sara Ri Nudy Waki Film Nhật Bản cũng được mọi người ưa chuộng không thua kém gì các loại bên trên.

Sản phẩm có dạng film trong suốt với độ mỏng chỉ 0.012 mm do đó không để bị lộ khi sử dụng, nhất là các bạn khi mặc áo thun ba lỗ, áo voan hay áo ren xuyên thấu thì cũng khó mà bị phát hiện.

Bên cạnh đó, miếng dán còn có độ co giãn, đàn hồi cực tốt giúp thông khí, thông hơi nước đảm bảo vùng nách luôn trong trạng thái khô thoáng nhất. Từ nay, các bạn không còn lo lắng khi tham gia các hoạt động vui chơi, tha hồ khoe cá tính rồi nhé!

Giá bán của Sara Ri Nudy Waki Film khoảng 280.000 đồng.

Miếng lót thấm mồ hôi nách Style Noble

Nổi bật với công nghệ sản xuất hiện đại, vì vậy miếng lót thấm hút mồ hôi nách Style Noble đến từ Nhật Bản luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Kết cầu cực mỏng, mềm… thấm hút tốt. Giúp ngăn chặn tối đa tình trạng mồ hôi thấm ra quần áo.

Kết hợp cùng các hạt phân tử AG+ giúp kháng khuẩn, mang đến hiệu quả khử mùi nhanh chóng. Đồng thời giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng. Thiết kế thông minh, phần kẹp áo chắc chắn tránh tình trạng tụt khỏi tay trong quá trình sử dụng. Đặc biệt có thể tái sử dụng bằng cách giặt và phơi dưới trời nắng to.

Giá thành của miếng lót thấm mồ hôi nách Style Noble khoảng 350.000 đồng.

Miếng dán thấm mồ hôi Style Noble chứa phân tử AG+ giúp diệt khuẩn nhanh chóng
Miếng dán thấm mồ hôi Style Noble chứa phân tử AG+ giúp diệt khuẩn nhanh chóng

Miếng dán chống mồ hôi nách Ag+ Nhật Bản

Thêm một dòng miếng dán chống mồ hôi nách đến từ Nhật Bản là miếng dán Ag+. Với công nghệ chứa các hạt phân tử Ag+ hoạt động sâu dưới lỗ chân lông tạo cảm giác khô thoáng trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế siêu mỏng giúp tạo cảm giác dễ chịu.

Hoạt chất Ag+ còn hỗ trợ diệt vi khuẩn gây mùi, tạo cảm giác dễ chịu. Kết hợp cùng mùi hương dịu nhẹ tự nhiên có trong miếng dán sẽ tạo một mùi hương dễ chịu, tự tin suốt ngày dài.

Giá thành của miếng dán thấm mồ hôi nách trong suốt khoảng 190.000 đồng.

AG+ có công dụng diệt khuẩn và ngăn mùi hiệu quả
AG+ có công dụng diệt khuẩn và ngăn mùi hiệu quả

Qua những sản phẩm trị mồ hôi nách được đưa trên mong bạn có thể tìm được loại khử mùi phù hợp với mình, từ đó trị được chứng đổ nhiều mồ hôi nách và hôi nách giúp bạn tự tin hơn khi tiếp xúc với người khác. Chúc bạn may mắn!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan