Triệt lông nách có hết hôi nách không? có thể bạn chưa biết


Triệt lông nách có hết hôi nách không là thắc mắc từ trước đến nay của rất nhiều người. Có 2 luồng ý kiến trái chiều được đưa ra khiến vấn đề này càng ngày càng không có lời giải đáp chính xác. Nếu quan tâm thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp vấn đề này nhé.

Triệt lông nách có hết hôi nách không?

Lông nách đóng vai trò giảm ma sát giữa các vùng da, giữ ẩm cho cơ thể và ngăn chặn vi khuẩn xâm hại. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ thì xu hướng triệt lông nách càng trở nên phổ biến và thiết yếu ở phái đẹp. Đặc biệt, ở những người mắc chứng hôi nách thì triệt lông nách càng cấp thiết hơn.

Lông nách khiến chứng viêm cánh nặng nề hơn
Lông nách khiến chứng viêm cánh nặng nề hơn

Trường hợp bị viêm cánh sẽ tiết nhiều dầu nhờn và mồ hôi ở nách. Dưới sự rậm rạp của lông nách sẽ khiến cho vùng da này ẩm ướt, hầm bí và tạo điều kiện cho vi khuẩn gây viêm tích tụ ở đó và gây mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy triệt lông nách có thể giảm thiểu mùi hôi nách nếu bạn thực hiện đúng phương pháp triệt lông hiệu quả và an toàn.

Ngày nay, các công nghệ triệt lông nách phát triển vượt bậc, nâng cấp các chức năng làm đẹp để mang lại hiệu quả tối đa, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu. Do đó, một số công nghệ triệt lông nách bằng ánh sáng Laser, Elight,.. sẽ có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn và điều tiết hoạt động tiết dầu nhờn, mồ hôi ở vùng nách, giúp giảm và điều trị chứng hôi nách đáng kể.

Triệt lông nách bằng công nghệ hiện đại có thể hết hôi nách
Triệt lông nách bằng công nghệ hiện đại có thể hết hôi nách

Tóm lại, triệt lông nách bằng công nghệ hiện đại và hiệu quả cao có thể hết hôi nách. Vì vậy bạn có thể tự tin trải nghiệm xứng đáng một lần để được 2 lợi ích làm đẹp nhé.

Triệt lông nách hết hôi nách ở đâu uy tín?

Có rất nhiều công nghệ triệt lông nách nhưng để đem lại hiệu quả hai trong một, vừa triệt lông nách vừa trị hôi nách triệt để thì bạn phải chọn lựa địa chỉ làm đẹp uy tín có ứng dụng công nghệ chất lượng cao. Vậy triệt lông nách hết hôi nách ở đâu uy tín?

Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ triệt lông nách vĩnh viễn bằng laser tại Thế Giới Làm Đẹp-Khu phức hợp làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam. Thế Giới Làm Đẹp đáp ứng cả 2 nhu cầu là ứng dụng công nghệ triệt lông bằng laser tối tân nhất, có khả năng điều trị chứng hôi nách dứt điểm cùng với mức độ hiệu quả và chất lượng dịch vụ đảm bảo 100%. Vì vậy đây sẽ sự lựa chọn an toàn và uy tín cho các chị em đang có nhu cầu làm đẹp này.

Trải nghiệm triệt lông nách ở Thế Giới Làm Đẹp giúp loại bỏ mùi viêm cánh
Trải nghiệm triệt lông nách ở Thế Giới Làm Đẹp giúp loại bỏ mùi viêm cánh

Thế Giới Làm Đẹp nổi tiếng với các dịch vụ cao ứng dụng công nghệ laser vô cùng thành công. Nhờ đó, sẽ giúp loại bỏ triệt để đám vi-ô-lông đáng ghét và điều trị chứng hôi nách hiệu quả chỉ sau một liệu trình.  Đặc biệt, triệt lông nách bằng công nghệ laser tại đây còn có những ưu điểm vượt trội như:

Ánh sáng laser được điều chỉnh có tần số và bước sóng phù hợp, giúp tác động chính xác, đem lại hiệu quả cao, không gây bất cứ tổn thương nào đến vùng da xung quanh

Vùng da dưới cánh tay sau khi điều trị giảm thiểu tình trạng đổ mồ hôi, dầu nhờn, khô thoáng, sạch sẽ, hạn chế viêm nhiễm, hôi nách và có mùi thơm cơ thể tự nhiên

Quá trình tác động triệt lông kích thích các tế bào dưới da tăng sinh collagen và elastin để thực hiện trẻ hóa vùng da, làm se khít các lỗ chân lông, nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng và trẻ khỏe

Với những ưu điểm trên, Thế Giới Làm Đẹp chính là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng mà chị em nên trải nghiệm để có một kết quả làm đẹp hài lòng nhất.

Cách chăm sóc vùng nách sau khi triệt lông hạn chế hôi nách

Để điều trị hôi nách dứt điểm bạn phải cần phải áp dụng cách chăm sóc vùng da dưới cánh tay kỹ lưỡng khoảng 4 tuần đầu theo hướng dẫn dưới đây:

  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày với xà phòng tắm và nước ấm, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay
  • Sử dụng lăn khử mùi, xịt hôi nách để kháng viêm, kháng khuẩn, bảo vệ da khô thoáng, sạch sẽ
  • Mặc quần áo thoải mái, rộng rãi, chất liệu mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt
  • Tẩy tế bào da chết định kỳ cho vùng da dưới cánh tay
  • Ăn uống những thực phẩm có tính mát, mùi nhạt, vị nhạt
  • Không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây
  • Thoa phấn rôm lên vùng da dưới cánh tay trước khi mặc áo
Chăm sóc vùng nách sau khi triệt lông thật tốt để ngăn chặn mùi hôi nách
Chăm sóc vùng nách sau khi triệt lông thật tốt để ngăn chặn mùi hôi nách

Bài vi chính xác cho thắc mắc “ triệt lông nách có hết hôi nách không?” cùng nhiều thông tin bổ ích khác để bạn biết cách chăm sóc cơ thể hiệu quả hơn, cải thiện thành công các khuyết điểm khó chịu. Chúc bạn sớm thành công loại bỏ đám vi ô lông mất thẩm mỹ và đánh bay chứng hôi nách ám ảnh, tự tin chinh phục và làm chủ mọi cuộc chơi nhé.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan