Tướng lông mày ngang nam, nữ nói lên điều gì?


Tướng lông mày ngang là gì? Nói lên điều gì ở nam và nữ? Là vấn đề mà ai cũng quan tâm vì được cho rằng có thể giúp đoán được vận mệnh con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Đặc điểm nhận dạng tướng lông mày ngang

Tướng lông mày ngang là dáng lông mày khá tốt trong nhân tướng học, là kiểu lông mày có chiều ngang lại khá lớn, có thể kéo dài tới đuôi mắt hoặc dài hơn, bằng phẳng giống như hình chữ nhất. Tướng lông mày này chủ yếu được chia làm hai loại là vạch ngang đậm và vạch ngang mịn.

Tướng lông mày ngang là dáng lông khá tốt trong nhân tướng học
Tướng lông mày ngang là dáng lông khá tốt trong nhân tướng học

Tướng lông mày này phù hợp với những đôi mắt dài, có chân quang, là biểu hiện của một con người có tâm tình, nhân nghĩa và trí tuệ, 3 yếu tố vô cùng quan trọng của con người. Chính vì thế, những người mang đặc điểm này thường thành  đạt ngay từ khi còn trẻ, gia đình hòa thuận, đầm ấm và trường thọ.

Tính cách, vận mệnh người có tướng lông mày ngang

Là một trong những yếu tố chính trong việc xem tướng, cuộc đời con người có thể được dự đoán trước dựa trên vào tướng chân mày. Vậy phụ nữ và đàn ông có tướng lông mày ngang có tính cách như thế nào?

Tướng lông mày ngang ở đàn bà

Những người phụ nữ có tướng lông mày ngang rất mạnh mẽ, nhân nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, không thích lừa gạt hay lươn lẹo, nịnh hót. Đây cũng là một người khá thông minh, dám nghĩ, dám làm, do vậy mà luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu hết mình để có thể đạt được những gì mà mình mong muốn.

Phụ nữ có tướng lông mày ngang rất nhân nghĩa, chính trực và thẳng thắn nên được mọi người yêu quý
Phụ nữ có tướng lông mày ngang rất nhân nghĩa, chính trực và thẳng thắn nên được mọi người yêu quý

Ngoài ra, họ cũng sống khá chan hòa và yên bình, không muốn tranh cãi với bất kỳ ai cũng như muốn hòa giải mọi chuyện theo hướng hòa bình nhất. Những người phụ nữ có đặc điểm lông mày này thường khiến đàn ông khá nể phục với cách sống cũng như tâm tính và nghị lực của họ.

Tướng chân mày ngang ở đàn ông

Phái nam có dáng chân mày ngang thường có tính sáng tạo cao trong mọi mặt của cuộc sống và rất tài hoa. Ngoài ra, đây cũng là một người rất chủ động và vô cùng nhanh nhạy, quyết đoán. Mọi việc xảy ra trong cuộc sống đều đã nằm sẵn trong tầm kiểm soát. Trong tình yêu cũng như gia đình, đây là người khá may mắn và suôn sẻ.

Đàn ông có tướng lông mày ngang tuy sáng tạo, tài hoa nhưng rất thực tế chứ không mơ mộng
Đàn ông có tướng lông mày ngang tuy sáng tạo, tài hoa nhưng rất thực tế chứ không mơ mộng

Là một người sáng tạo, tài hoa nhưng những bạn nam có đặc điểm chân mày này lại sống rất lý trí chứ không quá mơ mộng, lãng mạn, hay nói những lời hoa mỹ. Thay vào đó, họ thường chọn cách im lặng, âm thầm quan tâm đến người khác theo cách trưởng thành, dùng hành động nhiều hơn.

Các tướng lông mày ngang phổ biến

Có khá nhiều loại lông mày ngang, những người có các đặc điểm lông mày này tuy cá tính tương đối giống nhau nhưng vẫn có những tính cách, lối sống riêng khác nhau, những loại phổ biến nhất hiện nay là:

Tướng lông mày ngang vạch đậm

Những người tướng lông mày vạch ngang đậm thường rất mạnh mẽ, sống một cách nghiêm khắc, chính trực, hơi khuôn mẫu. Trong bất kỳ tình huống nào cũng luôn bản lĩnh, hết mình.

Người phụ nữ có đặc điểm này rất bản lĩnh, luôn làm việc hết mình và chính trực
Người phụ nữ có đặc điểm này rất bản lĩnh, luôn làm việc hết mình và chính trực

Tướng lông mày ngang vạch mịn

Đối với hàng chân mày có vạch ngang mịn thì chủ sở hữu sẽ có tính cách khá ngang bướng, ngoan cố và chỉ thích làm theo ý mình. Tuy có trí thông minh cao nhưng nếu không lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh thì mọi việc đều có thể gặp khó khăn.

Lông mày ngang vạch mịn thường ngoan cố chỉ thích làm theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh
Lông mày ngang vạch mịn thường ngoan cố chỉ thích làm theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh

Tướng lông mày ngang chữ nhất

Tướng lông mày ngang này khi kết hợp với những đôi mắt dài kết hợp cùng chân quang biểu hiện chủ sở hữu có đầu óc nhanh nhẹn, nhạy bén. Lông mày có hình chữ nhất tượng trưng cho sự đi lên và thành đạt sớm. về hậu vận thì sung túc, phú quý khó ai sánh bằng.

Người sở hữu tướng lông mày này có đầu óc nhanh nhạy, nhạy bén
Người sở hữu tướng lông mày này có đầu óc nhanh nhạy, nhạy bén

Các đặc điểm của lông mày ngang ảnh hưởng vận mệnh

Lông mày ngang của mỗi người sẽ có rất nhiều hình thái khác nhau, mỗi hình thái đó sẽ quyết định một số tính cách của con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Chiều dài tướng lông mày ngang

Lông mày có chiều dài bằng hoặc hơn mắt: Đây là tướng chân mày rất tốt, thể hiện tính cách ngay thẳng, bộc trực, có tầm nhìn xa trông rộng và thông minh. Các mối qua hệ trong cuộc sống hòa thuận, suôn sẻ. Nếu chân mày dài tới tận tóc mai sẽ dễ thành đạt và hiển quý.

Chân mày dài hơn mắt thể hiện chủ sở hữu là người thông minh, ngay thẳngChân mày dài hơn mắt thể hiện chủ sở hữu là người thông minh, ngay thẳng
Chân mày dài hơn mắt thể hiện chủ sở hữu là người thông minh, ngay thẳng

Lông mày ngắn hơn mắt: Người sở hữu dáng lông mày này, có cuộc sống khá đơn độc, chú trọng lợi ích bản thân nhiều nên các mối quan hệ thường không được gắn bó. Người này thiếu kiên nhẫn, nên công việc thường dang dở, ít thành công.

Độ thưa rậm của lông mày ngang

Lông mày thưa thớt: Người này khá vô cảm, lạnh lùng và nghiêm khắc với mọi người, luôn cảm thấy bất an trên nhiều phương diện của cuộc sống.

Lông mày rậm rạp: Đây là biểu hiện của những người thông minh, lông mày thô nên trông có vẻ thô lỗ, khá nóng nảy, thường gặp nhiều khó khăn.

Người sở hữu hàng lông mày này thường khá nóng nảy nhưng bù lại rất thông minh
Người sở hữu hàng lông mày này thường khá nóng nảy nhưng bù lại rất thông minh

Khoảng cách lông mày ngang so với mắt

Lông mày sát mắt: Những ai có lông mày mọc gần sát mắt thường tính khí khá nóng, đời sống nghiêng về vật chất nhiều hơn. Họ rất cố chấp, luôn cho là mình đúng, khó kiềm chế cảm xúc. Trong khoảng thời gian từ 26 đến 46 thường vận khí rất kém, không có thành tựu lớn. Nghiêm trọng hơn, nếu sơn căn lõm sâu thì chủ nhân dễ lụn bại, cuộc sống vất vả và cực khổ.

Người có lông mày gần mắt thường sống nghiêng về vật chất nhiều hơn
Người có lông mày gần mắt thường sống nghiêng về vật chất nhiều hơn

Lông mày mọc xa mắt: Chủ sở hữu là người biết tính toán, biết lập kế hoạch nên phù hợp với các công việc liên quan đến kinh tế, kinh doanh, đặc biệt là bất động sản. Ngoài ra, đây cũng là tuýp người bao dung, độ lượng, có khả năng giao tiếp tốt nên gây được thiện cảm với những người xung quanh, có tố chất của một nhà lãnh đạo giỏi.

Khoảng cách giữa 2 đầu lông mày

Khoảng cách giữa hai lông mày ngắn: Làm vận thế chủ sở hữu không thuận lợi, khó tìm được cơ hội và dễ gặp phải thất bại. Ngoài ra, họ cũng khá hẹp hòi, bi quan và dễ lâm vào tiêu cực.

Người có khoảng cách giữa hai đầu lông mày quá gần khiến họ không suôn sẻ trong cuộc sống
Người có khoảng cách giữa hai đầu lông mày quá gần khiến họ không suôn sẻ trong cuộc sống

Khoảng cách hai đầu lông mày rộng: Kiểu người này hay suy nghĩ, e dè, thiếu sự  quyết đoán, dễ bắt chước người khác và chịu nhiều thiệt thòi.

Khoảng cách vừa phải: Độ rộng hoàn hảo nhất giữa hai lông mày là bằng một lóng tay rưỡi, điều này có nghĩa là vận khí hanh thông, cuộc sống suôn sẻ.

Đặc điểm hình thái sợi lông mày

Lông mày xuôi chiều: Dạng lông mày này giúp chủ nhân có được các mối quan hệ tốt, tính tình cởi mở, thông minh và tốt bụng nên sự nghiệp và tình cảm thuận lợi.

Lông mày đứt đoạn: Lông mày nếu không đều mà đứt đoạn, lộn xộn không hàng lối là biểu hiện cho người có tính cách quái gở, thích sống đơn độc một mình, không có lòng nhân từ, hay đa nghi và so đo tính toán.

Người có lông mày đứt đoạn bị cho là hay đa nghi và tính toán
Người có lông mày đứt đoạn bị cho là hay đa nghi và tính toán

Lông mày mọc ngược: Lông mày này có tư duy kém logic, không rõ ràng và kém linh hoạt. Vì thế mà khó thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, người này cũng có tính khí khá thất thường, do vậy nên đừng dây dưa hay đắc tội với họ.

Những yếu tố khác có ảnh hưởng vận mệnh người sở hữu tướng lông mày ngang

Ngoài lông mày vẫn còn một số đặc điểm khác sau đây cũng có thể ảnh hưởng ít nhiều đến vận mệnh con người.

Đôi mắt

  • Những đôi mắt không lồi, không lõm, có lòng đen lớn, ánh mắt có hồn, đuôi mắt thì hướng lên sẽ khá thông minh và nhanh nhạy. Đây là những người có khả năng lên kế hoạch cực kỳ tốt, thân thiện và giỏi giao tiếp. Chính những điểm mạnh này đã khiến họ được nhiều người xung quanh tin tưởng, dễ thành công trong cuộc sống.
  • Còn đối với những đôi mắt hơi lồi lõm, trong nhãn cầu xuất hiện nhiều tia đỏ, trong trắng chiếm phần lớn, đuôi mắt trễ xuống, không có hồn cho thấy người này không được ngay thẳng, hay tính toán. Vì thế mà khiến họ gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống cũng như các mối quan hệ, không ai giúp đỡ khi gặp phải khó khăn, dễ xảy ra tranh chấp, kiện tụng.
Người có tia máu xuất hiện trong mắt, mắt không có hồn thường không có mối quan hệ tốt trong xã hội
Người có tia máu xuất hiện trong mắt, mắt không có hồn thường không có mối quan hệ tốt trong xã hội
  • Những người có lông mày nằm song song mắt mà hai mí mắt có khoảng từ 4 nếp nhăn trở xuống có chiều hướng lên, thì vô cùng may mắn. Ngược lại, nếu các nếp nhăn này đi xuống thì có thể mang đến nhiều rắc rối trong các mối quan hệ cũng như tài chính. Đối với những người còn trẻ tuổi, nếu có từ 4 nếp nhăn trở lên dễ cảm thấy cô đơn, lạc lõng, thờ ơ, sống không có mục đích.

Lông mi

Người có tướng chân mày ngang kết hợp với hàng lông mi dày và đậm trong lúc loạn lạc thì sẽ có số phú quý, sung túc nhưng sống không có nguyên tắc, dễ sa ngã. Ngược lại ở thời bình thì lại hơi cơ cực. Với đàn ông thì lông mi nên ngắn và mềm để được hưởng nhiều phúc lộc, sung túc hơn.

Người có lông mi dày rậm sung túc nhưng dễ sa ngã
Người có lông mi dày rậm sung túc nhưng dễ sa ngã

Ấn đường

  • Đây là phần nằm giữa hai hàng lông mày, là đặc điểm được sử dụng khá nhiều để đoán trước vận mệnh của con người.
  • Nếu sở hữu ấn đường sáng bóng, đầy đặn, nhô cao và rộng thoáng thì sẽ có vận mệnh hanh thông, được quý nhân phù trợ, sức khỏe cũng như các mối quan hệ đều tốt đẹp, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.
  • Nếu ấn đường bị che chắn bởi lông mày giao nhau, dễ gây hao tổn tuổi thọ và tổn hại vận khí.
  • Nếu ấn đường lõm thì cuộc đời thường gặp trắc trở sau 24 tuổi, tiểu nhân chèn ép, thành quả được nhận không tương xứng với công sức bỏ ra, khi lớn tuổi dễ gặp những trắc trở về tình cảm và tài chính.
Ấn đường được xem như sơn căn, nền tảng của một người
Ấn đường được xem như sơn căn, nền tảng của một người

Sơn căn

  • Nếu bạn sở hữu sơn căn đầy đặn, sáng sủa, rộng và thoáng thường có sức khỏe rất tốt, quý nhân phù trợ nên sự nghiệp cũng như các mối quan hệ thuận lợi, suôn sẻ.
  • Nếu bạn sở hữu ấn đường không tốt, lõm, không liền mạch, có nhiều nếp nhăn ngang dọc, có nốt ruồi hoặc sẹo thường sẽ có sức khỏe yếu, cuộc sống vất vả, lênh đênh, việc lớn khó thành.
Nếu sở hữu sơn căng không tốt dễ có cuộc sống lênh đênh, khó khăn
Nếu sở hữu sơn căng không tốt dễ có cuộc sống lênh đênh, khó khăn

Tướng lông mày ngang được xem là khá tốt. Tuy nhiên, còn rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến vận mệnh như: mắt, khoảng cách lông mày, chiều dài lông mày, sơn căn,… Nhưng chủ yếu, thứ quan trọng nhất quyết định cuộc đời bạn vẫn là sự cố gắng không ngừng nghỉ của chính mình. Vì vậy, nếu không may có các đặc điểm không tốt về lông mày, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan