Kỹ thuật xăm đuôi chân mày giá bao nhiêu, ai nên xăm


Lông mày ngắn, nhạt màu khiến khuôn mặt không có điểm thu hút và khá nhợt nhạt. Hàng lông mày đẹp sắc nét có ảnh hưởng rất lớn tới nhan sắc và vận mệnh theo quan niệm mê tín của người xưa. Vì thế nhiều người kéo nhau đi thực hiện xăm đuôi chân mày với hy vọng có được đôi lông mày ưng ý. Cụ thể trong nội dung dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kỹ thuật này nhé!

Xăm đuôi chân mày được nhiều người lựa chọn thực hiện
Xăm đuôi chân mày được nhiều người lựa chọn thực hiện

Xăm đuôi chân mày là gì?

Xăm đuôi chân mày là kỹ thuật tạo hình đuôi chân mày bằng cách can thiệp công nghệ phun xăm hiện đại, được áp dụng phổ biến trong thẩm mỹ trên thế giới. Dụng cụ xăm mày là loại máy xăm có gắn đầu kim nhỏ chứa mực bên trong, chuyên viên sẽ đưa đầu kim châm chích lên vùng da dưới chân mày để đưa mực tạo màu xuống sâu lớp thượng bì da.

Mực phun sẽ được đưa đều từ chân mày đậm cho tới phần đuôi nhạt dần, tạo thành khuôn mày có màu sắc hài hòa và đẹp mắt. Tùy vào tỷ lệ luôn mặt tròn, vuông hay dài để lựa chọn dáng đuôi mày phù hợp. Độ dài và đường cong chân mày ảnh hưởng lớn tới tổng thể nhan sắc.

Xăm mày có sự tác động của kim xăm
Xăm mày có sự tác động của kim xăm

Kết quả cuối cùng của phương pháp xăm đuôi chân mày là đuôi chân mày của bạn có thể được kéo dài kích thước qua mí mắt. Nhờ đó, khi nhìn vào trực diện đường nét khuôn mày được uốn cong dài giúp cân đối khuôn mặt hơn.

Để tạo nên cặp chân mày sắc nét và tự nhiên thì kỹ thuật phun xăm chân mày đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, thành thạo sử dụng các thiết bị xăm chuyên dụng.

Ưu điểm của xăm đuôi chân mày là sử dụng dụng cụ xăm tiên tiến giúp đưa mực xăm vào da dễ dàng và không gây xâm lấn mạnh. Bên cạnh đó, thời gian xăm nhanh và có điều chỉnh mọi kiểu dáng chân mày theo yêu cầu.

Nhược điểm của phương pháp này là dễ gây ra biến chứng xấu nếu thực hiện phải cơ sở phun xăm không an toàn, chất lượng mực xăm kém, dụng cụ xăm lỗi thời… Những điều này có thể khiến chân mày xăm bị hỏng và có thể gây sưng đau, để lại sẹo sau khi lành da.

Kết quả xăm đuôi lông mày thành công
Kết quả xăm đuôi lông mày thành công

Ai nên xăm đuôi chân mày?

Lông mày là một phần rất quan trọng trên khuôn mặt, không chỉ đối với phái đẹp mà ngay cả đấng mày râu cũng coi trọng vấn đề có lông mày xấu hay đẹp. Việc sở hữu một hàng lông mày có khuôn nét rõ ràng, màu sắc đều và dày rậm sẽ giúp ngũ quan trên khuôn mặt hài hòa, quyến rũ và thu hút ánh nhìn hơn.

Nhưng không phải ai sinh ra để có cho mình được hàng chân mày đẹp và cân đối. Do đó, kỹ thuật xăm chân mày chính là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục nhược điểm lông mày thưa mỏng, nhạt màu, chân mày ngắn hoặc thậm chí không rõ đường chân mày. Vì vậy, các đối tượng không may gặp phải  những vấn đề kể trên có thể thực hiện phương pháp xăm đuôi chân mày để làm đẹp.

Lông mày giúp gương mặt có đường nét hơn
Lông mày giúp gương mặt có đường nét hơn

Xăm đuôi chân mày giá bao nhiêu?

“Xăm đuôi chân mày giá như thế nào?” là một câu hỏi phổ biến được nhiều chị em quan tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Vì vậy, chúng tôi đã thực hiện khảo sát và thống kê thông tin về giá cả dịch vụ xăm chân mày ở nhiều cơ sở thẩm mỹ viện, spa có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Và kết quả cho thấy rằng mức giá có thể dao động trong khoảng 500.000 đến 1 triệu đồng/1 lần thực hiện.

Tuy nhiên, giá cả có thể chênh lệch nếu bạn thực hiện làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện lớn có chất lượng cao, máy móc, trang thiết dùng xăm mày được đầu tư hiện đại, chuyên viên thực hiện có tay nghề cao và còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nữa. Vì thế, chi phí có thể rơi vào 1 – 2 triệu đồng.

Chi phí xăm đuôi chân mày không quá cao
Chi phí xăm đuôi chân mày không quá cao

Xăm đuôi chân mày có ảnh hưởng tướng số không?

Việc xăm đuôi chân mày không chỉ làm cho chân mày sắc nét mà còn tạo được sự tự nhiên. Từ đó đem đến cho bạn trải nghiệm dáng mày mới, tướng mày cân đối hài hòa tương ứng với ngũ quan trên khuôn mặt.

Đồng thời, màu xăm đi đều, sắc nét, láng mịn là điểm mấu chốt về chân mày phong thủy được đánh giá cao. Vậy nên, việc xăm đuôi chân mày không ảnh hưởng đến tướng số mà nó còn đem lại cho bạn có một khuôn mặt đầy đặn sức đống và phong thái tự tin.

Hàng lông mày có tướng tài lộc
Hàng lông mày có tướng tài lộc

Xăm đuôi lông mày ở đâu đẹp

Hiện nay với nhu cầu làm đẹp rất được nhiều người quan tâm, nhất là xăm đuôi chân mày trên thị trường đang rất cao. Phương pháp này khá đơn giản với những kỹ thuật không quá phức tạp. Do vậy, hầu hết các cơ sở làm đẹp như spa, thẩm mỹ viện đều có thể cung cấp được dịch vụ làm đẹp này.

Tuy nhiên, để sở hữu một cặp lông mày đẹp, sắc nét thì bạn cần phải được thực hiện quá trình này bởi các chuyên gia có tay nghề cao và cơ sở cung cấp dịch vụ xăm mày chất lượng uy tín. Trong đó, chị em có thể lựa chọn thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Địa chỉ làm đẹp nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay.

Với độ phủ rộng hơn 50 chi nhánh hoạt động trên nhiều tỉnh thành, bạn có thể dễ dàng tìm tới đây làm đẹp. Ngay khi bước chân vào SeoulSpa.Vn, khách hàng được các chuyên viên đón tiếp và tư vấn tận tình. Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang giúp khách hàng có khoảng thời gian thoải mái và tiện nghi khi tới đây.

Sự tận tâm đối với sức khỏe và sắc đẹp khách hàng là ưu tiên hàng đầu
Sự tận tâm đối với sức khỏe và sắc đẹp khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Trước khi thực hiện xăm mày, khách hàng thăm khám, kiểm tra tổng quát. Sau đó chuyên viên có tay nghề cao nhất trong lĩnh vực phun xăm sẽ trực tiếp làm chân mày cho khách hàng.

Quy trình xăm đuôi lông mày

Quy trình xăm đuôi chân mày được thực hiện theo liệu trình y khoa hiện đại, an toàn và đầy đủ các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ có chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng chân mày hiện tại và sức khỏe da để đề xuất kiểu dáng, màu sắc và kỹ thuật xăm mày được sử dụng phù hợp với bạn.

Bước 2: Vệ sinh và khử trùng thiết bị xăm

Ở bước này khá là quan trọng, các dụng cụ, thiết bị xăm và đặc biệt đầu kim xăm được đem khử trùng siêu sạch. Việc làm này sẽ tránh vi khuẩn, mầm mống bệnh xâm nhập.

Công đoạn chuẩn bị trước khi xăm
Công đoạn chuẩn bị trước khi xăm

Bước 3: Pha mực xăm

Chuyên viên thực hiện pha mực xăm theo tỷ lệ đúng với màu sắc chân mày mà khách hàng đã được tư vấn và đồng ý lựa chọn.

Bước 4: Làm sạch vùng da quanh vùng chân mày

Trước khi bắt đầu xăm chân mày, làn da vùng này được vệ sinh và khử khuẩn sạch sẽ bằng các dung dịch làm sạch y tế. Nhờ đó hạn chế tình trạng da bẩn, dầu nhờn và có vi khuẩn làm cản trở quá trình xăm.

Bước 5: Ủ tê

Khách hàng sẽ được ủ tê vùng chân mày khoảng 20 phút để giảm cảm giác đau và tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng nhất khi bắt đầu xăm chân mày.

Bước 6: Tiến hành xăm chân mày

Các chuyên viên và bác sĩ có tay nghề cao sẽ trực tiếp xăm đuôi chân mày cho khách hàng. Họ dùng máy xăm để thực hiện từng thao tác xăm mày tỉ mỉ và cẩn thận theo khuôn mày đã vẽ sẵn.

Bước 7: Hướng dẫn chăm sóc sau khi xăm

Cuối cùng, sau khi xăm mày hoàn tất, bạn sẽ được chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà đúng chuẩn và an toàn nhất.

Hình ảnh khách hàng khi xăm đuôi lông mày

Đôi lông mày sắc nét sau khi xăm
Đôi lông mày sắc nét sau khi xăm
Màu sắc lông mày đậm và đều hơn
Màu sắc lông mày đậm và đều hơn

Khuôn mày chuẩn đẹp

Với tất tần tật những chia sẻ bổ ích của chúng tôi về nội dung xăm đuôi chân mày ở trên. Mong rằng, đây là những kiến thức có giá trị và hữu ích để tận dụng vào đời sống, đặc biệt là lúc chị em có nhu cầu sử dụng công nghệ làm đẹp này.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan