Có thể bạn chưa biết xịt khử mùi Axe mùi nào thơm nhất


Xịt khử mùi Axe là một trong những dòng xịt khử mùi dành cho nam giới được ưa chuộng hiện nay với rất nhiều mùi. Thế nên, xịt khử mùi Axe mùi nào thơm nhất vẫn luôn là băn khoăn lớn với nhiều người. Nhưng đừng lo, vì đã có chúng tôi ở đây giải đáp cho bạn thắc mắc đó cùng những thông tin liên quan đến Axe.

Tổng quan về xịt khử mùi Axe

Trước khi trả lời cho câu hỏi xịt khử mùi Axe mùi nào thơm nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin liên quan đến Axe nhé!

Axe mang đến những hương thơm đột phá cho phái mạnh
Axe mang đến những hương thơm đột phá cho phái mạnh

Về nguồn gốc

Sản phẩm này đến từ thương hiệu nổi tiếng của Úc có tên Unilever. Axe được các quý ông trên thế giới tin dùng và đánh giá rất cao. Bới nó sở hữu những mùi hương vô cùng quyến rũ giúp cho cánh mày râu trở nên nổi bật và hấp dẫ hơn.

Về thiết kế

Ấn tượng đầu tiên về Axe chính là thiết kế đơn gian nhưng vô cùng sang trọng. Thiết kế của xịt khử mùi Axe rất phù hợp với hình tượng nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm của quý ông hiện đại.

Bên cạnh đó, Axe thiết kế chai cầm vừa tay và chắc chắn. Cùng với đó nắp phía trên có dạng xoay nên rất tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế này, bạn sẽ không cần phải lo ngại về việc tìm kiếm nắp mỗi khi sử dụng.

Ngoài ra, với sản phẩm xịt khử mùi này còn giúp tiết kiệm thời gian sử dụng. Bạn chỉ cần mất vài giây vặn nhẹ để xoa hay xịt lên vùng da dưới cánh tay của mình. Với thiết kế này, bạn có thể mang theo khi đi làm, đi du lịch mà không lo dung dịch bị tràn ra.

Axe có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm tay
Axe có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm tay

Về thành phần

Xét về thành phần dòng xịt khử mùi của Unilever này rất an toàn và lành tính. Sản phẩm chứa các chiết xuất thiên nhiên với mùi hương vô cùng dễ chịu và thú vị. Đặc biệt những thành phần này không tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da.

Công dụng

Sử dụng xịt khử mùi Axe sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi cơ thể một cách hiệu quả, mang đến hương thơm quyến rũ cho nam giới. Mặt khác, xịt khử mùi này còn có nhiều mùi hương cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt, khả năng khử mùi của sản phẩm này cực kì tốt. Chỉ cần một lần xịt dưới da là bạn đã có thể lưu lại hương thơm suốt 16 tiếng đồng hồ. Với Axe, nách bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác bết dính, khó chịu.

Ngoài ra, sản phẩm không gây nên tình trạng ố vàng trên áo từ đó giúp bạn yên tâm và tự tin hơn. Nhưng lưu ý rằng mùi hương mà Axe tạo ra khá nồng nàn và có thể ảnh hưởng đến mùi nước hoa.

Giải đáp xịt khử mùi Axe mùi nào thơm nhất

Như đã đề cập ở trên xịt khử mùi Axe có rất nhiều loại nên việc biết xịt khử mùi Axe mùi nào thơm nhất là rất khó. Để không mất thời gian của bạn chúng tôi xin giới thiệu những loại xịt khử mùi Axe có mùi thơm nhất.

Axe Apollo

Đây được xem là dòng xịt khử mùi đột phá nhất của Axe và đang được rất nhiều chàng trai săn lùng. Axe Apollo sở hữu mùi hương nam tính và quyến rũ. Khi sử dụng loại xịt khử mùi này sẽ mang đến cho bạn sự phóng khoáng tựa như một phi hành gia đang chinh phục không gian của mình.

Axe Apollo mang lại sự phóng khoáng cho nam giới
Axe Apollo mang lại sự phóng khoáng cho nam giới

Axe Click và Axe Twist

Axe Click và Axe Twist là hai sản phẩm được ưa chuộng nhất trong những ngày hè. Bởi hai sản phẩm này sở hữu hương trái cây thanh mát mang lại cảm giác mát dịu và an toàn mỗi khi sử dụng. Cụ thể Axe Click có hương cam còn Axe Twist sở hữu hương chanh.

Bội đôi Axe Click và Axe Twistt đạp tan mùi hôi khó chịu của những ngày hè

Axe Provoke

Axe Proveke là loại xịt khử mùi sỡ hữu mùi hương vanilla quyện cùng hương hạnh nhân. Từ đó tạo nên một hương thơm vô cùng quyến rũ và mê đắm lòng người. Sản phẩm này rất phù hợp với những chàng trai có tính cách ngọt ngào và ấm áp.

Axe Proveke là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông ấm áp
Axe Proveke là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông ấm áp

Axe Dark Temptation

Khi nói xịt khử mùi Axe loại nào thơm nhất thì không thể không nhắc đến Axe Dark Temptation. Dòng khử mùi này sở hữu hương thơm cực ấm đến từ socola. Tuy nhiên nó lại được đánh giá hơi nồng nhưng vẫn tạo nên nguồn cảm hứng đặc biệt khiến phái nữ phải mê đắm.

Axe Dark Temptation mang đến mùi hương vô cùng ấm áp
Axe Dark Temptation mang đến mùi hương vô cùng ấm áp

Axe Vice

Axe Vice – xịt khử mùi sở hữu mùi hương vô cùng đặc biệt, nó tựa như mùi trái cây ấm. Với mùi hương này bạn sẽ khiến mọi cô gái mê đắm và có thể trở nên nổi loạn hơn. Axe Vice thích hợp sử dụng cho mùa đông để tạo sự ấm áp, nồng nàn và lôi cuốn.

Mọi cô gái sẽ mê đắm khi bạn dùng Axe Vice
Mọi cô gái sẽ mê đắm khi bạn dùng Axe Vice

Vậy là câu hỏi xịt khử mùi Axe mùi nào thơm nhất đã được chúng tôi giải đáp trong bài viết này. Mong rằng với những thông tin thú vị nói trên sẽ giúp bạn chọn được mùi hương của Axe phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan