TOP 10+ review xịt khử mùi hôi chân hiệu quả nhất hiện nay


Mùi hôi chân khi đi giày chắc hẳn là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Chính vì vậy, bài viết xin được giới thiệu top các sản phẩm xịt khử mùi hôi chân khi đi giày nên thử nhất hiện nay. Các sản phẩm đều đạt tiêu chí hiệu quả, an toàn và giá rẻ.

Để khắc phục mùi hôi chân khó chịu, có khá nhiều phương pháp để ta có thế áp dụng. Chẳng hạn như tinh dầu, trà túi lọc, cồn hay baking soda. Hoặc một cách nhanh hơn nữa là sử dụng xịt khử mùi hôi chân. Vậy phương pháp này có ưu điểm gì hơn so với những phương pháp còn lại?

Cùng Xịt Khử Mùi tìm hiểu về bài viết này nhé!

Nguyên nhân gây hôi chân

Có nhiều nguyên do dẫn đến việc hôi chân khi đi giày. Chủ quan có, khách quan cũng có. Tìm được lý do gốc lõi là một cách giúp ta có biện pháp khắc phục hoàn toàn dứt điểm mùi hôi chân, từ đó tìm lại nét tự tin vốn có cho những người phải sống với tình trạng này bao lâu nay.

  • Một số bệnh lý trên da: Những người đang điều trị tình trạng nấm chân cũng thường xuyên phải đối diện với mùi hôi chân không mấy dễ chịu. Hoặc một số bệnh nhân tim mạch, tiểu đường,… có vết thương hở trên chân chẳng hạn.
  • Mồ hôi chân: Có một số người bị tăng tiết mồ hôi hoặc có số lượng tuyến mồ hôi chân nhiều hơn người bình thường. Lượng mồ hôi quá nhiều có thể sẽ trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, từ đó dẫn đến việc chính chủ bị hôi chân.
  • Vệ sinh chưa đúng cách: Tính cả phương pháp vệ sinh chân lẫn vệ sinh giày dép. Giày dép không được làm sạch thường xuyên sẽ tự động biến thành một ổ vi khuẩn khổng lồ. Tương tự với bàn chân của chúng ta cũng vậy huống hồ chân còn có tới hơn 2000 tuyến mồ hôi.
  • Nguyên nhân khách quan từ giày dép: Các loại giày giá rẻ, không thấm hút mồ hôi hoặc thoát mồ hôi kém cũng là nguyên nhân dẫn đến hôi chân. Phần chân bị bí do kẹt cứng mới hàng tá lớp mồ hôi. Dù lượng mồ hôi này không nhiều nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ hôi chân.
Xịt khử mùi hôi chân khi đi giày nào tốt luôn là câu hỏi của nhiều người
Xịt khử mùi hôi chân khi đi giày nào tốt luôn là câu hỏi của nhiều người

Xịt khử mùi hôi chân loại nào tốt?

Ưu điểm lớn nhất của xịt khử mùi là tính tiện dụng và nhanh gọn của nó. Có nhiều nguyên do không thể khắc phục trong ngày một ngày hai. Chính vì vậy, ta cần một sản phẩm gì đó có thể mang lại hiệu quả ngắn hạn. Ít nhất là tới khi nguyên nhân thật sự được khắc phục.

Đối với các trường hợp do tăng tiết mồ hôi hay vệ sinh chưa đúng cách, xịt khử mùi cũng chính là thuốc điều trị. Chúng sẽ giúp cho đôi chân bạn luôn khô ráo, từ đó khắc phục được mùi hôi. Ngoài ra, xịt khử mùi hôi chân còn có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi cho giày.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể bị bối rối vì không biết loại nào phù hợp với nhu cầu của mình. Chính vì vậy, tiếp theo sẽ là một số loại xịt khử mùi hôi chân khi đi giày mà bạn nên thử qua.

Các loại xịt khử mùi hôi chân hiện nay khá đa dạng và phong phú trên thị trường. Các bình xịt này có tác dụng tối ưu trong kiểm soát tuyến mồ hôi ở chân và giữ cho bàn chân luôn thông thoáng, thơm tho nhất có thể.

Tùy thuộc vào nhu cầu về mùi hương, giá cả, thương hiệu mà bạn có thể lựa chọn đa dạng các mặt hàng khác nhau. Sau đây là một số sản phẩm xịt khử mùi được ưa chuộng nhất hiện nay:Thuốc xịt khử mùi hôi chân Etiaxil, Rexona, Apteka,Fresh Fingers,…

Xịt khử mùi hôi chân sẽ giúp cho mỗi lần tháo vớ không còn là nỗi lo ngại
Xịt khử mùi hôi chân sẽ giúp cho mỗi lần tháo vớ không còn là nỗi lo ngại

Nên lựa chọn sản phẩm xịt khử mùi ở các chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm, siêu thị hoặc trong các nhà thuốc để đảm bảo sản phẩm là hàng có chất lượng.

Bên cạnh đó nên xem kỹ lưỡng về ngày sản xuất và hạn dùng để tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả cao. Tránh tình trạng dung dịch còn nhưng hạn sử dụng lại hết.

Xịt khử mùi hôi chân khi đi giày Zuchi Family loại 50ml

Xịt khử mùi hôi chân Zuchi Family sử dụng menthol hay chính là tinh dầu bạc hà để khử đi mùi hôi chân. Ngoài ra, còn có một số thành phần khác như Benzalkonium, Zinc Chloride, Thymol, Aluminum Chlorohydrate, quế,… giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn.

Sản phẩm có dung tích nhỏ, phù hợp để bỏ túi xách mang theo. Đầu xịt tiện lợi, đem lại hiệu quả tức thì. Ngoài ra, giá thành của Zuchi Family khá rẻ, giúp tiết kiệm được tối đa chi phí. Tuy nhiên, vì bạc hà là một thành phần dễ gây kích ứng nên hãy đảm bảo là bạn đã thử trước khi mua.

Zuchi Family hiệu quả trong khắc phục mùi hôi chân
Xịt khử mùi hôi chân Zuchi Family hiệu quả trong khắc phục mùi hôi chân

Chai xịt giày khử mùi hôi chân Baimiss chai 150ml

Chai xịt giày khử mùi hôi chân Baimiss được chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc như cỏ xạ hương, khổ sâm, đinh hương,… hơn 80% từ các chiết xuất thiên nhiên ít pha tạp hóa chất, an toàn cho sức khỏe, không lo kích ứng.

Chai xịt khử mùi hôi chân Baimiss sử dụng được lâu do có khả năng khử mùi tốt, trung bình tử 4-5 tháng. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể tiết kiệm được kha khá chi phí.

Chai xịt khử mùi hôi chân Baimiss
Chai xịt khử mùi hôi chân Baimiss

Xịt khử mùi hôi chân khi đi giày Etiaxil Anti-Transpirant 100ml

Etiaxil là một nhãn hàng của Pháp rất nổi tiếng với sản phẩm lăn khử mùi của mình. Nhưng có thể một số người không biết, thương hiệu còn có dòng xịt khử mùi hôi chân vô cùng hiệu quả. Etiaxil không có paraben và cồn, an toàn cho mọi loại da.

Theo như cam kết từ hãng, sản phẩm sẽ giúp đôi chân của bạn luôn khô thoáng trong suốt 48 giờ. Đặc biệt phù hợp khi phải hoạt động mạnh ngoài trời như chơi thể thao hay đi du lịch. Kích thước nhỏ gọn cùng đầu xịt linh hoạt phù hợp để mang theo bất cứ đâu.

Etiaxil vừa an toàn vừa lành tính
Etiaxil vừa an toàn vừa lành tính

Xịt khử mùi Stanhome Pedimist Control loại 100ml

Stanhome Pedimist Control kích thước nhỏ gọn dễ cho vào túi xách. Sản phẩm có mùi hương khá dễ chịu nếu so với một số dòng xịt khử mùi khác. Công thức sử dụng muối nhôm là chính, vừa có tác dụng kháng khuẩn vừa loại bỏ mùi nhanh chóng.

Stanhome Pedimist Control kháng khuẩn, khử mùi nhanh chóng
Stanhome Pedimist Control kháng khuẩn, khử mùi nhanh chóng

Xịt khử mùi hôi chân Rexona chai 100ml

Chắc hẳn Rexona là cái tên quen thuộc với nhiều người khi các sản phẩm khử mùi của thương hiệu này được bày bán ở khắp nơi trên cả nước. Ngoài các sản phẩm khử mùi hôi cơ thể thông thường, Rexona càng được nhiều người biết đến hơn khi cho ra đời sản phẩm xịt khử mùi hôi chân Rexona.

Không chỉ dừng lại ở công dụng khử mùi, xịt khử mùi hôi chân Rexona còn có khả năng ngăn ngừa mồ hôi chân chảy ra quá nhiều, kháng khuẩn cũng như ngăn ngừa sự phát triển của chúng. Chính vì vậy mà sản phẩm có khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả.

Xịt khử mùi hôi chân Rexona có mùi hương khá dịu nhẹ, dễ chịu của tinh dầu bạc hà nên phù hợp với sở thích của nhiều người. Hiệu quả giữ mùi của sản phẩm cũng rất lâu khi nó có khả năng giữ nguyên mùi hương cả một ngày dài.

Các tinh chất có trong xịt khử mùi hôi chân Rexona sẽ giúp bàn chân của bạn luôn được giữ ẩm tuyệt đối. Vậy nên việc thường xuyên sử dụng Rexona cũng sẽ giúp chân được khô thoáng, mềm mịn. Các vấn đề về mùi hôi cũng sẽ dần biến mất nếu bạn thường xuyên sử dụng sản phẩm này.

Mặt khác, đây là dòng sản phẩm khá an toàn và lành tính. Bạn sẽ không phải lo phần chân bị dị ứng hay bỏng rát khi sử dụng xịt khử mùi. Ngoài ra giá của sản phẩm cũng khá rẻ so với một chai dung tích 100ml. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không quá nặng đầu chuyện chi phí.

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của nó
Xịt khử mùi hôi chân Rexona là một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay

Xịt khử mùi hôi chân Etiaxil

Xịt khử mùi etiaxil đặc trị mồ hôi chân là một thương hiệu quen thuộc chuyên sản xuất những sản phẩm trị mùi hôi cơ thể. Vậy nên không chỉ nổi tiếng với xịt khử mùi hôi chân Etiaxil còn được nhiều biết đến với những sản phẩm trị cả hôi tay, hôi chân.

Với nguồn gốc từ Pháp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của xịt khử mùi hôi chân etiaxil. Sản phẩm cam kết không chứa cồn, paraben, chất tạo mùi nên làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Review xịt khử mùi hôi chân etiaxil có khả năng ngăn chặn, ức chế được sự phát triển của các loại vi khuẩn gây mùi nên có khả năng khử mùi hôi chân vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nên xịt khử mùi hôi chân etiaxil còn cung cấp cho da độ ẩm nhất định, giúp đôi chân trở nên mịn màng hơn.

Etiaxil là một trong những sản phẩm xịt khử hôi chân mà bạn nên thử
Xịt khử mùi hôi chân etiaxil có tốt không

Xịt khử mùi hôi chân Peo Astrid

Nếu bạn là một người sở hữu bàn chân có làn da mỏng, nhạy cảm, dễ bị kích ứng… thì bạn cần phải cẩn trọng hơn trong việc chọn sản phẩm xịt khử mùi. Bạn hãy ưu tiên sử dụng những loại xịt khử mùi có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Vậy nên, xịt khử mùi hôi chân Peo Astrid chính là gợi ý dành cho bạn.

Xịt khử mùi hôi chân Peo Astrid ngoài khả năng khử mùi, còn có thể diệt trừ các loại nấm, từ đó giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các bệnh lý về da tại vùng chân.

Xịt khử mùi hôi chân Peo Astrid có mùi thơm dịu nhẹ nên phù hợp với những người nhạy cảm với mùi hương. Thành phần khử mùi hoạt tính trung hòa có trong sản phẩm này sẽ làm biến mất mùi hôi ở chân chỉ sau vài giây sử dụng.

Sản phẩm vô cùng phù hợp với những người có làn da nhạy cảm
Xịt khử mùi hôi chân Peo Astrid vô cùng phù hợp với những người có làn da nhạy cảm

Xịt khử mùi hôi chân Scholl

Nếu bạn là người thường xuyên phải mang giày thì xịt khử mùi hôi chân Scholl chính là sản phẩm dành cho bạn. Mang giày cả ngày sẽ khiến cho bàn chân của bạn tiết nhiều mồ hôi và ẩm ướt hơn, tạo nỗi ám ảnh cho bạn mỗi khi phải tháo đôi giày của mình.

Xịt khử mùi hôi chân Scholl sẽ giúp bạn đánh tan được nỗi lo này. Mùi thơm đặc trưng từ trà xanh có khả năng giữ mùi hương cực lâu cùng với những thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm sẽ giúp kháng khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi đi giày.

Bên cạnh đó, xịt khử mùi hôi chân Scholl còn giúp làm mát da chân, tạo sự khô thoáng cho làn da. Chính vì vậy mà mồ hôi sẽ không tiết ra quá nhiều, mùi hôi chân cũng sẽ không còn. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái, tự tin dù cho có phải mang giày cả một ngày dài.

Scholl phù hợp với những bạn thường xuyên phải mang giày
Xịt khử mùi hôi chân Scholl phù hợp với những bạn thường xuyên phải mang giày

Lưu ý khi sử dụng xịt khử mùi hôi chân

Việc sử dụng những sản phẩm xịt khử mùi hôi chân chỉ thực sự có hiệu quả khi bạn sử dụng chúng đúng cách. Để xịt khử mùi được phát huy tối đa công dụng của mình, bạn cần nhớ kĩ những lưu ý dưới đây:

  • Chỉ sử dụng những sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.
  • Trước khi lựa chọn sử dụng bất kì loại xịt khử mùi nào, bạn cũng cần tìm hiểu kĩ các thành phần có trong nó để tránh trường hợp kích ứng da không đáng có.
  • Mỗi sản phẩm đều có cách sử dụng và số lần sử dụng khác nhau. Vậy nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ sản phẩm mà bạn muốn trước khi sử dụng.
  • Bạn cần phải sử dụng xịt khử mùi đều đặn đúng như hướng dẫn. Việc sử dụng một cách ngắt quãng sẽ làm cho hiệu quả của sản phẩm bị giảm đi.
  • Luôn luôn rửa chân sạch sẽ trước khi sử dụng xịt khử mùi hôi chân.
  • Nên mua những loại giày, tất có chất liệu khô thoáng và độ thấm hút mồ hôi tốt. Nếu chân bạn ra quá nhiều mồ hôi, bạn cần hạn chế mang giày vào những ngày trời oi bức.
  • Thường xuyên cắt móng chân, rửa chân bằng nước ấm cùng với xà phòng. Việc giữ cho đôi chân luôn sạch sẽ sẽ giúp cải thiện được tình trạng hôi chân của bạn.
  • Ngoài vệ sinh chân sạch sẽ, đồ dùng cá nhân của bạn như tất, giày cũng phải thường xuyên được giặt sạch để tránh tình trạng vi khuẩn tích tụ lâu ngày gây hôi chân.
Dù có sử dụng những sản phẩm xịt khử mùi hôi chân nhưng bạn cũng cần giữ cho đôi chân của mình được sạch sẽ
Dù có sử dụng những sản phẩm xịt khử mùi hôi chân nhưng bạn cũng cần giữ cho đôi chân của mình được sạch sẽ

Xịt khử mùi hôi chân khi đi giày thì trên thị trường không hề thiếu, có đủ mức giá để bạn lựa chọn từ thấp đến cao. Vấn đề ở đây là ta có thể chọn được sản phẩm phù hợp với mình hay không. Những gợi ý ở trên đều được các chuyên gia đánh giá cao nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan