TOP 10+ review xịt khử mùi nữ thơm lâu tốt nhất hiện nay


Bạn đang cảm thấy xấu hổ trước những mùi gây ra ở cơ thể. Bạn không thể nào tự tin khi cơ thể bạn luôn có mùi vào những ngày nắng nóng. Đó là tình trạng chung của rất nhiều chị em hiện nay. Vì vậy bài viết hôm nay Xịt Khử Mùi sẽ chỉ cho bạn những điều cần biết về xịt khử mùi nữ thơm lâu.

Xịt khử mùi nữ là gì?

Xịt khử mùi nữ là một trong những sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp nhằm loại bỏ những mùi hôi, mùi cơ thể ở các nơi gây ra mùi. Bên cạnh đó, xịt khử mùi còn mang lại cho bạn một mùi hương thơm mát, da thông thoáng tránh các tình trạng viêm da.

          Xịt khử mùi nữ thơm lâu sẽ khiến làn da bạn thông thoáng.
Xịt khử mùi nữ thơm lâu sẽ khiến làn da bạn thông thoáng.

Ưu điểm của xịt khử mùi nữ thơm lâu

Xịt khử mùi nữ thơm lâu được các chị em rất tin dùng bởi các ưu điểm dưới đây:

  • Thấm thẩu cực kỳ nhanh và khô thoáng cho da

Xịt khử mùi là một trong những sản phẩm tác động lên cơ thể một cách trực tiếp vì vậy nó thấm cực kỳ nhanh, không gây nhờn rít trên da cũng như gây ảnh hưởng xấu lên da của bạn. Bên cạnh đó, xịt khử mùi nữ thơm lâu còn được xem như là nước hoa vừa tạo mùi hương vừa ngăn ngừa các vi khuẩn.

  • Da không nhiễm khuẩn

Khi các chị em sử dụng xịt khử mùi nữ thơm lâu, các nàng không cần phải lo lắng về làn da của bạn có nhiễm khuẩn hay không. Vì vậy các chị em có thể tự tin sử dụng xịt khử mùi nhé!

                    Da thơm tho, thoải mái sẽ khiến chị em tự tin hơn.
Da thơm tho, thoải mái sẽ khiến chị em tự tin hơn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Một trong những điểm sáng của xịt khử mùi đó chính là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Đối với các chị em luôn có công việc bận bịu, ở ngoài trời thường xuyên, thì xịt khử mùi nữ thơm lâu chính là điều các nàng rất yêu thích.

Với dung tích, thiết kế nhẹ gọn, phái nữ có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi mà không cần đến xịt nước hoa. Đây là một trong những điều khiến chị em mê mẩn xịt khử mùi.

Thành phần cần thiết nên có trong xịt khử mùi nữ

Tùy theo nhu cầu sử dụng thì bạn có thể chọn sản phẩm với các thành phần tương ứng cho phù hợp. Chẳng hạn như sản phẩm xịt khử mùi được sử dụng với mục đích khử mùi thì nên chứa các thành phần có tính khử trùng như Clorua Benzalkonium, Isopropyl Metyl Phenol.

Còn nếu là sản phẩm xịt khử mùi với mục đích chống mồ hôi sẽ thường chứa Metal Chlorohydrate (muối nhôm) có tác dụng giảm thiểu sự tiết ra mồ hôi trên cơ thể.

Clorua Benzalkonium là thành phần nên có trong xịt khử mùi nữ
Clorua Benzalkonium là thành phần nên có trong xịt khử mùi nữ

Thành phần cần tránh trong sản phẩm xịt khử mùi nữ

  • Triclosan: Được FDA phân loại là thuốc trừ sâu và có khả năng gây ung thư bởi EPA, Triclosan là một chất kháng khuẩn có liên quan đến kháng kháng sinh, kích ứng da, dị ứng và các vấn đề về tuyến giáp.
  • Propylene glycol: Thành phần hoạt tính trong chất chống đông, propylene glycol cũng được sử dụng để làm mềm sản phẩm. Được chuyển hóa trong gan, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể gây tổn thương cho hệ thần kinh trung ương và tim.
  • Parabens: Đây là những chất hóa học tổng hợp gây mất cân bằng nội tiết tố. Parabens có liên quan đến dị tật bẩm sinh, nhiễm độc nội tạng và gia tăng các bệnh ung thư liên quan đến nội tiết tố bao gồm cả ung thư vú.
  • Nước hoa tổng hợp: Từ hương thơm, hoặc parfum, có thể che giấu hàng trăm hóa chất khác, bao gồm cả phthalates. Phthalate có liên quan đến nguy cơ dị tật bẩm sinh cao hơn ở những phụ nữ có lượng phthalate cao trong máu và nước tiểu của họ.
  • Nhôm: Một kim loại và chất độc thần kinh, nó có liên quan đến chứng mất trí, bệnh Alzheimer và ung thư vú.
Parabens là thành phần không nên xuất hiện trong xịt khử mùi nữ
Parabens là thành phần không nên xuất hiện trong xịt khử mùi nữ

Review xịt khử mùi toàn thân nữ nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều những loại chai xịt khử mùi được bày bán với chất lượng và giá thành khác nhau. Câu hỏi đặt ra ở đây là loại chai xịt khử mùi toàn thân nữ nào tốt và chất lượng, vừa đảm bảo giữ mùi hương lâu dài đồng thời vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho các chị em.

Vậy hãy cùng tham khảo top các loại xịt khử mùi cho nữ hot nhất năm 2020 để có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhé!

Xịt khử mùi Dove Powder Soft

Xịt khử mùi Dove Powder Soft là chai xịt khử mùi do thương hiệu danh tiếng toàn cầu Dove sản xuất dành riêng cho phái đẹp. Dove Powder Soft được đánh giá là một trong những sản phẩm xịt khử mùi vô cùng hiệu quả, đánh bay nỗi lo về mùi cơ thể, đồng thời giúp các nàng tự tin suốt cả ngày dài mà không sợ mùi hương sẽ tan đi.

Với mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng, xịt khử mùi nữ thơm nhất Dove hứa hẹn sẽ mang đến cho hội chị em một sản phẩm đẳng cấp, mang đến cảm giác năng động mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.

Sản phẩm xịt khử mùi Dove Powder Soft
Sản phẩm Dove xịt khử mùi cho nữ

Xịt khử mùi cơ thể nữ ETIAXIL

Xịt khử mùi toàn thân nữ ETIAXIL đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam.

Với tác dụng khử mùi hiệu quả, xử lý hoàn hảo những vệt ẩm ướt và mùi mồ hôi ở vùng cánh, xịt khử mùi toàn thân nữ ETIAXIL thật sự là một sản phẩm chất lượng đáng để bạn thử qua.

Bên cạnh đó, khi sử dụng chai xịt khử mùi của thương hiệu này, bạn cũng dễ dàng có cho mình mùi thơm tự nhiên, nhẹ nhàng đầy nữ tính mà không phải lo lắng đến mức độ an toàn cho sức khỏe của bản thân.

Xịt khử mùi ETIAXIL
Xịt khử mùi nữ thơm lâu ETIAXIL

Xịt khử mùi nivea nữ Pearl & Beauty

Nhắc đến một trong những đại diện tiêu biểu cho dòng sản phẩm xịt khử mùi nữ, chúng ta không thể không kể đến sự xuất hiện của xịt khử mùi Nivea cho nữ Pearl & Beauty.

Với thành phần chiết xuất chủ yếu từ ngọc trai và mùi hương tự nhiên của thảo dược, xịt khử mùi nữ NIVEA Pearl & Beauty đảm bảo an toàn cho mọi loại da, hút và loại bỏ hoàn toàn mùi mồ hôi, không gây vết thâm.

Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm giúp sản phẩm này được rất nhiều chị em ưa chuộng chính là khả năng lưu giữ hương thơm tự nhiên đến 48h, cho bạn thoải mái, tự tin vận động và làm việc mà không cần phải lo lắng về mùi mồ hôi cơ thể.

Xịt khử mùi NIVEA Pearl & Beauty
Xịt khử mùi nivea nữ review Pearl & Beauty

Xịt khử mùi nữ Refre Whitening Aqua Pure

Được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm xịt khử mùi hoàn hảo nhất, xịt khử mùi nữ refre Whitening Aqua Pure mang lại mùi thơm dịu nhẹ, tự nhiên cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, thành phần tự nhiên bên trong sản phẩm cũng là một ưu điểm mang lại khả năng dưỡng trắng hiệu quả, tránh để lại những vết thâm đen cho vùng da cánh.

Đặc biệt, xịt khử mùi nữ refre Whitening Aqua Pure còn có tác dụng như một loại nước hoa với khả năng lưu giữ hương thơm dài lâu, mang lại cảm giác tự tin tỏa sáng giữa đám đông.

Xịt khử mùi hương nước hoa Refre Whitening Aqua Pure
Xịt khử mùi hương nước hoa Refre Whitening Aqua Pure

Xịt khử mùi nữ HUNCA

Xịt khử mùi nữ HUNCA là dòng sản phẩm xịt khử mùi đến từ thương hiệu Hunca care và được rất nhiều chị em lựa chọn để xử lý hiệu quả những tác hại do mùi mồ hôi từ cơ thể tiết ra.

Với mùi hương dễ chịu từ cam chanh, HUNCA chắc chắn là một trong những sản phẩm xịt khử mùi nữ đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này chính là thành phần tự nhiên bên trong, giúp loại bỏ dễ dàng những sắc tố gây thâm vùng da cánh, đồng thời lưu giữ mùi thơm lâu đến 24h sau sử dụng.

Xịt khử mùi nữ HUNCA
Chai xịt khử mùi nữ HUNCA

Lưu ý quan trọng khi mua xịt khử mùi toàn thân cho nữ

Với những chị em phụ nữ, mùi mồ hôi luôn là nỗi ám ảnh, gây khó chịu và khiến họ mất tự tin khi ra đường. Vậy thì chai xịt khử mùi toàn thân chính là phát minh vĩ đại để đánh tan những lo âu của hội bạn gái.

Tuy vậy, để lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm xịt khử mùi tốt, hiệu quả dài lâu và chất lượng luôn là một câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Vậy hãy xem qua một số lưu ý trước khi lựa chọn loại xịt khử mùi toàn thân tốt nhất cho mình nhé!

  • Lựa chọn chai xịt khử mùi dựa trên nhu cầu sử dụng

Để hỏi xịt khử mùi toàn thân nữ nào tốt thì thật khó trả lời. Điều này phải dựa trên những mục đích sử dụng khác nhau, các nhà sản xuất cũng cho ra mắt thị trường hàng loạt những sản phẩm khác nhau với nhiều kích thước, mẫu mã, thành phần nhằm đáp ứng nhu cầu của các chị em.

Nếu bạn đang mong muốn chai xịt khử mùi giúp mình loại bỏ những mùi khó chịu, tạo hương thơm giúp bạn tự tin hơn thì bạn có thể lựa chọn các mùi theo sở thích.

Nhưng với những bạn thường xuyên ra mồ hôi và muốn khắc phục nhược điểm này thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm có các chất gây ức chế tuyến mồ hôi nhiều hơn.

  • Lựa chọn chai xịt phun hạt mịn

Hầu hết những sản phẩm xịt khử mùi trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được thiết kế theo dạng chai nén có vòi xịt, nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn.

Tuy vậy, khi lựa chọn chai xịt khử mùi toàn thân, các bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại chai xịt phun hạt mìn, vì loại hạt này có thể giữ được mùi thơm lâu hơn, đồng đều hơn và đặc biệt nhanh khô.

  • Lựa chọn các loại chai xịt có khả năng lưu giữ mùi lâu hơn

Với những người thường xuyên tiết mồ hôi, gây cảm giác khó chịu, thiếu tự tin, các bạn nên lựa chọn các loại chai xịt có khả năng lưu giữ hương thơm dài lâu. Với ưu điểm này, sản phẩm xịt khử mùi có thể giúp bạn thoải mái vận động, làm việc mà không phải lo nghĩ về mùi mồ hôi của cơ thể.

  • Lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng rõ ràng

Tất nhiên rồi, với bất kỳ dòng sản phẩm nào không chỉ riêng chai xịt khử mùi, các bạn nên cân nhắc khi lựa chọn và tìm mua các mặt hàng bày bán. Bạn cần chú ý vào nguồn gốc xuất xứ, tên thương hiệu để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Bên cạnh đó, bạn cùng cần chú ý đến ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm để tránh tình trạng sản phẩm hư hỏng, gây tổn hại cho da và cơ thể.

Cách sử dụng xịt khử mùi nữ thơm lâu

  • Lắc đều trước khi sử dụng

Đây là bước cực kỳ quan trọng khi bạn chuẩn bị xịt khử mùi nữ thơm lâu. Bởi lẽ, nếu như khi mới mua về hoặc khoảng thời gian lâu rồi bạn chưa sử dụng xịt khử mùi thì các dưỡng chất trong chai không đều. Vì vậy hãy lắc thật đều trước khi xịt nhé!

  • Để xịt khử mùi cách xa cơ thể 15cm

Đây là khoảng cách hoàn hảo để các chị em có thể khiến xịt khử mùi nữ thơm lâu tiếp xúc được toàn bộ bộ phận trên cơ thể nhất là những chỗ gây mùi. Đảm bảo khoảng cách này, vòi xịt sẽ không tác động mạnh vào cơ thể của bạn.

                    Để khoảng cách 15cm, làn da của bạn sẽ tốt hơn.
Để khoảng cách 15cm, làn da của bạn sẽ tốt hơn.
  • Xịt khử mùi dứt khoát

Cách xịt dứt khoát sẽ khiến dung dịch xịt khử mùi nữ thơm lâu tác động sâu và chính xác nơi bạn muốn khử mùi. Bạn đưa vòi xịt chắc chắn, xịt liên tiếp trong 3s và ấn thật mạnh. Điều này sẽ khiến da bạn thơm lâu trong 48h.

  • Dùng khi làn da bạn đang khô ráo

Các nàng nên tránh trường hợp sử dụng xịt khử mùi trong khi làn da bạn vừa mới tắm xong hoặc đang đổ mồ hôi. Bởi lẽ những lúc như thế, vi khuẩn và các chất bẩn đang rất nhiều vì vậy nếu bạn xịt trong các thời điểm như trên, da bạn sẽ bít tắc lỗ chân lông và có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm.

Vì vậy bạn hãy xịt khử mùi nữ thơm lâu trong thời điểm da bạn sạch sẽ, thoáng mát để đạt được hiệu quả cao nhé!

  • Nên sử dụng dung dịch xịt khử mùi vào buổi tối

Việc sử dụng xịt mùi cả buổi tối sẽ khiến làn da bạn thơm lâu hơn và hiệu quả gấp đôi. Không dừng lại đó, khi sử dụng dung dịch xịt khử mùi nữ thơm lâu sẽ ức chế các tuyến mồ hôi dưới cánh tay hoạt động và chúng còn kéo dài mùi thơm 48 kể từ khi xịt.

Một cơ thể thơm mát, thông thoáng và sạch sẽ là điều thu hút sự chú ý từ người khác. Với những thông tin cơ bản về xịt khử mùi nữ thơm lâu toàn thân ở trên, mình hi vọng sẽ giúp các bạn tự tin, quyến rũ hơn với xịt khử mùi nhé. Chúc các bạn thành công.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan