Cách xịt khử mùi quần áo hiệu quả


Quần áo có mùi hôi khiến bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin. Mùi hôi không chỉ khiến bạn tự tin mà nó còn khiến bạn gặp trở ngại trong một số trường hợp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về xịt khử mùi quần áo.

Vì sao quần áo có mùi hôi

Hầu hết những bạn tiết mồ hôi nhiều thường để lại mùi hôi của mình trên quần áo amwjc hàng ngày. Đặc biệt là vùng dưới cánh tay có mùi khá nặng và gây ra khó chịu. Mực dù bạn đã giặt rồi nhưng quần áo vẫn còn lưu lại mùi hôi khá khó chịu. Nguyên nhân chính vì đâu. Mùi viêm cánh bạn vẫn hay nghĩ nó không phải từ do cơ thể mà xuất phát chính từ các vi khuẩn gây mùi được thu hút đến bề mặt da.

Quần áo dù đã được giặt sạch rồi mà vẫn có mùi hôi
Quần áo dù đã được giặt sạch rồi mà vẫn có mùi hôi

Đây có thể là sự tổng hợp mùi của amoniac, mùi trứng thối hay do mùi lưu huỳnh. Nguyên nhân trực tiếp quần áo bạn vẫn có mùi hôi là do áo quần bạn liên tục tiếp xúc với vùng chứa nhiều vi khuẩn nên khi bị dính vào bạn có thể sẽ bị dính mùi nặng. Ngoài ra các tuyến mồ hôi liên tục tiết ra các acid khiến cho nó ngấm vào áo quần khiến cho quần áo có mùi nặng.

Cách khắc phục quần áo hôi sau khi giặt

Để có thể đạt hiệu quả không còn mùi hôi sau khi giặt thì bạn có thể ngâm quần áo trước. Bạn có thể ngâm quần áo trong nước lạnh sau khi về nhà, sau đó bôi xà phòng lên những vùng có mùi đặc trưng như cánh tay áo,… Bạn chờ vài phút và bắt đầu giặt. Bạn cũng nên sử dụng lực cho những vùng này để mùi có thể bị đánh đi mau chóng.

Ngâm trước khi giặt quần áo để tăng tính hiệu quả khử mùi
Ngâm trước khi giặt quần áo để tăng tính hiệu quả khử mùi

Ngoài ra bạn có thể sử dụng nước cơm và tinh dầu để hạn chế mùi trên quần áo. Bạn có thể thay thế bằng nước cơm và nước đậu tương để giúp quần áo của bạn được thơm tho hơn. Thêm vào đó bạn nhỏ vào vài giọt tinh dầu để giúp trang phục giữ được hương thơm lâu hơn. Sau đó bạn giặt lại với xà phòng là được.

Dùng xịt khử mùi hiệu quả không cần giặt

Dùng xịt khử mùi có thể giúp bạn tăng tính hiệu quả để khử mùi trên quần áo. Bạn chỉ cần thêm một ít giấm trắng hòa lẫn với bột giặt ngâm quần áo trước khi cho vào máy giặt hoặc cho vào thau. Lúc này, bạn đã ngăn chặn được những mùi hôi khó chịu mà quần áo mang lại.

Vào mùa hè, quần áo và tất thường sẽ có mùi cơ thể rất nặng do thời tiết cũng như những tuyến mồ hôi dưới cơ thể hoạt động rất mạnh. Do đó, để được hiệu quả bạn có thể pha giấm và giặt lại một lần nữa. Như vậy mùi hôi trên quần áo sẽ được bạn khử sạch.

Sau khi đã ngâm quần áo xong. Bạn bắt đầu pha xịt khử mùi quần áo với Cách này sẽ giúp cho xịt khử mùi quần áo được hiệu quả cũng như giúp đánh tan các ổ vi khuẩn có trong quần áo đặc biệt là những vùng dưới cánh tay, nách,…

Xịt khử mùi giúp kháng khuẩn quần áo hiệu quả hơn
Xịt khử mùi giúp kháng khuẩn quần áo hiệu quả hơn

Xịt khử mùi chứa các thành phần chính như chất khử mùi và khử trùng sẽ giúp khử mùi, kháng khuẩn và diệt khuẩn hiệu quả cho các loại quần áo. Với hương thơm dịu nhẹ bạn sẽ không quá lo lắng hỗn hợp sẽ gây mùi khó chịu kể cả những mùi dai dẳng khó dứt trên cơ thể.

Tính năng đặc trưng của xịt khử mùi là có thành phần clo hoạt hóa có thể điện phân tách màng vì vậy có thể triệt tiêu hoàn toàn mùi hôi và khử mùi được hiệu quả hơn. Không nhwungx khử đi mùi mồ hôi trên quần áo mà nó còn giúp ngăn chặn những mùi này quay lại.

Những cách xịt khử mùi quần áo khác

Dùng nước hoa

Bạn chỉ cần trải nghiệm nước hoa cho quần áo sẽ khác biệt liền đấy. Cách này gần như hữu hiệu cho tất cả mùi hôi khi bạn sử dụng nước hoa lên quần áo. Ngoài ra, nước hoa có thể lưu lại trên quần áo lâu và hương thơm hơn. Bạn nên lưu ý lựa chọn mùi hương nhẹ để tránh những người xung quanh bị cảm thấy ngợp mùi hương của bạn.

Bạn nên lưu ý một số mùi quá nặc nồng sẽ khiến cho quần áo của bạn biến thành mùi khó chịu. Nên hãy chọn các loại nước hoa uy tín bạn nhé.

Xịt nước hoa cũng giúp bạn khử được mùi hôi quần áo
Xịt nước hoa cũng giúp bạn khử được mùi hôi quần áo

Dùng xịt thơm toàn thân

Khác với hương của nước hoa, thì xịt thơm toàn thân kết hợp giữa xịt khoáng và nước hoa. Xịt thơm toàn thân cũng chứa hương thơm nhẹ, có thể giúp loại bỏ đi mùi hôi cơ thể. Xịt thơm toàn thân có khả năng dễ bay mùi và giữ ấm cho da.

End: Trên đây là một số thông tin về xịt khử mùi quần áo. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có ngay cho mình một lọ xịt khử mùi quần áo để cơ thể luôn luôn hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn. Một điều bạn nên lưu ý là hãy luôn giữ cơ thể sạch sẽ và vệ sinh thường xuyên sẽ giúp cơ thể hạn chế được mùi đấy. Chúc bạn mau thành công loại bổ những mùi hôi này.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan