TOP 7 địa chỉ trị hôi nách ở Hà Nội hiệu quả, uy tín nhất


Hôi nách mặc dù không gây nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày, làm gia tăng cảm giác mất tự tin trong giao tiếp. Trong nội dung dưới đây, hãy cùng tìm hiểu những địa chỉ trị hôi nách ở Hà Nội uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất để triệt để loại bỏ hôi nách và trở nên tự tin, cuốn hút hơn trong cuộc sống.

Địa chỉ trị hôi nách ở Hà Nội Seoul Spa

  • Địa chỉ: Số 38 Thái Thịnh – Ngã Tư sở – Đống Đa – Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 3333

Khi nhắc đến những địa chỉ trị hôi nách ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Seoul Spa. Đây là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Ngoài các dịch vụ làm đẹp, điều trị và chăm sóc da thì tại Seoul Spa còn có dịch vụ điều trị hôi nách hiệu quả, chất lượng được nhiều người đánh giá cao.

Seoul Spa Hà Nội là địa chỉ điều trị hôi nách uy tín
Seoul Spa Hà Nội là địa chỉ điều trị hôi nách uy tín

Seoul Spa áp dụng công nghệ Nano Extra Smelly trong điều trị hôi và thâm nách. Công nghệ này kết hợp điều trị hôi nách và trị thâm chuyên sâu, giúp loại bỏ mùi hôi và trẻ hóa khu vực vùng da dưới cánh tay. Đến với Seoul Spa Hà Nội, khách hàng sẽ được phục vụ tận tâm bởi các chuyên viên hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm. Nhanh chóng giúp bạn tìm lại sự tự tin trong giao tiếp và tỏa sáng trong cuộc sống hằng ngày.

Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng – Phương Đình – Đống Đa – Hà Nội

Đây là bệnh viện thuộc tuyến trung ương hàng đầu được nhiều người lựa chọn điều trị bệnh hôi nách. Điều trị hôi nách tại bệnh viện Bạch Mai, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cắt tuyến mồ hôi để loại bỏ hôi nách. Đặc biệt, điều trị hôi nách tại đây, bạn có thể sử dụng bảo hiểm và mức chi phí niêm yết theo chỉ định của Bộ Y Tế nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn trong suốt quá trình điều trị.

Bạn có thể lựa chọn cắt bỏ tuyến mồ hôi tại Bạc Mai
Bạn có thể lựa chọn cắt bỏ tuyến mồ hôi tại Bạc Mai

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội

Đây cũng là một trong những địa chỉ trị hôi nách ở Hà Nội chất lượng được đánh giá cao. Tại đây, công nghệ đều được chuyển giao từ những bệnh viện lớn ở các nước tiên tiến từ Hàn Quốc, Singapore. Đến điều trị hôi nách tại Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn các giải pháp điều trị như: Cắt tuyến mồ hôi, hut mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo và phương pháp tiêm botox. Tùy thuộc vào từng trường hợp mà bạn sẽ được tư vấn giải pháp điều trị phù hợp. Từ đó, khắc phục được tình trạng gia tăng tiết mồ hôi, loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả nhất.

Bệnh viện Thu Cúc có các công nghệ trị hôi nách tiên tiến
Bệnh viện Thu Cúc có các công nghệ trị hôi nách tiên tiến

Bệnh viện Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: 55 Yên Ninh – Trúc Bạch – Ba Đình – Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc là địa chỉ trị hôi nách ở Hà Nội tiếp theo mà bài viết gợi ý cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn điều trị nội soi an toàn, hiệu quả và điều trị hôi nách vĩnh viễn. Tuyến mồ hôi sẽ được nhẹ nhàng loại bỏ kèm theo loại bỏ mỡ thừa vùng dưới cánh tay an toàn. Đây được đánh giá là phương pháp cực kỳ an toàn, không đau đớn. Sau khi điều trị, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường mà không lo để lại sẹo hay biến chứng.

Điều trị hôi nách bằng phương pháp nội soi tại Hồng Ngọc
Điều trị hôi nách bằng phương pháp nội soi tại Hồng Ngọc

Bệnh viện 108

  • Địa chỉ: 1A Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Bệnh viện 108 là địa chỉ trị hôi nách ở Hà Nội ứng dụng quy trình trị hôi nách theo nhiều phác đồ khác nhau. Một số phương pháp điều trị như: Thuốc, tiêm botox, công nghệ laser, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Mỗi phương pháp điều trị đều có những ưu và nhược điểm khác nhau mà tùy vào từng đặc trưng của tình trạng hôi nách mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất nhằm mang đến kết quả như mong đợi mà không để lại biến chứng nguy hiểm.

Điều trị hôi nách bằng công nghệ laser tiên tiến tại 108
Điều trị hôi nách bằng công nghệ laser tiên tiến tại 108

Bệnh viện da liễu trung ương

  • Địa chỉ: Số 15A Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Viện da liễu trung ương là địa chỉ trị hôi nách ở Hà Nội hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Tại viện da liễu, khách hàng sẽ được áp dụng các phương pháp điều trị loại bỏ hôi nách hoàn toàn bằng máy MiraDry. Đây là thiết bị được FDA chứng nhận có khả năng ngăn chặn tiết mồ hôi, loại bỏ lông nách, giúp vùng da dưới cánh tay thêm trắng sáng, tươi trẻ. Đặc biệt, phương pháp điều trị này không hề xâm lấn, mang đến hiệu quả lâu dài nhất cho người thực hiện.

Viện da liễu trung ương là nơi trị hôi nách uy tín ở Hà Nội
Viện da liễu trung ương là nơi trị hôi nách uy tín ở Hà Nội

Viện da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến – Đống Đa – Hà Nội

Môt địa chỉ trị hôi nách ở Hà Nội an toàn, chất lượng mà bạn nên tham khảo đó là bệnh viện da liễu Hà Nội. Lựa chọn điều trị hôi nách tại đây, bạn sẽ được tư vấn phương pháp tiêm Botox loại bỏ mùi hôi, giảm tiết mồ hôi hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách hoặc phẫu thuật hạch thần kinh giao cảm. Các phương pháp điều trị đều được các bác sĩ thực hiện đúng quy trình, không để lại biến chứng và đảm bảo hiệu quả cao trong loại bỏ mùi hôi nách.

Trên đây là những địa chỉ trị hôi nách ở Hà Nội uy tín, chất lượng được nhiều người đánh giá cao. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình địa chỉ thực hiện điều trị hôi nách phù hợp nhất để đạt được hiệu quả như mong đợi để trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan