Điêu khắc chân mày là gì? Lựa chọn điêu khắc hay phun mày


Điêu khắc chân mày là một phương pháp tạo hình lông mày phổ biến được các khách hàng ưu ái lựa chọn. Để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này, mời các bạn đọc qua một số thông tin quan trọng ở bài viết dưới đây.

Điêu khắc chân mày là gì?

Điêu khắc chân mày là một phương pháp thẩm mỹ giúp những ai không có chân mày, chân mày nhợt nhạt hoặc chân mày quá rậm và lộn xộn bằng cách tạo ra những sợi lông mày tự nhiên và mềm mại. Các sợi lông mày này được tiến hành điêu khắc theo khuôn đã xác định sẵn thông qua quá trình trao đổi giữa bác sĩ và khách hàng.

Điêu khắc chân mày giúp bạn có được một đôi chân mày vào nếp tự nhiên
Điêu khắc chân mày giúp bạn có được một đôi chân mày vào nếp tự nhiên

Sau khi áp dụng phương pháp này, tỉ lệ gương mặt sẽ được cân đối hơn, chân mày sẽ nếp gọn gàng bằng việc sử dụng bút chuyên dụng để đưa mực trực tiếp lên chân mày. Đây được xem như là phương pháp tạo hình chân mày tự nhiên nhất hiện nay mà khá nhiều chị em tin tưởng và áp dụng.

Những ai phù hợp với phương pháp điêu khắc chân mày?

Để biết được ai phù hợp với phương pháp chân mày, chúng ta cần dựa vào nhu cầu thẩm mỹ của mỗi khách hàng cho lông mày của mình.

Nếu khách hàng mong muốn một đôi chân mày tự nhiên mà dáng mày sắc sảo, sợi lông mày cong mềm thì điêu khắc hàng chân mày chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt đối với phái nam, để có được đôi lông mày mạnh mẽ, rõ nét trông như thật thì điêu khắc cũng sẽ đáp ứng được các nhu cầu đó.

Điêu khắc chân mày tạo ra sợi chân mày cong mềm, xuôi theo chiều mọc của lông mày
Điêu khắc chân mày tạo ra sợi chân mày cong mềm, xuôi theo chiều mọc của lông mày

Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá dịch vụ điêu khắc và làm chân mày mới nhất tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn các dịch vụ, công nghệ phù hợp nhất với ngân sách bản thân.

STT Dịch vụ Giá (VNĐ)
1 Phun mày Ombre hiệu ứng bút chì 3 chiều 5.500.000
2 Phun mày Shading Cát Tường 5.000.000
3 Điêu khắc lông mày Microblading U-Nano 9D 6.500.000
4 Điêu khắc lông mày Microblading U-Nano 9D + phun Shading 7.000.000
5 Dệt sợi Hairstroke siêu thực 10.000.000
6 Nature Brow (kéo sợi siêu tự nhiên) 17.000.000
7 Dệt sợi Hairstroke kết hợp Ombre 11.000.000
8 Xử lý chân mày hỏng 2.000.000
9 Laser chân mày 3.500.000

Bảng giá điêu khắc chân mày chi tiết tại SeoulSpa.Vn

Lưu ý:

  • Khách nam: + 990.000 VNĐ/dịch vụ.
  • Mực châu Âu: Phụ thu 10%.
  • Liên hệ hotline 1800 3333 để được tư vấn dịch vụ, giá và các chương trình khuyến mãi một cách chính xác nhất.

Các kỹ thuật điêu khắc chân mày phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật điêu khắc lông mày phổ biến, hiện đại ra đời nhằm mang đến những đôi chân mày tự nhiên, cong mềm, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Dưới đây là các kĩ thuật được các khách hàng ưu ái lựa chọn nhất.

Điêu khắc chân mày 3D

Đây là phương pháp được xem như là nền tảng cơ bản nhất của điêu khắc hàng chân mày. Để tạo ra những sợi chân mày đan xen với những sợi lông mày thật một cách tỉ mỉ, cong mềm tự nhiên, phương pháp này sử dụng đầu kim cực kỳ nhỏ để đưa mực vào da, khiến đôi chân mày trông giống như thật, thêm phần sắc sảo.

Điêu khắc lông mày 3D là kỹ thuật cơ bản nhất của điêu khắc các sợi chân mày
Điêu khắc lông mày 3D là kỹ thuật cơ bản nhất của điêu khắc các sợi chân mày

Điêu khắc chân mày 6D

Đây là phương pháp phát triển hơn so với điêu khắc 3D. Các sợi chân mày được tạo ra sẽ được điêu khắc chính xác, chi tiết, xuôi dòng theo các sợi lông mày thật. Vì thế nên kết quả đạt được sẽ vô cùng mỹ mãn và sống động, phù hợp cho cả khách hàng nam và nữ.

Điêu khắc lông mày 8D

Kỹ thuật điêu khắc chân mày sử dụng các lưỡi dao chuyên biệt cực kỳ nhỏ. Vì thế, nét chân mày cũng chi tiết và độ đậm nhạt hay độ mảnh của lông mày cũng được kiểm soát một cách hoàn hảo. Nhờ đó, độ tự nhiên và sống động của chân mày lên đến 90%, không gây đau đớn khi thực hiện, đồng thời màu mực cũng rất bền bỉ theo thời gian.

Điêu khắc lông mày 9D

Đây là kỹ thuật điêu khắc tốt nhất hiện nay vì sử dụng những đầu kim siêu nhỏ để các đường nét lông mày được đan xen với từng sợi lông mày thật tỉ mỉ và tự nhiên nhất. Ngoài ra, màu sắc và kích thước của sợi lông mày cũng sẽ tương đồng với những lông mày có sẵn theo khuôn hoàn chỉnh đã được phác thảo sẵn từ trước.

Điêu khắc lông mày 9D là kỹ thuật tốt nhất hiện nay cho hiệu ứng chân mày tự nhiên, sắc nét
Điêu khắc lông mày 9D là kỹ thuật tốt nhất hiện nay cho hiệu ứng chân mày tự nhiên, sắc nét

Một số câu hỏi thường gặp khi điêu khắc chân mày

Là kỹ thuật tạo hình chân mày được yêu thích nhất gần đây, có rất nhiều câu hỏi về điêu khắc lông mày mà những khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa chân mày đang băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điêu khắc lông mày bao lâu thì bong?

Tróc vảy chân mày là tình trạng xảy ra sau khi tiến hành tạo hình chân mày một thời gian để chân mày lên màu đẹp hơn. Bình thường thì sau khoảng từ 5 đến 7 ngày, quá trình này sẽ bắt đầu xảy ra. Một tháng sau đó, mùa mực sẽ dần lên tone hoàn thiện hơn. Màu sắc có thể sẽ nhạt hơn khoảng 40% so với những ngày đầu.

Trong khoảng thời gian này, bạn không nên dùng tay để gỡ những mảng vảy tróc  ra mà nên để chân mày tự bong, tránh gây lệch màu hoặc nhiễm trùng vùng da lông mày.

Điêu khắc lông mày có đau không?

Vì có sử dụng những đầu kim siêu nhỏ để điêu khắc chân mày, vì thế trong quá trình điêu khắc không thể tránh khỏi cảm giác châm chích và hơi rát. Tuy nhiên, vì sự trải nghiệm của khách hàng, trước khi điêu khắc, các bác sĩ và nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành ủ tê để tránh cảm giác đau đớn và khó chịu cho khách hàng.

Trước khi điêu khắc, khách hàng sẽ được ủ tê nên hạn chế bớt cảm giác đau đớn, khó chịu khi thực hiện
Trước khi điêu khắc, khách hàng sẽ được ủ tê nên hạn chế bớt cảm giác đau đớn, khó chịu khi thực hiện

Điêu khắc bao lâu thì lên màu?

Sau khi chân mày đã tróc vảy, màu sắc thường đã ổn định khoảng được trên 60%. Sau đó, màu sắc sẽ có độ chân thật và ổn định nhất chỉ trong khoảng từ 2 đến 3 tuần. Để có thể duy trì tình trạng này, bạn cần có chế độ chăm sóc, vệ sinh khoa học sau điêu khắc.

Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp – Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

SeoulSpa.Vn là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu trên khắp cả nước về cả uy tín, công nghệ, tay nghề nhân viên và cơ sở vật chất, cung cách phục vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực điêu khắc chân mày, hầu hết khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều sở hữu đôi chân mày tự nhiên như thật nhờ quy trình thực hiện nghiêm ngặt cũng như các công nghệ và kỹ thuật hiện đại.

Quy trình điêu khắc lông mày

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Ở bước đầu tiên này, các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám chân mày hiện tại, cấu trúc và đặc điểm gương mặt, sau đó đưa ra các gợi ý và tư vấn, kết hợp cùng với sở thích và nhu cầu của bạn để đưa ra kiểu dáng và màu sắc chân mày phù hợp.

Trước khi điêu khắc, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn
Trước khi điêu khắc, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bước 2: Khử trùng thiết bị

Trước khi tiến hành điêu khắc chân mày, tất cả các vật dụng và công cụ đều sẽ được tiệt trùng để đảm bảo an toàn và chất lượng, tránh gây nhiễm trùng hoặc những rủi ro không mong muốn cho khách hàng.

Bước 3: Pha mực

Sau khi đã thống nhất màu sắc chân mày với khách hàng, các nhân viên sẽ tiến hành pha màu theo các tỷ lệ để màu mực lên đẹp và chuẩn nhất.

Bước 4: Vệ sinh vùng chân mày

Trước khi tiến hành điêu khắc, ngoài việc khử trùng dụng cụ, vệ sinh và sát khuẩn vùng da chân mày cũng là một bước rất quan trọng để tránh gây nhiễm trùng bằng các dung dịch chuyên dụng.

Vệ sinh vùng chân mày trước khi điêu khắc để tránh gây nhiễm trùng, nhiễm khuẩn
Vệ sinh vùng chân mày trước khi điêu khắc để tránh gây nhiễm trùng, nhiễm khuẩn

Bước 5: Ủ tê

Để giảm tình trạng đau rát và châm chích, các chuyên viên sẽ ủ tê trước khi bắt đầu điêu khắc 20 phút, mang lại cho khách hàng cảm giác và trải nghiệm thoải mái nhất trong khi thực hiện.

Bước 6: Tiến hành điêu khắc

Ở bước này, các bác sĩ viên sẽ tiến hành tạo hình chân mày để khắc theo dáng mày đã được định hình sẵn theo ý khách hàng từ trước. Với kinh nghiệm, sự tỉ mỉ của chuyên viên, các sợi lông mày sẽ vô cùng sắc nét mà tự nhiên, cong mềm xuôi theo các sợi lông mày thật của khách hàng.

Bước 7: Hướng dẫn chăm sóc

Sau khi đã hoàn thành quá trình quá trình điêu khắc chân mày, các chuyên viên sẽ hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh và kiêng khem để có được hiệu quả điêu khắc cao nhất.

Cần kiêng các món thịt đỏ như thịt bò vì dễ gây sưng, ngứa và sẹo
Cần kiêng các món thịt đỏ như thịt bò vì dễ gây sưng, ngứa và sẹo

Các mẫu điêu khắc chân mày đẹp tại Seoul Spa

Là một thẩm mỹ viện hàng đầu và có tiếng trên toàn quốc, thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sử dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất. Ngoài ra, tay nghề nhân viên cũng được đào tạo, cập nhật liên tục để tạo ra những đôi chân mày hoàn hảo, tự nhiên, được rất nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ đánh giá cao và rất hài lòng.

Dưới đây là một số mẫu chân mày điêu khắc đẹp mà chúng tôi đã thực hiện.

Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn - Ảnh 1
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn – Ảnh 1
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn - Ảnh 2
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn – Ảnh 2
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn - Ảnh 3
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn – Ảnh 3
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn - Ảnh 4
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn – Ảnh 4
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn - Ảnh 5
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn – Ảnh 5
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn - Ảnh 6
Kết quả khách hàng sau khi điêu khắc tại SeoulSpa.Vn – Ảnh 6

Những điều cần lưu ý sau khi thực hiện điêu khắc lông mày

  • Không để chân mày mới điêu khắc tiếp xúc với nước trong vòng từ 1 đến 5 ngày.
  • Tránh trang điểm và để kem, phấn hay chì kẻ mày tiếp xúc với mắt.
  • Không dùng tay để bóc vảy mà để lông mày tróc một cách tự nhiên, ngoài ra cũng sử dụng mỡ chuyên dụng theo chỉ định của bác sĩ sau 3 ngày điêu khắc để hỗ trợ tình trạng bong chân mày diễn ra thuận lợi hơn.
  • Kiêng các loại thực phẩm có khi gây sẹo lồi, gây viêm nhiễm như: rau muống, hải sản, thịt đỏ,..
  • Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể.
  • Ăn nhiều loại trái cây để bổ sung vitamin, tăng sức đề kháng.
  • Theo dõi tình trạng chân mày thường xuyên để phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường và báo ngay cho bác sĩ.
Bạn không nên trang điểm để tránh gây ảnh hưởng đến kết quả điêu khắc
Bạn không nên trang điểm để tránh gây ảnh hưởng đến kết quả điêu khắc

Bài viết phía trên là một số thông tin quan trọng về phương pháp điêu khắc chân mày như: giá, các kỹ thuật điêu khắc phổ biến, ai phù hợp với phương pháp này,… Hy vọng nhờ vào các thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm hiểu phương pháp tạo hình chân mày hiệu quả này. Để được tư vấn một cách chi tiết và chính xác, vui lòng liên hệ vào hotline 1800 3333.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan