Bật mí cách sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu


Mùi cơ thể là điều mà không một ai mong muốn. Tuy nhiên trong quá trình hoạt động, cơ thể của chúng ta tiết ra một mùi hôi khó chịu. Dưới đây mình sẽ chia sẻ tới phái mạnh cách sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu. Hãy đọc ngay nhé!

Nguyên nhân dẫn tới mùi cơ thể

Mặc dù các bạn sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu tuy nhiên nếu các bạn vẫn chưa tìm ra được lý do tại sao cơ thể mình có mùi thì điều này vẫn chưa thực sự hiệu quả. Dưới đây là một số lý do khiến bạn phải sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu đáng kể đến như:

Mùi cơ thể hình thành do chế độ ăn uống của bạn không được lành mạnh

Nếu như các phái mạnh ăn quá nhiều đồ chiên rán, mỡ,..thì điều này sẽ dẫn tới tuyến mồ hôi các bạn đổ ra nhiều. Vô hình chung, bạn cần tìm một giải pháp đó chính là xịt khử mùi nam thơm lâu.

Do vệ sinh cá nhân chưa sạch sẽ

Có thể thấy, việc tác động của môi trường, bụi bẩn xung quanh nhất là vào ngày nắng nóng. Tuy nhiên nếu như bạn không vệ sinh cơ thể kỹ càng, thì những mùi khó chịu vẫn bám trên cơ thể bạn. Vì vậy hãy chú ý kỹ về vấn đề vệ sinh sạch sẽ nhé!

                    Mùi cơ thể khiến các chàng trai không tự tin vào bản thân.
Mùi cơ thể khiến các chàng trai không tự tin vào bản thân.

Tâm lý căng thẳng và hay bị lo lắng

Nguyên nhân chính khiến bạn phải sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu đó chính là do tâm lý căng thẳng, stress. Khi tâm lý căng thẳng, cơ thể của nam giới sẽ sản sinh ra một hoocmon có tên là cortisol.

Bên cạnh đó, đây là hoocmon khiến tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ và gia tăng những vi khuẩn trên cơ thể.

Những vị trí thường gây mùi khó chịu

Dưới đây là một số vị trí hay có mùi hôi mà bạn nên biết để sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu:

Mùi dưới cánh tay bạn

Đây là vị trí mà hầu như các cánh mày râu đều có mùi và cần sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu. Bởi lẽ khi bạn hoạt động hay làm việc sau một ngày dài mệt mỏi, các tuyến mồ hôi dưới cánh tay sẽ tiết ra rất nhiều. Điều này cũng rất bình thường nên các anh hoặc em trai không cần phải quá lo lắng nhé!

Mùi dưới cánh tay là một trong những nơi bạn cần xịt khử mùi nam thơm lâu.
Mùi dưới cánh tay là một trong những nơi bạn cần xịt khử mùi nam thơm lâu.

Mùi da đầu

Một trong những chỗ mà bạn phải quan tâm đó chính là da đầu. Trong quá trình bạn hoạt động mạnh, da đầu bạn sẽ tiết ra mồ hôi và nó sẽ bám dính lên chân tóc nên gây mùi rất khó chịu.

Mùi hôi chân

Đây cũng là một trong những chỗ khiến bạn e ngại. Nếu như bạn đi dép hay đi giày cả ngày và bạn vệ sinh chân không được kỹ càng. Nó sẽ gây ra tình trạng chân bạn sẽ có mùi hôi và khó chịu.

Phái mạnh nên chú ý quan tâm vệ sinh sạch sẽ với đôi chân mình nhé!

Các cách sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu hiệu quả

Để có thể sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu trong một thời gian dài. Cánh mày râu nên tuân thủ một số nguyên tắc dưới đây.

Lắc đều xịt khử mùi nam thơm lâu trước khi sử dụng

Có thể trong một thời gian dài không sử dụng, các dung dịch xịt khử mùi nam thơm lâu không đều nhau. Vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã lắc đều tay trước khi xịt lên người nhé!

Xịt khử mùi nam thơm lâu phải để xa tay

Đây cũng là một trong những cách sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu hiệu quả. Bởi lẽ khoảng cách 15cm xịt khử mùi sẽ bao phủ được toàn thân cũng như bạn không cần sơ xịt không đều lên da. Không dừng lại ở đó, khi xịt để xa tầm 15cm bạn cũng dễ dàng bảo vệ làn da của bạn hơn bởi lẽ xịt khử mùi rất nặng.

          Để xa khoảng 15cm sẽ giúp xịt khoáng tác động tốt lên làn da.
Để xa khoảng 15cm sẽ giúp xịt khoáng tác động tốt lên làn da.

Xịt mạnh và dứt khoát

Khi bạn đã biết vùng da nào cần sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu. Bước tiếp theo bạn ấn thật mạnh và xịt liên tiếp trong 3s. Điều này sẽ khiến làn da bạn thơm lâu trong 48h.

Không mặc quần áo ngay sau khi vừa xịt khử mùi nam thơm lâu

Bởi vì với các thành phần xịt khử mùi có thể khiến một số áo của bạn ố vàng. Vì vậy hãy để cơ thể bạn khô thoáng trước khi mang áo vào nhé!

Sử dụng dung dịch xịt khử mùi nam thơm lâu khi làn da bạn thông thoáng

Một số chàng trai thường lầm tưởng rằng, khi cơ thể vừa mới tắm xong hay cơ thể đang tiết ra mồ hôi,, thì nên xịt khử mùi. Điều này hoàn toàn sai trái bởi lẽ những lúc đó là khi vi khuẩn đang có rất nhiều và lúc da của bạn đang ướt, xịt khử mùi chỉ khiến bạn bị viêm nhiễm hơn thôi.

          Làn da sẽ thông thoáng và sạch sẽ hơn khi bạn sử dụng xịt khử mùi.
Làn da sẽ thông thoáng và sạch sẽ hơn khi bạn sử dụng xịt khử mùi.

Vì vậy phái mạnh nên sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu khi da bạn khô thoáng, sạch sẽ nhé!

Một số lưu ý khi nam giới sử dụng xịt khử mùi nam thơm lâu

Có thể thấy mùi cơ thể của nam giới thường đậm mùi hơi so với của nữ giới. Điều này là nét đặc trưng thu hút sự say mê của nữ giới. Vì vậy nam giới cần sở hữu một mùi thơm mang nét đặc trưng và xịt khử mùi nam thơm lâu có thể đáp ứng được nguyện vọng của rất nhiều chàng trai. Bạn có thể tìm một số sản phẩm khử mùi dưới đây

Mùi hương dễ chịu

Một mùi hương dễ chịu sẽ khiến đối phương cảm thấy cực kỳ thoải mái. Vì vậy bạn không nên chọn xịt khử mùi nam thơm lâu có mùi quá nồng hay quá hắc.

                    Một mùi hương dễ chịu là điểm khiến bạn quyến rũ hơn.
Một mùi hương dễ chịu là điểm khiến bạn quyến rũ hơn.

Đảm bảo khô thoáng

Đây cũng là một trong những tiêu chí để bạn lựa chọn xịt khử mùi phù hợp. Bởi lẽ một làn da không thoáng, sạch sẽ sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn

Vậy là trên đây là những thông tin cần thiết nhất về xịt khử mùi nam thơm lâu. Hi vọng rằng với những kiến thức ở trên, cánh mày râu có thể tự tin giải quyết mùi hôi khó chịu trên người. Chúc các bạn thành công.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan