TOP 10+ Lăn nách không mùi được ưa chuộng nhất hiện nay


Hôi nách là bệnh lý phổ biến ở cả nam và nữ giới. Sử dụng lăn nách là biện pháp ngăn mùi mà chúng ta vẫn thường biết đến. thế nhưng lại có nhiều người dị ứng với mùi thơm của các sản phẩm ngăn mùi này. Do đó, các dòng sản phẩm lăn nách không mùi ra đời.

Cùng Xịt Khử Mùi tìm hiểu về bài viết này nhé!

Hôi nách là gì?

Như đã nói ở trên, hôi nách là một loại bệnh lý tuy không tạo ra nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh nhưng lại đem đến nỗi ám ảnh về mùi rất lớn. Bệnh hôi nách phổ biến ở cả nam giới và nữ giới, trong đó tỷ lệ mắc ở nữ giới cao hơn so với nam, nhất là các chị em sau sinh do thay đổi nội tiết tố và dễ mắc bệnh hôi nách hơn.

Bệnh hôi nách ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống của người mắc bệnh nếu không có các biện pháp ngăn mùi kịp thời. Nó cũng khiến người mắc tự ti hơn trước đám đông và trong các cuộc hội thoại giao tiếp thường ngày. Hôi nách cũng là nguyên nhân khiến tình cảm vợ chồng trở nên xa cách.

Hôi nách là loại bệnh lý phổ biến ở cả nam và nữ giới.
Hôi nách là loại bệnh lý phổ biến ở cả nam và nữ giới.

Lăn nách không mùi là gì

Trước tiên để biết đến sự thật của các sản phẩm khử mùi này, nhất là lăn nách không mùi, bạn cần phải hiểu lăn khử mùi là gì?

Lăn khử mùi là sản phẩm ra đời nhằm giải quyết vấn đề về mùi hôi cơ thể, mùi hôi nách. Lăn khử mùi như tên gọi của nó, nó có tác dụng ngăn mùi, khử mùi hôi nách trên cơ thể người mắc để giúp họ có một cơ thể thơm hơn, không còn mùi hôi khó chịu, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Hôi nách tuy không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống.
Hôi nách tuy không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống.

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm lăn khử mùi có rất nhiều mẫu mã, mùi hương và hình thức khác nhau như lăn khử mùi, sáp khử mùi, xịt khử mùi,… Và dù ở bất kỳ hình thức hay hình dạng nào thì công dụng chính của nó là ngăn chặn mùi hôi cơ thể.

Lăn khử mùi được chia làm hai loại theo hai cơ chế hoạt động của sản phẩm, đó là: Deodorant – khử mùi và Antiperspirant – ức chế mồ hôi.

Deodorant – khử mùi là các sản phẩm lăn khử mùi được dán nhãn deodorant trên sản phẩm. Loại ngăn khử mùi này hoạt động bằng cơ chế ngăn ngừa sự bài tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay đồng thời sử dụng hương thơm có sẵn trong sản phẩm để lấn át hoặc chuyển hóa mùi cơ thể thành hương thơm.

Dòng sản phẩm deodorant này , bạn có thể hiểu đơn giản là sản phẩm ngăn mùi hôi nách có hương thơm. Sau khi sử dụng sản phẩm, cơ thể bạn sẽ có một mùi thơm như mùi nước hoa bao bọc. Sản phẩm nào có mùi hương nồng thì mùi thơm của bạn sau khi dùng nó cũng nồng như vậy.

Antiperspirant – ức chế mồ hôi chính là lăn nách không mùi mà bạn đang tìm kiếm. Trong sản phẩm lăn khử mùi không mùi thường có thành phần chính là Aluminum và cồn khô. Khi hai thành phần chính này kết hợp với nhau và được sử dụng trên vùng nách sẽ tự động tạo ra một lớp màn chắn keratin. Lớp màn chắn keratin này ngăn chặn, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay.

Muối nhôm và cồn là hai thành phần chính của lăn nách không mùi.
Muối nhôm và cồn là hai thành phần chính của lăn nách không mùi.

Không chỉ vậy, lớp màn chắn keratin giúp vùng nách của bạn luôn khô thoáng và nó sẽ tự bị loại bỏ khỏi da sau 2 đến 3 ngày cùng quá trình đào thải tế bào chết, da chết. Đồng thời, với lăn nách không mùi này, nó cũng giúp vùng da nách kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi trên da khiến vùng da mỏng manh này không còn bị ngứa ngáy, khó chịu.

Những ai nên sử dụng lăn nách không mùi

Lăn nách không mùi phù hợp với mọi đối tượng đang mắc bệnh lý hôi nách này. Tuy nhiên, lăn nách không mùi thực sự là sản phẩm vô  cùng phù hợp với những đối tượng đặc biệt sau đây:

Thứ nhất, người bị hôi nách nặng hoặc gặp vấn đề nặng về tuyến mồ hôi vùng nách. Như chúng tôi đã nói ở trên, dòng khử mùi deodorant vừa có tác dụng ngăn mùi vừa lấy mùi hương để lấn át mùi hôi, do đó, sản phẩm này phù hợp với những người có bệnh lý hôi nách nhẹ. Còn với người bị nặng thì mùi thơm của sản phẩm không thể ngăn chặn được mùi hôi mà đôi khi nó còn có tác dụng ngược, tạo ra một mùi lập dị.

Thứ hai, người nhạy cảm hoặc dị ứng với mùi hương. Thực tế có rất nhiều người mắc triệu chứng nhạy cảm, dị ứng với mùi hương. Do đó, nếu họ mắc thêm bệnh lý hôi nách thì việc sử dụng các sản phẩm khử mùi có hương thơm không khác gì tra tấn. Vì vậy, sản phẩm lăn nách không mùi là sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho họ.

Người bị dị ứng hoặc nhạy cảm với mùi hương nên sử dụng lăn nách không mùi
Người bị dị ứng hoặc nhạy cảm với mùi hương nên sử dụng lăn nách không mùi

Thứ ba, người muốn ngăn mùi hôi nách an toàn. Vì là sản phẩm bôi ngoài da, có công dụng tạo màn chắn ngăn sự bài tiết mồ hôi nên có thể nói lăn khử mùi không mùi có độ an toàn và thân thiện với da, sức khỏe của người sử dụng.

Tóm lại, lăn nách không mùi là sản phẩm ngăn mùi hôi nách hiệu quả trong vòng từ 6 – 7 giờ. Sản phẩm ngăn mùi này an toàn nhưng không phải là cách điều trị hôi nách dứt điểm.

Để biết thêm về các phương pháp điều trị hôi nách hoàn toàn, bạn nên đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline để được chúng tôi tư vấn thêm về các phương pháp ngăn mùi.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan