Top 8 spa trị thâm nách UY TÍN NHẤT


Thâm nách là tình trạng chung mà rất nhiều cô nàng, chàng trai hiện nay đang gặp phải. Với tác động từ môi trường, cơ địa và cách chăm sóc chưa hợp lý thì vấn đề thâm nách khiến cho rất nhiều người cảm thấy tự ti. Chính vì vậy, bạn hãy tham khảo ngay cách giải quyết thâm nách một cách dứt điểm tại các spa trị thâm nách tốt nhất hiện nay ngay sau đây.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Nhắc tới một trong số những cái tên Thẩm mỹ viện, spa làm đẹp đình đám nhất hiện nay thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được SeoulSpa.Vn. Sở hữu 50 chi nhánh làm đẹp trong cả nước cùng lượng khách hàng cực “khủng”, SeoulSpa.Vn ngày càng chứng tỏ được thương hiệu làm đẹp của mình trên thị trường.

Hiện nay, SeoulSpa.Vn đang áp dụng phương pháp điều trị thâm nách bằng công nghệ laser cực kỳ hiện đại và phổ biến. Với tác động của laser, tình trạng nách bị thâm sạm, da sần sùi sẽ được giải quyết một cách dứt điểm. Điều trị thâm nách tại SeoulSpa.Vn bạn còn nhận được nhiều ưu điểm như:

  • Vn sử dụng quy trình trị thâm nách chuẩn Y Khoa, đảm bảo an toàn của Bộ Y Tế và do chính tay các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.
Bạn sẽ được các chuyên viên tận tình tư vấn và đưa ra lộ trình trị thâm nách đúng
Bạn sẽ được các chuyên viên tận tình tư vấn và đưa ra lộ trình trị thâm nách đúng
  • Liệu trình trị thâm nách tại đây cũng cam kết mang lại hiệu quả cao, kết quả kéo dài và không gây ra đau đớn hay khó chịu.
  • Điều trị thâm nách tại SeoulSpa.Vn có thời gian ngắn. Bạn chỉ mất khoảng tầm 10 – 15 phút để giải quyết dứt điểm tình trạng thâm nách.
  • Chi phí trị thâm nách tại SeoulSpa.Vn cũng cực kỳ phải chăng. Tại SeoulSpa.Vn có đầy đủ các mức giá trị thâm nách phù hợp với từng đối tượng.
Kết quả trị thâm nách tại SeoulSpa.Vn
Kết quả trị thâm nách tại SeoulSpa.Vn

Với những lý do, ưu điểm tuyệt vời như trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin lấy lại làn da dưới cánh tay mịn màng, hoàn hảo tại SeoulSpa.Vn. Hãy liên hệ SeoulSpa.Vn qua số hotline 1800 3333 nếu như bạn đang tìm kiếm trị thâm nách tại spa.

TMV Thu Cúc Sài Gòn

Một trong số các spa trị thâm nách chất lượng mà bạn có thể tham khảo tiếp theo là Thu Cúc Sài Gòn. Đây là một thương hiệu làm đẹp đã có khoảng 25 năm hoạt động và phát triển. Do đó, Thu Cúc Sài Gòn luôn được biết đến là Thẩm mỹ viện có cơ sở hạ tầng, quy mô cực kỳ rộng.

Hiện nay, Thu Cúc Sài Gòn đang sử dụng 2 công nghệ trị thâm nách là Laser CO2 Fractional và công nghệ IPL. Cả hai công nghệ này đều có khả năng tăng sinh collagen và khiến làn da được mềm mịn hơn. Ngoài ra, điều trị thâm nách tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài gòn còn không gây ra tình trạng đau đớn, khó chịu và mang lại hiệu quả cao.

Làm đẹp, thăm khám tại Thu Cúc Sài Gòn
Làm đẹp, thăm khám tại Thu Cúc Sài Gòn

Địa chỉ liên hệ: Số 55A, Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Viện thẩm mỹ Đông Á

Cũng nằm trong danh sách các spa trị thâm nách uy tín tại Sài Gòn, Viện thẩm mỹ Đông Á là cơ sở làm đẹp luôn có được sự tin tưởng của các khách hàng. Đông Á đang chủ trương sử dụng công nghệ trị thâm nách Yellow Laser Advance với khả năng giải quyết sắc tố melanin cực kỳ tốt.

Đây cũng là một trong những công nghệ được Bộ Y Tế kiểm định nghiêm ngặt và chuyển giao từ Mỹ về Việt Nam. Do đó, trong quá trình trị thâm nách bạn không cần lo lắng về vấn đề kích ứng, khó chịu hay đau sát.

Đội ngũ y bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Đông Á
Đội ngũ y bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Đông Á

Ngoài trị thâm nách, Viện thẩm mỹ Đông Á cũng điều trị các tình trạng thâm bẹn, thâm mông,… Do đó, có thể nói Đông Á cũng là một trong những cái tên mà bạn có thể tham khảo khi trị thâm nách spa.

Địa chỉ liên hệ: Số 218 Đường Nguyễn Trãi, Phường 3, quận 5.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chắc hẳn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cái tên không còn xa lạ đối với các khách hàng, chị em làm đẹp. Song song với các dịch vụ nổi bật như phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ, điều trị nám tàn nhang thì bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn được vinh danh là spa trị thâm nách cực kỳ tốt.

Với việc sử dụng công nghệ laser hiện đại, các vùng da tối màu, thâm sạm ở vùng cánh tay của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để mà không xâm lấn, đau rát. Đồng thời, tại Kangnam các y bác sĩ đều tốt nghiệp tại các trường đại học lớn với kinh nghiệm thực chiến lâu năm. Do đó, bạn có thể an tâm khi lựa chọn Kangnam là spa trị thâm nách.

Trị thâm nách hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Trị thâm nách hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Địa chỉ liên hệ: Số 666 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Với thế mạnh là cơ sở hạ tầng cùng tuổi đời lâu, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã và đang chiếm được tình yêu, lòng tin tưởng của các khách hàng. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang sử dụng công nghệ điều trị thâm nách Ipac Laser với khả năng trẻ hóa làn da và làm giảm sắc tố melanin một cách dứt điểm.

Đặc điểm của phương pháp này chính là phá vỡ các hắc tố melanin và đào thải ra bên ngoài. Sau đó, Ipac Laser sẽ dần dần kích thích sự tăng sinh collagen trên da và giúp da sáng mịn, hồng hào hơn.

Ngoài ra, giá cả trị thâm nách tại Ngọc Dung cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền. Do đó, nếu như bạn chưa biết spa trị thâm nách nào hiệu quả thì hãy tới Ngọc Dung để được giải quyết vấn đề này dứt điểm.

Điều trị thâm nách hiệu quả cao tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Điều trị thâm nách hiệu quả cao tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Địa chỉ liên hệ: Số 212C Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Eri International

Bạn đang tìm kiếm trị thâm nách tại spa nào uy tín thì hãy thử tham khảo Eri International. Eri International là viện thẩm mỹ uy tín với việc hội tụ các bác sĩ vô cùng ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Đồng thời, Thẩm mỹ viện Eri International đang sử dụng công nghệ Shiroi có khả năng loại bỏ vùng da tối màu ở làn da dưới cánh tay.

Đây là công nghệ được sử dụng các dưỡng chất và năng lượng của laser loại bỏ được vùng da thâm sạm, cải thiện làn da trắng hồng và mịn màng hơn. Công nghệ Laser cũng có độ an toàn vô cùng cao, không gây nên tình trạng đau đớn và khó chịu.

Không gian điều trị thâm nách sang trọng tại Eri International
Không gian điều trị thâm nách sang trọng tại Eri International

Địa chỉ liên hệ: 4 SC Vivocity – Số 1058 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Viện thẩm mỹ Diva

Bạn đang lo lắng không biết spa trị thâm nách nào hiệu quả thì hãy tham khảo tới Viện thẩm mỹ Diva. Viện thẩm mỹ Diva là địa chỉ làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu nhiều chuyên viên, y bác sĩ chất lượng tốt.

Hiện nay, Diva đang áp dụng công nghệ trị thâm nách bằng Laser Nd Yag có khả năng giải quyết dứt điểm được tình trạng thâm nách, nuôi dưỡng tế bào tự nhiên, hồng hào. Đây cũng là phương pháp không hề xâm lấn và vô cùng an toàn đối với làn da. Do đó, bạn có thể tự tin lấy lại làn da dưới cánh tay sáng mịn, hồng hào tại Viện thẩm mỹ Diva qua địa chỉ dưới đây.

Kết quả điều trị thâm nách bằng công nghệ tại Viện thẩm mỹ Diva
Kết quả điều trị thâm nách bằng công nghệ tại Viện thẩm mỹ Diva

Địa chỉ liên hệ: Số 9 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc da mặt, phun xăm thẩm mỹ hay điều trị các vấn đề về da body, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ngày càng chiếm trọn được lòng tin yêu của quý khách hàng.

JW Hàn Quốc cũng là spa trị thâm nách với việc áp dụng công nghệ trị thâm nách Laser Aileen có khả năng điều trị thâm sạm ở nách, bẹn hay vùng mông dứt điểm. Đồng thời, phương pháp này còn se khít các lỗ chân lông và khiến da mềm mịn tức thì.

Ngoài ra, công nghệ này cũng mang tới khả năng triệt lông, ngăn ngừa mùi hôi nách tuyệt vời. Do đó, nếu bạn đang gặp phải các tình trạng nách thâm, lông nách rậm rạp thì hãy thử áp dụng công nghệ này tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

JW Hàn Quốc hội tụ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm
JW Hàn Quốc hội tụ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Địa chỉ liên hệ: Số 141 – 143 Đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua những thông tin ở trên, hy vọng rằng bạn đã biết được các địa chỉ, spa trị thâm nách uy tín trong khu vực. Dù lựa chọn cơ sở, spa nào đi chăng nữa bạn cũng nên tìm hiểu kỹ và tham khảo các feedback từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó để nắm rõ hơn nhé! Chúc các bạn luôn tự tin tỏa sáng với làn da dưới cánh tay sáng mịn, hồng hào và thơm tho.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan